Devilish5698
Group Blog
 
<<
ธันวาคม 2550
 
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031 
 
2 ธันวาคม 2550
 
All Blogs
 

DESTINY

คุณเคยเชื่อในพรหมลิขิตรึปล่าว




ฉันเชื่อในเรื่องพรหมลิขิต ว่า
พระเจ้าลิขิตให้มนุษย์ได้พบเจอกัน
เพราะมันมีหลายเหตุผลที่เป็นไปแทบไม่ได้เลย
ที่เราจะได้เจอกับคนบางคน
แต่ในที่สุดแล้วเราก้อได้เจอกัน
แต่สิ่งที่พระเจ้าลิขิตก้อแค่เพียงให้คนได้เจอกันเท่านั้น
แต่สิ่งที่เกิดขึ้นต่อจากนั้นคือตัวเราลิขิตเอง
ฉันได้เจอกับคน คนหนึ่งที่เราแทบไม่มีโอกาสได้เจอกันเลย
หากพระเจ้าไม่ขีดเส้นทางให้เราเดินมาเจอกัน
แต่เพราะลำดับการทำงานของสมองในตัวฉัน
มักคิดอะไรแบบมีแพลนและกำหนดมันไว้ล่วงหน้า
ฉันเลยมักใช้ชีวิตเหมือนการเล่นเกมส์และท้าทายจิตใจตัวเองเสมอ
เมื่อฉันเริ่มเล่นเกมส์ ทุกคนที่เกี่ยวข้องมักเดินไปตามเกมส์ที่ฉันแพลนไว้
ทุกคนรอบตัวฉัน จะกลายเป็นหมากที่ฉันเป็นผู้เดินเกมส์
ฉันมักแพลนเรื่องราวต่างๆไว้ล่วงหน้า ถึงมันจะมีค่า Error บ้าง
แต่ก้อไม่เกินความสามารถของฉันที่จะพลิกสถานการณ์
ให้ทุกอย่างกลับมาอยู่ในเกมส์เหมือนเดิม
ฉันมักทำมันได้เสมอ
แต่เมื่อเกมส์กำลังจะเข้าสู่ช่วง Final สิ่งที่เปลี่ยนไป
คือหัวใจของฉันเองต่างหาก ที่มันแพ้ความรู้สึกนั้น
สุดท้าย !!!!!
ฉันเป็นคนล้มกระดานในเกมส์ที่ฉันเป็นคนสร้างขึ้นมา
ฉันแพ้หัวใจตัวเอง

$$$$$$$ Games Over $$$$$$$$$

แล้วพระเจ้าก้อจะลิขิตให้ทุกคนได้เจอกับคนใหม่ๆ

สรุปสุดท้าย คือ ฉันก้อเป็นแค่ หมาก ตัวนึง
ซึ่งพระเจ้าเป็นผู้เดินเกมส์นั้นต่างหาก
ฉันไม่ใช่พระเจ้า ที่จะใช้ผู้อื่นเป็นหมากในเกมส์ที่ฉันสร้างขึ้น
เพราะ ฉันมีหัวใจ เช่นเดียวกับหมากทุกตัวที่ฉันคิดว่าลิขิตได้
ฉันต้องอยู่กับความจริง ต้องอยู่โดยไม่มีเค้า
ตอนแรกที่เริ่มเล่น ฉันหวังเพียงความสนุกและความสุข
หมากตัวใหน ขัดความสุขฉันจะหาทางแท๊กออกจากเกมส์
ฉันมีความสุขมาตลอดเกมส์
แต่เพราะฉันหลงระเริงในความสุขที่ฉันคิดว่าตัวเองคุมเกมส์แล้ว
พอฉันรู้สึกตัวจิงๆ เกมส์ใกล้จบ ฉันถึงเพิ่งรู้ ฉันเดินเกมส์ผิด
ฉันตัดสินใจที่จะยุติทุกอย่าง
เลือกล้มกระดานที่กำลังจะมีผู้แพ้และผู้ชนะ
เพราะฉันรู้คำตอบแล้ว
ก่อนฉันล้มกระดาน ฉันลืมตัว
ฉันเลือกที่จะเดินเกมส์ด้วยหัวใจ
เพราะฉันไม่ได้ต้องการเป็นผู้ชนะ แต่ฉันต้องการเค้า
ฉันสับสนและไม่ยอมรับความจริง
ฉันเลยเลือกที่จะผลักเค้าออกไปจากชีวิตฉัน
สุดท้าย คนแพ้เลยกลายเป็นตัวฉันเอง
ฉันยอมรับความพ่ายแพ้นี้แล้ว



หลังจากเกมส์นั้นผ่านมาเป็นเวลาเกือบ 7 ปี
ไม่ว่าพระเจ้าจะลิขิตให้ฉันได้พบหรือเจอกับใคร
ฉันก้อแค่เดินผ่านทุกคนไป
เพราะหัวใจฉันมันปิดตายไปแล้ว
ทุกคนที่เข้ามาในชีวิตฉันหลังจากนั้น
เป็นส่วนหนึ่งของการใช้ชีวิตที่เหลืออยู่ของฉัน
แต่ไม่มีใครเดินเข้ามาในหัวใจฉันได้อีกเลย
เพราะมันไม่มีอะไรในนั้นเหลือที่จะให้ใครอีกแล้ว


ฉันจะเข้ามาบอกและเล่าให้ทุกคนฟังในทุกๆปี
ว่าฉันจะเปิดใจและได้เปิดใจรึยัง
เพราะฉันเองก้ออยากเปิดรับใครเข้ามาในใจเหมือนกันนะ
ฉันไม่ได้ปิดหัวใจหรอก แต่หัวใจมันปิดตัวมันเองต่างหาก
และไม่ว่าใครเรียกยังไง มันก้อไม่ยอมเปิด
ไม่ใช่ฉันใจแข็งนะ แต่เพราะมันด้านชาไปแล้ว
หรือเพราะมันคงเกลียด และกลัวความเจ็บปวดและผิดหวัง
ฉันเองก้ออยากรู้ ว่ามันจะมียาที่รักษาให้หายรึปล่าว
อยากเห็นเจ้ายาวิเศษนั่นจัง

ฉันจะรอวันที่จะพบเจอกับ ยาวิเศษ นั้น




Create a playlist with this song on imeem




 

Create Date : 02 ธันวาคม 2550
11 comments
Last Update : 2 ธันวาคม 2550 22:41:12 น.
Counter : 373 Pageviews.

 

เป็นกำลังใจให้ ขอให้ได้เจอกับยาวิเศษนะคะ

 

โดย: i_nookae 2 ธันวาคม 2550 18:20:49 น.  

 

ผู้วิเศษครับ เค้าถึงจะมียาวิเศษ

 

โดย: Kang Dong Ye 2 ธันวาคม 2550 18:35:35 น.  

 

ระยะทางไม่ร้ายแรงเลยค่ะสำหรับเชอรื
แต่เวลาไม่เคยให้โอกาสใครจิงๆอย่างที่คุณบอกค่ะ

ส่วนตัวแล้วเชอร์ไม่เชื่อพรหมลิขิตนะคะ ทุกอย่างคือเรื่องบังเอิญค่ะ
แต่ก้อแล้วแต่คนนะคะ แค่ออกความคิดเห็นตามหัวข้อ Blog หวังว่าไม่โกดกัน

อยากจะบอกคุณ จขบ. ว่า เปิดใจรับสิ่งใหม่นะคะ
สู้ๆค่ะเป็นกำลังใจให้
สักวันคุณจะ"บังเอิญ"เจอกับยาวิเศษนั้นค่ะ

 

โดย: cherryhip 2 ธันวาคม 2550 21:46:39 น.  

 

เชื่อในพรหมลิขิตส่วนหนึ่ง และอีกส่วนหนึ่งคือเราลิขิตชีวิตเราเอง

สู้ๆนะคะ เป็นกำลังใจให้คะ




แวะมาชมและทักทาย^^

 

โดย: StarInDark 2 ธันวาคม 2550 22:10:52 น.  

 

MyCuteGraphics.com - Cute Glitter Graphics


ห ลั บ ฝั น ดี น ะ ค่ ะ

^^ *

จุ๊ บ บ

,,

แ ฮ บ ปี้ น ะ ค่ ะ

 

โดย: zeeD.mj 2 ธันวาคม 2550 22:22:05 น.  

 

ไม่รู้จะเชื่อ พรหมลิขิต ดีหรือเปล่า หรือจะเอาเป็นว่า เชื่อเรื่องเวรกรรมดี...

ถ้ามันจะเป็นของเรา มันก็เป็นของเรา ถ้ามันจะไม่ใช่ของเรา เอามาถือไว้ สักวันมันก็ไปอยู่ดี...

บางอย่างมันก็ผ่านเข้ามา เพื่อที่จะผ่านไป เหลือไว้แต่ซากความทรงจำ อยู่กะซากมากๆ บางทีก็ไม่เจริญหู เจริญตา

ครั้นจะออกจากซาก ก็ดิ้นกระแด่วๆ ลำบากกายา เพราะค่าที่ฝังตัวเองลงลึกเกินไป...

ได้แต่ช่างมัน สักวันมันคงหายเอง...
ถ่ามันไม่หายก็ช่างมัน ฉันว่า ฉันก็จะอยู่กะมันไปอย่างนี้แหละ

 

โดย: O_Sole_mio 3 ธันวาคม 2550 0:01:36 น.  

 

ผมว่าไม่ต้องคิดให้มันมากมายนักหรอก ชีวิตก็แค่นี้ ถ้าจะมีชีวิตคู่มันก็คงมี หรือมีแค่ผ่านเข้ามาแล้วก็ผ่านออกไปมันก็คงเป็นอย่างนั่น สำคัญคืออยู่กับตัวเองให้ได้และมีความสุขกับการอยู่ได้ด้วยตัวของตัวเอง เพราะชีวิตคู่ในวันหนึ่งก็คงต้องจากกันอยู่ดี ไม่จากตาย ก็จากเป็น ลำพังตอนนี้เราก็คิดไปมากมายแล้ว

แวะมาอ่าน ผ่านมาเยี่ยมครับ ขอบคุณที่แวะไปทักทาย

 

โดย: naigod IP: 124.121.25.76 3 ธันวาคม 2550 7:15:03 น.  

 

ยาวิเศษนั้นง่ายมาก สามารถเจอได้ทุกวินาที
เพียงแค่เวลานั้นมาถึง โลกจะสดใส
ตื่นมาตาสว่าง แล้วก็จะคิดว่า เราปลดได้แล้ว สบายแล้ว
เมื่อนั้นประตูก็เปิด

เป็นเพียงแค่ความคิดเท่านั้น
เราเชื่อมั่นในความคิดนะ
ถ้าเราบอกกับตัวเราว่าให้เป็นยังไง มันก็จะเป็นอย่างนั้น
เราไม่เคยได้ตกอยู่ในภาวะอย่างนันเลยนะ นอกจากสะว่า เราเองนั่นแหละที่อยากจูอยู่
เมื่อไหร่จะเปิด เราเปิดได้เสมอ
นี่เป้นเรื่องของเราเอง ตัวเราเอง เราบังคับได้

แต่เรื่องหลังจากนั้นสิ หลังจากที่เราเปิดแล้วสิ มันยากกว่า
เพราะไม่ใช่เรื่องเราคนเดียวแล้ว จะรักษามันไว้ให้นานนั้นยากกว่า บอกกับตัวเองก็ยากกว่า
แต่ยังไงซะ ก็ตัวเราเองวันยังค่ำแหละ

 

โดย: champ IP: 58.8.161.254 4 ธันวาคม 2550 2:37:10 น.  

 

แวะมาเยี่ยมครับ

 

โดย: ฮิโระ (ordinary_hero ) 18 ธันวาคม 2550 21:35:39 น.  

 

Merry X'Mas คะ ^^


 

โดย: น้องผิง 21 ธันวาคม 2550 11:37:34 น.  

 

แวะมาสวัสดีปีใหม่ครับ

ขออวยพรให้มีสุขภาพแข็งแรง เรื่องร้ายขอให้หมดไป และสมหวังตามที่ได้หวังและตั้งใจไว้นะครับ

 

โดย: ฮิโระ (ordinary_hero ) 26 ธันวาคม 2550 21:47:33 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


Devilish5698
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Devil Of Your Life. But,
YoU wIlL nEvEr WaLk AlOnE.

รู้สึกอย่างไร
ก้อแสดงออกมา
สุข เศร้า เหงา รัก
แล้วเราจะรู้สึกดี
กับรสชาติของชีวิต
Friends' blogs
[Add Devilish5698's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.