Group Blog
 
 
มีนาคม 2548
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
2728293031 
 
10 มีนาคม 2548
 
All Blogs
 
Snow's falling on Cedar

Location: My Apartment, Cedar Street
When: 9:14 pm
Date: March 10, 2005

ในคืนที่ฟ้านี้มีแต่ความมืดของดาว ...
รู้สึกเหน็บหนาวเมื่อไม่มีใครเคียงข้างกาย
อยากให้ท้องฟ้านี้มีแต่ดาวอันพร่างพราย
เติมชีวิตให้มีความหมายด้วยใจใครสักคน...

Tonight when I look into the sky, I see the darkness.... I feel cold cause there is nobody besides me....


มองออกไปนอกหน้าต่างตอนนี้ ท้องฟ้ามืดมิด มีแต่แสงดาวน้อยๆ

ความเงียบบนถนน Cedar ที่ที่ฉันอยู่ กับSnow ที่ตกลงมา มันทำให้หัวใจของฉันว้าเหว่พิกล

วันนี้ฉันไม่ค่อยได้ทำอะไร นั่งๆนอน อ่านหนังสือ บ้าง หยิบหนังเรื่อง แฟนฉันมาดูเป็นรอบที่เท่าไหร่ ก็ไม่รู้ เพราะมีอยู่เรื่องเดียว แต่ดูที่ไร ความรู้สึกดีดี มันก็เกิดขึ้นทุกที

วันนี้ฉันโทรไปหาแม่มา เล่าให้แม่ฟังว่า เพื่อนที่ไปเที่ยว Jamaica text มาบอกว่า อากาศที่นู่นร้อนเหลือเกิน ฉันบอกแม่ว่า น่าอิจฉาเค้าจัง อยากไปที่ที่อากาศอุ่นๆบ้างซะที แม่ก้อได้แต่บอกให้อดทน เด๋วมันก้อผ่านไป

พอวางหูจากแม่ ก้อโทรไปหาแฟน วันนี้เราสองคนคุยกันไม่ค่อยรู้เรื่อง อาจเป็นเพราะเราเหงา เราเลย งอแง เรื่องที่ไม่เข้าใจกันก็เรื่องไม่เป็นเรื่องดีแท้ คิดๆไปแล้วก็เศร้าทำไมฉันต้องเป็นคนขี้งอนด้วยนะ

แต่ก้อต้องยอมรับเค้าล่ะ เรางอแงยังไง ก้อยังโทรมาปรับความเข้าใจกันได้ ก้อต้องขอบคุณเค้าล่ะ

เพลงท่อนนี้ต้องให้เค้าเลย

เพราะเธอ ได้เข้ามา เปลี่ยนหัวใจที่เคยอ่อนล้าให้มีหวัง

ถ้าเป็นไปได้ก็อยากให้...

ขอให้ค่ำคืนนี้มีแต่เรา อยู่เคียงใต้แสงดาว และมีความรักให้กันและกัน

ให้เธอเป็นดั่งเจ้าชายในใจฉัน แหละจะมีเธอเท่านั้น ที่มีค่าสูงเกินกว่าจะหาคำมาอธิบาย...

Everyone in Thailand... Have a good day.... Everyone else, Have a good night!








เสียงเพลง


Create Date : 10 มีนาคม 2548
Last Update : 10 มีนาคม 2548 9:28:14 น. 2 comments
Counter : 412 Pageviews.

 
ช่ายเรานะชอบเพลงนี้จัง โดยเฉพาะท่อนนี้..

เพราะเธอ ได้เข้ามา เปลี่ยนหัวใจที่เคยอ่อนล้าให้มีหวัง

เขาจะรู้ไหมว่า เขามีค่า มีความสำคัญกับคนๆนึง


โดย: เจ้าป้า (sexygal ) วันที่: 10 มีนาคม 2548 เวลา:12:49:37 น.  

 
เพลงเพราะจัง

งอนเล็กๆเหมือนเราอ๊ะเปล่าไม่รู้
แต่งอนนิดๆพอเปนพิธีก็น่ารักดีอ่า


โดย: prncess วันที่: 22 มีนาคม 2548 เวลา:7:58:28 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

ลิงหมีกะดีเจ
Location :
MI United States

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add ลิงหมีกะดีเจ's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.