10 มีนาคม 2557

TokyO CalLinG(day4)ChilL ouT Naritasan Shinshoji Temple

Konnijiwa  Hot MondaY ka Smiley เพื่อนๆ ชาว bloggang

แวะมาเซย์ไฮในวันที่อากาศช่าง hot   เรามาคลายร้อนด้วยการไปชิลด์กับทริปโตเกียววันสุดท้ายบน

ถนนสายเล็กที่ยังคงวัฒนธรรมความเป็นญี่ปุ่น ทั้งร้านรวงเรียงราย ขนมแบบพื้นบ้านที่น่าลอง อาหารออริจิ และของที่ระลึกต่างๆค่า

เพื่อนๆ หลงแวะมาแล้ว ตามมาสัมผัสความน่ารักของ  nice small town ด้วยกันนะคะ

(^O-o^)

HellO TokyO Day4 @ THE SUTTON PLACE HOTEL UENO... check-out เรียบร้อยแล้ว ออกเดินทางสู่นาริตะ ชิบะ กันเลยค่ะ

All my Gang  R  ready...Go!! Smiley

เริ่มต้นที่  Ueno Station  เรานำตั๋วรถไฟ (roundtrip Keisei Skyliner+1metro pass 4500 yen)  ที่ยังเหลืออีก 1 เที่ยว  มาเปลี่ยนตั๋ว จองเที่ยวรถไฟพร้อม reserve seat เพื่อกลับไปสนามบินนาริตะที่  Keisei Ueno Station กันค่ะ

นั่ง Keisei Skyliner รถไฟด่วน stop ไม่กี่สถานี ใช้เวลาฉิวๆแค่ 43 mins  เราทั้งหมดก็มาถึงสนามบิน  Narita Terminal 1 กันแล้วค่ะ

Trip Day4 เป็นการเที่ยววันสุดท้ายก่อนขึ้นเครื่องอำลาเมือง Tokyo ค่า เรารีบนำสัมภาระมากมายมาฝากที่สนามบินนาริตะ สายการบิน TG check in  Terminal 1  มี locker size ต่างๆ สำหรับฝากกระเป๋าที่ชั้น Departure ด้วยค่า จัดการเรียบร้อย ก็ตามชายหนุ่มคนนี้ไปกันเลย

Smiley Smiley

จากชั้น Departure เรากลับมาที่ชั้น B1 ตั้งต้นที่ Station Keisei Narita Airport อีกครั้งค่ะ

การเดินทางสู่ Naritasan Temple  ::  นั่ง Keisei Main LTD (ป้าย 2/3 สีน้ำเงิน) รถไฟสายฮิต นั่งชิลด์ ชิลด์  2  สถานี ใช้เวลาเพียง 10 mins ก็ถึงจุดหมายค่ะ

ขอยืมภาพ Subway Map แสดงเส้นทาง Keisei Main Line LTD  และเวลาในการเดินทางจาก Narita Airport  ไปยัง Keisei  Narita  Sta. ให้ดูแบบเข้าใจง่ายกันค่ะ

My destination  'S Keisei Narita station   จะเห็นสัญลักษณ์โคมยี่ปุ่นโดดเด่น แสดงว่า ไม่หลงคร่าSmiley

Smiley  Smiley

เดินออกมาจากสถานี เห็นร้านขาย snack โคมส้มนี้ตั้งเด่นยั่วความหิวเป็นอย่างยิ่ง งานนี้ พุทรา&น้อง Lilly อดใจไม่ไหว ขอแวะหม่ำของปิ้งย่างเสียบไม้ซักนิด ก่อนไปจัดของอร่อยต่อค่ะ

อร่อยเบาๆ ไปแล้ว ให้เดินตรงมาที่ถนนเห็น 3 แยก เลี้ยวขวา ตรงไปบนถนนที่มีรถวิ่งผ่าน จะเห็น JR Narita Station ทางด้านซ้ายมือ ให้เดินมุ่งตรงไปเรื่อยๆ ดังภาพล่างค่า

สาวๆ เดินเม้ามอยส์ผ่านถนนที่มีรถแล่นผ่านตามทางเข้าไปเรื่อยๆ เห็นร้านค้า ร้านขนมบ้านๆ ร้านขายของที่ยังคงความเป็นพื้นเมือง แนวรองเท้าสาน สุ่ม ตระกร้าหวาย เห็นแล้ว...

ได้อารมณ์ฟินเหมือนเดินชมตลาดเก่า Nice Small&old town กันเลยคร่า

With luv luv Sis and Sis... Smiley

เดินตาม girl gang ไปชมบรรยากาศถนน Omotesando Narira โด้ยกันคร๊า

เดินมาถึงร้านของฝาก เราทั้งหมดเลยขอพักแวะชมสินค้าแนวขนม Otop พี่ยุ่นกันหน่อยนะคะ

แอบบอกว่า ได้เข้าไปชม+ชิมขนมพื้นเมืองในร้านก็เพลินๆ ดีค่า แถมทางร้านเสริฟมัตฉะร้อนๆบริการฟรีด้วยน๊า Smiley

อร่อยเบาๆ แล้ว เราไปกันต่อนะคะ

7-11 'S all around...แวะช๊อป snack กรุบกริบเพิ่มที่นี่ได้น๊าSmiley

Beautiful Sunshine Day wz my B-luv Sis Smiley

Smiley Smiley Smiley

It 'S time for Lunch... เดินแวะโน่น ชิมนี่สักพัก ก็ถึงเวลาของมื้อกลางวันค่า

มาถึง Naritasan แล้ว ต้องลองอาหารขึ้นชื่อที่ไม่ควรพลาด ชิมิคะ!!

ข้าวหน้าปลาไหลเป็นแบบ อุนางิ(Unagi うなぎ) แสนอร่อย ที่เดอะแกงส์รอคอยค่ะ

ส่วน Putsa & N' Lilly ไม่เลิฟอูนางิ แอบเชยทานไม่เป็นค่า ขอจัดข้าวหน้าเทมปุระของคุ้นเคยมาอร่อยละกันเนาะ:)

อิ่มอร่อยกันแล้ว เราเดินต่อไปอีกนิด อ้าว...มีร้าน Unagi ร้านใหญ่อีกร้านด้วย เดาว่า คงเป็นร้านดัง มีพ่อครัวแสดงขั้นตอนการแล่ปลาไหลให้ดูหน้าร้าน พอมองเข้าไปด้านใน มีพี่ยุ่นนั่งกันโต๊ะเต็มเลยค่า

OUR  Destination...NARITASAN SHINSHOJI TEMPLE

//www.naritasan.or.jp/english/index.html

เห็นจุดหมายตรงหน้าแล้ว เลี้ยวซ้ายเข้าไปสักการะสิ่งศักด์สิทธ์ด้านในกันค่ะ

เข้ามาด้านใน ผ่านซุ้มร้านขายหน้ากาก รวมทั้งของที่ระลึกต่างๆ ให้นักท่องเที่ยวได้ซื้อหากันค่า

Smiley Smiley Smiley

เข้ามาถึงวัดแล้ว ตามธรรมเนียมของคนญี่ปุ่น เราควรไปชำระล้างร่างกายให้สะอาดก่อนค่ะ

One more shot...for our delight time@Naritasan

เดินขึ้นไปยังด้านบนแล้ว เราทั้งหมดเข้าไปไหว้ ตั้งจิตขอพรดีๆ จากสิ่งศักดิ์สิทธ์ที่วัดพุทธแห่งนี้ ใช้เวลาอยู่ที่นี่ได้ไม่นานเลยค่ะ เพราะเวลามีจำกัด ก็ต้องรีบจ้ำกลับไปที่ narita station นั่ง Keisei LTD ไปสนามบิน  เพื่อไป check- in ให้ทันเวลาค่ะ

Trip Tokyo CalLing...ต้องขอซาโยนาระกันที่ Narita International Airport นะคะ

ขอทิ้งท้ายอีกนิดว่า เพื่อนๆที่เช่า Pocket WIFI  แบบพุทรา สามารถนำเครื่องมา drop คืนได้ที่ Post Office ชั้น  Departure Floor ของสนามบินนี้เลยค่า

SmileySmileySmiley

Next BloG

ปิดทริปโตเกียว แวะมาชมห้องพักในย่าน UENO โด้ยกันคร๊า

Last Update : 11 มีนาคม 2557 19:35:18 น. 5 comments

นี่แหละค่ะพี่หมายถึง Omotesando ที่นาริตะนี่เลย เพราะพี่ไปมาเดือนพฤศจิกา ชอบถนนเส้นนี้มากๆ รู้สึกถึงความเป็นญี่ปุ๊นญี่ปุ่นมากๆ

ส่วนข้าวหน้าปลาไหนพี่ทานร้านใหญ่ข้างๆที่เค้ากำลังทำปลาอยู่ แต่ไม่ค่อยอร่อยเลยค่ะ(โรงแรมแนะนำมา่บอกว่าเป็นร้านดังประจำถิ่น) ถ้าได้ไปคราวหน้าจะลองร้านที่น้องพุทราถ่ายรูปมาที่พี่ยุ่นเยอะๆน่ะค่ะ

เป็นทริปที่รูปสวยมากๆเลยค่ะ และคุณพุทราก็แต่งตัวนารักมากๆ

ขอบคุณที่ไปกดโหวตให้พี่นะคะ วันนี้พี่หมดโควต้าแล้ว งั้นกดโหวตให้แทนค่า

โดย: ปลาทอง9 วันที่: 11 มีนาคม 2557 เวลา:0:39:20 น.

^
^
ว้าย.... พิมพ์ผิด กด like ค่า

โดย: ปลาทอง9 วันที่: 11 มีนาคม 2557 เวลา:0:40:28 น.

อยากจะไปเที่ยวบ้างจัง เดือนหน้าไม่แน่อาจจะไปบ้างค่า อิอิ

โดย: Bonjour_KiTTy วันที่: 11 มีนาคม 2557 เวลา:11:40:14 น.

ตามมาเที่ยวญี่ปุ่นต่อค่า
เห็นรูปแล้วอยากไป

โดย: บาบิบูเบะ...แปลงกายเป็นบูริน วันที่: 12 มีนาคม 2557 เวลา:8:42:47 น.

รูปอุนางิ เห็นแล้วอยากหม่ำเสียนี่กระไร ต้องโทษพุทราทำพี่หิว 555 ไว้นัดไปหม่ำกันเนอะๆ
วัดนาริตะซังได้มีโอกาสไปนานแล้ว แต่มาดูรูปของพุทราแหม่ทำให้อยากไปเที่ยวอีกจัง เมษาคงจะอดต้องเก็บไว้คราวหน้าซะแล้ว

โดย: ann_269 วันที่: 12 มีนาคม 2557 เวลา:17:10:18 น.

prizella

Welcome to my WonderfuL WorlD

THAI TRAVEL BLOGGER
In Love JAPAN
Enjoy Travel Food Bakery and Beauty
Let 's come to B part of my wonderful world

For more please mail put_zar@hotmail.com

ATTENTION!!
สงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ พ.ศ.2537 ไม่อนุญาติให้คัดลอกรูปภาพหรือนำส่วนหนึ่งส่วนใดในบล็อคไปใช้ในการเผยแพร่ หากต้องการนำไปใช้ต้องได้รับอนุญาตอย่างเป็นลายลักษณ์อักษรจากเจ้าของบล๊อค และอ้างอิงแหล่งที่มาของเนื้อหา รูปภาพ หากผู้ใดละเมิด จะถูกดำเนินคดีตามกฎหมายที่กำหนดไว้สูงสุด

Instagram
Google
[Add prizella's blog to your web]