Group Blog
 
 
กุมภาพันธ์ 2556
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
2425262728 
 
19 กุมภาพันธ์ 2556
 
All Blogs
 

Write Words On My Paint



If a PICTURE paints a thousand WORDS,
then why can't i paint YOU?






Write words on my paint



Meaning Of Love
^^^^^^^^^^
หากถามว่า ฉันชอบดอกไม้อะไร
ลั่นทม เป็น ดอกไม้ที่ฉันถึงขั้นหลงรัก
กลิ่นหอมออกหวานทุ้มละมุนอ่อนๆนุ่มๆชุ่มชื่นใจ

บนความนุ่มนวลบอบบางแฝงเสน่ห์ลุ่มลึก
เมื่อเวลาที่เธอปลิวคว้างร่วงลงบนพื้นหญ้า ช่างน่ารักเสียนี่กระไร
ทุกครั้งที่มองเธอ จินตนาการความรู้สึก ของฉันลอยล่อง...

หากจะให้นิยามกับ..ความรัก..
สำหรับฉัน รัก คือ ความรู้สึกนั่งนับวันเวลาวินาทีที่ล่วงเลย
เพื่อจะได้เจอสิ่งที่รัก

ดีใจกับความตื่นเต้นหวั่นไหวเหมือนได้เห็นพลุไฟเมื่อได้พบของสำคัญนั้น
..ความรัก..
มีความสุขเมื่อได้คิดถึงวันเวลาเหล่านั้น
อ่อนแออ้างว้างอ่อนไหวหว้าเหว่สะทกสะท้านในใจเมื่อของรักห่างหาย






Love
^^^
ฉันไม่รู้หรอกว่า อะไรเป็นตัวบอกให้ก้อนเนื้อเล็กๆตรงอกด้านซ้ายของฉันหวั่นไหว
ทั้งที่เธอเป็นอวัยวะนอกส่วนควบคุมของประสาทในร่างกาย

ฉันจำได้ครั้งที่ได้มองพลุไฟในคืนนั้น
ประกายวาบกระจายแสงสีทาบทออยู่กลางท้องฟ้าสีดำ

ท้องฟ้าสีดำที่เหมือนแผ่นกระดาษพร้อมให้เม็ดสีแต้มเติมทีละพร่างทีละดอกทีละดวง
แม้จะเป็นเพียงช่วงแวบเดียวของแต่ละดวงแต่ละดวง
มันช่างงดงามจนทำให้ หัวใจตัวดี ของฉันสั่นระรัวเต้นไม่รู้จังหวะ
ดังจนได้ยินถึงภายนอกทีเดียว

มือเจ้ากรรมเมื่อฉันต้องการให้แตะที่ใจเพื่อหายสั่น
เธอกลับสั่นยิ่งกว่าหัวใจฉัน






Miracle of Nature that I Love
มองให้ดีแล้วเธอจะเห็นมหัศจรรย์ที่ปรากฏ
..You are my precious..













Friend Forever
^^^^^^^^^
เมื่อยามเด็ก
ฉันชอบแอบครูปีนรั้วหลังตึกเรียนกับเพื่อนซื้อลูกชิ้นปิ้งทอดมันปิ้ง
..คิดถึงเพื่อน..
มายามนี้ ฉันอยากเกาะรั้วกับเธอ
เราจะได้อยู่ในอ้อมกอดจันทร์ด้วยกันดั่งใจฝัน












Moon Behide The Green Leafs
^^^^^^^^^^^^^^^^^^
หากฉันมีเวทมนต์เพียงชั่วราตรี
ฉันจะโบกบินเคียงคู่จันทราที่ฉันรัก
เธอจะไปกับฉันไหม..












My Heart and My Soul
^^^^^^^^^^^^^
When I fall in love It will be forever
When I give my heart It will be completely..
ในเวลาที่เหน็ดเหนื่อยใจอ่อนล้า
ฉันมักไปนั่งอยู่กับเธอ..ทะเลที่รักของฉัน..

แต่หากไปชิดเธอไม่ได้
ฉันจะนั่งมองภาพนี้ คู่กับเพลง เสียงกระซิบจากเกลียวคลื่น
หัวใจฉันดูหวั่นไหวไปกับความหวานของความรู้สึก
มันเป็นความชื่นใจสำหรับฉัน

ในเพลงมีน้ำเสียงเหมือนที่ฉันเคยคุ้น
ฝากความอบอวลอายกลิ่นหวานละมุนของทะเลประหนึ่งอยู่ในโอบกอดของเดือนดาว
กระทั่งอยากหยุดเวลาไว้ที่ตรงนี้
ให้ฉันได้ฝันถึงเธอ














ขอบคุณภาพจากอินเตอร์เนต






..ขอบคุณนะที่เติมความหวานให้หัวใจฉัน..
ได้ยินเธอยิ้มหรือเปล่า







Where's my rainbow ?
I couldn't catch you but i know you are there






สุขสันต์วันสงกรานต์ กับ แดดร้อนๆ






จะเก็บความห่วงใยไว้ให้กัน เก็บเอาคืนและวันที่ซึ้งใจ....
เก็บเอาเดือนและดาวที่เธอฝันใฝ่มา
..ให้เธอ..















It's A Sin To Tell A Lie
^^^^^^^^^^^^
เพลงรักคือคำๆนี้
สร้างความประหลาดใจกับความบังเอิญของบังเอิญ

ในงานคอนเสิร์ตกาชาดบรรเลงโดยวงดุริยางทหารเรือ
เมื่อ intro เพลงรักคือคำๆนี้ขึ้น
จำได้เพราะเป็นเพลงที่รัก ฉันหันไปกระซิบเบาๆว่าเป็นเพลงนี้ให้พี่ฟัง

นานหลังจากวันนั้น ฉันเปิดหาเพลงนี้ใน youtube
ได้พบวิดีโอเพลงนี้ที่แสดงบนคอนเสิร์ตนั้นพอดี
หลังจากเปิดฟัง..
ได้ยินเสียงคุ้นๆ มันเป็นเสียงฉันกับประโยคที่จำได้ อืม

ทำไมจึงบังเอิญเป็นเพลงที่รัก บังเอิญพูด บังเอิญคนถ่ายวิดีโออยู่ข้างหลัง บังเอิญพบโดยไม่ต้องหาและเปิดวิดีโอนี้ฟัง
บังเอิญได้เจอ
..ความรัก..
เป็นความรักที่ฉันจะตั้งใจทนุถนอมให้ยั่งยืนยาวนานตราบนิรันด์กาล ไม่มีวันให้เป็นบาปที่พูดปด
..ทะเลที่รักของฉัน..












Dream of reality





More and forever





Love is living..... to be loved







To Love and Be Loved
^^^^^^^^^^^^
สายลมเอื่อยอ้อยส้อย
เงยหน้านั่งมองท้องฟ้าแต้มแต่งด้วย ปุยเมฆ...

ดอกขาว นวล พริ้วระริกไหวไกวแกว่งบนกิ่งก้านโยกหวิวตามระรอกสายลม...พร้อมอ้อมแขนที่อบอุ่นนุ่มนวลของยอดหญ้า..

ฉันได้ยินเสียงดอกสะท้านปลิดขั้วปลิวหล่นล่อนลอยอิงซบวงแขนหญ้าเขียวขจี.. ฉัน จะเฝ้าดูแลทะนุถนอม เธอ.. ค่อยบรรจงโอบลั่นทมดอกน้อย ขึ้นลอยน้ำ.. หวังให้เธอไม่บอบช้ำ เพื่อได้ดอมกลิ่นอันหอมละมุนของเธอนานเท่านาน ..

เธอจะอยู่กับฉันตราบชีวิตจะจบสิ้น.. ใช่ไหม

























Tender Kisses
^^^^^^^
Love is always in our hearts.
ฉันเห็นหัวใจนกน้อยผูกติดกัน
หลับตาใกล้ชิดเธอเข้าสัมผัสไออุ่นของ..ความรักความผูกพัน..ที่มีให้กันและกัน
อบอุ่นบอบบางในความรู้สึก

แบ่งความสุขให้ฉันบ้างจะได้ไหม..
ตัวหนึ่งสบตายิ้มให้ ตัวหนึ่งเบือนหน้าหันหนี

ใจฉันวูบหวั่นฉันกำลังทำอะไรผิดหรือนี่
ความรักความผูกพันที่มี
ไม่อาจแบ่งให้หรือนี่ที่มีอาจไม่พอ
ฉันลืมตากับความเศร้าหม่น
หอบหัวใจระคนกับความหมอง
ใจช้ำช้ำค่อยหยิบค่อยประคอง
ย่ำเท้ามองฟากฟ้าเผื่ออำไพ

ฉันกลับหันยินเสียงเจื้อแจ้ว ปากเธอคาบผลเชอรี่สุกปลั่ง
ยื่นกับมือให้ฉัน พร้อมรอยยิ้ม
..ยิ้ม..
ที่ฉันจะไม่มีวันลืมไปจากหัวใจ










ขอบคุณเพลงเพราะๆจาก youtube






 

Create Date : 19 กุมภาพันธ์ 2556
0 comments
Last Update : 28 เมษายน 2556 17:06:03 น.
Counter : 3378 Pageviews.


diamon
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




จ๊ะเอ๋
สวัสดีจ้า
Friends' blogs
[Add diamon's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.