Group Blog
 
<<
กันยายน 2550
 
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
30 
 
19 กันยายน 2550
 
All Blogs
 

'คิดถึงฉันไหมเวลาที่เธอ'

เพลง: คิดถึงฉันไหมเวลาที่เธอ
ศิลปิน: TAXI



คิดถึงฉันไหม
เวลาที่เธอ ไม่เจอะเจอกันกับฉัน

คิดถึงฉันไหม
เวลาที่เธอ เหงาใจ

คิดถึงฉันไหม
เวลาที่เธอ ไม่มีใครให้ทะเลาะ
ไปไหนแล้วไม่มีไหล่ให้เกาะ

แล้วเธอคิดถึงใคร
ฟ้าร้องทุกครั้งมันส่งเสียงดัง
เธอโดดมานั่งตักฉัน
ฉันก็ทุเรศตัวเองเหมือนกัน
ที่ปลอบไปขำไป

ฉันรู้ว่าฉันไม่เอาไหนเลย
ไม่อบอุ่นได้อย่างนั้น
ฟ้าร้องครั้งนี้ไม่เจอหน้ากัน
แล้วเธอคิดถึงใคร...

เมื่อเราต้องห่าง ยิ่งนานนาน
อาจลืมกัน เลยไม่แน่ใจ

ตอบหน่อยได้ไหม ? ตอบฉันหน่อย
ว่าเธอคิดถึงกัน

ไม่ต้องหวาน
ต้องแหววหรอก อยากถามแค่ให้เธอ

ตอบหน่อยได้ไหม ตอบฉันก่อน
ว่าเธอคิดถึงฉัน

อย่างที่ฉันมันคิดถึง
คอยเธอกลับมา


เพราะฉันคิดถึงเธออยู่ทุกวัน
ตั้งแต่ตื่นนอนแต่เช้า
หันหัวก็หันไปเจอรูปเราบนหัวนอน

เสียงวิทยุก็คอยเล่นเพลง
ที่เธอชอบฟังกี่ครั้ง
ถึงฉันไม่ชอบก็ยังนั่งฟัง

เพราะมันคิดถึงเธอ









คลิ๊กฟังเพลง -> 'คิดถึงฉันไหมเวลาที่เธอ'



เพลงนี้ใช้ประกอบในเรื่องสั้น 'ขอเป็นพระเอกในหัวใจเธอ' ที่อยู่ใน 'ความรู้สึกดี...ที่เรียกว่ารัก เล่ม 11' ค่ะ

ถ้าใครอ่านคงจะพอจำได้ว่าพระเอกน่ะคิดถึงนางเอกตอนไหน หวังว่าคงจะชอบกันนะคะ

ตอนแรกนึกว่าจะไม่มีคนตอบถูกซะแล้ว เพราะไม่มีคนตอบเลย ฮา จนได้น้องเนยมาตอบไว้ให้ (อย่าลืมส่งที่อยู่ให้พี่ที่เมล์ dektalae@yahoo.com นะคะ)

ส่วนบล็อกหน้าก็...จะอัพเพลงประกอบในเรื่องสั้นชุดพิเศษนะคะ (ไม่ใช่ชุดตัวเลขน้า ใครจำได้บ้างเอ่ย ใบ้ว่ามีสองเล่ม จะอัพตามลำดับเวลาที่ออกค่า) ถ้ามีคนตอบถูกก็เอาที่คั่นกับโปสการ์ดไปเหมือนเดิม แต่ถ้าไม่มีคนตอบ รอกลับจากโยโกฮาม่าแล้วจะมาอัพเฉลยนะคะ





เด็กทะเล
07.9.19



* เครดิต: ภาพจาก getty images และ เพลงจากออนไลน์จาก //www.ijigg.com ค่ะ




 

Create Date : 19 กันยายน 2550
2 comments
Last Update : 19 กันยายน 2550 18:31:46 น.
Counter : 2259 Pageviews.

 

ดีใจจังค่ะ ที่ตอบถูก อิอิ เนยส่งเมลไปให้พี่อ้อมแล้วนะคะ

 

โดย: เนย IP: 202.151.6.36 20 กันยายน 2550 12:50:14 น.  

 

++ น้องเนย++
จัดส่งที่คั่นให้แล้วน้า

 

โดย: เด็กทะเล (ลิปิการ์ ) 27 กันยายน 2550 15:17:08 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


ลิปิการ์
Location :
ตอนใต้ Japan

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 9 คน [?]




สงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ พ.ศ. 2537

ห้ามผู้ใดละเมิดลิขสิทธิ์ โดยการนำรูปภาพ และบทความงานเขียน รวมทั้งข้อความต่างๆ ไม่ว่าส่วนใดส่วนหนึ่ง หรือทั้งหมดในบล็อกแห่งนี้ไปใช้ โดยไม่ได้รับอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษร มิฉะนั้นจะถูกดำเนินคดีตามที่กฏหมายบัญญติไว้สูงสุด
Friends' blogs
[Add ลิปิการ์'s blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.