ครอบครัวท่องเที่ยว

ทะเลขนอมบ้านเราเองนครศรีธรรมราช

เมื่อวันมาฆบูชาไปเที่ยวทะเลขนอมกันครับ
พักบ้านศิวิไลรีสอร์ทคับ

Last Update : 9 มีนาคม 2554 12:02:20 น.

เดี๋ยวนี้นครฯเค้าขยายการท่องเที่ยวแล้วสิน่ะค่ะ
ไม่ได้มีแต่เที่ยวไหว้พระอย่างเดียว

โดย: Tick Juntavaro 9 มีนาคม 2554 13:44:10 น.

ที่พักติดชายหาดเลย ดีจังเลยคะ น่าพักๆ <น้องๆ เล่นน้ำกันพลินเลย น่ารักกันจัง>

โดย: ASDK_MK 9 มีนาคม 2554 14:43:52 น.

กลับบ้านทีไร พาลูกไปเล่นทะเลที่หาดในเพลาเสมอ แต่ไม่เคยไปนอนพักค้างคืน สงกรานต์นี้ก็่าจะกลับบ้านอีก จะพาลูกไปไหว้หลวงปู่ทวดที่ขนอม

โดย: แม่นกลูกคนแรก IP: 124.121.232.49 9 มีนาคม 2554 14:44:04 น.

ขนอม เป็นชายทะเลที่คนนครรู้จักเป็นอย่างดีครับ

ทั้งชาวสุราษฏร์ และนครศรีฯ มักใช้เป็นที่พักตากอากาศ

หลังๆ นักท่องเที่ยวหลายคน หลีกความวุ่นวายจากสมุย มาเที่ยวขนอม เลยทำให้มีรีสอร์ทมากขึ้น

อย่างบ้านศิวิไลซ์ ผมก็เล็งไว้เหมือนกัน

โดย: tatatube IP: 10.7.164.63, 202.28.181.200 9 มีนาคม 2554 15:08:42 น.

คะทะเลขนอมมีความสวยงามไม่แพ้อันดามันคะ หาดทรายขาว และมีโลมาสีชมพูออกมาให้ชมด้วยคะ แต่ถ่ายรูปไม่ทันคะ

โดย: devin 9 มีนาคม 2554 15:32:50 น.

น่าสนใจจังเลยค่ะ
ที่พักมีสระว่ายน้ำติดทะเลด้วย
คลิกที่รูป เพื่อเอาโค้ดรูปนี้ไปแปะ

[ของตกแต่งโดนๆคลิกเลย]

โดย: มิลเม 9 มีนาคม 2554 20:04:49 น.

น่าไปจังเลยค่ะ ราคาเท่าไหร่คะ

โดย: blackrose return (Blackrose return ) 9 มีนาคม 2554 20:19:55 น.

เคยไปนอนฟรีๆ เลย อ่ะ รร ชื่อเดียวกับล็อกอินเราอ่ะ ซี้อยู่ที่นั้น
แต่แถวนั้นราชาคีรีเลิศสุด แต่ไม่มีหน้าหาดให้เล่นน้ำ

โดย: *SUPRA* 10 มีนาคม 2554 16:57:40 น.

ราคาห้องพักถ้าจองในเวปไซต์ agoda.co.th จะถูกกว่า walk in เข้าไปพักคะ เพราะห้องมีทั้งหมดแค่ 8 ห้องคะ ถ้าห้องเหลือห้องเดียวราคาก็จะ up ขึ้นตามลำดับคะ ถ้าให้ดีจองล่วงหน้าผ่านเวปไซต์ข้างบนจะได้ถูกกว่าคะ เริ่มจาก 1000 กว่า ถึง 2000 กว่าคะ

โดย: devin 31 มีนาคม 2554 10:32:44 น.

devin
นครศรีธรรมราช Thailand

ผมชาวนครศรีธรรมราช ครับ ครอบครัวชอบเที่ยวครับ ใครมีสถานที่เที่ยวสวย ๆ แนะนำได้เลยครับ
[Add devin's blog to your web]