Group Blog
เมษายน 2558

 
 
 
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
 
 
ชีวิตเมืองกรุง 2558
  ครั้งล่าสุดที่อัพบลอคไป ... พศจิกายน 2556 นานมาก ตอนนี้ 2558 
ตอนนั้นยังบ่นว่าเข้ามาหางานในกทม. อยู่เลย

ตอนนี้หรือ ทำงานที่บริษัทแห่งหนึ่งครบ 1 ปีแล้วจ้าเย๊ๆ
หลังจาก ทำงานพาร์ทไทม์ได้สัก 5 เดือน ก็มาทำงานประจำละ

งานที่ทำก็ค่อนข้างตรงกับสายที่เรียนมาคือนิเทศศาสตร์ เพราะเราได้มีโอกาสนำสิ่งที่เราเรียนมาใช้ในการทำงานได้ด้วย เพื่อนร่วมงาน หัวหน้าใจดี (อะไรจะโชคดีขนาดนั้น) เอาไปเป็นเรื่องงานก็ไร้ปัญหาหายห่วง ทำงานมา 1 ปีเจออุปสรรคมากมาย แต่ก็ผ่านมาได้ด้วยดี TT ชีวิตดีจริงๆๆ

เมื่อสงกรานต์ที่ผ่านมามีโอกาสได้ไปทำบุญที่วัดแก้วแจ่มฟ้า 
พระท่านได้ดูลายมือให้บอกเราอายุ 29 ปีก็จะสบายแล้ว 

อีก 2-3 ปีจะมีดวงได้ไปต่างประเทศ เพราะเรื่องงาน (เห็นบอกไปประเทศไกลด้วย)

แล้วท่านบอกว่า ถ้าผ่านอุปสรรคที่ทำงานนี้ไปได้ จะสบายและรุ่งโรจน์ขอแค่อดทน
อย่าคิดเล็กคิดน้อย เพราะโดยส่วนตัวแล้วเราเป็นคนที่ไม่ค่อยมีเจ้ากรรมนายเวร (รู้สึกโชคดีที่ไม่ได้ไปสร้างศัตรูไว้เมื่อชาติปางก่อน) ชีวิตเลยเจริญรุ่งเรือง หมั่นสวดมนต์เยอะๆ เพราะ เราจะเจริญก้าวหน้าถึงขีดสุดแน่ๆ  TT

ตอนนี้เราอยู่นี้อะไรที่ทำได้ก็ทำ อะไรที่ไม่เคยทำก็ได้ทำ เราโตขึ้นเยอะ
คงามจริงตอนนี้เราย่างเข้าเบญจเพศนะ แต่ พอย่างเข้ามามีแต่เรื่องดี
เลยถือว่าโชคดีที่ตัวเองเป็นเบญจเพศดี แต่ก็ไม่ได้ชะล่าใจ
เพราะเราก็ค่อนข้างดูแลตัวเราในระดับหนึ่ง มีเวลาก็หมั่นเข้าวัด ทำบุญ กตัญญูต่อบิดามารดา 
ชีวิตจะได้เจริญ ๆๆๆ



l




Create Date : 20 เมษายน 2558
Last Update : 20 เมษายน 2558 14:29:10 น.
Counter : 643 Pageviews.

0 comments
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

Je M'appelle Kook
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]