ขอบคุณสำหรับทุกสิ่งดีดีที่เข้ามาในชีวิต
Group Blog
 
 
กุมภาพันธ์ 2555
 
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
26272829 
 
23 กุมภาพันธ์ 2555
 
All Blogs
 

8 ปี แค่นั้นเอง

ก่อนแต่งงานเราคบกันทั้งหมดประมาณ 8 ปีค่ะ ตลอดทั้ง 8 ปีก้อมีเรื่องราวต่างๆ มากมายผ่านเข้ามาในชีวิตของเราสองคน แต่จะว่าไปแล้วระหว่างเราสองคนไม่เคยทะเลาะกันรุนแรงสักครั้งนะค่ะ

มีครั้งนึงที่ถือว่าน่าจะรุนแรงที่สุด คือ ช่วงที่คบกันได้ไม่นานเท่าไหร่ อาจจะปีที่ 2-3 มั้ง เราจับได้ว่าเค้าแอบคุยกะคนอื่น มีการโทรหากัน ส่งข้อความหากัน แต่ดันโทรมาตอนที่เรานั่งอยู่บนรถด้วย เท่านั้นแหละ คุยกันไม่รุ้เรื่องแระ มีแต่อาการเงียบ ต่างฝ่ายต่างเงียบ สุดท้ายเราก้อขอเลิกกับเค้า ตอนนั้นเราคิดแค่ว่า เราไม่อยากคบกับใครแล้วต้องมานั่งระแวงกัน เลยบอกเลิกไป.....แต่ในที่สุดก้อให้โอกาสเค้าอีกครั้งนึง เพราะเค้าสัญญาว่าจะไม่มีครั้งที่สอง

หลังจากครั้งนั้น ก้อไม่เจออีกนะ หรือว่าเราจับไม่ได้ก้อไม่รู้ 5555++

ส่วนมาก เรื่องที่ทะเลาะกัน มักเปนเรื่องคุยกันแล้วเข้าใจกันไปคนละเรื่อง 555++ เปนบ่อยมาก คุยเรื่องนีง เข้าใจไปอีกเรื่องนึง แรกๆ ก้อทะเลาะกันนะ หลังๆ กลายเปนไม่ทะเลาะแระ เพราะเริ่มรู้แระว่าไม่ได้แกล้งแต่เปนอย่างนั้นจิงๆ จนปัจจุบันก้อยังเปนอยู่ 555++

อ้อ...อีกเรื่องที่เค้ามักจะโกรธเราอยุ่บ่อยๆ คือ เรื่องโทรมาหาแล้วไม่รับสายบ้าง โทรไม่ติดบ้าง อันนี้เรายอมรับนะว่าเราเองก้อผิด เราไม่ชอบรับโทรศัพท์ ไม่ชอบคุยโทรศัพท์ เลยทำให้ไม่ค่อยได้ดูว่าแบตใกล้หมดหรือป่าว แล้วพอแบตหมด เราก้อจะไม่รู้..เอ่มม ไม่รู้จะแก้ยังไงเหมือนกันนะจนป่านนี้ก้อยังเปน ไม่เฉพาะกับเค้านะ เปนแบบนี้กับทุกคนแหละจนเพื่อนๆ รู้กันหมด และเพื่อนๆมันจะก่นด่าเสมอ 555++




 

Create Date : 23 กุมภาพันธ์ 2555
0 comments
Last Update : 23 กุมภาพันธ์ 2555 20:53:35 น.
Counter : 523 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


Laikuiy
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




-------------------------------------------------------- -------------------------------------------------------- -------------------------------------------------------- -------------------------------------------------------- -------------------------------------------------------- -------------------------------------------------------- --------------------------------------------------------
Friends' blogs
[Add Laikuiy's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.