Is there a soul mate for anyone?
Group Blog
 
<<
มกราคม 2552
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
25262728293031
 
27 มกราคม 2552
 
All Blogs
 
เพราะนี่คือทางที่เธอเลือก


ในที่สุด..ฉันก็ได้เจอเธอสองครั้งสองคราติดๆกัน
เป็นสองครั้งที่ทำให้ฉันรู้ว่า
เธอคงมั่นใจแล้วกับทางที่เธอเลือก

ครั้งแรก ผู้คนมากมายยิ้มแย้มแจ่มใส
พวกเขากับฉัน เราต่างพูดคุยทักทาย
เธออยู่ในกลุ่มคนเหล่านั้น
แต่เธอเป็นเพียงคนเดียวที่ทำเป็นมองไม่เห็นฉัน
เธอเพียงคนเดียวที่ถ่วงเวลาจนนาทีสุดท้าย
เพื่อแสดงออกมาด้วยท่าทีสั้นๆและห่างเหิน
ไม่มีแม้แต่ถ้อยคำที่ถามไถ่ทุกข์สุขของฉัน

ขณะที่กับคนอื่นๆ
เธอดูอ่อนโยนและอบอุ่น
เหมือนเธอคนเก่าที่ฉันเคยรู้จัก
แต่ว่าสิ่งเหล่านั้น
มันไม่มีวันเกิดขึ้นกับฉันอีก
เธอคนนั้นได้เดินจากฉันไปแล้ว

ฉันจึงเลือกก้าวออกมาอย่างเงียบเงียบ
สิ่งดีดีที่เคยเกิดขึ้นกับเราสองคน
มันจบลงไปแล้วตามกาลเวลา
และแม้แต่คนรู้จัก
เราคงจะรักษาสถานะนั้นไว้ไม่ได้แล้ว

ครั้งต่อมา ในวันรุ่งขึ้น
เราเจอกันอีกครั้งโดยบังเอิญ
ไม่มีใครทั้งนั้นรอบตัว
มีแต่เธอและฉัน
แต่ฉันตัดสินใจ...เดินผ่านเธอไป
โดยทำเป็นไม่ได้ยินแม้แต่เสียงเรียกทัก

เพราะ...
กี่ครั้งแล้วที่....การกระทำของเธอ
ชัดเจนและซ้ำเติม
เธอลดระดับความสัมพันธ์และความสำคัญของฉัน
ตามระยะเวลาที่เราห่างกัน

ครั้งนี้...ปล่อยให้ฉันเลือก
ที่จะเป็นอากาศผ่านเธอไปเองเถอะ
อย่างน้อย..ขอให้ฉันได้มีโอกาสเลือก
--ฉันถูกเลือกนานเกินไปแล้ว--

ปมที่ติดค้างในใจฉันมานาน
คือ เมื่อเราเป็นคนรักกันไม่ได้
แต่เรายังรักกันได้เสมอ

ทว่า...เวลาที่ปล่อยให้ล่วงผ่าน
ได้คลี่ปมนั้นแก่ฉันว่า..

ฉันทำอะไรไม่ได้อีกแล้ว
หากฉันเจ็บเป็น กลัวเป็น
ฉันจึงควรเริ่มต้นใหม่
ด้วยการรักตัวเองจริงๆสักที








Create Date : 27 มกราคม 2552
Last Update : 12 มีนาคม 2552 14:56:20 น. 2 comments
Counter : 675 Pageviews.

 
เวอะมาทักทายค่ะ


โดย: CrackyDong วันที่: 27 มกราคม 2552 เวลา:4:22:49 น.  

 
Life is Hard, but Beautiful.
The show must go on krub.
zu zu


โดย: Duke IP: 203.152.19.77 วันที่: 10 กุมภาพันธ์ 2552 เวลา:9:03:53 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

Mizz A n D
Location :
เชียงใหม่ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Sawasdee jao~
Emo น้องลิง
Emo น้องเพนกวิน
X
X
Friends' blogs
[Add Mizz A n D's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.