In My mEmOry . . . ความทรงจำสีจ๊าง - จาง !!~
Group Blog
 
 
เมษายน 2550
 
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
2930 
 
13 เมษายน 2550
 
All Blogs
 

` เพลง รักแท้




GrOup BloG นี้จะสนองเพลงที่ YinG - y!nG ฟัง

แล้วชอบ ก็จะพยายามหา link มาให้

คนอื่นได้ฟังกันบ้างนะค่ะ

แบ่งปันความสุขทางเสียงเพลง







รักแท้ - Armchair













อยู่กับตัวเองในวันที่เงียบเหงา
ฉันเฝ้ามองเห็นผู้คน ที่คอยให้ไออุ่นกัน

อยากจับมือใครก็มีแต่ตัวฉัน
เหมือนดังเดิมทุกๆ วัน ฉันนั้นแทบขาดใจ . . .

ทุกครั้งยังบอกตัวเอง . . .
หากแม้นมีใครที่เดินเข้ามา มาเติมสิ่งที่ขาดหาย
ฉันนั้นจะเก็บรักษา และขอสัญญาจะนานเท่าไหร่
ฉันจะไม่เปลี่ยนไป . . .

จะมีทางไหน ที่ทำให้ฉันค้นพบคนดีของหัวใจ
ได้เจอกับใครที่ฉันรอ . . .

อาจเพียงสักครั้งที่เราได้พบรักแท้ เท่านี้ก็เพียงพอ
กับคนหนึ่งคนที่อยากจะขอ . . .

สิ่งหนึ่งในใจที่ยังจะตามหา
ฉันว่ามันช่างมีค่า และคุ้มที่จะเจอะเจอ

อาจเปลี่ยนคืนวันที่เป็นอยู่เสมอ
ขอให้ฉันได้พบเธอ รักแท้ที่ตามหา . . .

ทุกครั้งยังบอกตัวเอง . . .
หากแม้นมีใครที่เดินเข้ามา มาเติมสิ่งที่ขาดหาย
ฉันนั้นจะเก็บรักษา และขอสัญญาจะนานเท่าไหร่
ฉันจะไม่เปลี่ยนไป . . .

จะมีทางไหน ที่ทำให้ฉันค้นพบคนดีของหัวใจ
ได้เจอกับใครที่ฉันรอ . . .

อาจเพียงสักครั้งที่เราได้พบรักแท้ เท่านี้ก็เพียงพอ
กับคนหนึ่งคนที่อยากจะขอ . . .

จะมีทางไหน ที่ทำให้ฉันค้นพบคนดีของหัวใจ
ได้เจอกับใครที่ฉันรอ . . .

อาจเพียงสักครั้งที่เราได้พบรักแท้ เท่านี้ก็เพียงพอ
กับคนหนึ่งคนที่อยากจะขอ . . .





** เพราะจังเลย . . . ดูฝันเฟื่องไงไม่รู้เน๊อะ **







 

Create Date : 13 เมษายน 2550
2 comments
Last Update : 13 เมษายน 2550 18:58:17 น.
Counter : 523 Pageviews.

 

เหอๆๆ ..ถ้าฝันเฟื่องก็ขอฝันอีกคนนะคับ

ตอนนี้อินกะเพลงนี้สุดๆด้วยอะ

 

โดย: woot-wt 14 เมษายน 2550 21:51:53 น.  

 

....

 

โดย: กวาง IP: 10.10.9.64, 61.19.153.117 25 มิถุนายน 2553 15:16:21 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


sweetydiary
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




*.` Di@ry - G!rLz `.* คนช่างเม้าส์ !!~


ขอบคุณทุกคนที่แวะมาทักทายกันใน ไดอารี่ web - blog
นะคะ ไดอารี่นี้ไม่มีความลับอะไร ทุกเพศ ทุกวัย อ่านได้..

เคยคิดว่าอยากมีคนที่นั่งฟังเราพูดเรื่องนู้นเรื่องนี้
แล้วไม่บอกว่า เมื่อไหร่จะหยุดพูดซะทีวะ !! (งืม..คงไม่มี)

ก็เลยต้องอาศัย bloggang แห่งนี้เป็นเพื่อนนั่งฟังเราเล่า
สิ่งต่างๆ ที่เราพบเจอมาในแต่ละวัน...

เคยมีคนคนนึงบอกว่า
" เล่าอะไรให้ใครฟังบ้างก็ได้ จะได้ไม่รู้สึกว่าเราอึดอัด "

ถ้าใครผ่านเข้ามาอ่านแล้ว ก็เม้นท์ทิ้งไว้นะคะ
ญิ๋ง ก็ยินดีจะกลับไปทำความรู้จักกับทุกคนที่
แวะเข้ามาเม้นท์ให้นะค๊ะ !!!~


By..... ` นางฟ้าปีกหัก

Cool Slideshows!
Cool Slideshows!
un-no Free Script
Friends' blogs
[Add sweetydiary's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.