<
<<
สิงหาคม 2550
 
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
262728293031 
 
8 สิงหาคม 2550
 
 

The Pursuit of Happyness


เมื่อโลกนี้ไม่ได้สวยงามอย่างที่ใจคิด...
คุณเคยมั้ยที่รู้สึกว่าทำไมสถานการณ์นี้ต้องเกิดกับคุณ
คุณเคยมั้ยที่รู้สึกว่าเราทำดีที่สุดแล้วแต่กลับไม่มีใครเห็น
คุณเคยมั้ยที่เห็นคนอื่นมีชีวิตที่สุขสบายแต่คุณต้องมานั่งทนลำบากใช้หนี้

ใช่ คนทุกคนเลือกเกิดไม่ได้..แต่เลือกที่จะเป็นได้
แต่เมื่อเลือกทางที่ดี ก็ไม่ได้ส่งผลให้เราอยู่สุขสบายเสมอไป
เราต้องทน..ฟันฝ่าอุปสรรค..หรือรอโชคชะตามาช่วยให้เราดีกว่านี้

ทำไมโชคชะตาไม่เข้าข้าง เราบ้างซักนิดก็ยังดี
ทำไมเราต้องก้าวช้ากว่าคนอื่นเสมอ..
อะไรคือความสุข..ที่ฉันต้องการ... ฉันไม่เคยได้สัมผัสมันเลย

นี่คือสิ่งที่ฉันได้สัมผัสจากหนังเรื่องนี้ “Pursuit of the Happiness”
เป็นหนังน่าดูที่สุดเรื่องหนึ่งสำหรับฉัน เป็นหนังที่ดูแล้วทำให้คนเราเกิดมีความหวังขึ้นมา
ไม่ว่าเราจะตกถึงจุดต่ำที่สุด...แต่เราก็ยังมีความหวัง ว่าซักวันนึงเราจะโชคดีเหมือนคนอื่นเค้าบ้าง
ถ้าเรามีได้พยายามทำมันให้ถึงที่สุด เราชอบ ฉากตอนที่เค้าได้งานมากที่สุด เราดูแล้วขนลุกเลย เข้าถึงได้ว่านี่แหละความสุขจริงๆ ที่แสวงหามาตลอด น้ำตาที่ไหลออกมาคือน้ำตาแห่งความสุข...
ซึ่งถ้าใครไม่เคยเจอเหตุการณ์ทุกข์ถึงที่สุด
คงไม่สามารถดื่มด่ำความสุขหลังความทุกข์ได้เลยว่ามันสุขแค่ไหน..
เพียงแค่เราต้องมีความหวัง..และทำมันให้ดีที่สุดก็พอ สักวันนึงมันคงจะกลับมาหาเราบ้างไม่มากก็น้อย




 

Create Date : 08 สิงหาคม 2550
1 comments
Last Update : 8 สิงหาคม 2550 10:04:03 น.
Counter : 647 Pageviews.

 

แนะนำเว็บดูหนังซีรีย์เกาหลีฟรี

 

โดย: koreaserie (loveyoupantip ) 6 สิงหาคม 2554 11:50:01 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

 

devilvish
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




เป็นคนกรุงเทพมาแต่กำเนิดจ่ะ ชอบดูหนังฟังเพลง และ เรื่องความงามการการแต่งตัว และชอบเรื่องราวความรักค่ะ
[Add devilvish's blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com
pantip.com pantipmarket.com pantown.com