Group Blog
 
<<
ธันวาคม 2554
 
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
25262728293031
 
26 ธันวาคม 2554
 
All Blogs
 

2 ขวบ 5 เดือน

นานมากแล้วที่แม่ไม่ได้อัพไดอารี่น้องใบตองของแม่เลย ตอนนี้คนเก่งของแม่ 2 ขวบ 5 เดือน อีกเดือนเดียวก็จะ 2 ขวบครึ่งแล้ว ช่วงเวลาที่หายไปทั้งหมด แม่มัวแต่วุ่นอยู่กับงานและการเงินของบ้าน หนูคงเข้าใจแม่นะ

เวลาที่ผ่านไป บอกได้เลยว่า หนูมีพัฒนาการเพิ่มขึ้นอย่างมากมาย ตอนนี้น้องใบตองของแม่เก่งขึ้นมากเลย หนูสามารถพูดคุยสื่อสารได้รู้เรื่องมากขึ้น บอกเล่าเรื่องราวให้ฟังได้ แม้บางเรื่องจะไม่ค่อยรู้เรื่อง แต่แม่ก็พอจะจับใจความได้ว่า หนูพูดถึงเรื่องอะไร

ตอนนี้ น้องใบตองของแม่เลิกใส่แพมเพิสได้ 1 เดือนแล้ว นอนกลางคืนก็ไม่ใส่ ไม่ปัสสาวะรดที่นอนด้วย เก่งมากๆ เลย แต่ก็มีบ้างเหมือนกันที่หนูไม่ยอมลุก ก็เลยเปียกเหมือนกัน

ล่าสุดหนูเพิ่งได้จักรยานสีชมพูมา ปั่นซะพอใจเชียว ตอนอารมณ์อยากได้นี่อย่าบอกใครเชียว ไปเห็นจักรยานคันใหญ่ยังพุ่งเข้าใส่จะขี่ให้ได้ทั้งที่ขี่ไม่ได้ แม่ทนหนูงอแงไม่ไหว ก็เลยต้องซื้อให้ ทั้งที่ตั้งใจไว้ว่ารอให้หนูได้สักขวบครึ่งก่อนค่อยซื้อให้

และที่แม่อยากบอกให้หนูรู้มากที่สุดตอนนี้ คือหนูกำลังจะมีน้องแล้วนะ หนูกำลังจะได้เป็นพี่สาวแล้ว พรุ่งนี้แม่จะไปหาหมอตรวจครรภ์ จะได้ดูกันว่าน้องสุขภาพเป็นอย่างไรบ้าง โตขึ้นใบตองของแม่ ต้องช่วยแม่ดูแลน้องนะคะ

เรื่องเรียน พ่อของหนูอยากให้หนูไปโรงเรียนแล้ว แต่แม่ก็ยังเป็นห่วงหนูอยู่ ยังไม่อยากให้ไปห่างไกลสายตา ยังไงอยู่กับตากับยาย แม่ก็ยังสบายใจกว่าเยอะ รออีกนิดนะ




 

Create Date : 26 ธันวาคม 2554
4 comments
Last Update : 26 ธันวาคม 2554 14:11:36 น.
Counter : 4524 Pageviews.

 

ีค่ะ น้องใบตอง มีคุณแม่ที่น่ารักจังเลยนะคะ

 

โดย: มี๊เก๋&ซีทะเลด (kae+aoe ) 27 ธันวาคม 2554 15:36:16 น.  

 

แวะมา HAPPY NEW YEAR 2555
ขอให้เจริญด้วยภูมิคุ้มกันทางใจ ที่สามารถเอาชนะกิเลสและความทุกข์ได้
ให้เจริญด้วยภูมิคุ้มกันทางกาย ที่สามารถเอาชนะโรคภัยไข้เจ็บได้

แวะไปคุยกับมัดหมี่บ้างนะคะ

 

โดย: iamnerisa 29 ธันวาคม 2554 15:47:39 น.  

 

ไม่ได้แวะมานาน มาอีกทีน้องใบตองโตเป็นสาวแล้วนะเนี่ยย เดี๋ยวยิ่งนู๋ได้ไปโรงเรียนคงมีอะไรให้คุณแม่เขียน blog ได้มากมายอ่ะจ๊ะ

 

โดย: prince charming isn't coming 29 มกราคม 2555 23:11:22 น.  

 

หวัดดีจร้า คลอดหรือยังหมวย

 

โดย: Always & Forever 30 กรกฎาคม 2555 18:27:53 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


takecarekids
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add takecarekids's blog to your web]
Links
 

MY VIP Friend

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.