Group Blog
 
<<
ธันวาคม 2548
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
25262728293031
 
26 ธันวาคม 2548
 
All Blogs
 
+++++++I will see U in the next life. ขอขอบคุณทุกท่านที่ผ่านเข้ามาในชีวิตและบล็อกของผม++++++

พรุ่งนี้ผมต้องกลับบ้านต่างจังหวัดแล้ว ไม่รู้ว่าจะมีโอกาสได้เล่นเนตอีกไหม ดังนั้นผมขออัพบล็อกนี้ล่วงหน้าเพื่อขอบคุณทุกท่านที่แวะมาบล็อกนี้

ราว ๆ กลางเดือนมิถุนายนผมตัดสินใจกับตัวเองว่าถึงเวลาแล้วที่เราควรมีบล็อกเป็นของตัวเองแบบชาวบ้านบ้าง

ผมเลยทำบล็อกเงียบ ๆ โดยไม่มีใครรู้จัก......

ผมเริ่มต้นอยากทำบล๊อกเพราะอยากเขียนเรื่องวิชาการให้ชาวบ้านอ่านง่าย ๆ เริ่มแรกเดิมทีผมก็เอาสิ่งที่เรียนมาขยาย (แต่ผ่านไปไม่เท่าไร ความขี้เกียจก็มาเยือน เขียนไปได้นิดเดียวเอง)

ตอนเริ่มทำบล็อก แค่เพียงมีคนเข้ามาอ่านผมก็ดีใจ เวลาผ่านไปเกือบหกเดือน บล็อกของผมที่มีแต่เรื่องเครียดชวนบ้ากับเรื่องเพ้อรักหักสวาท จะมีคนเข้ามาอ่านเก้าพันกว่าครั้ง

บางครั้งก็เคยคิดว่าเราฝันไปหรือเปล่า ที่บล็อกเรามีคนเข้าขนาดนี้


----------------------------


ท่านแรกที่ผมใคร่ขอขอบคุณคือ พ่อและแม่ของผมเอง แม้ท่านทั้งสองจะไม่เคยรู้เลยว่าผมมีเวบของตัวเอง แต่ท่านก็ให้อย่างอื่นแก่ผมทางอ้อม ขอบคุณ แม่ที่ทำให้ผมรักการอ่านตั้งแต่เด็ก หนังสือคือเพื่อนมิใช่ยาขมเหมือนที่คนหลายคนรู้สึก ขอบคุณพ่อที่สอนให้ผมชื่นชอบและสนใจสังคม

ผมขอขอบคุณอาจารย์ที่ประสิทธิประสาทความรู้ให้แก่ผม โดยเฉพาะอาจารย์ในระดับ ป.ตรี ไม่ว่าจะเป็น อ.จิ ที่มอบจิตวิญญาณของสื่อมวลชนให้เสมอ อ.อนันต์ อ.ยุพา อ.ป้อม อ.โต้ง อ.อรรณพ ฯลฯ ที่มอบความรู้และคำปรึกษาให้ผมเรื่อยมา

อาจารย์ที่นิเทศ จุฬาฯ ขอบคุณ อ.ศิริชัย (กับความรู้ที่แสนบรมสุดยอดเกี่ยวกับโพสต์โมเดิร์นกับสื่อ) อ.กาญจน์ ที่มอบความรู้มากมาย อ.ย่า อ.ม้า ฯลฯ

ขอขอบคุณ อ.ประมวล ภาคปรัชญา มช.กับความคิดแบบสุขนิยมที่แสนสุขของอาจารย์ อ.สมเกียรติ วิจิตรศิลป์ มช. ที่มอบความรู้เรื่องศิลปะให้กับข้าพเจ้าด้วยลีลาอันแสนสนุกสนาน

อ.แดง กิตติศักดิ์ สุวรรณโภคิณ อาจารย์ภาพยนตร์ของข้าพเจ้า

หากไม่มีอาจารย์ทุกท่าน ข้าพเจ้าคงไม่มีความรู้อันใดพอที่จะเขียนและทำในสิ่งที่ตนปรารถนา


-----------------------


ขอขอบคุณเพื่อนชาวแมสคอม มช.และนิเทศ จุฬา ทุกคน

ตุล เพื่อนผู้มอบความคิดให้ข้าพเจ้ามากมาย หลายความคิดในบล็อกนี้มาจากไอเดียของตุล กูยินดีที่มีกัลยาณมิตรเยี่ยงมึง

หมอนนุ่น พี่ยิ้ม เตเต้ เพื่อนร่วมแก็งชาวบล็อก ดีใจที่มีชาวบ้านมาเขียนบล็อกกันเยอะ ๆ สองคนแรกอัพบล็อกกันหน่อยน่ะ ส่วนคนหลังก็รีบหาชื่อใหม่ อยากอ่านงานเขียนของเต้อีกจัง เขียนได้แบบว่า โอ้ว! ช่างจินตนาการเหลือเกิน

ต้าร์ พิชิต พี่ปิ่น พี่ดวง หยวน อีฟ กิ๊ก ยุ้ย ชาวเรดิโอทุกคน ชาวหนังสือพิมพ์ เด็กทีวีและเด็กพีอาร์ 43 (โดยเฉพาะหยวนที่ถูกเอาไปอ้างอิงในบล็อกหลายครั้ง)

คุณพี่วิชยุตที่นับวันทำตัวเป็นเด็ก 43 เข้าทุกวัน ๆ ขอบคุณพี่ที่อ่านบล็อกที่ผมยัดเยียดให้เสมอครับ

น้อง ๆ แมสคอม ที่ข้าพเจ้าหยิบยืมเรื่องราวพวกเขามาเล่า อาทิเช่น น้องเฌิ้ธ จามรี ศรีฒัย ฯลฯ (ชื่อแต่ละคน)

กิ่งดาว น้องรักผู้เป็นเหยื่อในการอ่านบล็อกของข้าพเจ้า

ลิฟต์ เหยื่อผู้ถูกยัดเยียดเป็นประจำอีกหนึ่งคน

ถัง ผู้ที่ส่งอะไรไปให้อ่าน แล้วไม่เคยอ่านสักครั้ง บอกว่าจะเมนต์ให้ ไม่เคยเมนต์

ขาดไม่ได้ ร้านคอมพี่หน่อย เสาชิงช้า เกิดมาได้ใช้ลินุกซ์กับไฟร์ฟอกซ์ก็เพราะร้านนี้แหละ



--------------------------



สำหรับชาวบล็อก คนแรกที่ผมอยากขอขอบคุณคือน้องต่อ merveillesxx เรารู้กันเริ่มจากในบอร์ดไบโอสโคป แม้จะได้คุยกันไม่กี่ครั้ง แต่ทุกครั้งที่ได้คุยกัน ก็ได้ไอเดียอะไรดี ๆ เกี่ยวกับวงการบันเทิงเสมอ

ต่อ แกเขียนหนังสือได้สนุกและน่าอ่านมาก

- คุณพี่ grappa กัลยาณมิตร ผู้แนะนำหนังสือดี ๆ และความคิดดี ๆ แก่ข้าพเจ้ามากมาย คุณพี่ grappa เป็นแฟนประจำที่คอยติดตามข้อเขียนแล้วแสดงความคิดเห็นไม่ว่าจะเห็นด้วยหรือเห็นแย้ง ผมมีกำลังขึ้นมากมายเมื่อใครสักคนอ่านและแสดงความคิดเห็นในงานของผม ขอบคุณพี่ grappa ที่เพิ่มเสริมแรงใจให้ผมทุกวัน

- โอปอ fakeplasticgirl ไม่ค่อยเจอแฟน ๆ เรดิโอเฮดที่เป็นผู้หญิง ขอบคุณที่ได้คุยและรู้จักกัน เป็นอีกหนึ่งความไม่คาดคิดที่ผมได้เจอในชีวิต

- คุณรำเพยและคุณกึ่งยิงกึ่งผ่าน ถ้าไม่มีคุณทั้งสอง ผมคงทำบล็อกไม่เป็นจริง ๆ ขอบคุณมาก (คุณกึ่งฯลืมสแกนรูปหน้าปก Aerosmith ให้ผมเสียแล้ว)

- คุณแข rebel แวะมาเยี่ยมเยือนบล็อกผมทุกวัน มาแวะฟังเพลง แลกเปลี่ยนความคิดเห็นเสมอ ขอบคุณมากครับ


- พี่เต้ ไบโอฯ ที่คุยเรื่องหนังแล้วพาลชวนเขาเรื่องลดน้ำหนักและความรักเสียทุกที

- แก๊งค์ดนตรี ไม่ว่าจะเป็นคุณข่อย Together in 80's Dream คุณโสนน้อย คุณมะละกอ ผมได้ฟังเพลงเดิร์น ๆ เก่า ๆ เลิศ ๆ ก็จากบล็อกเหล่านี้

- คุณมอสทาร่ายักษ์และ ปืนกลสตรอเบอรี่ ที่แนะนำหนังและเพลงดี ๆ ให้ได้รับทราบกันเสมอ

- เอม Lunatic Space เพื่อนของเพื่อน ที่แวะมาเยี่ยมชมแต่แรก ๆ ที่ทำบล็อก โลกของเราทำไมช่างแสนกลมจริงหนอ 5555

- คุณสาวไกด์ฯ ผู้แวะมาเยี่ยมเสมอ แถมยังใจดี (เกือบ) แนะนำเพื่อนน่ารักให้ผมรู้จักอีก น่าเสียดายผมยังเยาว์วัยไปนัก

- คุณ แบทเกิร์ล มาเที่ยวชมบ่อย ๆ ขอบคุณอีกเช่นกัน

- คุณ สาหร่าย เราเริ่มคุยกันจากสี่เต่าเธอ แล้วก็คงเป็นสี่เต่าเธอที่ผมเฝ้ารออยู่เสมอ มีความสุขมาก ๆ นะคุณสาหร่าย

- ท่านอื่น ๆ ที่ข้าพเจ้ามิได้เอ่ยนาม ขอขอบพระคุณยิ่งที่เข้ามาอ่าน ไม่ว่าจะเป็นแฟนประจำหรือแวะมาสัญจร ข้าพเจ้าก็ดีใจที่ท่านแวะเข้ามา


---------------------------------


สุดท้ายผมขอขอบคุณ "แอม" เธอคนที่ไม่มีวันรักผม แต่ผมรักเธอหมดใจ แม้เวลาผ่านไปกว่าสองปีที่ผมไม่ได้เจอหน้าเธอ แต่ผมก็ลืมเธอไม่ได้

เธอมอบแรงบันดาลใจให้กับผมมากมาย เธอทำให้ผมอยากอ่านหนังสือ อยากเขียนไดอารี่ อยากเขียนกลอน แต่งเพลง ฯลฯ แม้เธอไม่เคยรู้ตัวเลยสักนิดว่าได้ให้อะไรกับผม แต่ผมขอขอบคุณทุกวินาทีที่มีคุณอยู่บนโลกใบนี้

ชีวิตเราสองคนคงเป็นเส้นขนานที่ไม่มีวันบรรจบ แต่ทว่าความทรงจำของผมเกี่ยวกับคุณมันไม่มีวันจางหายไป

ผมยังรักคุณเสมอ.......



สุดท้ายข้าพเจ้าขอพรต่อพระผู้เป็นเจ้าขอให้ประทานพรแก่ทุกท่านที่แวะเข้ามาในบล็อกแห่งนี้

เทพธิดาแห่งสติปัญญา, ความมั่งคั่งและพลังอำนาจ พระแม่เจ้าของข้า โปรดประทานพระพรอันเป็นสิริมงคล แก่ผู้ที่ได้สัมผัสพระแม่แม้เพียงเล็กน้อยนี้ ตามความปรารถนาอันสมควรเถิด....




---------------------------------------

ทุกเวลา : ครับ

ลองมองเวลา………

ถ้าหากเรามองย้อนไปเห็นชีวิตใครๆ ที่ผ่านมา ที่เราอยากค้นหา

เคยมีอาการ…..
หากการกระทำที่สอดคล้องชีวิตดีๆ ที่ผูกพัน อยากจะจำให้นาน

เก็บความหมายดีๆ กับความทรงจำ กับสิ่งซึ่งสัมพันธ์
เวลาที่ดีๆ กับคนบางคน กับสิ่งซึ่งสวยงาม

ตราบนานเท่านาน







สุขสันต์วันปีใหม่ 2549 ครับ

I will see U in the next life.







Create Date : 26 ธันวาคม 2548
Last Update : 27 ธันวาคม 2548 20:04:39 น. 71 comments
Counter : 701 Pageviews.

 
ฝากให้ฟังกันครับ

รายการ The Selector รายการเพลงสากลที่เปิดเพลงได้เยี่ยมยอดรายการหนึ่งในประเทศไทย จะจัดรวมเพลงสุดยอดของปี 2005 มาให้ฟังกันในเทปวันเสาร์ที่ 31

ไม่ควรพลาดนะครับ

แต่ฟังเมื่อวันเสาร์เหมือนพี่ซอนนี่พูดเป็นลางอย่างไรไม่รู้ว่าเทปนี้อาจจะเป็นเทปสุดท้าย ดูท่าคงเจอแฟตสอยอีกแน่เลย

ถ้าเป็นเช่นนั้นจริง ขอไว้อาลัยหนึ่งนาที


โดย: I will see U in the next life. วันที่: 26 ธันวาคม 2548 เวลา:15:45:19 น.  

 
ชอบไปดูหนังที่ อ.สมเกียรติ จัดที่คณะวิจิตรเหมือนกันค่ะ

จำแม่นเลยว่า ครั้งแรกที่ไปดูคือ "สัปดาห์ภาพยนตร์เกย์"

นั่งร้องไห้กับทอมแฮงค์และฟิลาเดเฟียจนเพื่อนอาย ไม่กล้าไปด้วยอีกเลย


โดย: แพนด้ามหาภัย วันที่: 26 ธันวาคม 2548 เวลา:15:53:58 น.  

 
สวัสดีปีใหม่เช่นกันค่ะ

ยังยืนยันว่าทุกครั้งที่เราได้อ่านเรื่องราวที่คุณพูดถึงหญิงสาวของคุณเราจะยังรู้สึกดีเสมอ

แม้ว่าจะเป็นความรู้สึกดีบนความทรงจำที่เคลือบไปด้วยความเจ็บปวดของคุณก็ตาม


เราคิดและรู้สึกอยู่เสมอค่ะ ว่าผู้ชายนั้นมักจะลืมเรื่องรักเก่าของตัวเองได้ง่ายดายกว่าผู้หญิง (เท่าที่ผ่านมาก็เป็นเช่นนั้น)


คุณอาจเป็นคนแรกในชีวิตเราที่ได้รู้จัก (แม้จะผ่านทางโลกไซเบอร์ก็ตาม) ที่แสดงให้เห็นว่า ผู้ชายที่ยังคงหลงรักอดีตของตัวเองนั้นยังมีอยู่ในโลก



ยังคงหวังให้คุณได้พบเจอกับแสงสว่างของความรักในครั้งใหม่นะคะ เชื่อเถอะ...สักวันเธอคนนั้นจะก้าวเข้ามาในชีวิตคุณ



ถ้าเพียงแต่คุณ "ไม่เยาว์วัยเกินไปนัก" คุณคงเป็นอีกคนที่เรายินดีจะแนะนำเพื่อนของเราให้กับคุณได้อย่างเต็มใจค่ะ



มีความสุขกับชีวิต กับลมหายใจ และความฝันต่อไปนะคะ






โดย: สาวไกด์ใจซื่อ วันที่: 26 ธันวาคม 2548 เวลา:16:00:51 น.  

 
ขอบคุณที่เขียนบลอกดีๆ เอาเพลงเพราะๆมาแบ่งปันกันฟังค่ะ

สุขสันต์ปีใหม่ล่วงหน้านะคะ มีความสุขมากๆ
เที่ยวให้สนุก เชียร์หงส์ให้ชนะ

ปีหน้าว่ากันค่ะ


I will see U in the next Blog ค่า


โดย: rebel วันที่: 26 ธันวาคม 2548 เวลา:16:01:07 น.  

 
ปล. มีแม่สื่อในบลอกด้วยเหรอเนี่ย


โดย: rebel วันที่: 26 ธันวาคม 2548 เวลา:16:02:42 น.  

 
ผมไม่อยากเชื่อเหมือนกันว่า อ.สมเกียรติจำผมได้ (มีเสียงแซวลอยมา อ้วนตายห่าขนาดนี้ ใครจำไม่ได้ว่ะ)

ผมเรียนกับอาจารย์วิชามนุษย์กับศิลปะ ตอนปีหนึ่งครับ แล้วก็ไปดูหนังอาจารย์บ่อย ๆ แล้วก็ได้คุยกับอาจารย์หลังจบชั้นเรียนหลายครั้ง

มีอยู่ครั้งหนึ่ง อาจารย์ทักผมว่า "คุณอยู่ปีสามแล้วใช่ไหม" โอ้โฮ ไอ้เราปีสองอยู่เลย หน้าแก่ซะงั้น

ล่าสุด ขึ้นไปเชียงใหม่เมื่อประมาณกลางปีที่ผ่านมา เจออาจารย์กดเอทีเอ็มอยู่ ก็เข้าไปทัก อาจารย์ก็ทัก อ้าวไม่เจอหน้ากันนานเลย ทำอะไรอยู่ เรียนจบหรือยัง ก็เล่าไปตามเรื่องราว

ไม่น่าเชื่อครับว่าอาจารย์จำผมได้


โดย: I will see U in the next life. วันที่: 26 ธันวาคม 2548 เวลา:16:03:44 น.  

 
อ้อ..เราเรียนป.โทที่เดียวกันค่ะ

คุณคงเรียนหลังเราพอสมควร เอกสื่อสารมวลชนด้วยหรือเปล่าคะ? เห็นพูดถึงอาจารย์ศิริชัย?


โดย: สาวไกด์ใจซื่อ วันที่: 26 ธันวาคม 2548 เวลา:16:03:51 น.  

 
ตอนนี้พี่ก็ติดบล็อก งองแงมเลยอ่ะ
ก่อนหน้านี้เคยขำๆ เวลาใครไปไหน แล้วต้องฝากบล็อก
ให้เพื่อนๆ บล็อกคอยดูแล

แต่ตอนนี้สำหรับตัวเองเวลาไปไหน ก็ต้องเขียนบล็อกบอกเพื่อนๆ
กลับมาก็บอกว่ากลับมาแล้ว

โอ เป็นไปได้

การเขียนบล็อกนอกจากช่วยให้เรียบเรียงความคิดได้เป็นระบบแล้ว
ยังได้สนทนากับเพื่อน คอเดียวกัน (หรือคนละคอกันก็ได้) ตอนนี้เราก็รู้ว่าเรื่องเพลงเราจะไปปรึกษาใคร เรื่องหนังเราจะไปคุยกับใคร หรือ เรื่องจุ๊กๆ จิ๊ก ๆ เราจะไปหาเพื่อนบล็อกไหน
เยี่ยม จริงๆ

ถ้ารายการ The Selector ถูกถอด ก็เป็นข่าวร้ายประจำปี เลยนะนั่น


โดย: grappa วันที่: 26 ธันวาคม 2548 เวลา:16:05:53 น.  

 
Merry X'mas & Happy New Year 2006 ค่า คุณ I will ...


โดย: หนูชล วันที่: 26 ธันวาคม 2548 เวลา:16:06:55 น.  

 
คุณ rebel มีครับ แม่สื่อ 55555

น่าเสียดายน่ะคุณสาวไกด์ฯ ผมเป็นน้องอยู่หลายปีเลย

แต่อย่างว่าแหละนะครับ เอาเข้าจริง ถึงผมอายุประมาณกันผมก็คงยังไม่พร้อมหาใครมาแทนที่

In my life, I love her more......


โดย: I will see U in the next life. วันที่: 26 ธันวาคม 2548 เวลา:16:15:07 น.  

 
คุณสาวไกด์ฯ ใช้แล้วละครับ ผมเป็นรุ่นน้อง ป.โท นิเทศ จุฬาฯ

เราทั้งสองคนคงมีความหลังฝังใจคล้าย ๆ กันนะครับ 5555


โดย: I will see U in the next life. วันที่: 26 ธันวาคม 2548 เวลา:16:17:08 น.  

 
โลกมันกลมจริงๆ ค่ะ

แต่ก็..ยินดีที่ได้รู้จักนะคะ


โดย: สาวไกด์ใจซื่อ วันที่: 26 ธันวาคม 2548 เวลา:16:31:10 น.  

 
ตะกี้ พึ่งไปคอมเม้นท์ เรื่อง กันดารคือ สินทรัพย์ ในบล็อกที่แล้วมาด้วย


โดย: grappa วันที่: 26 ธันวาคม 2548 เวลา:16:51:43 น.  

 
อันนี้แถม

ปีใหม่ ไม่รู้สิครับ ทำไมผมนึกถึงเพลงพวกนี้ก็ไม่รู้ ซึ่งเพลงมันไม่ได้เกี่ยวกับปีใหม่เลย ไปฟังกันดีกว่า

1. ตอนนี้ : สมเกียรติ อริยชัยพานิชย์




2. อาย : Pixyl




3. เวลาที่หาย : Siam Secert Service




4. Art Bar : Scrubb




5. เทวี : ริค วชิรปิลันธ์




โดย: I will see U in the next life. วันที่: 26 ธันวาคม 2548 เวลา:16:57:45 น.  

 
เข้ามาดูและฟังเพลงคร้าบ.....


โดย: ครีเอทีฟ หัวเห็ด วันที่: 26 ธันวาคม 2548 เวลา:17:08:48 น.  

 
ยินดีด้วยครับที่รอบตัวของคุณยังมีคนให้คุณกล่าวถึงมากมายถึงเพียงนี้ รักษาสิ่งมีค่านี้ไว้ดีๆ นะครับ

มีความสุขตลอดปี 2549 และตลอดไปนะครับ


โดย: kaazanova วันที่: 26 ธันวาคม 2548 เวลา:17:22:05 น.  

 
หรรษาวันคริสต์มาสและปีใหม่

ขอบคุณเหมือนกัน
ขอบคุณคลังความรู้ที่อาจารย์ศิริชัย
อาจารย์กาญจน์ และอาจารย์ท่านอื่นๆ มอบให้ด้วยเช่นกัน
ไม่ต้องห่วง ทั้งหมด "ซีร็อกซ์" อยู่ในสมองเราหมดแล้ว


โดย: ขอบคุณโลกไซเบอร์ที่ทำให้เราเจอกัน IP: 161.200.19.77 วันที่: 26 ธันวาคม 2548 เวลา:17:22:15 น.  

 
^
^
^

จะเรียกใช้เมื่อไร เดี๋ยวไปขอใช้บริการ หวังว่าคงไม่คิดตังค์น่ะ


โดย: I will see U in the next life. วันที่: 26 ธันวาคม 2548 เวลา:17:27:29 น.  

 
เข้ามาเยี่ยม และฟังเพลง ค่ะ


โดย: loveme_loveu วันที่: 26 ธันวาคม 2548 เวลา:17:41:54 น.  

 
อ่า สุขสันต์วันปีใหม่ครับ


โดย: สาวแว่นเลี้ยวซ้าย วันที่: 26 ธันวาคม 2548 เวลา:18:39:10 น.  

 

สวัสดีปีใหม่จ้า

ขอให้ดองมีความสุขมากๆ

มีงานทำ มีเงินใช้ มีแฟนสวย มีสุขภาพแข็งแรง

และมีหลายๆสิ่ง หลายๆอย่างที่คนๆนึงพึงจะมี

โดยเฉพาะความสุขและความรักนะ



โดย: สาวใช้ ณ สแตมฟอร์ด บริดจ์ วันที่: 26 ธันวาคม 2548 เวลา:18:55:05 น.  

 
สวัสดีปีใหม่ล่วงหน้าเลยนะครับ แล้วปีหน้าจะมาแวะเวียนเยี่ยมเยียนต่อไป

...มีความสุขมากๆขึ้นทุกๆวันครับ


โดย: "ผมอยู่ข้างหลังคุณ" วันที่: 26 ธันวาคม 2548 เวลา:19:15:41 น.  

 
โอ้วววว อุตส่าห์มีชื่อผมไปโผล่อยู่ด้วย ขอบคุณมากครับ ปกติขี้เกียจลอกอิน เลยไม่ค่อยได้ตอบใครเท่าไหร่ (ครั้งนี้ก็เช่นกัน อิอิอิ) อ่านหัวข้อแล้วดูท่าทางจะห่างไกลความเจริญน่าดูเลยนะครับ (ล้อเล่นนะครับ) ยังไงก็กลับมาเขียนต่อเร็วๆละกัน จะรออ่านครับ


โดย: strawberry machine gun IP: 192.150.249.114 วันที่: 26 ธันวาคม 2548 เวลา:19:24:58 น.  

 
สวัสดีปีใหม่ล่วงหน้าด้วยคนจ้า...


โดย: VSr. วันที่: 26 ธันวาคม 2548 เวลา:19:32:26 น.  

 
ขอให้เจ้าของบล็อคมีความสุขเช่นกันค่ะ
เดินทางปลอดภัยนะคะ ^^



...


โดย: ขอบคุณที่รักกัน (blueberry_cpie ) วันที่: 26 ธันวาคม 2548 เวลา:20:02:35 น.  

 
tashi delek ค่ะ

เห็นชื่อคุณทีไรชอบแอบคิดว่าถ้าไม่มี next life ล่ะ!?

สวัสดีปีใหม่ล่วงหน้า


โดย: Thebrightestsunisthepurestgun วันที่: 26 ธันวาคม 2548 เวลา:20:11:16 น.  

 
แวะมาเยี่ยมค่ะ เราก็ลูกช้าง มอเฌิงดอยเหมือนกัน ยินดีที่รู้จักนะคะ


โดย: อพันตรี วันที่: 26 ธันวาคม 2548 เวลา:20:22:17 น.  

 
สวัสดีปีใหม่ล่วงหน้านะจ้ะ น้องร่วมสถาบัน
ดีใจด้วยที่อาจารย์จำได้ แปลว่าเราต้องมีดีอะไรบางอย่างที่ทำให้อาจารย์ประทับใจจ้ะ


โดย: lovelyberry วันที่: 26 ธันวาคม 2548 เวลา:20:31:34 น.  

 
ขอบคุณทุกท่านนะครับ ขอให้พรที่ท่านอวยพรมาย้อนกลับไปดังทุกท่านมากกว่าสักสิบเท่า

ที่ต้องขอบคุณมาก ๆ ก็คงเป็นเจ๊นิด ในบล็อกแก็งนี้ผมรู้สึกถึงเจ๊ราวกับเป็นญาติผู้ใหญ่ของผมคนหนึ่ง (เปล่าแอบหลอกด่าเจ๊น่ะ) แต่คือว่าเรารู้จักกันมานานมาก ตั้งแต่ผมอยู่ปีหนึ่ง เจ๊อยู่ปีสี่ ตั้งแต่ซีเอมยูพาร์ค

ป.ล. บ้านผมไม่ไกลความเจริญหรอกครับ อยู่ในตัวเมืองพิษณุโลกเลยครับ เพียงแต่ว่าจะได้มีโอกาสออกมาเล่นเนตหรือเปล่าไม่รู้


โดย: I will see U in the next life. วันที่: 26 ธันวาคม 2548 เวลา:20:36:08 น.  

 
5555 ที่อาจารย์จำได้มีประการเดียวครับ ง่าย ๆ คือ






















อ้วน ครับ


โดย: I will see U in the next life. วันที่: 26 ธันวาคม 2548 เวลา:20:38:10 น.  

 


เดินทางปลอดภัยนะคะ


โดย: ju (กระจ้อน ) วันที่: 26 ธันวาคม 2548 เวลา:20:48:19 น.  

 
เดินทางโดยสวัสดิภาพนะครับ คุณ I willฯ
ขอให้มีความสุขรับกับช่วงปีใหม่ที่จะมาถึงนี้นะครับ


โดย: Dark Secret วันที่: 26 ธันวาคม 2548 เวลา:20:58:02 น.  

 
สวัสดีปีใหม่เน้อ คุณ อวซย. อืม...ชื่อนี้ เรียกมาซะจนติดปาก 555

ไม่มีอะไรจะพูดอ่ะ บล๊อกนี้เป็นหนึ่งในไม่กี่บล๊อกที่เราโผล่หน้าเข้ามาป่วนบ่อย ๆ ยินดีที่ได้รู้จักค่ะ


โดย: sanonoi IP: 58.10.239.127 วันที่: 26 ธันวาคม 2548 เวลา:20:59:33 น.  

 
เหมือนเป็นกรรมของคนชื่อยาวนะครับ เขาจะเรียกอย่างไรก็ได้

แต่เรียกอย่างไรก็แล้วแต่ท่านสุขนะครับ ผมมิถือ เพราะอะไรอย่างไรก็ได้

ชื่อของมนุษย์ก็เป็นเพียงแค่ย่างก้าวที่พระผู้เป็นเจ้าเต้นระบำ มิมีอะไรเป็นของเรา และมิมีอะไรที่เป็นของเขา


โดย: I will see U in the next life. วันที่: 26 ธันวาคม 2548 เวลา:21:40:58 น.  

 
ปลื้มจัง... มีชื่อเราด้วย

ขอบคุณบล๊อกพี่ดองเช่นกัน โดยเฉพาะที่เกี่ยวกะหนังที่ทำให้หนูมีข้อมูลในการวิเคราะห์หนัง และเขียนบทความ เป็นตัวอย่างในหลายๆเปเปอร์ที่ส่งอาจารย์ไป

ขอบคุณที่เขียนเรื่องยากๆ ไม่ค่อยเข้าใจ ให้รู้เรื่องได้ โดยไม่ต้องไปถามใครๆซ้ำแล้วซ้ำอีก...

ขอบคุณสำหรับซีดีเพลงที่พี่มอบให้ ถึงมันจะก่งก๊งหน่อย แต่ใจคนให้มันเติมเต็มหมดแล้ว และถึงหนูจะไม่ค่อยเข้าถึงมันเท่าไร แต่ก็ได้เรียนรู้อะไรที่ไม่ค่อยได้รับรู้รับฟัง

ขอบคุณที่ทำให้หนุรู้สึกว่า เวลาคุยกะพี่ดอง แล้วพี่ดองไม่แปะลิงค์บล๊อกพี่เนี่ย มันเหมือนขาดอะไรไปเลยแห่ะ เหมือนกินข้าวแล้วไม่ได้กินน้ำอ่ะ

ขอบคุณ ขอบคุณมากมาย ขอบคุณทุกอย่างที่ทำให้เราได้รู้จักกัน ขอบคุณแมสคอม มช.ด้วยเนอะ ที่ทำให้หนูได้มีรุ่นพี่ที่น่ารักแบบพี่

...

คิดอยู่แล้วเชียวว่าตอนสุดท้าย พี่ต้องขอบคุณถึงคนๆนี้ จะเป็นกำลังใจให้พี่ต่อไป... อยากเห็นพี่ดองมีความสุขนี่นา

ขอบคุณนะคะ แล้วก็มีความสุขมากๆในวันปีใหม่ ตลอดปีและตลอดไป เดินทางปลอดภัย มีแต่คนรักและชื่นชม สุขภาพร่างกายแข็งแรง... สาธุ~

และที่สำคัญ ขอให้พี่ดองได้มาเป็นอาจารย์ แมสคอม มช.ด้วยเถอะ!!!~


โดย: stubborn IP: 203.188.31.60 วันที่: 26 ธันวาคม 2548 เวลา:21:58:47 น.  

 
ค่ะ


โดย: chalam.exteen.com IP: 58.10.43.235 วันที่: 26 ธันวาคม 2548 เวลา:22:38:21 น.  

 
สวัสดีครับ ผมเพิ่งเข้าวงการบล็อค เลยเพิ่งเข้ามาที่บล็อคนี้ ขอบคุณที่เข้าไปฟังเพลงที่บล็อคผมนะครับ
แล้วจะเข้ามาเรื่อยๆ เลยนะครับ


โดย: BAYROCKU วันที่: 26 ธันวาคม 2548 เวลา:22:44:46 น.  

 
สุขสันต์วันอังคารค่ะ

หนีงานมาฟังเพลงสักหน่อย

ค่อยไปปวดหัวต่อไป



Image hosted by Photobucket.com


โดย: Batgirl 2001 วันที่: 27 ธันวาคม 2548 เวลา:9:50:24 น.  

 
เวลาอยากได้ซีดีมาลองฟัง ก็ต้องบล็อคแกนี่แหละเป็นที่พึ่ง


Happy new year
ขอให้หายป๊อดไวๆ มีเมียให้เพื่อนได้ดีใจซะที


โดย: robin IP: 203.188.6.104 วันที่: 27 ธันวาคม 2548 เวลา:11:09:07 น.  

 
Happy New Year นะคะ
ขึ้นปีใหม่แล้ว ขอให้เป็นปีที่ดีสำหรับคุณค่า
^_____^


โดย: BeeJang วันที่: 27 ธันวาคม 2548 เวลา:11:30:59 น.  

 
ขณะที่ผมเข้ามาอ่านนี้ เคาท์เตอร์นับคนเข้าชมอยู่ที่ 9986 คน ใครเป็นคนที่ 10000 บอกด้วยนะครับ

ก่อนหน้านี้ คิดว่าพอกลับบ้านที่บ้านนอกแล้ว คงหาโอกาสมาเล่นเนตไม่ได้ แต่ทว่าก็เจอคำสั่งด่วนให้เช็คเมล

ให้ตายสิ หลังปีใหม่ ข้าพเจ้าต้องไปประชุมเตรียมงาน International Conference เกี่ยวกับเรื่องของ pop culture ในประเด็น pop music (มั้ง)

ใครอยากอ่าน proposal งานนี้ คลิกอ่านได้ที่นี้นะครับ

เมื่อเช้ากรุงเทพฯฝนตกเล่นทำเอาแย่เลย เพราะผมนัดพ่อไว้ว่าจะไปเจอกันที่รังสิต เพื่อขับรถยนต์กลับบ้านที่พิษณุโลก (หอผมอยู่ราชดำเนิน) ก็กะว่าตื่นสักตีห้าครึ่งแล้วออก

ที่ไหนได้เวรกรรม ฝนตกทั้งคืน ออกไปไม่ได้ครับ เลยต้งอนั่งแท๊กซี่ขึ้นโทรลล์เวย์ไปรังสิต อยู่ดี ๆ ก็เสียตังค์ 200

ตลอดทางวันนี้รถไม่ค่อยเยอะเท่าไร ตามถนนหนทางเต็มไปด้วยร่องรอยของฝนที่คาดว่าคงกระหน่ำทั้งประเทศไทย ท้องฟ้ามืดครึ้ม ผมเร่งเครื่องไปประมาณ 120 กิโลเมตรต่อชั่วโมง ไม่นานก็ถึง

ผมขาดความผูกพันกับพิษณุโลกมาเกือบหกปีแล้ว ว่าไปก็คงตั้งแต่ที่ผมไปเรียนอยู่ มช.ที่เชียงใหม่ นาน ๆ ทีกลับบ้าน พิษณุโลกก็เหมือนที่อื่นที่เปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว ร้านค้า ร้านอาหาร ผุดขึ้นมากมาย ทุกวันนี้ถ้าผมกลับบ้านผมก็งงมากเหมือนกันเวลาใครพูดถึงร้านค้าใหม่ ๆ

ชีวิตผมก็เลยวนเวียนอยู่แต่ร้านข้าวเดิม ๆ ที่เคยกินมา

ตอนนี้ผมคิดไว้ว่าเวลาเกือบอาทิตย์ที่บ้านอยู่บ้านนี้ จะได้ refresh ชีวิต เติมไฟให้กับตัวเองบ้าง หลังจากที่อยู่กรุงเทพฯแล้วมีแต่จะยิ่งบั่นทอนพลังชีวิตตัวเอง มาอยู่แบบไม่ต้องคิดอะไรมาก นั่ง ๆ นอน ๆ อ่านหนังสือ รอเจอเพื่อนตอนมัธยมในงานปีใหม่

หวังไว้เล็ก ๆ ว่าเพื่อนคงมากันเยอะ ส่วนใหญ่ก็มีการมีงานทำกันแล้ว แต่พวกเรียนหมอก็ดันติดหวอดกันเสียส่วนใหญ่ มาไม่ได้ คงหายไปกันเยอะ

เพ้อมาพอแล้ว ขอบคุณหลาย ๆ คนที่แวะเข้ามานะครับ

เฮ้อ!!!! ปีใหม่นี้อยากเจอแอมจัง ถ้าได้เจอคงเป็นของขวัญอันล้ำค่าของปีนี้

แต่จะเจอได้อย่างไร ในเมื่อเธอเป็นเด็กตะพานหิน เรามันเด็กพิดโลก คนละที่เลย


โดย: I will see U in the next life. วันที่: 27 ธันวาคม 2548 เวลา:20:15:54 น.  

 
เข้ามาอ่านครับ สวัสดีปีใหม่ล่วงหน้านะครับ

ขอให้มีความสุขสมหวังตลอดไปครับ


โดย: maczy วันที่: 27 ธันวาคม 2548 เวลา:21:08:04 น.  

 
ปีใหม่นี้...ขอให้มีความสุขด้วยความรักจากคนน่ารักๆนะครับ(หวังว่าพรผมคงจะเป็นจริงนะ อิๆๆๆๆ)

แวะมาเยี่ยมและฟังเพลงครับ

ขอบคุณสำหรับเพลง และพื้นที่ใหม่สำหรับการแลกเปลี่ยนความคิดระหว่างกัน(ใหม่สำหรับผมหน่ครับ)


โดย: tongdigy วันที่: 27 ธันวาคม 2548 เวลา:23:52:18 น.  

 
มาทักทายค่ะ

Image hosted by Photobucket.com


โดย: Batgirl 2001 วันที่: 28 ธันวาคม 2548 เวลา:8:35:05 น.  

 
เข้ามาเป็นคนที่ 10008 อ่ะ
น้องชาติหน้า
เข้ามาฟังเพลงที่เอามาลงเพิ่ม
เด็ด ทุกเพลงเลยจ้า

ขอให้เจอคนชื่อแอมนะ
ถ้าอยากเจอ ระยะทางไม่ใช่อุปสรรคหรอก
"ใจ" ของเราเองที่อาจเป็นอุปสรรค


โดย: grappa วันที่: 28 ธันวาคม 2548 เวลา:12:40:18 น.  

 
ผมขออวยพรให้คุณโชคดีครับ ถ้าหากมีโอกาศก็แวะ ๆเข้ามาในโลก Cyberspace นี้อีกครั้งนะครับยินดีต้อนรับเสมอ


โดย: Johann sebastian Bach วันที่: 28 ธันวาคม 2548 เวลา:15:08:07 น.  

 
ผมอยากเจอเธอ แต่เธอคงไม่อยากเจอผมไปตลอดชีวิตละครับ พี่ grappa


โดย: I will see U in the next life. วันที่: 28 ธันวาคม 2548 เวลา:18:49:35 น.  

 
ขอบคุณคุณที่พูดคุยผ่าน blog ระหว่างกันเช่นกันค่ะ

และขอสวัสดีปีใหม่ ๒๕๔๙ ค่ะ


โดย: cottonbook วันที่: 28 ธันวาคม 2548 เวลา:21:18:18 น.  

 
Image hosted by Photobucket.com


โดย: Batgirl 2001 วันที่: 28 ธันวาคม 2548 เวลา:21:42:28 น.  

 
สวัสดีปีใหม่ล่วงหน้าค่ะคุณด็อง
ดีใจที่ได้รู้จักเหมือนกัน
เพราะเราเป็นคนรุ่นเดียวกัน ยุคเดียวกันเนอะ
อิอิ
ปีหน้าขอให้มีความสุขใจมากๆ

จริงๆน่าจะไปดู placebo นะค๊ะ
เพราะเราว่าโอกาสแบบนี้หายากสุดๆ
ไปดูเต๊อะ ถึงแพงแต่ก็คุ้มอ่ะ
ตอนเรารู้ข่าวแทบจะกรี๊ดสลบ
ดีใจๆๆๆๆ
อยากขอดูวงเดียวได้มั้ยนิ


โดย: fakeplasticgirl วันที่: 28 ธันวาคม 2548 เวลา:21:48:49 น.  

 
ดูวงเดียวแล้วลดราคาหน่อยเนอะ
อิอิ


โดย: fakeplasticgirl วันที่: 28 ธันวาคม 2548 เวลา:21:57:52 น.  

 
วันนี้ไม่รู้เป็นอะไร
เจอแต่คนพูดเหมือนว่าโลกจะแตกมาหลายคนเลยเชียว
(สงกะสัยฟัง Five Years มากเกินไป)


เจ้าเพื่อนรักผมเนี่ยแหละ คนแรกเลย...ถามแล้วก็บอกว่าไม่มีอะไร
แต่อยู่ก็พูดถึงเรื่องตาย ๆ บ่นเสียดายเวลา

กลับชมรมไป เจอน้องพูดอะไรประมาณนี้อีก
เอ่อนะ...สิ้นปี ราวสิ้นใจ หรืออย่างไรไม่ทราบ

พอมาเจอ Blog ก็มีทำนองการเขียนคล้ายสั่งเสีย
อ่านแล้วเศร้า ๆ
แฮะ

โดย เฉพาะเรื่องเส้นขนาน..งเศร้ามาก

The Wall ผมอยากยืมเหมือนกันครับ
คงจะไปดูขยับปีกอยู่...
ส่วนร่านเอนเตอร์เทนนั้น เค้า โละหนังไปเยอะเหมือนกัน
จริง ๆ เคยมี Failan ด้วยซ้ำ แต่เค้าก็โละไปด้วยเหตุผลกลใดไม่ปรากฏ
หนอนน้อยตรงมุม indy ก็ฝุ่นจับพิกล
ผมคงต้องหาโอกาสลง กทม ลูกเดียวล่ะ


โดย: ShadowServant IP: 203.188.38.3 วันที่: 29 ธันวาคม 2548 เวลา:3:01:08 น.  

 
YO YO สวัสดีปีใหม่ครับ
ขอขอบคุณที่ดีเจด็องผ่านเข้ามาในชีวิตผมเหมือนกันครับ

ปล.ช่วงนี้ไม่ได้ซื้อแผ่นเลย เพราะติดเกมอย่างรุนแรง แผ่นล่าสุดที่ซื้อคือรวมฮิต Savage Garden (คิดถื๊งงงงคิดถึง) เมื่อเดือนที่แล้วนู่น

เพลงไทยที่ชอบที่สุดในปีนี้ Goose : 20 guns ครับ พร็อกร็อคสุดเก๋ เพลงหรั่งผมให้ Coldplay


โดย: มอสทาร่ายักษ์ วันที่: 29 ธันวาคม 2548 เวลา:19:00:07 น.  

 
เปล่าเขียนสั่งลานะครับ คือตอนแรกคิดปีนี้คงไม่ได้เวลาเขียนบล็อก แต่ที่ไหนได้ ก็มาเล่นทุกวันเลย 555

ขยับปีกกับรับปริญญาเด็ก 44 คงได้เจอกัน ความจริงหาผมไม่ยากหรอก ถามเด็ก mass comm รุ่นน้องผม (เอาสัก 46 ขึ้นมา) รู้จัก ดอง แมสคอม 43 ทั้งนั้นแหละ

ถ้าผมยังอยู่ที่มอ. คงได้ดูหนังเลิศ ๆ กันเยอะกว่านี้ เพราะตอนผมอยู่ ผมเป็นเจ้าพ่อหนังนอกกระแสเลย (เด็กวิจิตรยังเคยมาสัมภาษณ์เอาไปประกอบรายงานเลยอ่ะ)

ส่วน โอปอครับ ดองคงไม่ไปดูละครับ (ยกเว้นได้บัตรฟรี) เงินทำธีซีสยิ่งไม่มีอยู่ครับ จะตายเอา 555


โดย: I will see U in the next life. วันที่: 29 ธันวาคม 2548 เวลา:20:08:41 น.  

 
สวัสดีคับ จขบ. เที่ยวปีใหม่ขอให้เดินทางปลอดภัยนะครับ
ว่างๆ มาฟังเพลงอีกนะผมจะแปะ zero 7 ให้ 555





โดย: simple things วันที่: 29 ธันวาคม 2548 เวลา:20:41:14 น.  

 
โชคดี ทุกปีครับ แข็งแรงทั้งกายใจ ไม่ตายเราคงได้ฟัง วงที่เรารอคอยเน้อ


โดย: สาหร่าย (แร้ไฟ ) วันที่: 30 ธันวาคม 2548 เวลา:1:59:46 น.  

 


โดย: rebel วันที่: 30 ธันวาคม 2548 เวลา:10:18:57 น.  

 



โดย: myfiction วันที่: 30 ธันวาคม 2548 เวลา:10:21:36 น.  

 


มีความสุขมากๆ นะค่ะ


โดย: loveme_loveu วันที่: 30 ธันวาคม 2548 เวลา:14:24:24 น.  

 
หวัดดีค่ะ แวะมาเยี่ยมบล็อค เพลงที่ลงในบล็อคชื่อเพลงอะไร ของใครร้องอ่าค่ะ ชอบจัง เพราะอ่าๆๆๆๆ


โดย: หัวใจผูกกัน (หัวใจผูกกัน ) วันที่: 31 ธันวาคม 2548 เวลา:1:41:45 น.  

 



สุขสันต์วันใหม่ปีใหม่นะคะ
ปีใหม่แล้ว ขอให้มีความสุขมากๆ
ประสบความสำเร็จดังที่มุ่งหมายไว้
ร่ำรวยเงินทอง สุขทั้งกาย และ ใจ
และความรักสมหวัง....





โดย: Dying To Be Alive วันที่: 31 ธันวาคม 2548 เวลา:8:02:52 น.  

 
แปะการ์ดๆ



โดย: BAYROCKU วันที่: 31 ธันวาคม 2548 เวลา:13:13:51 น.  

 
สวัสดีปีใหม่ พี่ดอง เช่นกันจ้า ขอบคุณที่เข้ามาอ่านและตอบเมนท์ในบล็อกอยู่เสมอ รวมถึงเขียนสิ่งดีๆ ให้อ่านด้วย

ไม่ต้องรอถึงชาติหน้า ปีหน้าก็เจอกัน

แล้วเจอกันปีหน้าครับ...

สุขกระสันต์ วันปีใหม่ เน้อ


โดย: merveillesxx วันที่: 31 ธันวาคม 2548 เวลา:14:10:21 น.  

 


มาทักทายลูกช้างด้วยกันค่ะ
ขอให้มีความสุขและมีสุขภาพแข็งแรงนะคะ


โดย: แพนด้ามหาภัย วันที่: 1 มกราคม 2549 เวลา:13:52:25 น.  

 
สวัสดีปีใหม่ค่ะ อยู่ที่ไหนก็ขอให้มีความสุขนะคะ ถ้ามีโอกาสได้เล่นเน็ตอีกคงได้เจอกันค่ะ

ปล. เมื่อคืนฟังพี่ซันนี่ The Selector คงเป็นครั้งสุดท้ายแล้วจริงๆ



โดย: Together In 80s Dream วันที่: 1 มกราคม 2549 เวลา:14:43:33 น.  

 



สวัสดีปีใหม่ค่ะ พี่คณะ ^^


โดย: +KikKle+ วันที่: 1 มกราคม 2549 เวลา:17:17:06 น.  

 
แฮ่ สวัสดีปีใหม่ค่ะคุณดอง

แอบเขิน มีชื่อเราด้วยแหละ
โลกมันกลมพอๆกับพุงเรานี่หละค่า เหอเหอ
โดยเฉพาะโลกเพี้ยนๆใบนี้

ไม่ได้ไปเที่ยวไหนหรอคะคุณดอง เก็บข้อมูลอย่างเดียวเลยหรอ
มีความสุขมากๆนาค้า ขอให้ผอมได้ในเร็ววัน (แล้วถ้าผอมได้เมื่อไรจะถามสูตรอิอิ )

ปล. ไม่รู้ว่ายังจำเราได้ไหม เราทักคุณดองในงานแฟทหนะ หาง่ายมาก คุณดองเนี่ย


โดย: LUNATIC SPACE วันที่: 2 มกราคม 2549 เวลา:1:37:06 น.  

 
กลับมาแล้ว ๆ

ปีใหม่นี้สุขกระสันต์แบบที่น้อง merveilleisxx ว่าไว้ (รู้ได้ไงเนี๊ยะ ว่าพี่สุขกระสันต์ 555) แบบว่าไงอ่ะ ฝันแต่ละคืนมีแต่เรื่อง xxx ทั้งนั้น (หรือว่ามันจะออกมาจาก libido แบบที่ฟรอยด์บอก)

ไม่รู้จะพิมพ์อะไรต่อดี

คาดว่าในช่วงเดือนสองเดือนนี้ ผมจะขอเน้นอัพบล็อกดนตรีเสียส่วนใหญ่นะครับ จะทำ discography เพลงไทยนอกกระแส เช่น พราว สี่เต่าเธอ ฯลฯ แล้วมีให้ได้โหลดไปฟังด้วย (แบบบล็อกพี่มะละกอ)

ที่มีให้โหลดนี้ไม่ใช่อะไรหรอก ใจของผมคืออยากเผยแพร่ให้ได้ฟังกัน ซึ่งผมว่าคงไม่ผิดกฎหมายหรอก เพราะทุกวันนี้คงหาซื้อมือหนึ่งกันมาฟังไม่ได้แล้วล่ะ (หรือหาได้ก็แพงฉิบหาย)

กลับไปกรุงเทพฯเมื่อไร จะอัพให้ไปฟังกันนะครับ


โดย: I will see U in the next life. วันที่: 2 มกราคม 2549 เวลา:20:53:04 น.  

 
สวัสดีปีใหม่จ้า คุณวิว เข้ามาในบล็อกนี้แล้วรู้สึกว่ามีความสุข ที่ได้รับไอเดียใหม่ๆในการทำงาน(555แอบใช้ความคิด)ดีใจที่ได้เข้ามาในเวบนี้


โดย: mm IP: 58.147.12.47 วันที่: 3 มกราคม 2549 เวลา:20:24:35 น.  

 
^
^
^

เอาชื่อที่บ้านมาเปิดเผยได้ไงเนี๊ยะ


โดย: I will see U in the next life. วันที่: 4 มกราคม 2549 เวลา:19:38:25 น.  

 
พี่คะ อยากจะบอกว่าขอบคุณพี่มากๆ

เพราะตอนนี้รุ่นกิ๊กกำลังหาเงินทำกิจกรรมรับน้องอ่ะค่ะ อยากจะส่งเพื่อนเข้าไปหาเงินพอดี ตอนนี้กำลังหาคนไปอยู่นะคะ แล้วจะมาบอกพี่อีกที่ค่ะ ขอบคุณค่า ...


โดย: กิ๊ก นิเทศปี1 IP: 58.8.253.56 วันที่: 4 มกราคม 2549 เวลา:22:10:29 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

I will see U in the next life.
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 6 คน [?]




Friends' blogs
[Add I will see U in the next life.'s blog to your web]
Links
 

MY VIP Friend

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.