life is a bittersweet symphony.. live it!

ปีศาจจิ้งจอกเงิน@โยโค คุราม่า@
Location :
เชียงใหม่ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




just another dumb person - -"

Group Blog
 
 
สิงหาคม 2551
 
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
31 
 
20 สิงหาคม 2551
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add ปีศาจจิ้งจอกเงิน@โยโค คุราม่า@'s blog to your web]
Links
 

 

It's all over. Now I got over you~!

Over you - Chris Daughtry



Daughtry Lyrics
Over You Lyrics


ผมเคยคิดว่าการตัดใจจากใครสักคน อย่างดีก็แค่ 3 เดือนล่ะนะ
ทั้งจากประสบการณ์ตรง.. และประสบการณ์งอ..
แต่ใครจะรู้ว่าเอาเข้าจริง ๆ ผมกลับใช้เวลากว่า 14 เดือน
14 เดือนหลังจากได้ยินประโยค "เค้าไม่รักตัวเองแล้ว" จากปากของเธอ
และวันรุ่งขึ้นผมไม่มีคำพูดใดนอกจากน้ำตาและคำว่า "เราคงต้องเลิกกันแล้วล่ะ"
14 เดือนนั้น.. เพียงเพื่อจะรับรู้ตัวเองว่า
ไม่มีวันใดเลยนับจาก 2 ธันวาคม 2547 ที่ผมไม่ได้รักเธอ..

แต่วันนี้ทุกอย่างมันได้จบลงแล้ว.. ในแบบที่ผมเองก็ไม่เคยคาดคิดมาก่อน
ว่าถึงคราวที่ความรักจะจากไป.. มันช่างง่ายดายเหลือเกิน.. จนน่าแปลกใจ

มันเกิดอะไรขึ้นงั้นหรอ.. ไม่รู้สิ
ผมจำได้แค่ว่าต้นเดือนสิงหายังไม่มีอะไรเกิดขึ้นทั้งนั้น
จากนั้นผมก็แค่กลับบ้านช่วงวันแม่ แล้วก็ไปเที่ยวกับเพื่อนอีกวันนึงก่อนกลับกรุงเทพฯ
..ก็แค่นั้น..
อะไรคือตัวปลดล็อคหรอ.. ไม่รู้
มันเกิดขึ้นระหว่างช่วงเวลาไหน.. ไม่รู้
และผมคิดว่าผมไม่จำเป็นต้องรู้ถึงเหตุผลหรืออะไรทั้งนั้นแหละ
ตราบใดที่ผมมีความสุขกับชีวิตในทุก ๆ จังหวะลมหายใจ

สวัสดีวันใหม่.. วันที่ผมเปลี่ยนไปแล้ว
ไม่ใช่คนใหม่นะ แต่เป็นคนเก่า..
คนเดิมที่หัวใจยิ้มได้แม้เวลาเหงา(และบ้าบอได้ทุกเวลาหลังอาหาร)นั่นแหละ

Thanks moms, Thanks all my true friends & Thanks Chiang Mai
..You restore my heart..




 

Create Date : 20 สิงหาคม 2551
4 comments
Last Update : 25 สิงหาคม 2551 22:37:36 น.
Counter : 643 Pageviews.

 

I believe, U can keep forward stably kaa~

 

โดย: *~LiTtlE SpAce~* 21 สิงหาคม 2551 20:10:40 น.  

 

นั้นแหละค่ะ ที่เค้าเรียกว่า"ความรัก"
ถึงแม้จะนานเป็นสิบ ๆ ปีก้อยังไม่ลืมเธอ
เก็บเธอไว้ในโหมดความทรงจำดีกว่า...
(สำหรับเอ๋อ เอ๋อทำยังงั้นนะ 555)

 

โดย: เอ๋อค่ะ IP: 58.8.52.250 25 สิงหาคม 2551 22:43:03 น.  

 

^
^
ถูกกกกกกก
they say that time will dry the tears,
but true love is a thousand years...

แต่ตอนนี้ ไปให้คนใหม่ดีกว่า อิ๊อิ๊

 

โดย: ปีศาจจิ้งจอกเงิน@โยโค คุราม่า@ 25 สิงหาคม 2551 23:04:18 น.  

 

ขอเศร้าตามเจ้าของบล็อกนะคะ

การจากใครก็ตามมักมีเหตุผลเสมอค่ะ
"วาสนา"
คนเราเจอกันไม่ใช่เรื่องบังเอิญ
ความสัมพันธ์ พ่อ แม่ พี่น้อง,ญาติ,เพื่อน,ศัตรู, คนรักฯลฯ
ไม่ใช่ของเลื่อนลอย เมื่อมีวาสนาไม่ต้องเรียกร้อง
ถึงเวลาก็มาเจอกัน
เมื่อสิ้นวาสนาก็ต้องจากกัน รั้งยังไงก็ไม่อยู่
ในตอนที่ยังไม่จากกันนี้ คุณได้ทำดีต่อคนของคุณหรือยัง
เพราะถึงเวลาที่เราต้องจากกัน
ไม่ว่าคุณจะมีเงินหรืออำนาจล้นฟ้า
ก็เรียกมันกลับคืนมาไม่ได้ ทำดีต่อกันไว้ดีกว่า
เพราะไม่มีใครรู้ว่าเราจะต้องจากกัน เมื่อไหร่

 

โดย: แม่น้องแคท 17 ตุลาคม 2551 13:16:24 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.