hybrid bellatulum

Paph. Rolfei
bellatulum x rothschildianum

Paph. Sand Dollar
primulinum x bellatulum v. alba

Paph. Rachael Anne Booth (bellatulum x Lady Isabel)

Paphiopedilum Vanda M. Pearman
(P. bellatulum X P. delenatii)

Firebird (Susan Booth x bellatulum)

Paph. Evelyn Rollke 'Mukai'(bellatulum × sukhakulii )

Psyche (bellatulum x niveum)

Last Update : 30 ธันวาคม 2549 23:20:44 น. 5 comments

แวะมาดูกล้วยไม้สวย ๆ

เป็นงัยบ้างตอนนี้ที่อุ้มผาง

อากาศคงหนาวเย็นมากน่ะ

มีโอกาสส่งภาพบรรยากาศที่อุ้มผางในปัจจุบัน

มาให้ชมบ้างน่ะ จะแวะมาเยี่ยมบ่อย ๆ

สุขสันต์วันปีใหม่น่ะ......

โดย: Link_conner55 (Link_conner55 ) วันที่: 30 ธันวาคม 2549 เวลา:17:38:30 น.

ขอให้มีความสุข

คิดสิ่งใดให้สมปราถนา ทุกๆประการ

สุขภาพร่างกาย แข็งแรง

ร่ำรวย ยิ่งๆๆขึ้นไป

นะค่ะ

ไว้จะแวะมา ที่นี่บ่อยๆค่ะ

โดย: STAR ALONE (STAR ALONE ) วันที่: 30 ธันวาคม 2549 เวลา:17:48:23 น.

ชอบอาการที่อุ้มผางคะ เคยไปมา 5 ครั้งแล้วคะ
ปีหน้าจะไปล่องแก่งอุ้มผางคี และเดินป่าทุ่งใหญ่คะ
สวัสดีปีใหม่คนอุ้มผางคะ
ชอบกล้วยไม้คะ
ขยายให้ใหญ่อีกนิดนะคะ
เผอิญสายตามิดีเท่าไหร่คะ

โดย: nakwan6 (nakwan6 ) วันที่: 30 ธันวาคม 2549 เวลา:20:58:39 น.

ขอบคุณมากครับที่เข้าเยี่ยม อากาศก็ประมาณ 5-6 องศาเช้าๆครับ ผมก็ติดใจป่าอุ้มผางแหละครับก็เลยอยู่มาเป็น 10 ปีแล้ว

โดย: คนดอยอุ้มผาง (คนดอยอุ้มผาง ) วันที่: 30 ธันวาคม 2549 เวลา:23:29:26 น.

แวะมาเยี่ยมครับ ชอบเฟินและรองเท้านารีครับ

โดย: อ.วัลลภ อุตรดิตถ์ IP: 118.172.167.47 วันที่: 25 มิถุนายน 2553 เวลา:23:41:52 น.

คนตีนดอย

หนีมลพิษจาก กทม. ไปอยู่กับธรรมชาติบนป่าบนดอย ได้เจอบรรยากาศแบบต่างประเทศ อากาศหนาวทั้งปี ที่อยู่บนความสูงกว่า ๑๑๐๐ ม.จากระดับน้ำทะเล
[Add คนตีนดอย's blog to your web]