อ ยู่ ใ น ช่ ว ง ค้ น ห า ตั ว เ อ ง ! ! ? ?
Group Blog
 
 
สิงหาคม 2552
 
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031 
 
4 สิงหาคม 2552
 
All Blogs
 
lesson 2 : เรื่องของเยซอง

เซ็งมั่กค่า


เมื่อคืนนั่งอัพจนดึก พอถึงเวลานอนกะจะเซฟไว้ก่อนดั๊นนนน เซฟไม่ได้


ดีนะที่เซฟไว้ในเครื่อง ไม่งั้นคงต้องนั่งพิมพ์ใหม่จนหมด 







เย่~ เป็นคนที่แปลกมากๆ ในวงคนนึง แต่เราว่าเย่ แปลกที่สุดในวงอ่ะ


แปลกแล้วฮาอ่ะ  คือว่ามนุยษ์คนนี้ = แปลก +  รั่ว


ตอนแรกไม่ชอบเย่ อีกเช่นเดียวกัน (แล้วทำไมฉันจะต้องมีอคติก่อนแล้วถึงชอบฟร่ะ)


แต่ด้วยความที่เย่ แปลก+รั่ว ได้ใจฉันไปเต็มๆเลย


รู้สึกว่าเย่ เนี่ย เหมือนไม่ได้รับความเคารพจากน้องๆในวงเลยอ่ะ


แบบว่าพี่แก รั่วเกิ๊น รั่วมากอ่ะ ทั้งๆ ที่เย่เป็นพี่ 4 นะเนี่ยย  หมีคังยังดูเป็นพี่มากกว่าเลย


Chapter 1  : ความประหลาดของเย่~ (ภาค 1)


เรามาดูกันว่า เย่ ~ ประหลาดจริงหรือป่าว


ผู้แฉ : อึนฮยอก


อึนฮยอก : " เวลาที่พี่เขาอยู่คนเดียว เข้าจะรู้สึกเบื่อ พี่เขาเบื่อแล้วก็อิจฉาพี่ฮีซอล ที่เลี้ยงแมวไว้ข้างบน (เยซองอยู่ชั้น 11 ฮีซอลอยู่ชั้น 12 ) เพราะงั้นพี่เค้าก็เลยพูดว่า "ฉันไม่อยากอยู่คนเดียวเลย ฉันว่าฉันน่าจะเลี้ยงสัตว์บ้างนะ"  เค้าบอกผมแบบนี้หลายครั้ง และไม่กี่วันต่อมา ... ก็มีเต่ามาอยู่ในห้องพักของเรา   เค้าชอบคุยกับมันเป็นประจำ  แต่เจ้าเต่า ตัวเล็กจิ๊ดเดียว  มันไม่ทำอะไรเลย ไม่ขยับเลยด้วยซ้ำ ทำได้แค่กระพริบตาปริบๆ ... มันไม่ทำอะไรเลยจริงๆ ดังนั้นไม่กี่วันต่อมา เขาก็มาบอกกับผมว่า  "อา..~ ตอนนั้นฉันเบื่อนะ... แต่ตอนนี้ฉันเบื่อยิ่งกว่าเดิมอีก" (ก็แน่สิ เลี้ยงอะไรไม่เลี้ยง เลี้ยงเต่า 55+)  ... "


เนี่ยแหละ ความประหลาดอย่างแรกของเยซอง
น้องฉันก็เคยคิดเลี้ยงเต่าเหมือนกัน แสดงว่าน้องฉันก็แปลกเหมือนเย่ อ่าดิ
 5555+  แล้วหน้าเย่ แบบว่า...นะ  จะสงสารก็สงสาร จะฮาก็ฮาอ่ะ   โดนฮยอกกี้แฉ   



สภาพตอนโดนแฉ (555+) สลดเชียว



เจ้ามันหวานตัวน้อย (ดูเย่เค้าตั้งชื่อ แอบน่ารักอ่ะ)




กลางห้องเลยนะยะ


รู้มั้ย ว่าเจ้ามันหวานตัวน้อยหรือเจ้าดังโกม่านี่ ตัวละเท่าไหร่


ขอบอกว่าไม่ได้ถูกๆเล้ยย เย่ แกยังซื้อมา


เฮ้ออ .. . เข้าใจนะว่าเย่ประหลาดแต่ เต่าราคา 300,000 วอน(ประมาณ 8,300 บาท) มันเกินไปอยู่นา


Chapter 2 ความประหลาดของเย่~ (ภาค 2)


ผู้แฉ : คังอิน  


ผู้ร่วมแฉ : ฮีซอล , ซีวอน


คังอิน :" เวลาที่เขาเชิญเราไปแสดง บางครั้งเขาก็เตรียมห้องพักรวมห้องใหญ่ให้เรา แต่บางครั้งเราก็ได้ห้องพักกันคนละห้อง 


บางครั้งสมาชิกในวงก็ฝันเห็นเยซองด้วย  ตอนที่เราหลับ เข้าจะย่องเข้าไปในห้องของพวกเราแต่ละคน 


ไปแอบงีบในห้องนั้น 20 นาที แล้วก็ไปงีบต่ออีก 20 นาทีในห้องถัดไป (เย่ แกเป็นอะไรอ่ะ 55+ ) 


จนพวกเราคิดว่ามันเป็นแค่ความฝัน!! (สมาชิกทุกคนต่างเห็นด้วย 555+)  "


 ฮีซอลเสริมด้วยว่า "ตอนที่ผมหลับอยู่ เขามาหาผมแล้วก็เรียก ' พี่ฮีซอล ! พี่ฮีซอล ! '  เขาเอาแต่สัมผัสหน้าของพวกเรานี่สิ "
ซีวอนขอร่วมแฉ " ยิ่งไปกว่านั้น สีหน้าของพี่เขาก็ดูขนลุกด้วยครับ (ทำไมล่ะ ) สีหน้าของเขา ...


เวลาเขาเรียก ' ซีวอนอา ' แล้วสัมผัสผม " (ซีวอน ทำท่าประกอบ)  (ฮาโคตร 5555+ )



ดูหน้าซีวอนทำ แล้วลองนึกตาม ถ้าเป็นเย่ทำจะหลอนขนาดไหน 555+



เจ้าตัวเฉลยของสาเหตุที่ชอบสัมผัสหน้าคนอื่นเนี่ย


" ก็เพราะว่าตอนเด็กๆ ผมชอบสัมผัสหน้าคนอื่นอยู่แล้ว  แต่ที่สัมผัสปากของเหล่าสมาชิกนั้น


เพราะว่าส่วนอื่นยังมีเครื่องสำอางอยู่


หลังจากที่สัมผัสดูไม่กี่ครั้ง ผมก็พบว่ามันเป็นอะไรที่น่าหลงไหลมาก(ตรงไหนฟร่ะ)


แล้วริมฝีปากของซีวอนก็จะยาวเป็นพิเศษ


หลังจากที่ผมสัมผัสดูไม่กี่ครั้ง


มือผมเองก็เล็กด้วย และผมก็รู้สึกว่ามันช่างงดงามจริงๆนะ "(จ้า เชื่อจ๊ะ พ่อคนประหลาด)


คังอินยังไม่แล้วใจเรื่องเข้าไปในห้องได้ไง


คังอิน : นายเข้าไปให้ห้องของเราได้ยังไง ? (แปลกใจมาก )


MC : คุณเปิดประตูห้องของโรงแรมได้ยังไงน่ะ ?


เยซอง : ผมก็ไปขอกุญแจสำรองจากผจก.(วง) มาน่ะสิ


คังอิน : เวลาที่ SJ ขึ้นคอนเสิร์ต หรือตอนเรากินอาหารกัน เขาจะไม่ค่อยพูดอะไร


แต่พอเราหลับเท่านั้นแหละ  เขาจะเข้ามาลวนลามเรา (ก๊ากก ดูพี่หมีคังใช้คำ)


เยซอง : ก็เวลาที่พวกเขาหลับ พวกเขาดูน่ารัก  พวกเค้าจะดูน่ารักที่สุดเลยล่ะครับเวลาหลับ(แกยังแถได้อีก)


ฮีซอล : เรานึกว่าเราเห็นผีซะอีก ( เจ๊แค้นมากหรือไง555+ )


SJ Member : พวกเรากลัวจริงๆน๊า (สงสารอ่ะ )


เดี๋ยวกลับมาอัพต่อ




ขี้เกียจอัพอ่ะ


ขี้เกียจพิมพ์ ขี้เกียจหาข้อมูล


ขอพักเรื่องของ SuJu ไว้ก่อนแล้วกัน






Free TextEditor


Credits : YouTube
https://www.youtube.com/user/LuvSujuSub



Create Date : 04 สิงหาคม 2552
Last Update : 8 สิงหาคม 2552 14:17:58 น. 0 comments
Counter : 2230 Pageviews.

คำบางคำ อย่ารอให้สายเกินไป~
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add คำบางคำ อย่ารอให้สายเกินไป~'s blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.