Group Blog
 
<<
กุมภาพันธ์ 2555
 
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
26272829 
 
14 กุมภาพันธ์ 2555
 
All Blogs
 

รัก

>



ความรัก ยิ่งใหญ่เสมอ สำหรับฉัน






RIP




SmileySmileySmileySmileySmileySmiley
ฉันจะรักเธอจนนิรันดร์












 





                                                                                Aug 28,12










                                                                                 Aug 29,12





เธอจะลอยล่องไปกับฉันนะที่รัก
เจ้าจะไปจรดจันทร์ด้วยกันไหม
ฉันจะโอบเธอแนบเคียงที่ใจ
เกี่ยวมือไว้โบยบินไปด้วยกัน



                                                         Sep 23,12







                                                         Sep 24,12


ดั่งว่าภพชาตินี้พานเกิดก่อน
เพื่ออาทรรอพบประสบสาน
เคียงเขนยเคยประสาอดีตกาล
จวบวันวานจรดวันนี้ซาบซึ้งจินต์



Oct 30,12




Oct 30,12



Halloween
Trick or Treat
555







กุหลาบตัวแทนความรัก
กลิ่นหวานละมุนจักเป็นตัวแทนความรู้สึก
บรรจงปลูกในเมืองใหญ่ฤอื่นอิสระอยู่ในป่าลึก
ฤาเกลื่อนกลาดดาษดาก็หามีคุณค่าหากไม่มีเธอ
มอบให้...เธอ...ด้วยสีม่วงแทนใจฉัน







Nov 5,12



ฉันซึ้งกับประโยคขณะที่ฉันกำลังเดินเล่นอยู่ที่ชะอำ...
การปอกเปลือกชีวิตไม่ต่างกับการปอกหัวหอมไม่เจ็บไม่ปวดไม่มีแผลแต่มีน้ำตา

ฉันพบดอกไม้นานาบนต้นที่แข็งแกร่ง ฉันมักเก็บเพียงดอกที่ล่วงหล่นมีเพียงบางดอกที่ฉันตัดสินใจเด็ดจากต้นเพื่อไว้กับตัวให้หัวใจฉันได้มีความสุขชื่นชม

ฉันตั้งใจเด็ดเพียงบางดอกก็เพราะอยากมีเธออยู่ในหัวใจฉันให้เธอยังคงอยู่บนความแกร่งแข็งสวยงามอยู่อย่างนั้นบนลำต้นที่เหมาะสมกับเธอ

ฉันรู้ว่าไม่สามารถเป็นต้นไม้ให้ดอกไม้เกาะเกี่ยวผูกติดไว้เพราะฉันไม่มีเวทย์มนตราที่จะทำได้อย่างนั้น
แต่ฉันยังคงมีความสุขที่ได้เห็นเธอสวยงามอยู่บนต้น
ฉันดีใจที่มีเธอ.....ดอกไม้ในหัวใจฉัน

ฉันเก็บดอกไม้ทุกครั้งที่คิดถึงเธอ.....
กว่าครึ่งโลกแล้วนะเออจะบอกให้
หากไม่บอกก็ไม่เห็นจะเป็นไร
แต่ที่ต้องครวญและใคร่เพราะเกรงจะล้นใจเธอ

ดอกไม้ทุกดอกที่เก็บฉันบรรจงเรียงร้อยไว้ในหัวใจจะอยู่กับฉันตลอดจนนิรันดร์
มานั่งลงหลับตาปอกเปลือกหัวใจจึงรู้ว่าน้ำตาไหลได้อย่างไม่ต้องคิด

โลกยังไม่แตกใช่ไม๊




ลั่นทมดอกไม้ของความรักของฉัน



Jan 3,13


ทุกครั้งที่ปากกาจรดกระดาษเธอคิดถึงใคร


Jan 11,13




Jan 12,13



ความหมายไม่เคยจืดใจ


Jan 17,13



ความสุขกับความอ่อนแอมีคั่นแค่เส้นบางๆ


Jan21,13 Jan23,13







 

Create Date : 14 กุมภาพันธ์ 2555
0 comments
Last Update : 23 มกราคม 2556 12:55:47 น.
Counter : 1883 Pageviews.


diamon
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




จ๊ะเอ๋
สวัสดีจ้า
Friends' blogs
[Add diamon's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.