ดองทริปแอ่วเหนือ ยาวไปถึงทริปล่องใต้เลยยยT__T

แวะมาทักทายเล็กๆยามดึกกันค่าเพื่อนๆชาว BlogganG

ช่วงนี้ก้อแบบยุ่งจริงจังทั้งงาน ทั้งทริปเที่ยว
ตั้งแต่แอ่วเหนือช่วงเดือน Feb รูปยังค้างเติ่ง Up ไม่จบซะที

ยังมามีทริปเที่ยวภูเก็ตทับถมดองต่อกันอีก55

++แอบชวนล่วงหน้า กับภารกิจหม่ำแอนด์ทัวร์วัด@CNXที่จะมาต่อภาคจบกันค่ะ++

แต่คืนนี้ ต้องขอตัวไปก่อนค่า มีทริปด่วนแบบเพิ่งตัดสินใจจะไปรับลมหนาว
เลยยุ่งสุดๆ ทั้งออกตั๋ว จองที่พัก และแลกเงินวอน ตอนนี้ต้องขอไป packing ก่อนนะคะ

กลับมาจาก อันยอง Seoul แล้ว คงได้ชวนเพื่อนๆตะลอนเที่ยวยาวววว
กับเราทั้งคู่ค่า

GooD Nite Jub Jub Kra

Last Update : 7 เมษายน 2554 20:46:28 น. 7 comments

มีคนดองทริป คล้าย ๆ กับเรา ดีใจจัง

โดย: puipom วันที่: 7 เมษายน 2554 เวลา:22:13:25 น.

แวะมาทักทายน้องพุทราค่ะ
ไว้จะตามมาดูรูปสวยๆ จากทริปนะคะ

โดย: diamondsky วันที่: 7 เมษายน 2554 เวลา:22:14:02 น.

แวะมาชม ครับ

โดย: Kavanich96 วันที่: 8 เมษายน 2554 เวลา:8:43:45 น.

ไปเที่ยวอีกแล้วใช่ป่าวเนี่ย

ดองก็ไม่เป็นไรนะ จะรอดูรอชมด้วย

เดินทางดี ๆ และขอให้สนุก ๆ มีความสุขก็แล้วกันน๊า

โดย: minporee วันที่: 8 เมษายน 2554 เวลา:19:51:03 น.

อันยองค่ะ พี่พุทรา ป่านนี้เกาหลีเป็นไงบ้างน้า

กรุงเทพฝนตกถล่มทลายเลยค่ะ แถมบ้านรุ้งไฟดับอีก ร้อนสุดๆเลย T_T รุ้งเองก็ดองทริปเหมือนกันเลยค่ะ ตอนไปเชียงใหม่ก็ได้ไปทาน ไอเบอรี่มาเหมือนกันค่ะ แต่กว่าของรุ้งจะเอามาลงบล็อคสงสัยของพี่พุทราแซงหน้าไปแน่ๆ ^^ แต่ไว้เดี๋ยวมาตามดูของพี่พุทราก่อนค่ะ

เที่ยวให้สนุกนะคะ

โดย: กางเกงยักษ์ลอยฟ้า วันที่: 9 เมษายน 2554 เวลา:23:57:18 น.

ขอให้เที่ยวให้สนุก ในเทศกาลสงกรานต์นะจ๊ะ อย่าลืมเอารูปสวยๆมาอัพน๊าาา

โดย: แม่บ้านครอว์ฟอร์ด วันที่: 10 เมษายน 2554 เวลา:9:37:16 น.

แวะมาทักทายน้องพุทราค่ะ
สุขสันต์วันสงกรานต์ มีความสุขมากๆ นะคะ

โดย: diamondsky วันที่: 12 เมษายน 2554 เวลา:21:32:29 น.

prizella

Welcome to my WonderfuL WorlD

THAI TRAVEL BLOGGER
In Love JAPAN
Enjoy Travel Food Bakery and Beauty
Let 's come to B part of my wonderful world

For more please mail put_zar@hotmail.com

ATTENTION!!
สงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ พ.ศ.2537 ไม่อนุญาติให้คัดลอกรูปภาพหรือนำส่วนหนึ่งส่วนใดในบล็อคไปใช้ในการเผยแพร่ หากต้องการนำไปใช้ต้องได้รับอนุญาตอย่างเป็นลายลักษณ์อักษรจากเจ้าของบล๊อค และอ้างอิงแหล่งที่มาของเนื้อหา รูปภาพ หากผู้ใดละเมิด จะถูกดำเนินคดีตามกฎหมายที่กำหนดไว้สูงสุด
[Add prizella's blog to your web]