Group Blog
 
<<
พฤศจิกายน 2554
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
27282930 
 
27 พฤศจิกายน 2554
 
All Blogs
 
สุขสันต์วันเกิด..เพื่อนที่น่ารัก



เรายังจำวันนั้นวันที่..แสนงดงาม..ได้แม่นยำไม่เคยลบเลือน

วันนั้น
เพื่อน..ที่รัก..ของเรา
แนะนำชื่อเพื่อนคนนึง ให้รู้จัก
เราจำชื่อนี้ได้ดีเสมอ


จนกระทั่ง
วันหนึ่งเราก็ได้มีโอกาสได้เคาะประตูบ้านเข้าไปเยี่ยมเธอ
ได้อ่านบทกวีงามวิจิตร ได้มองภาพสวยๆ เพลงเพราะๆ
ประทับใจมาก

ทุกๆครั้งที่เข้าบ้านเธอ
เธอเหมือนน้ำค้างที่ชุ่มฉ่ำบนกลีบดอกไม้
เราได้พกความสุขกลับมาเต็มหัวใจ
และ ไม่เคยลืมที่จะฝาก รอยยิ้ม ไว้เสมอ




วันนี้
เป็นวันครบรอบวันเกิดของเธอ
เพื่อนผู้น่ารักและใจดี ของเรา



สุขสันต์วันเกิดนะคะ ขอเอาคำอวยพรทั้งโลกมอบไว้ให้เธอ ตลอดไป....






ก็เลยถืโอกาสนี้ อวยพรวันเกิดย้อนหลังให้กับเพื่อนซี้ของ
ไดม่อน
ทั้งที่มีรายชื่ออยู่ และ เพื่อนใหม่ที่เราได้มีโอกาสรู้จักเพิ่มเติม
อยากบอกว่า...
เธอทำให้โลกใบนี้ น่ารัก...
บนความทรงจำที่งดงามอยู่ในใจเรา
ยังมี ..เธอ.. อยู่ตรงนี้เสมอ...ไปตลอด





เวลาใดที่เราเหงา คิดถึง...เราจะแวะเคาะประตูบ้านเพื่อน
ที่มีความสุข ความสบายใจ พร้อมมอบให้
ได้ทำให้หัวใจเราลอยละล่อง หวิวไหว
ไปกับความรู้สึกดีๆที่มีให้กัน
แม้นไม่ได้เจรจา
:)




ดีใจมากที่ได้เห็นเด็กทารกวัยเยาว์ เติบใหญ่
บนความพยายามมอบสิ่งที่ดีที่สุดของพ่อแม่
ภาษาเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับ ชีวิต
ในปัจจุบันอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้..






ฉันไม่เพืยงแวะผ่านทางมา
เมื่อฉันได้พบเธอ
ฉันตั้งใจเสมอเพื่อหวนมาทางนี้อีก


เธอลองหลับตา จ้องมองฉัน อีกครั้ง
ที่มองไม่เห็น
เธอจะได้เห็นฉัน พร้อมรอย ..ยิ้ม


และ
จะเป็นเช่นนี้ตลอดไป



SmileySmileySmiley


ฉันบอกหรือยังว่า คิดถึง ..เธอ

SmileySmileySmileySmileySmileySmileySmileySmileySmileySmileySmiley






หัวใจผูกกัน..






Create Date : 27 พฤศจิกายน 2554
Last Update : 1 ธันวาคม 2554 22:20:48 น. 0 comments
Counter : 572 Pageviews.

diamon
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




จ๊ะเอ๋
สวัสดีจ้า
Friends' blogs
[Add diamon's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.