สังคมที่อบอุ่น....เกิดขึ้นได้จากการแบ่งปัน
<<
มีนาคม 2554
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
2728293031 
 
29 มีนาคม 2554
 
 
มุขปฏิเสธผู้ชาย



ชาย * กี่โมงเเล้วคับปะทานโทด วันเวลาของผมมันหยุดไปหมดเมื่อพบกับคุน

หญิง * ไม่รุสิคะ เวลาของฉันมันตายทันทีที่เหนหน้าคุน


ชาย * ถ้าคิดถึงคุน เเล้วต้องเสียตังคั้งละบาดผมคงหมดเนื้อหมดตัว
ภายในวันเดียว

หญิง * ให้คิดถึงคุนเเล้วได้ตังคั้งละพัน ฉันยังไม่เอาเลย


ชาย * คุนท่าทางจะมีโชกนะคับ ผมเป็นหมอดู ดูดวงจากหมายเลขโทรศัพท์
ไหนบอกเบอมาสิคับ ผมจาทายไห้

หญิง * ดีจังเลยค่ะงั้นดูไห้แฟนฉันหน่อยนะคะ เบอ 01xxxxxxx


ชาย * ผมจะต้องไปรับลอตเตอรี่มาขายละคับความรักของคุนมันทำให้
ผมตาบอดซะเเล้ว

หญิง * หน้าอย่างคุน ขายหวยเถื่อนจะเวิ้กกว่ามั้งคะ


ชาย * วาเลนไทนี้ไม่ว่างมาเจอกันใช่มั้ยไม่เป็นไรหรอกทุกๆวันที่ผมได้
เจอคุนคือวันวาเลนไทสำหรับผม

หญิง * หรอคะแต่ทุกๆวันที่ฉันได้เจอคุน มันเหมือนวัน พฤษภาทมิฬนะค่ะ


ชาย * ผมทำไห้คุนได้ทุกอย่างยกเว้นเเค่เหาะขึ้นไปบนฟ้ากับการที่
ไม่ได้รักคุณ

หญิง * งั้นขึ้นไปอยู่บนตึกไบหยก2เเล้วโดดลงมานะคะ


ชาย * ผมเป็นคนไม่มีหัวไจ เพาะผมเอาให้คุณตั้งแต่วันเเรกที่เราพบกัน

หญิง * อ้าวไม่รู้นะคะ นึกว่าหัวใจหมูเลยต้มให้หมากินไปเเล้ว


ชาย * ตลอดชีวิตที่ผ่านมาของผมคุณไปอยู่ไหนมาคับ

หญิง * ยังไม่เกิดค่ะ


ชาย *ประทานโทษคับคุณเคยทำให้หัวใจใครหยุดเต้นด้วยสายตามา
บ้างหรือป่าวคับ

หญิง * กำลังพยามใช้กับคุณคนเเรกค่ะ
................................................................

ปล.จำที่มาไม่ได้ค่ะ ขอบคุณภาพประกอบจาก internet นะคะ
ชาย * ผมยอมอายุสั้นไป1 ปี แลกกับกานคุยกะคุย 1 นาที
หญิง * ฉันยอมคุยกะคุนเปงวันก็ได้ค่ะ




Create Date : 29 มีนาคม 2554
Last Update : 29 มีนาคม 2554 10:31:54 น. 1 comments
Counter : 1301 Pageviews.

 
ฮ่ามากกกก เลยค่ะ


โดย: กฤตมุข วันที่: 29 มีนาคม 2554 เวลา:11:40:24 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 
 

jintean
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 4 คน [?]




สาวช่างฝัน ราศีกันย์ ขยันหาโปรเจคใหม่ๆมาเปลี่ยนแปลงชีวิต ชอบสิ่งท้าทาย ชอบความหลากหลาย รักสัตว์ แต่ไม่รักเด็ก ( เพราะไม่ใช่นางงาม ) ชอบลักษณะของเป็ด ( เพราะทำอะไรได้หลายอย่าง แต่ไม่เก่งสักอย่าง ) ไม่ชอบเผด็จการ ชอบทำอาหาร ( แต่ไม่ค่อยมีฝีมือ ) ถ้าว่าง...เชิญมาคุยกันนะคะ ยินดีต้อนรับค่ะ
New Comments
[Add jintean's blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com
pantip.com pantipmarket.com pantown.com