Woman really do want to be on time. its just that everything starts so darned early.
Group Blog
 
<<
พฤษภาคม 2550
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
2728293031 
 
19 พฤษภาคม 2550
 
All Blogs
 
เฮ้อ...นี่แหละชั้น...ผู้หญิงขึ้วีน แถมไม่ฉลาดด้วย

เมื่อวานรู้สึกแย่ทั้งวันเลยค่ะ มันทำให้เกิดความรู้สึกต่อเนื่องมาจนถึงวันนี้ พักหลัง ๆ ผู้เขียนเองรู้สึกว่าตัวเองมีปัญหากับคนเยอะมากเลยค่ะ แล้วก็รู้สึกว่าตัวเองเป็นคนที่ทำบุญคนไข้นจริง ๆ แต่บางทีมันก็อดจะช่วยไม่ได้นี่นา....พักหลัง ๆ กับพี่ที่เคยสนิทใจก็เริ่มเป็นศตรูคู่อาฆาตกันแล้ว เออ เอาซิค่ะ คนเรานี่มันเอาแน่นเอานอนไม่ได้นะค่ะ วันนี้ยังรักกันดี พรุ่งนี้แทบฆ่ากันตาย...เฮ้อ แต่นั่นไม่ใช่ประเด็นที่เศร้าที่สุดหรอกค่ะ เมื่อวานนี้เราก็มีปัญหากับพ่อหน่มของเราซะแล้วค่ะ ก็นะ...มันคงเป็นนิสัยแย่ ๆ ของผู้หญิงด้วยอ้ะนะค่ะ ที่มักจะใจร้อน แล้วก็น้อยใจ งอนบ้าบอ โกรธไม่มีเหตุผลไปตามเรื่อง (หรือเราอาจจะเป็นแบบนี้คนเดียวก็ไม่ทราบได้) แต่เราก็เชื่อแน่ว่าผู้หญิงมักจะมีอารมณ์ขึ้นลงโดยไม่ทราบสาเหตุค่ะ ก็เรื่องอขงเรื่องไม่มีอะรเลยค่ะ แค่ต้องออกไปประชุมงานกับเพื่อนสาว แต่ต่อมา เพื่อนสาว ออกไปกะพี่อีกคนนึง ก็เลยเหลือแต่เรากับพี่ ๆ เพื่อน ๆ ที่เหลือ รวมถึงพ่อหนุ่ม ทีนี้ เราก็โอเคงั้นไปทานข้าวกันก่อนแล้วค่อยไปดีกว่า เค้าก็บอกว่าเค้าจะเอารถไปด้วย เราก็บอกว่าเดี๋ยวติดรถไปกับเค้าดีกว่า...จังหวะนั้นหล่ะค่ะ ที่เราเห็นสีหน้าเค้า มันดูเหมือนลำบากใจอ้ะค่ะ เท่านั้นแหละ เลือดความเป็นสตรี ก็เลยพุ่งพรวดเลยค่ะ "ไม่เป็นไร ชั้นไปของชั้นเองได้"จริง ๆ ก็ต้องยอมรับค่ะว่า อืม เค้ายังไม่ได้พูดไรเลย แต่เราใช้ตีความจากสีหน้าค่ะ พอมาถึงที่ร้านอาหาร เราก็สั่งอาหารกันค่ะ ปกติ เราก็จะจัดการดูแลให้ แต่วันนี้ เราก็คิดค่ะว่าช่างเถอะ อากจะทำอะไรก็ทำ ไม่อยากจะยุ่งด้วยแล้ว แต่ปากมันดั๊นไปบอกกับน้องว่าโทรหาเค้าซิ ว่าจะเอาอะไร...แล้วก็นานมากค่ะกว่าเค้าจะมาถึง เพราะจากที่ออฟฟิศมาถึงที่ร้านนเนี่ย เราใช้เวลาไม่ถึง 15 นาที เค้าก็สักพักใหญ่กว่าจะมาถึง เราไม่มองหน้ากันเลยคะ แต่ดูก็ทราบเลยว่า แวะบ้านแฟนมาแน่นอน เพราะอะไรก็ไม่ทราบ (บ้านแฟนเค้าเป็นทางผ่านค่ะ) แต่เราก็เชื่อมั่นว่าอย่างนั้น จนกระทั่งมีพี่คนนึงแซว มันก็ใช่จริง ๆ ค่ะ โห...คุรค่ะ แค่นั้น ฉันก็แทบทรุดลงไป มันเหมือนหัวใจเต้นเร็วขึ้นทุกวินที และแรงขึ้นเหมือนกำลังจะแตก และตายไปตรงนั้น...มาถึงตรงนี้เราเองก็ไม่รู้ว่าทุกวันนี้เราทำไปเพื่ออะไร มีอยู่ครั้งนึงที่เค้าเลิกกับแฟน เค้าซึมไปมาก แค่นั้น แค่เห็นเค้าซึม เราก็เหมือนกำลังจะตายลงไป แต่พอเค้ากลับมาคืนดีกัน มันก็ดีใจนะค่ะ แต่ในความดีใจนั้น มันก็มีความเศร้าอยู่ข้างในมากเหลือเกินค่ะ นี่แหละค่ะ ความรัก มันทั้งสวย ทั้งเจ็บ บางครั้งมันก็ทำให้เราเหมือนลอย ปลื้มยินดี ไปทั้งน้ำตา แต่บางเวลามันก็ทิ้งให้เราเจ็บปวดทุกข์ทรมานกับน้ำตาอีกเหมือนกัน จนถึงวันนี้ก็คิดว่าจะหันกลับมาดูแลตัวเองบ้างดีกว่าค่ะ แต่ก็นะไม่รู้จะทำได้ไหม มีเรื่องรุมเร้ามากเหลือเกินค่ะ ผู้อ่านเป็นกำลังใจใหด้วยนะค่ะ


Create Date : 19 พฤษภาคม 2550
Last Update : 19 พฤษภาคม 2550 13:45:33 น. 6 comments
Counter : 392 Pageviews.

 
มาเป็นกำลังใจให้ค่ะ


โดย: lynn_clk วันที่: 19 พฤษภาคม 2550 เวลา:14:35:05 น.  

 
ค่ะ มาเป็นกำลังใจ
สักวันต้องเป็นวันของเรา
วันที่เราจะยิ้มไม่ว่าเหตุการณ์จะเป็นยังไง
สู้ๆ ยิ้มให้กับวันของเรา


โดย: Devilish5698 วันที่: 19 พฤษภาคม 2550 เวลา:14:44:23 น.  

 
อย่าเพิ่งท้อนะค้า
วันเวลาจะให้คำตอบกับเราเอง
สู้ๆค่ะ


โดย: บัวลอย (newzapg ) วันที่: 19 พฤษภาคม 2550 เวลา:15:01:29 น.  

 




มีความสุขมากๆน่ะค่ะ


โดย: หนุอุ๋ม (tenno_jung ) วันที่: 19 พฤษภาคม 2550 เวลา:15:02:05 น.  

 
ขอบคุณมาก ๆ ค่ะ ขอบคุณค่ะ


โดย: miDNight (Yai ซิล่า ) วันที่: 19 พฤษภาคม 2550 เวลา:16:43:44 น.  

 
cheers


โดย: ใครกัน...นั่งอยู่ตรงนี้ วันที่: 19 พฤษภาคม 2550 เวลา:18:45:30 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

Yai ซิล่า
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




love is not about who you live with. Its about who u cant live without.
Friends' blogs
[Add Yai ซิล่า's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.