dokmalila
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Group Blog
 
 
ธันวาคม 2550
 
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031 
 
5 ธันวาคม 2550
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add dokmalila's blog to your web]
Links
 

 
รักไม่ได้เกลียดไม่ลง


รักไม่ได้เกลียดไม่ลง





ไม่รู้ว่าเพราะอะไรที่ทำให้เราเจอกัน

ฉันไม่เคยคิดอยากรักเธอ ไม่นึกฝัน

แต่แล้วก็ต้องมีเธอมายืนข้างๆกัน

โลกที่มีทั้งหมดของฉันไม่เหมือนเดิม

เธอไม่รู้หรือเธอไม่มีหัวใจ

เธอถึงทำอะไร ทำร้ายฉันอย่างนี้

หนึ่งใจช้ำๆ ที่ต้องเจ็บเพราะเธอซ้ำๆ

ฉันไม่รู้ว่า ฉันจะทนได้นานแค่ไหน

เกลียดตัวเองที่ฉันรักเธอ เกลียดที่ลืมเธอไปไม่ได้

รักก็เจ็บ ไม่รักก็ทนไม่ไหว ก็เพราะเธอ

เมื่อรักไม่ได้ ให้ฉันเกลียดเธอก็ทำไม่ลง

ฉันก็คงต้องอยู่ครึ่งทางที่ฉันฝัน

จะรักหรือไม่รักเธอ เจ็บในหัวใจพอกัน

ฉันไม่มีหนทางว่าควรทำเช่นไร

เธอไม่รู้หรือเธอไม่มีหัวใจ

เธอถึงทำอะไร ทำร้ายฉันอย่างนี้

หนึ่งใจช้ำๆ ที่ต้องเจ็บเพราะเธอซ้ำๆ

ฉันไม่รู้ว่า ฉันจะทนได้นานแค่ไหน

เกลียดตัวเองที่ฉันรักเธอ เกลียดที่ลืมเธอไปไม่ได้

รักก็เจ็บ ไม่รักก็ทนไม่ไหว ก็เพราะเธอ

หนึ่งใจช้ำๆ ที่ต้องเจ็บเพราะเธอซ้ำๆ

ฉันไม่รู้ว่า ฉันจะทนได้นานแค่ไหน

เกลียดตัวเองที่ฉันรักเธอ เกลียดที่ลืมเธอไปไม่ได้

รักก็เจ็บ ไม่รักก็ทนไม่ไหว



...ก็เพราะเธอ...










Create Date : 05 ธันวาคม 2550
Last Update : 6 ธันวาคม 2550 9:38:18 น. 0 comments
Counter : 206 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 
 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.