หน้าที่อันยิ่งใหญ่ มาจากเว็บบล็อคอันใหญ่ยิ่ง
Group Blog
 
 
กุมภาพันธ์ 2550
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
25262728 
 
27 กุมภาพันธ์ 2550
 
All Blogs
 
จะมีบ้างไหม..โบ สุรัตนาวี

ในวันที่ใจมันจะยอมแพ้ วันที่มองไม่เห็นแสง
วันที่ชีวิตไม่มีแม้แต่เรี่ยวแรง ไม่มี เหมือนคนที่กำลังจะจมน้ำ และยังต้องเจอพายุฝน
ทำได้แค่เพียงรอคอยเวลา ที่จะพบกับใครสักคน
แล้วเขาจะเดินเข้ามา ยื่นมือดึงให้ฉันนั้นเห็นแสงทางข้างหน้า
เติมพลังชีวิตให้ฉันให้ฉันได้พบกับตา ในวันที่ฉันนั้น ไม่มี อะไรเหลือเลย
ปัญหาทยอยเข้ามาสุม มันคอยจะรุมให้แพ้
ทำได้แค่เพียงรอคอยเวลา ที่จะพ้นจากความอ่อนแอ
แล้วเขาจะเดินเข้ามา ยื่นมือดึงให้ฉันนั้นเห็นแสงทางข้างหน้า
เติมพลังชีวิตให้ฉันได้พบกับตา ในวันที่ฉันนั้น ไม่มีใคร
เขาจะเดินเข้ามา เติมใจที่ท้อแท้ให้มีเรี่ยวแรงขึ้นใหม่
ทำให้ฉันเรียนรู้ ความสุขเกิดขึ้นได้ในใจตราบใดที่ความหวังยังมี
เพราะฉันรู้ว่าเขามีจิง และจะไม่ทิ้งให้ฉันไหวหวั่น
เขาไม่ใช่แค่ความฝัน..
ฉันนั้นจะคอยวันเวลาที่จะพ้นจากความอ่อนแอ
แล้วเขาจะเดินเข้ามา เติมใจที่ท้อแท้ให้มีเรี่ยวแรงขึ้นใหม่
ทำให้ฉันเรียนรู้ ความสุขเกิดขึ้นได้ในใจ
ตราบใดที่ความหวังยังมี..ฉันจะรอวันนั้น
แล้วเขาจะเดินเข้ามา
ยื่นมือดึงให้ฉันนั้นเห็นแสงทางข้างหน้า
เติมพลังชีวิตให้ชั้นได้พบกับตา ในวันที่ฉันนั้น ไม่มีใคร
เขาจะเดินเข้ามา เติมใจที่ท้อแท้ให้มีเรี่ยวแรงขึ้นใหม่
ทำให้ฉันเรียนรู้ ความสุขเกิดขึ้นได้ในใจ
ตราบใดที่ความหวังยังมี..ฉันจะรอวันนั้น


Create Date : 27 กุมภาพันธ์ 2550
Last Update : 27 กุมภาพันธ์ 2550 21:39:06 น. 1 comments
Counter : 609 Pageviews.

 
เอาเพลงมาฝากจ๊ะ


โดย: พีทคุง (redistuO ) วันที่: 29 มีนาคม 2550 เวลา:13:15:32 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

ตุ๊กตาซัง
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




สาวสวย ชาติตระกูลไม่ดี การศึกษาพอมี หน้าตาดีไปวันๆ
555+
Friends' blogs
[Add ตุ๊กตาซัง's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.