Group Blog
 
<<
สิงหาคม 2548
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
28293031 
 
1 สิงหาคม 2548
 
All Blogs
 
+++++รวบรวมเพลงของคนแอบรัก++++++

ผมเป็นคนชอบแอบรักคนอื่นครับ

เวลานึกถึงเรื่องนี้ทีไร เพลง อยากหลับตา ของ สมเกียรติ อริยะชัยพาณิชย์ลอยมาทุกที ฟังแล้วก็อยากที่จะหลับอยู่อย่างนั้นไปเรื่อย ๆ เพื่อที่จะได้ฝันว่าเราสองคนนั้นรักกัน

ในบางอารมณ์ เพลงของ Street Funk Roller ก็ลอยมา มันเป็น 'วาสนาน้อย ๆ ' ที่ได้แอบรักใครสักคน แม้เธอไม่สนใจ แต่เราก็ดีใจที่เราได้รักเธอ

ยามเวลาเพ้ออยากเจอใครสักคนที่เราแอบรัก เพลงเธอคือความฝันของพราว คือเพลงที่ฟังประจำ


'ในใจยังเพ้อละเมอตื่น ฝันยังคอยหลอกหลอน หายใจมีแต่เธอ แม้ไม่มีเธออยู่'

เพลงแอบรักอื่น ๆ มีอีกเยอะแยะมากมาย เราชาวแอบหลงรักช่วยกันลิสต์กันนะครับ

แต่ตอนนี้ขอเหงากับ ฉันไม่เหงา ของ Sqweeze Animal ก่อนละกันนะครับ





Create Date : 01 สิงหาคม 2548
Last Update : 1 สิงหาคม 2548 11:35:31 น. 11 comments
Counter : 2288 Pageviews.

 

ไม่ชอบแอบรัก แต่ฮักเมาบ่อยๆ

นึกถึงเพลงของ ศุ บุญเลี้ยงขึ้นมา

ชื่อเพลงไรไม่รู้ จำไม่ได้แฮะ

ที่มันร้องว่า "ฉันรู้ควรรักเธออย่างไร"

เพลงฟังดูเช๊ยเชย แต่เนื้อเพลงดี๊ดีล่ะ



ป.ล. ไปดูวัยอลวนมา ดูแล้วคิดถึงเชียงใหม่จริงๆ


โดย: สาวใช้ ณ สแตมฟอร์ด บริดจ์ วันที่: 1 สิงหาคม 2548 เวลา:11:33:27 น.  

 

ไม่ชอบแอบรัก แต่ฮักเมาบ่อยๆ

นึกถึงเพลงของ ศุ บุญเลี้ยงขึ้นมา

ชื่อเพลงไรไม่รู้ จำไม่ได้แฮะ

ที่มันร้องว่า "ฉันรู้ควรรักเธออย่างไร"

เพลงฟังดูเช๊ยเชย แต่เนื้อเพลงดี๊ดีล่ะ

นึกออกแล้ว ชื่อเพลง "เต็มใจให้"



ป.ล. ไปดูวัยอลวนมา ดูแล้วคิดถึงเชียงใหม่จริงๆ



โดย: สาวใช้ ณ สแตมฟอร์ด บริดจ์ วันที่: 1 สิงหาคม 2548 เวลา:11:35:13 น.  

 
พี่สาวใช้ฯ ไปดูวัยอลวนมาเหมือนกัน ดูแล้วคิดถึงเชียงใหม่มาก ๆ

ว่าแล้วหาเรื่องกลับเชียงใหม่ดีกว่า


โดย: I will see U in the next life. วันที่: 1 สิงหาคม 2548 เวลา:11:36:44 น.  

 
เพลงทั้งรู้ก็รัก

รู้ๆ เธอนั้นมีเจ้าของ มองฉันได้แต่มอง
แม้จะอย่างไร มันก็เป็นสุขใจ สุขชั่วคราวก็ยัง ก็ยังยังดีเสียกว่า
ใจฉันต้องมลายเพราะตรม หยุดระทมขมขื่น
เก็บเอาความหวานชื่นจุนเจือ ความรักแก่ดวงใจ

เพลงรักเธอข้างเดียว

เห็นเธอทุกครั้ง ฉันก็มีความสุข แม้เธอไม่รู้ แม้เธอไม่เคยสบตา
เก็บไว้ในใจ คงไม่ไปบอกเธอ ก็รู้เสมอ เธอไม่เคยสนใจ
เพียงได้เจอกับเธอ ได้มองเธอก็ดีเท่าไหร่ ไม่เสียใจ
...ที่รักข้างเดียวอย่างนี้

เพลงไม่ประสงค์ออกนาม

ขอยืนอยู่ตรงนี้ มองเธอจากตรงนี้
แค่ได้ทำดีกับเธอก็สุขใจ
ขอแค่คิดถึงเธอไม่ว่าเธอคิดถึงใคร
ด้วยรักจากใจ ไม่ประสงค์จะออกนาม

เพลงคนไม่มีวาสนา

รักเรานั้นเป็นเหมือนเส้นขนาน
ลากมาพบกันก็คงไม่เจอ
เส้นทางที่เธอเดิน สวยงามและเลิศเลอ
ส่วนฉันมันยืนอยู่กลางทางที่มืดมน
เกิดแล้วตาย อีกกี่ครั้งยังไม่มีสิทธิ์
จะคิดว่าเราต่างเป็นคู่กัน
เกิดแล้วตายอีกกี่ครั้งยังไม่เทียมทัน
เธอกับฉันต่างกันเหมือนฟ้าดิน

เพลงรักเธอห่างๆ

ฉันขอแค่รัก รักเธอห่างๆ
ไม่อยากให้เธอรู้ว่าฉันนั้นเป็นใคร
แค่อยากเพียงห่วงใยคิดถึงเธอ
เท่านี้ฉันเองก็พอ แค่รักเธอห่างๆ

สุดท้ายต้องเพลงนี้

เรือนแพ....สุขจริง อิงกระแสธารา
หริ่งระงมลมพริ้วมา
กล่อมพฤกษาดังว่าดนตรี...




โดย: robin IP: 203.151.140.112 วันที่: 1 สิงหาคม 2548 เวลา:11:38:50 น.  

 
ส่วนมากจะถูกคนมาแอบรักนะคะ อิอิ


โดย: โอน่าจอมซ่าส์ วันที่: 1 สิงหาคม 2548 เวลา:12:24:59 น.  

 

นึกถึงอีกเพลง โคตรเก่าเลย

"รักเธอแต่เธอไม่รู้" ของหนุ่มเสก




โดย: สาวใช้ ณ สแตมฟอร์ด บริดจ์ วันที่: 1 สิงหาคม 2548 เวลา:13:01:53 น.  

 
โลกไม่ใช่ของเรา
บัวหิมะ...
จำเนื้อไม่ค่อยได้
จำได้แต่..
ฟ้าไม่ใช่ของเรา..อย่าเผลอมองบ่อย...
เค้าไม่ใช่ของเรา..อย่าเผลอไปกอด..
ใครมีเนื้อโพสต์บอกด้วยนะ..


โดย: กิ๊ก IP: 203.156.50.223 วันที่: 1 สิงหาคม 2548 เวลา:13:25:59 น.  

 
อันนี้ไม่ตรง
แต่โคตรเศร้า

Title: ต่างคนต่างรอ (Love Sequence)
Artist: Friday
Album: ชั่วโมงต้องมนต์
Label: Playground Music
Words: Zentrady
Music: Zentrady


C Em7
เรื่องเก่าๆซ้ำๆ คำถามเดิมๆซ้ำๆ
Dm7 Gsus4 G
กี่ทีที่ถาม มันก็ยังเหมือนเคย
Em7 A7 Dm7
เพราะเธอจะตอบซ้ำๆ ในหัวใจเธอไม่มีฉันเลย
G Cadd9
เธออยากจะรอแต่เขา

C Em7
แต่ต่อให้ใจช้ำๆ ก็ยังอยากจะบอกซ้ำๆ
Dm7 Gsus4 G
ให้คำทุกคำที่มีอยู่ข้างใน
Em7 A7
คอยกล่อมใจเธอทุกครั้ง จนลืมเขาไป
Dm7 Em7
จะนานแสนนาน นานเท่าไหร่
Fmaj7 G
กว่าใจของเธอจะได้ลืมเขา

Fmaj7 Em7 Dm7 Cmaj7
* ถึงฉันได้แต่ยืน ...มอง มองเธอจากที่ไกล
Fmaj7 Em7 Dm7 Cmaj7
ไม่อาจจะยืนเคียง ยืนอยู่ในหัวใจ
Fmaj7 Em7 Dm7 Cmaj7
แต่ขอแค่ได้ยืนรอ รอเธออยู่ได้ไหม
Fmaj7 Em7 Dm7 C G
อาจจะมีวันใด ที่เธอจะมองฉันบ้าง (กลับมา)

(ดนตรี) Fmaj7 / Em7 / Dm7 / G7

C Em7
จะอีกนานแค่ไหน เธอก็อยากรอเขาใช่ไหม
Dm7 G7
จะทำอย่างไร ใจเธอก็ไม่ลืม
Em7
แล้วฉันจะรอเหมือนกัน
A7
เพราะฉันก็ไม่อาจฝืน
Dm7 Em7
ฉันเข้าใจ ความขมขื่น
Fmaj7 G
จิตใจของคนที่คอยอย่างนี้

(ซ้ำ *)

Fmaj7 Em7
ได้มองกลับมาที่ฉัน สักครั้ง
E7 Am7
อยากให้เธอมองฉันด้วยหัวใจบ้าง
Dm7 Em7
แล้วเธอจะเห็นภาพนั้น เห็นคนที่เขารอนั้น
Dm7 G7
สะท้อนภาพสิ่งที่เธอเป็นอยู่

(ดนตรี) Fmaj7 / Em7 / Dm7 / Cmaj7 / (3 times)
Fmaj7 / Em7 / Dm7 / G7

Dm Em7
ฉันเข้าใจ ความขมขื่น
Fmaj7 Bbmaj7 / G7
จิตใจของคนที่คอยอย่างนี้



โดย: กิ๊ก IP: 203.156.50.223 วันที่: 1 สิงหาคม 2548 เวลา:16:53:03 น.  

 

พอดีผ่านมา


โดย: เท่ารักเธอ IP: 58.64.42.187 วันที่: 7 สิงหาคม 2550 เวลา:20:36:53 น.  

 
สัญญาที่บงบอกว่าเนื่อคู่
1. เวลานึกถึงเค้า เค้าจะโทรมาพอดี หรือไม่ก้อโผล่มา
2. เวลามองหน้ากัน ใจจะเหมือนโดนอะไรบางอย่างสะกดจิต
3. เวลาเราอยากได้ใครสักคนมาเป็นเพื่อนเค้าก็จะโผล่มาพอ ดี
4. ครั้งแรกที่เจอกันจะรู้สึกว่าเคยเจอกันมาก่อนแต่นึกไ ม่ออกว่าใคร
5. เวลาอยู่กับเค้าเราจะไม่รู้สึกเกร็งแต่จะรู้สึกดีที่ สุด
คนที่อ่านกระทู้นี้ต้องเอาไปโพสต์ ไม่งั้นเธอจะต้องมนตราน่ากลัวมาก
แต่ต้องโพสต์แค่ 5 อัน แล้วคุณจะพบสิ่งอัศจรรย์บางอย่าง


โดย: jaji IP: 124.122.24.58 วันที่: 27 พฤศจิกายน 2553 เวลา:8:48:28 น.  

 
ส่วนน้อยที่จะมีคนมารักแต่ยากนักที่จะบอกรักคนอื่น


โดย: นำเดินแฟง IP: 118.172.62.252 วันที่: 27 พฤศจิกายน 2553 เวลา:16:15:06 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

I will see U in the next life.
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 6 คน [?]




Friends' blogs
[Add I will see U in the next life.'s blog to your web]
Links
 

MY VIP Friend

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.