Do you believe in destiny " โชคชะตามักเล่นตลกกับเราเสมอ"
<<
พฤศจิกายน 2553
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
282930 
10 พฤศจิกายน 2553

เพื่อนสนิท กับคำพูดคน

ฉันเชื่อว่า . . . หลายคน คงเคยเสียเพื่อนสนิทไป
เพียงเพราะ . . . เขาเป็นเพื่อนต่างเพศ
เพียงเพราะ . . . เราถูกมองว่าเป็นแฟนกัน
เพียงเพราะ . . . เราไม่เคยคุยกันให้ชัดเจน
ทำให้เราวางตัวไม่ถูก . . . จนมองหน้ากันไม่ติด
และในที่สุด . . . ก็กลายเป็นคนไม่รู้จักกัน

เมื่อก่อนฉันเองก็เป็นแบบนี้
ฉันเสียเพื่อนที่ดี . . . เพื่อนที่เข้าใจกัน
เพื่อนที่รู้ใจกัน . . . ไปมากมาย
เพียงเพราะ . . . แคร์กับสิ่งที่คนรอบข้างพูดเท่านั้น

เมื่อไม่นานมานี้ . . .
ฉันเจอเพื่อนคนใหม่ . . . ในตัวเขามีทุกอย่างที่ฉันไม่มี
และบางอย่างที่ฉันมี . . . เขาก็ไม่มีเช่นกัน เราไปเที่ยวกัน 2 คน
ไปกินข้าวด้วยกัน เพจหากัน . . . ด้วยความห่วงใยที่มี
ด้วยเวลาไม่กี่วัน . . . เราก็กลายเป็นเพื่อนสนิทกัน

แต่ในสายตาของคนรอบข้าง . . . ไม่ใช่แค่นั้น
เหตุการณ์และปัญหาเดิมๆ ก็กลับมาอีกครั้ง
ฉันบอกกับตัวเองว่า . . .
"ฉันชินแล้ว . . . ถ้าจะต้องเสียเพื่อนไปอีกคน"

เขาเองก็เคยเสียเพื่อนสนิทไปมากมายเหมือนกับฉัน
เพียงเพราะ . . . ถูกล้อว่าเป็นแฟนกัน
เพื่อนผู้หญิงคนนั้นจึง . . . ไม่ยอมคุยกับเขา
ฉันเองก็นึกไว้แต่แรกแล้วว่า . . .
ในที่สุด . . . ก็ต้องเป็นแบบเดิม

แต่ผ่านมา 2 เดือนแล้ว . . .
นับตั้งแต่วันที่ฉันรู้จักกับเพื่อนใหม่คนนั้น
วันนี้ . . . เรายังไปเที่ยวกัน 2 คนเหมือนเดิม
วันนี้ . . . เราเดินด้วยกัน

วันนี้ . . . เรายังไปกินข้าวด้วยกันบ่อยๆ
วันนี้ . . . เราถูกมองว่าเป็นแฟนกัน
และหลายๆ คนรอบข้างฉันบอกว่า . . . เขาชอบฉัน
แต่ . . . ฉันไม่แคร์ ฉันไม่สนใจอีกแล้ว

รู้ไหม . . . ว่าทำไมเราไม่เลิกคบกัน
รู้ไหม . . . ว่าทำไมเรายังเป็นเพื่อนสนิทกันอยู่
รู้ไหม . . . ว่าทำไมเราไม่สนใจกับสังคมรอบข้าง

เหตุผลทั้งหมดนั้นเพราะ . . . เราตัดสินใจว่า . . .
เราจะไม่ยอม . . . เสียเพื่อนคนไหนไปอีก
เราจะไม่ยอม . . . ให้เหตุผลที่ไร้สาระ มาทำลายความผูกพันนี้
เราจะไม่ยอม . . . ทำตามกระแสของคนรอบข้าง เท่านั้นเอง

ฉันเสียเพื่อนมามาก . . . มากเกินกว่าจะยอมเสียได้อีก
ความผูกพันเกิดจากคน 2 คน เพราะฉะนั้น . . .
แม้ว่าความผูกพันที่เรามี จะถูกเรียกว่าอะไรก็ตาม
ฉันไม่สนใจอีกแล้ว . . .

ตอนนี้ . . . ฉันมีความสุข
ตอนนี้ . . . ฉันพอใจกับสิ่งที่เป็น
ฉันหวังว่า . . . ใครสักคน
ที่เจอปัญหานี้ . . . ฉันจะโชคดีแบบฉัน

เป็น FORWARD MAIL ที่อ่านแล้วตรงใจดี
ก็ไม่รู้ว่า เราจะเสียคนที่เขารักเรา เพราะคนอื่นไปทำไม
เพราะคนอื่น ก็ไม่ได้รักเราเหมือนคนที่เขารักเรามากมาย


และไม่ต้องเสียเพื่อนไปเหตุผลที่ไร้สาระแบบนั้นอีก . .


Create Date : 10 พฤศจิกายน 2553
Last Update : 10 พฤศจิกายน 2553 18:05:28 น. 0 comments
Counter : 264 Pageviews.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

somebear
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




[Add somebear's blog to your web]