Group Blog
 
<<
พฤศจิกายน 2549
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
2627282930 
 
13 พฤศจิกายน 2549
 
All Blogs
 
Fat Festival 6 เรื่องเล่าของคนไปเฝ้าบู๊ทขายซีดี

ผมว่าจนถึงเวลานี้ คงมีใครหลายคนเขียนถึงบรรยากาศงาน Fat Festival ครั้งที่ 6 ซึ่งพึ่งจบลงหมาด ๆ ไปแล้วหลายข้อเขียนทีเดียว แต่เอาเป็นว่าอ่านของผมอีกสักอันคงไม่เป็นไรนะครับ

งานสองครั้งก่อนหน้านี้ ผมจะต้องนำเอาบรรยากาศมาแลกเปลี่ยนพูดคุยแสดงความคิดเห็นไม่ว่าจะเป็นในบล็อกหรือในกระทู้พันทิปเอง แต่ปีนี้ผมขอมาแปลกหน่อย เพราะผมขอเขียนถึงอารมณ์ของคนที่ไป “เฝ้าบู๊ท” ดังนั้นอาจจะไม่หวือหวาพาทัวร์นู้นนี้ เนื่องจากผมเองไม่มีโอกาสได้ไปแรดไหนตามใจเท่าใดนัก

ปีนี้ผมไปขายซีดีครับ ไม่ได้ไปเป็นลูกจ้างใครหรอก เพราะผมก็มีค่ายเทปกับเขาเหมือนกัน ค่ายผมชื่อว่า “ฮกลกซิ่ว มิวสิคเคฟ” (Hoax Luck sill Musiccave) โดยมีแอร์ เพื่อนผมเป็นตัวตั้งตัวตีและเป็นแกนนำของค่าย เพลงในอัลบั้มนี้ก็เป็นวงดนตรีในเชียงใหม่ซึ่งล้วนแต่เป็นเพื่อน ๆ กันทั้งนั้น ก็ชวนมา 6 วง วงละสองเพลง รวมเป็น 12 เพลง

บู๊ทแต่ละบู๊ทจะได้แทคเข้างานบู๊ทละ 2 ใบ (ค่ายใหญ่เส้นใหญ่ก็ได้มากกว่านี้ แถมไปขอเพิ่มได้อีก) ผมเลยได้มีโอกาสกับการต่อแถวเข้างานที่ปีนี้เป็นโรคกลัวหัวเข็มขัดโลหะเฉาะหัวเด็กตาย บรรยากาศตรงทางเข้าเป็นไปด้วยดี แอร์เย็นทำให้ใครต่างอารมณ์เย็นตามไปด้วยต่างจากเมื่อคราวที่แล้วอย่างสิ้นเชิง ที่เด็กทุกคนพร้อมใจกันแช่งตำรวจ

เข้ามาในงานใครก็หลงครับ ผมว่าทีมงานเองยังหลงเลย กว่าจะผมจะหาบู๊ท B2 ของผมเจอนี้แทบตาย เดินหลงแล้วหลงอีกขนาดมีแผนที่ แต่เดิน ๆ ไปก็ชินเอง บู๊ทผมอยู่ในซอกครับ ด้วยความผิดพลาดในการติดต่อทางแฟตทำให้เราได้มาอยู่เบดรูม ทั้ง ๆ ที่เราส่งหนังสือไปเรียบร้อยว่าเป็นค่ายเพลงจดทะเบียนเรียบร้อย แถมยังอยู่เสียในซอกในหลืบ บรรยายง่าย ๆ ว่าเขาจัดโซนเป็นเขาวงกตครับ ร้านค้าก็อยู่ตามซอกซอยต่าง ๆ ซึ่งเดินแล้วก็หลงแต่ก็สนุกดี ทีนี้บู๊ทผมมันดันไปอยู่ในซอกที่เป็นทางตัน ทางใครไม่ตั้งใจเดินเข้ามาเขาก็จะเดินผ่านไปเลย ใครมาหาก็หาไม่เจอเพราะอยู่ลึก ผมอดสงสัยไม่ได้ว่าแฟตทำอย่างนี้ คิดดูครับ บู๊ทติดกับผมคือ Coffeetaria วงเบดรูมยอดเยี่ยมปีล่าสุด แทบไม่มีใครเดินเข้ามาดูเลยด้วยเหตุผลที่กล่าวมาข้างต้นแหละครับ

บู๊ทผมไม่ได้ฟิกซ์ตายตัวว่าใครต้องเฝ้า ส่วนใหญ่จะมีน้องเบียร์ น้องเมเจอร์ผมที่มาฝึกงานด้วยประจำอยู่ ส่วนพี่ ๆ ก็จะแรดไปเรื่อย ๆ ช่วงงานพึ่งเริ่มผมก็ได้ไปทัวร์ตามบู๊ทต่าง ๆ ทำให้ได้ซีดีติดไม้ติดมือมานิดหน่อย เดิน ๆ ไปก็แวะคุยกับพี่ตู่ sTRAWBERRY sOMEDAY แล้วก็ทยอยไปบู๊ทอื่น ๆ ที่คิดว่าจะสามารถพูดคุยกับวงดนตรีเหล่านั้นได้ สุดท้ายก็เลยได้มาอยู่ที่ SO::ON Dry Flower

ผมว่าความดีงามอย่างหนึ่งของงานแฟตคือการที่ได้เข้าถึงศิลปินนักร้องแบบเต็มที่ ไม่ต้องมาเม้มเกรงใจอะไรกันเลย เจอเดินสวนกันก็เข้าไปขอลายเซ็นพูดคุยกันได้เสมอ สำหรับวันแรกผมก็ได้คุยกับนักร้องนำวง Desktop Error ถึงเรื่องเพลงและการแสดงที่ร้าน Lullabar ได้คุยกับวงอพาร์ตเมนต์คุณป้ายกวง โดยเฉพาะพี่ตุลกับพี่บอล ใครหลายคนก็คงได้พูดคุยแบบกันเองจากพี่ ๆ เหล่านี้

หมดการเดินสายก็มานั่งประจำที่บู๊ท คนเริ่มทยอยมาฟังเพลงที่บู๊ทผมกันบ้างแล้ว แต่ก็ยังถือว่าน้อยเมื่อเทียบกับบริเวณด้านหน้าที่คนเดินกันให้ขวัก บัตรสมาร์ทเพิร์สทำเอางงนิดหน่อยในช่วงแรก ๆ

ผมสลับการเฝ้าบู๊ทที่เงียบเหงาพร้อม ๆ กับการไปดูญารินดา Siam Secret Service Slur และ Goose (ได้ดูแค่นี้จริง ๆ แต่สำหรับผมแค่ได้ดู SSS กับ Goose ก็คุ้มล่ะ)

เฝ้าบู๊ทไปดูสาวไป คนน่ารักมาเยอะจริง ๆ แต่ที่เซ็งก็เพราะมากับแฟนกันหมด อย่างว่าคนน่ารักที่ไหนจะมาเดินคนเดียว

เวลาผ่านล่วงเลยไปจนเกือบสี่ทุ่มเราเก็บร้านกันอย่างรวดเร็ว

ยอดขายวันแรกน้อยนิดนักได้เพียง 17 แผ่น….


-------------------------------


เช้าวันที่สอง ผมเดินทางสบายหน่อย เพราะอาศัยเดินทางมากับแอร์ ไม่ต้องไปเบียดอัดกันในรถตู้แบบวันแรก มาถึงก็ทำการโหลดของจากทางด้านหลัง ผมและอีฟ เพื่อนอีกคนหนึ่งซึ่งไม่มีแทคเลยต้องไปรอต่อคิวเข้าข้างหน้าเหมือนเดิม

จากการไปงานแฟตที่อิมแพค ทำให้ผมได้ทราบว่า แมคโดนัลด์ที่นี้ไม่มีเป็นเซ็ทขาย ร้านอาหารในชาเลนเจอร์ฮอลล์เหมาะสำหรับลูกคนรวยเท่านั้น และที่สำคัญช่วยทำให้ความรู้สึกในการกินข้างตามร้านอาหารที่แฟตจัดให้ในราคาจานละ 35 บาท ถูกลงไปถนัดตา

เข้ามาในงาน วันนี้ไม่ต้องไปแย่งชิงซีดีอะไรจากใครล่ะ เพราะหมดงบ อย่างไรก็ตามผมก็เอาปกซีดีจากที่บ้านติดตัวมาด้วยเพื่อขอลายเซ็น คนยังไม่เยอะก็เป็นโอกาสอันง่ายที่จะได้ลายเซ็นแบบไม่ต้องแย่งชิง สรุปแล้วก็ได้ลายเซ็นของ โคอิชิ อัศจรรย์จักรวาล จาก SO::ON Dry Flower Goose ที่เซ็นปกชุดแรกยางรัดให้ผม (ทำเอาอาร์ทและก้องอึ้งไปเลยเพราะไม่ได้เห็นนานแล้ว) พี่ป๊อก Stylish Nonsense อพาร์ตเมนต์คุณป้า

กลับมาที่บู๊ทตัวเอง ด้วยความที่อยู่ในซอก ก็เลยต้องมีการปรับผังการวางตำแหน่งเสียหน่อย บู๊ทผมกับ Coofeetaria เลยดันตัวเองมาข้างหน้า หันหน้าเข้าหาทางเข้า เพื่อให้คนเห็นชัดขึ้น

แต่จะปรับอย่างไรก็แทบไม่มีอะไรดีขึ้น เพราะผมอยู่ในซอก มีหลุดเข้ามาดูมาฟังเพลงไม่เท่าไร ยิ่งสาว ๆ สวยด้วยหรอ ฝันไปเลย มีหลุดมาน้อยมาก แต่หลุดมาทีนี้ทำเอาหัวใจเต้นแรงไม่น้อย (แต่สุดท้ายก็มากับแฟนเหมือนเดิม ชิ!!!)

ยิ่งช่วงบ่าย ๆ นี้นรกชัด ๆ เหตุเพราะมีโจอี้บอยและเหล่าคนในค่าย ไม่ว่าจะเป็น Buddha Bless , สิงห์เหนือเสือใต้ มายืนแจกลายเซ็นปิดทางเข้าซะงั้น (เพราะบู๊ทแถวนั้นเป็นบู๊ทเบดรูมฮิปฮอปเสียส่วนใหญ่) ก็เลยยิ่งทำให้ประชาชนที่หลุดเข้ามาน้อยลงไปถนัดตา

เริ่มมามีคนฟังคนซื้ออีกทีก็ช่วงค่ำ ๆ สักทุ่มสองทุ่มละครับ มีบางช่วงจริง ๆ ที่คนเฝ้าบู๊ทเล็ก ๆ แห่งนี้อยากง่วงหลับเหลือเกิน (คงคนละอารมณ์กับคนเฝ้าบู๊ทสมอลล์รูม โนมอร์เบลท์ ฯลฯ)

ช่วงท้าย ๆ แอบหนีไปดู Desktop Error กับ อัศจรรย์จักรวาล เด็ดดวงมากเลยละคุณเอ๋ย นี้ขนาดชน Futon ยังขอดูสองวงนี้เลย (ก็แบบว่า Futon มีให้ดูบ่อย ๆ ใช่ไหมล่ะ)

สี่ทุ่ม คนเริ่มซา ผมกับเพื่อนตัดสินใจว่าเก็บบู๊ทกันดีกว่า แล้วเราก็เดินทางกลับ

ขากลับผมกลับเอง เพราะรถแอร์ต้องพาพวกเชียงใหม่กลับไปด้วยอีกหลายคน ผมเลยใช้บริการรถฟรีโนเกีย โชคดีว่าขากลับนี้มีเพื่อนชาวหนังสือ มาร์ส และ ต้าเจียห่าว กลับไปด้วย เลยทำให้การอัดอยู่ในรถป๊อบจุฬาไม่ทรมานจนเกินไปนักเพราะยังมีเพื่อนคุย

ยอดขายวันที่สองดีขึ้นมาหน่อย คืออยู่ที่ประมาณ 25 แผ่น

รวมแล้วสองวันได้ 42 แผ่น ครับ

สุดท้ายผมและเพื่อนขอขอบคุณดังนี้


I will see U in the next life thanks

- พี่ตู่ sTRAWBERRY sOMEDAY พี่สตางค์ พี่อั้ม พี่แจ๊ค DDT ที่พูดคุยดูแลให้กำลังน้อง ๆ อย่างเราอย่างดีครับ

- ต่อ merveillesxx ที่ไปอุดหนุนไปควักตังค์ซื้อเลย ทำเอาเพื่อนพี่หลายคนงง แถมยังโปรโมตให้ในบล็อกต่อด้วย ขอบคุณมากครับ

- พี่แป็ด grappa ขอบคุณพี่แป๊ดมากครับ ที่ควักตังค์ซื้อทันทีเหมือนต่อมันเลย

- คุณหมอปอ fakeplasticgirl กับการได้ดูคอนเสิร์ต Desktop Error และ อัศจรรย์จักรวาลด้วยกัน เป็นอะไรที่น่าตื่นเต้นสำหรับผมครับ เพราะปกติผมเคยแต่ดูคอนเสิร์ตคนเดียวไม่ก็กับเพื่อนผู้ชาย ขอบคุณที่ทำให้ผมได้มีคนพูดด้วยตอนเพลงแต่ละเพลงเล่นจบ และขอบคุณอีกครั้งที่ซื้อซีดีพวกผมโดยไม่ต้องตัดสินใจเลย

ความจริงผมมีอะไรจะบอกคือ ผมเห็นคุณหมอตั้งแต่ตอนดู Euphoria แล้วละครับ แต่ผมไม่กล้าทัก กลัวแป๊ก ตอนที่เดินไปดู Desktop Error ก็เหมือนกัน เห็นแล้วแต่แรกละครับ แต่ไม่กล้าทัก ผมกลัวการทักคนผิดจริง ๆ

- ขอบคุณคุณโอ๋ Ebolaknot ที่แวะมาเยี่ยมครับ เสื้อที่โอ๋ทำขายสวยจริง ๆ

- ขอบคุณทุกท่านที่ไปซื้อซีดีบู๊ทผมนะครับ หลายท่านบอกว่ารู้จาก myspace บางท่านบอกว่ารู้จากกระทู้ในพันทิป ผมต้องขอขอบคุณทุกท่านเป็นอย่างสูง

- ขอบคุณสาว ๆ สวย ๆ น่ารักที่เดินกันขวักไขว้ไปมาทั่วงาน ทำให้ชีวิตผมมีความสุขได้อีกไม่น้อยแม้ชั่วครั้งชั่วคราวด้วยกิเลสก็ตาม

- ขอบคุณศิลปินทุกท่านที่มอบลายเซ็นให้กับผม โดยเฉพาะพี่โคอิชิที่คุยกันอย่างเป็นกันเองมาก ๆ รวมถึงพี่ต้อม อัศจรรย์จักรวาล Desktop Error และสี่เต่าเธอ


Hoax Luck Sill Musiccave Thanks

- คุณพ่อและคุณแม่ของแอร์ น้องติ๊นา โดยเฉพาะอาหารญี่ปุ่นจาก Zen อร่อยมากครับ

- พวกเราขอขอบคุณพี่ดีเจนอร์ที่แวะมาหาเยี่ยมชมและพูดคุยกับพวกเราที่บู๊ทนะครับ แม้ว่าบู๊ทจะหายากขนาดไหน พี่นอร์ก็ยังแวะมาหา ขอบคุณมากครับ

- ขอขอบคุณ Coffeetaria บู๊ทข้างเคียงที่แวะมาพูดคุยกันอย่างสนุกสนาน

- ขอบคุณ อ้ายเดียร์ Hybrid (Acappella 7) ที่แวะมาแอ่วมาบ่อย ๆ แถมยังมีน้ำใจ๋แนะนำเรื่องดนตรีและที่จัดจำหน่ายเพลงฮื้อหมู่ผมจั๊ดนัก ขอบคุณอ้ายเดียร์จั๊ดนักครับ

- ขอบคุณพี่ ๆ แมสคอม ทั้งพี่หวาน 41 และพี่ตู่ เพื่อน mc43 ที่เป็นกำลังใจ โดยเฉพาะ พริก มิ หมอนนุ่น ติ๊ก ที่มาอุดหนุนที่บู๊ท น้อง ๆ ที่แวะมาหา ไม่ว่าจะเป็น เจนท์ เอ 44 แอน วิว แล็ค 46 น้องวี 48

- โบนัส โอชิน เกณฑ์ พาต้า 46 โดยเฉพาะโบนัส ถ้าไม่ได้หนูพวกพี่คงลำบากกว่านี้หลายเท่าเลยครับ

- ขอบคุณพริก และ จีเอ็มเอ็มไทยฮับ อีกที สำหรับของที่ระลึกซึ่งช่วยเอามาเป็นพรอพฯและของแจกสร้างความอลังการได้ไม่น้อยทีเดียว

- ขอบคุณทุกท่านที่แวะมาซื้อซีดีของเรา และสำหรับทุกท่านที่แค่แวะมาฟังเราก็ดีใจแล้วครับ

สุดท้ายขอบคุณทุกคนที่เข้ามาอ่านในบล็อกนี้ครับ

ป.ล. ท่านสามารถเข้าชมได้ที่ //www.myspace.com/hlscave ครับ ผมเปลี่ยน url จาก nextliferecords เป็น hlscave เพราะ nextlife records เป็นโปรเจคส์ส่วนตัวที่สักวันคงได้ทำในวันข้างหน้า สำหรับใน myspace ใหม่นี้ตอนนี้มีเพลงใหม่ให้ฟังอีกสามเพลง ลองไปฟังกันได้นะครับ ส่วนใครที่อยากได้ตอนนี้มีวางที่ร้านดีเจสยามแล้วนะครับ ส่วนที่เชียงใหม่วางขายที่ร้านทิพเนตร ลานกรวด มังกี้คลับ ครับ ก็แวะไปซื้อกันได้เลย ขอบคุณครับ







Create Date : 13 พฤศจิกายน 2549
Last Update : 14 พฤศจิกายน 2549 22:37:01 น. 34 comments
Counter : 1190 Pageviews.

 
เสียดายที่เราไปต่างจังหวัดง่ะ

จริงๆ เมื่อวานก็กลับมาถึงกรุงเทพฯ ราวๆ บ่ายสองนะ

แต่ตะกายไปถึงโน่นไม่ไหว

เลยได้แต่ไปดูหนังง่ะ

โทษทีเนาะ เลยไม่ได้ไปเจอกันเลย


โดย: สาวไกด์ใจซื่อ วันที่: 13 พฤศจิกายน 2549 เวลา:15:18:14 น.  

 
ไม่เป็นไรครับพี่สาวไกด์ฯ

เรื่องรูป ผมไม่มีเลย เพราะกล้องของผมแม้เอาไปใช้ เลยไม่ได้เก็บภาพอะไรมาเลย ดังนั้นอาจจะต้องรอรูปจากแอร์ที่จะส่งมาให้ครับ


โดย: I will see U in the next life. วันที่: 13 พฤศจิกายน 2549 เวลา:15:27:54 น.  

 
น้องชายผมก็ไปแจมงานนี้มาครับ
เค้าทำดนตรีใต้ดินน่ะ
กลับมาเล่าให้ฟังว่าเหนื่อย หนุกหนาน บานตะไท

ป.ล.
นั่นสิคัรบ น่าจะมีรุปบรรยากาศมาเผื่อแผ่สายตากันมั่งเนาะ


โดย: Commencer วันที่: 13 พฤศจิกายน 2549 เวลา:15:40:58 น.  

 
เพิ่งกลับจากหัวหิน เสียดายมากที่ไม่ได้ไปอุดหนุนด็อง
(และพลาดสุหฤท )


โดย: แพนด้ามหาภัย วันที่: 13 พฤศจิกายน 2549 เวลา:15:53:57 น.  

 
ขอโทษหลายๆ ยังไม่ได้ซื้อซีดีเลยอ่ะ หาบูธไม่เจอ วันที่สองก็ไม่ได้ตั้งใจหาอีก เพราะว่าหลงระเริงไปกับคอนเสิร์ต เดี๋ยวจะตามซื้อหลังงานละกันนะครับ


โดย: ปืนกลสตรอแหลเบอร์รี่ IP: 203.131.220.1 วันที่: 13 พฤศจิกายน 2549 เวลา:16:21:57 น.  

 
ซื้อได้ที่ DJ Siam นะครับ


โดย: I will see U in the next life. วันที่: 13 พฤศจิกายน 2549 เวลา:16:44:32 น.  

 
ถ้าได้บู๊ทดีคงขายได้เยอะกว่านี้นะครับเนี่ย...

สู้ต่อไปครับ ฮก ลก ซิ่ว.....รวมไปถึง NLR ด้วยครับ


โดย: lift IP: 203.114.125.64 วันที่: 13 พฤศจิกายน 2549 เวลา:17:01:10 น.  

 
ลิฟต์มีเพลงอะไรลองส่งมาให้แอร์ฟังก็ได้นะครับ เผื่อได้ทำเพลงด้วยกัน

เมลไปหาแอร์ได้ที่ info@Hoaxlucksill.com ละกัน


โดย: I will see U in the next life. วันที่: 13 พฤศจิกายน 2549 เวลา:17:34:18 น.  

 
ไม่ได้ไปที่งาน แต่ไว้จะแวะไปดูที่ ทิพเนตรครับ


โดย: ShadowServant วันที่: 13 พฤศจิกายน 2549 เวลา:18:04:43 น.  

 
ไปมาเหมือนกันค่ะ ถ่ายรูปไว้เยอะเลย ว่างๆเชิญไปชมค่ะ


โดย: รถเมล์สาย 170 วันที่: 13 พฤศจิกายน 2549 เวลา:20:13:44 น.  

 
ได้ซื้อสี่เต่าเธอ พร้อมลายเซ็นต์ไหมครับ แค่3แผ่นก้อคุ้มแล้น


โดย: x IP: 124.120.97.16 วันที่: 13 พฤศจิกายน 2549 เวลา:20:32:30 น.  

 
- คุณรถเมล์สาย 170

เดี๋ยวแวะเข้าไปนะครับ

- คุณ x

เรื่องแบบนี้ไม่พลาดอยู่แล้วครับ




โดย: I will see U in the next life. วันที่: 13 พฤศจิกายน 2549 เวลา:21:09:02 น.  

 
เออ ตอนเราไปซื้อ เค้าก็พยายามให้ลองฟังดู แต่เราก็แบบหยิบเงินขึ้นมาเลย สองคนในบูธก็ทำหน้างงๆ ไอ้เราก็เสียเซลฟ์ เอ๊ะ ตูลืมรูดซิปเหรอวะ

เขียนถึงงานแฟตไว้แล้วจ้า

https://www.bloggang.com/viewdiary.php?id=merveillesxx&month=11-2006&date=13&group=3&blog=2


โดย: merveillesxx วันที่: 13 พฤศจิกายน 2549 เวลา:22:23:17 น.  

 
หัวอกเดียวกันเลยน้องเอ๊ย ทั้งเรื่องเฝ้าบูธ แล้วก็ เรื่องทำเลเนี่ย


โดย: sTRAWBERRY sOMEDAY วันที่: 13 พฤศจิกายน 2549 เวลา:22:55:13 น.  

 


เข้าใจอารมณ์คนเฝ้าบู๊ธค่ะ

เพราะเป็นบ่อย


โดย: PADAPA--DOO วันที่: 13 พฤศจิกายน 2549 เวลา:22:58:41 น.  

 
555 บู้ทหายาก แต่เราก็ดั้นด้นหาจนถึง
ไปตามแผนที่

น้องเขาก็พยายามให้ฟังก่อนเหมือนกัน
ได้ฟังในบล็อกมาก่อนแล้วไง
และตั้งใจไปซื้อน่ะ ก็ต้องซื้อสิ


โดย: grappa วันที่: 14 พฤศจิกายน 2549 เวลา:1:01:32 น.  

 
ทีแรกนึกว่าใครเข้ามาก็หลง หลงไหลว่าจัดได้ดีอะไรแบบนี้ซะอีก
ที่แท้คือหลงทาง 555 เอาเถอะนะ เรื่องคนน่ารักไม่มีทางเดินมาคนเดียวเนี่ย
มันช่างเป็นความจริงที่ทำร้ายจิตใจไอ่ฟ้าดีแท้
ก็สาวคณะพี่นั่นแหละ T.T เมื่อก่อนก็เดินคนเดียวอยู่ดีๆ ผ่านไป 1ปีเริ่มไม่ซะละ...

บรรยากาศงานดูอบอุ่นและเป็นกันเองมากๆ เลยแฮะ
นึกถึงงานการ์ตูนที่ตัวเองชอบไป ... เมื่อก่อนเคยอบอุ่น แต่ตอนนี้เริ่มอบอุ่นจนร้อน 555
แต่พอแก่ตัวแล้วก็เริ่มไม่คุ้นเคยกับบรรยากาศแบบนี้
ตอนนี้อยากไปงานอะไรที่ดูสงบๆ เงียบๆ มากกว่า


โดย: สาวแว่นเลี้ยวซ้าย วันที่: 14 พฤศจิกายน 2549 เวลา:11:36:18 น.  

 
เข้าใจแหละ

อารมณ์ประมาณพี่หลังงานหนังสือน่ะ เหอๆ


หมดตัวเนาะ


นี่จริงๆ ยังมีหนังอีกตั้งหลายเรื่องที่อยากดู...แต่ไม่มีเวลาง่ะ ทั้ง The Village Album ทั้ง The Prestige เฮ้อ..


คิดว่าอาทิตย์นี้น่าจะได้ดูนา หวังไว้น่ะ




เสียดายนะ ถ้าไม่ได้ดูเปนชู้กับผีในโรง

เพราะการดีไซน์เสียงของหนังเรื่องนี้ โอเคมากๆ เจ๋งใช้ได้

แต่ต้องเลือกโรงดีๆ นะ ถ้าโรงระบบเสียงห่วยๆ นี่ เหอๆ จะพลาดไปอย่างน่าเสียดายเลย


โดย: สาวไกด์ใจซื่อ วันที่: 14 พฤศจิกายน 2549 เวลา:15:00:00 น.  

 
อันนี้รูปที่บู๊ทผมเอง เล็กนิดนะครับ แอร์มันเอามาโพสต์ในเวบบอร์ดรุ่นให้แบบนี้ เดี๋ยวมีอันใหญ่ ๆ จะมาแปะให้ดูอีก






เย่ ๆ มีคนมาฟังเพลงแล้ว กำลังโฆษณาสุดฤทธิ์





พริกและน้องฝึกงานจาก จีเอ็มเอ็มไทฮับ ขอบคุณพริกมากสำหรับของแจก




เหล่าบรรดาลูกค้าที่แวะเวียนมาฟังครับ




พี่เดียร์ Hybrid และ Acappella 7 ขอบคุณพี่เดียร์มาก ๆ เลยครับที่ให้คำแนะนำเราหลาย ๆ เรื่อง




แอร์ ใหม่ จาก The suam และ ติ๊นา น้องสาวของแอร์


โดย: I will see U in the next life. วันที่: 14 พฤศจิกายน 2549 เวลา:15:16:27 น.  

 



รูปผม ณ บู๊ทพี่ตู่ sTRAWBERRY sOMEDAY จากซ้าย ผม พี่ตู่ พี่สตางค์ พี่อั้ม และอีฟ (ท่าถ่ายรูปเด็ก ป.หนึ่งมาก)


โดย: I will see U in the next life. วันที่: 14 พฤศจิกายน 2549 เวลา:22:44:59 น.  

 


พี่ ๆ เมเจอร์ผมเอง อีกคนคือพี่แจ๊ค DDT


โดย: I will see U in the next life. วันที่: 14 พฤศจิกายน 2549 เวลา:22:47:46 น.  

 



อัฐยายซื้อขนมขาย คนซื้อคือน้องวี 48 น้องเมเจอร์ผมเช่นกัน


โดย: I will see U in the next life. วันที่: 14 พฤศจิกายน 2549 เวลา:22:49:07 น.  

 
ไม่ได้แวะไปอุดหนุนเลยค่ะ พอดีทำงานอยู่

แต่ดูอัศจรรย์ แล้วก็อัศจรรย์ไปกับเค้าเหมือนกันค่ะ

เล่นดีเน้อ ^^;;


โดย: YuRaGi IP: 161.200.255.162 วันที่: 15 พฤศจิกายน 2549 เวลา:1:28:13 น.  

 
ปีนี้ไม่ได้ไป...
มีคนรู้จักเอาของไปออกร้อนเหมือนกันครับ เห้นว่าขาดหมดเลย 555
พลังทรัพย์วัยรุ่นไม่มีวันหมด อิอิ...


โดย: แร้ไฟ วันที่: 15 พฤศจิกายน 2549 เวลา:2:11:35 น.  

 
หาบูทของคุณไม่เจออ่ะ
เศร้า...


โดย: red rabbit IP: 202.44.8.100 วันที่: 15 พฤศจิกายน 2549 เวลา:16:18:10 น.  

 
เสียดายมากๆๆๆๆครับ ปีนี้ต้องเฝ้าบ้าน เพราะพ่อกับแม่ไปงานพืชสวนโลก

จริงๆทุกปีที่ผ่านมาผมก็ไม่เคยได้ไป เพราะเอนติดต่างจังหวัด

ปีหน้าถ้าได้ไปจะแวะไปอุดหนุนนะครับ

เฮ้อพูดแล้วเศร้า พลาดอีกแล้ว


โดย: araigorgoo วันที่: 16 พฤศจิกายน 2549 เวลา:1:51:00 น.  

 
เชิญไปที่ยวงานแฟตที่บล็อกผมได้แล้วคร้าบ


โดย: strawberry machine gun วันที่: 16 พฤศจิกายน 2549 เวลา:17:30:59 น.  

 
ถ้าไปถามที่ดีเจสยามถึงอัลบั้ม the divine comedy ใช่หรือไม่คะ
ยินดีด้วยนะ ที่เหมือนได้ก้าวเดินไปอีกหลายๆก้าวแล้ว


โดย: cottonbook วันที่: 17 พฤศจิกายน 2549 เวลา:11:26:11 น.  

 
งานนี้เราก็ไป ( หลงทางกะว่าจะไปฮอลตรงข้าม ) มีแต่เด็กแนวทั้งนั้นเรยอ่า ...


โดย: Nichy (Nichychang ) วันที่: 17 พฤศจิกายน 2549 เวลา:16:51:15 น.  

 
งานปีนี้สบายดีจริงๆ
แต่น่าเสียดายมีอะไรหลายๆอย่างที่ยังไม่ได้ดู
ตามร้านเนี่ยเดินไม่ทั่วเลย
เพราะต้องมัวไปดูคอนเสิร์ตนู่นนี่
อยากให้มีเวลานานๆกว่านี้อีกเนอะ


โดย: fakeplasticgirl วันที่: 25 พฤศจิกายน 2549 เวลา:12:04:37 น.  

 
ผมไปดู"กูส" มาเช่นกัน ยอมรับว่าอยากบอกให้ทุกคนที่ทะยอยเดินออกหลังจาก"สะเลอ"เล่นจบให้ลองหยุดฟังกูสดูก่อน

"กูส" ก็ "เล่น" อย่างเดียวไม่พูด ไม่แนะนำเพลง

ทุกวันนี้ชอบฟัง"สิ่งดีดี"

ดีใจที่ได้มาเจอblogนี้...


โดย: ยีน psycmu43 IP: 203.121.167.131 วันที่: 8 ธันวาคม 2549 เวลา:21:38:10 น.  

 
โอ้ว ยีน สวัสดีครับ


โดย: I will see U in the next life. วันที่: 21 ธันวาคม 2549 เวลา:10:14:42 น.  

 
ครับ ขอถือโอกาส สวัสดีอย่างเป็นทางการ...
ซื้อซิ้งเกิลของfuton:ฝัน มาแต่ฟังอยู่เพลงเดียว u mean nothings 2 me เวอร์ชั่นญี่ปุ่น เพลงใหม่ยังไม่ได้ฟังเลย...ไว้ฟังแล้วจะมาเล่าให้ฟังนะ(อยู่โคราชหาเพลงฟังลำบากหลาว)


โดย: ยีน IP: 203.144.220.252 วันที่: 23 ธันวาคม 2549 เวลา:2:12:20 น.  

 
เฮ้ ยีน คุยกันผ่าน chat box ข้าง ๆ กันดีกว่าเน้อ อิอิ

โชคดี หวัดดีปีใหม่


โดย: I will see U in the next life. วันที่: 3 มกราคม 2550 เวลา:19:50:30 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

I will see U in the next life.
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 6 คน [?]




Friends' blogs
[Add I will see U in the next life.'s blog to your web]
Links
 

MY VIP Friend

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.