ท่านทั้งหลายจงดูดาบสผู้มีตบะอันรุ่งเรืองนี้
ดาบสนี้กระทำความปรารถนายิ่งใหญ่เพื่อความเป็นพระพุทธเจ้า
ความปรารถนาของเขาจักสำเร็จ ในที่สุดแห่งสี่อสงไขยกับเศษแสนกัปนับแต่นี้

... บล็อคง่ายๆ ของนายอังคาร ...

Group Blog
 
<<
กุมภาพันธ์ 2553
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
28 
 
14 กุมภาพันธ์ 2553
 
All Blogs
 
หากฉันรู้ (ตอง)




กำลังค้นหา Clip ที่อาจเกี่ยวข้อง...

เพลงนี้ถูกควบคุมการเผยแพร่ด้วยกฏหมายลิขสิทธิ์
clip ถูกแสดงด้วย google search engine ซึ่งอาจไม่เกี่ยวข้องกับเพลง
คลิ๊กที่รูปเพื่อเปิด clip
คลิ๊กที่ i'm done watching this เพื่อปิด clip





หากฉันรู้
ตอง ภัครมัย โปตระนันท์
--------------------------------

เมื่อตอนที่จาก
ฉันคิดว่าไม่เป็นไร
เมื่อจากกันไป
ก็คงเจ็บปวดไม่นาน
ฉันคิดผิดไปเอง
วันที่เธอเดินไปจากฉัน
ไม่มีวันไหน
ไม่ทุกข์ไม่ทรมาน

หากรู้อย่างนี้
ฉันคงไม่ยอมให้เธอไป
หากรู้ซักหน่อย
จะยอมพูดจาดีดี
หากรู้อย่างนั้นฉันจะยอม
จะง้อให้เธอคืนดี
จะทำทุกทางที่มีไม่ให้เธอไป

ปล่อยเธอให้ไป
เพราะคิดว่าไม่แคร์กัน
ปล่อยเธอวันนั้น
เพราะโกรธที่เธอเฉยชา
หันหลังกลับมามอง
เธอก็ไกลจนเกินจะคว้า
มันเงียบมันเหงา
จนฉันต้องเสียน้ำตา

หากรู้อย่างนี้
ฉันคงไม่ยอมให้เธอไป
หากรู้ซักหน่อย
จะยอมพูดจาดีดี
หากรู้อย่างนั้นฉันจะยอม
จะง้อให้เธอคืนดี
จะทำทุกทางที่มีไม่ให้เธอไป

หลับตาลงทุกทุกวัน
คิดถึงกันอยู่ไม่หาย
นึกไป.. คิดไป..
เห็นแต่เธอ

อยากเอาวันนั้นคืนมา
ฉันฝันถึงอยู่เสมอ
ทุกวัน.. ฉันรอ..
ฉันคอย ฮืม..

หากรู้อย่างนี้
ฉันคงไม่ยอมให้เธอไป
หากรู้ซักหน่อย
จะยอมพูดจาดีดี
หากรู้อย่างนั้นฉันจะยอม
จะง้อให้เธอคืนดี
จะทำทุกทางที่มีไม่ให้เธอไป

หากรู้อย่างนี้
ฉันคงไม่ยอมให้เธอไป
หากรู้ซักหน่อย
จะยอมพูดจาดีดี
หากรู้อย่างนั้นฉันจะยอม
จะง้อให้เธอคืนดี
จะทำทุกทางที่มีไม่ให้เธอไป

จะยอมพูดจาดีดี
ถ้าทำให้เราคืนดี
จะทำทุกทางที่มี
ไม่ให้เธอไป
ฮื้มฮืม..

♪♪♪♪♪♪♪♪♪







วันนี้ไปถวายจังหันเช้าที่วัดป่ามณีกาญจน์ แล้วแว่บขึ้นไปเดินจงกรมบนศาลา ต่อด้วยนั่งสมาธิอีกหน่อย แต่ลงมาก็ยังทันถวายสังฆทาน
นำบุญมาฝากให้อนุโมทนากันครับ

ยังไม่มีเวลาไปเยี่ยมเพื่อนบ้าน แค่แวะเอาเพลงมาฝาก เศร้าไปหน่อยสำหรับวันวาเลนไทน์..







Create Date : 14 กุมภาพันธ์ 2553
Last Update : 14 กุมภาพันธ์ 2553 23:35:37 น. 5 comments
Counter : 789 Pageviews.

 
อนุโมทนาค่ะ คุณอังคาร

เห็นด้วยค่ะ เพลงเศร้าไม่หน่อยเลยค่ะ สำหรับวาเลนไทน์

ขอบคุณที่แวะไปเยือนที่บล๊อกนะคะ


โดย: พ่อระนาด วันที่: 15 กุมภาพันธ์ 2553 เวลา:0:45:01 น.  

 
อนุโมทนาบุญด้วยค่ะ

เคยดูนกค่ะ ก็มีตำราดูนกในครอบครอง กับกล้องส่องทางไกล แล้วก็เปิดดูเรื่อยไปค่ะ


โดย: tuk-tuk@korat วันที่: 15 กุมภาพันธ์ 2553 เวลา:16:40:28 น.  

 
อนุโมทนาสาธุ นะค่ะคุณอังคาร


โดย: ย่าชอบเล่า วันที่: 15 กุมภาพันธ์ 2553 เวลา:18:51:29 น.  

 
สวัสดีตอนค่ำค่ะ คุณอังคาร

วันนี้ไปทำบุญ ปิดทองลูกนิมิตร เอาบุญมาฝากนะคะ


โดย: พ่อระนาด วันที่: 16 กุมภาพันธ์ 2553 เวลา:20:47:01 น.  

 
หวัดดีจ้า ขอโทษที่ห่างหายไปค่ะ อรกลับไปร่าเริงที่บ้าน มาหลายวันเลย

คุณพระรักษา เทวดาคุ้มครองนะเจ้าค่ะ


โดย: อร (Aorn_N ) วันที่: 18 กุมภาพันธ์ 2553 เวลา:14:08:26 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

Siri_waT_bkk
Location :
นนทบุรี Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 2 คน [?]




บางครั้ง เธอเข้าใจไหม
ว่าทำไม จิตใจต้องเพ้อฝัน
ฝันมีสุขร่วมกัน ฝันมีส่วนผูกพัน
สิ่งเหล่านั้น ฉันเองเข้าใจ

   ความหมาย คงคลี่คลายโดยง่ายดาย
   หากได้ระบาย ออกมาให้เธอฟัง
   ก็เพราะเธอเป็นต้นเหตุ ก็เพราะเธอนั้นพิเศษ
   เกินกว่าฉัน จะควบคุมใจ

ยามใดเธอมีทุกข์ อยากหยุดโลกกลับไปช่วยเธอ
ใจมันคอยเสนอ ไม่เคยคิดห่วงใคร
ต่อให้ไกลจะไกลแค่ไหน ก็จะไปยกหัวใจให้
เพียงแต่ตอบรับ หากเธอยอมรับ กับฉัน

   ว่าเธอนั้น มันก็เป็นเหมือนกัน
   ส่วนฉันยืนยัน ประกันได้เลยเธอ
   ไม่ใช่เรื่องหนักใจ มันไม่ใช่เรื่องใหญ่
   เพียงแค่สามคำ ฉันรักเธอ...

   
    [เพลงจาก http://www.fileden.com]


[ stat since Sep24, 2009 ]
Friends' blogs
[Add Siri_waT_bkk's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.