Group Blog
 
 
มิถุนายน 2548
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
2627282930 
 
19 มิถุนายน 2548
 
All Blogs
 
5 เพลงรักตลอดกาลของผม

5 อันดับเพลงรักตลอดกาลของผม

1. สามมิติ : พาราดอกซ์

แค่ประโยคขึ้นต้นเพลงที่ว่า 'แด่เธอ...ผู้เป็นทุกอย่าง' ก็ทำให้ผมอึ้งไปได้ทุกครั้งที่ฟังเพลงนี้ ประโยค ๆ นี้คิดได้อย่างไร

2. ความรู้สึกของฉันที่มีเธออยู่ด้วยกันอีกหนึ่งคนบนโลกใบนี้ : ซุปเปอร์เบเกอร์

'ก็อยากให้รู้ว่ารักตั้งแต่วันนั้นทุกวินาทีของฉัน บอกกับฉันว่าโลกนี้มีเธออยู่ และฉันไม่เคยรู้สึกอะไรมากมายเท่านี้'

ทุกวันนี้ ทุกครั้งที่ผมฟังเพลงนี้ ผมก็ยังรู้สึกกับเธอคนนั้นเหมือนในเพลงเสมอมา

3. คำในใจ : แฟชั่นโชว์

ถ้าใครได้ดูหนังเรื่อง 'สัตว์ประหลาด' คิดว่าคงได้เคยฟังเพลงนี้เป็นแน่ เพลงนี้เป็นเพลงอารมณ์เรียบ ๆ แต่แฝงด้วยความโรแมนติคเหลือเกิน มันช่างเหมาะแก่การเปิดตอนอยู่กันสองคน ในบรรยากาศใต้แสงเทียนเสียเหลือเกิน

'จะนานเท่าไหร่ อยากให้เธอได้รับรู้
แค่เพียงหนึ่งคำในวันนี้ จากใจฉัน
ทุกครั้งแค่เพียงอยากจะบอกจริงๆ
ข้างในอะไรที่ใจรู้สึก ถ้อยคำพิเศษ
ค้นหาคำหนึ่งจากวันนี้
แต่ก็เจอคำเดิม รัก...เธอ'

4. อยากหลับตา : สมเกียรติ อริยะชัยพาณิชย์

ผมยอมรับตามตรงครับว่าผมเป็นคนที่ป๊อดมาก ทุกสิ่งที่เกิดขึ้นมันจึงเป็นได้แค่เพียงในฝันเท่านั้น

แต่ความฝันของผมมักถูกทำลายลงด้วยสติของผมเสมอ ฝัน ๆ ไปร่างกายของตัวเองก็จะเตือนเสมอว่า 'เมิงฝันอยู่' เหมือนกับว่าแม้ในความฝันก็ยังไม่ให้ผมมีความสุขได้

เพลง ๆ นี้เหมือนส่วนเติมเต็มชีวิตผมเลย ผมอยากหลับตาและก็นอนอยู่ชั่วนิรันดร์เช่นนั้น แม้จะเป็นแค่ฝันแต่มันก็คือความสุขที่ยากจะอธิบาย

5. เธอคือความฝัน : พราว

เธอคือความฝัน ในใจฉัน เพียงความฝัน ที่แสนไกล ดั่งคว้าดาว บนฟ้าไกล ไม่มั่นใจ จะคว้า

เป็นอีกหนึ่งเพลงรักของคนที่แอบหลงรักเขาข้างเดียวครับ ดูแค่เนื้อเพลงก็คงพอรู้นะครับว่าเป็นเช่นไร

นี้คือห้าเพลงรักตลอดกาลของผมครับ

แล้วเพลงรักตลอดกาลของทุกท่านคือเพลงอะไร เล่าให้ฟังกันบ้างนะครับ

ป.ล. แด่แอม.... ผู้เป็นทุกอย่าง


Create Date : 19 มิถุนายน 2548
Last Update : 20 มิถุนายน 2548 10:50:03 น. 4 comments
Counter : 1388 Pageviews.

 
มาทักทายกั๊บ พ๋ม


โดย: CherRy ^_____^ IP: 58.8.157.11 วันที่: 19 มิถุนายน 2548 เวลา:20:22:16 น.  

 
อยากจะบอก ว่าเพลงที่เธอเขียนเนี่ย
โดนเราหมดเลยแหละ โอววว


โดย: LUNATIC SPACE วันที่: 21 มิถุนายน 2548 เวลา:9:22:33 น.  

 
5 เพลงรักตลอดกาลของเรา

1. แต่งงาน Moor
จะเกิดอะไรไหม หากว่าฉันต้องการให้เธอ เป็นแดดยามเช้าที่สดใส ของฉันทุกวัน

แค่ขอใครสักคนมาเป็นแดดยามเช้านี่ .. จี๊ดใจผมมาก

2. ขอก๊อบนิดนะ
ความรู้สึกของฉันที่มีเธออยู่ด้วยกันอีกหนึ่งคนบนโลกใบนี้ : ซุปเปอร์เบเกอร์

3. พยาน บอยด์
รู้ ว่าท้องทะเลกว้างไกล ผืนฟ้าและดินกว้างใหญ่ จะเป็นพยานให้ฉันบอกให้เธอรู้

4. ก๊อบอีกเพลงไม่ว่ากันนะครับ
อยากหลับตา

5. ตราบใด ฟอร์ด ชุดแรก
-ชอบมาก เมื่อก่อนฟังทุกวัน วันละหลายๆ รอบ



โดย: akitazu วันที่: 28 กรกฎาคม 2548 เวลา:17:38:28 น.  

 
เหมือนสองเพลงคือ
1. ความรู้สึกของฉันที่มีเธออยู่ด้วยกันอีกหนึ่งคนบนโลกใบนี้ : ซุปเปอร์เบเกอร์ และ
2. เธอคือความฝัน : พราว ค่ะ
ส่วนที่เหลือเหมือนคุนakitazuค่ะ
3. เพลงแต่งงาน Moor เพราะคิดว่าถ้ามีใครขอแต่งงาน อยากให้เค้าใช้เพลงนี้ขอเราค่ะ
4. เธอจะไปกับฉันไหม Rule Dark
และ
5. ตลอดไป เล็กสลาลมค่ะ ชอบตั้งแต่intro จนกระทั่งตอนจบเลย หวานจิงๆ


โดย: sweetdum IP: 202.7.166.168 วันที่: 15 กรกฎาคม 2550 เวลา:1:32:03 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

I will see U in the next life.
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 6 คน [?]




Friends' blogs
[Add I will see U in the next life.'s blog to your web]
Links
 

MY VIP Friend

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.