เมษายน 2555

1
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
 
 
2 เมษายน 2555
Kim Kyu Jong and Me

เป็นความประทับใจเป็นส่วนตัว จากงานแฟนมิ้ตคยูจงที่ผ่านมาและอยากจะแชร์ให้นะคะ

ต่างคนต่างก็มีเรื่องเล่ามากมายของตัวเองกับคยูจงมาเล่าสู่กันฟัง

ของเค้า ก็คงไม่ต่างอะไรจากคนอื่น ...ซึ่งแม้จะเป็นช่วงเวลาสั้น ๆ  แต่มันกินใจเค้ามาก ๆ เลย

เค้าได้เป็น หนึ่ง ในผู้โชคดี ได้ขึ้นไปถ่ายรูปร่วมกับคยูจงบนเวที หลังจากที่งานแฟนมิ้ตจบลง

เค้าเป็น Triple S ที่ยังคงหวังว่าสักวันหนึ่ง ทั้งหมดจะกลับมาร้องเพลงร่วมกันอีกครั้ง ถึงแม้ว่าความหวังนั้นจะริบหรี่ก็ตาม

เค้าเอาป้ายผ้าที่มีรูป SS501 ทั้งหมดไปด้วย ด้วยใจที่กลัวอยู่เหมือนกัน ว่าจะได้รับการปฏิเสธให้ชูขึ้นระหว่างที่ถ่ายรูปกับคยูจง

แต่ก่อนหน้านั้น เค้าก็ถามผู้โชคดีที่อยู่ข้าง ๆ ว่า จะรู้สึกอะไรไหม ถ้าจะขอเอาป้ายนี้ขึ้นไปถ่ายด้วย

เพราะเราก็ไม่แน่ใจ เพราะบางคน งานคยูจง คือ คยูจง ไม่เกี่ยวกับ ss501

แต่ในเมื่อคนข้าง ๆ เรา เค้าโอเค เราก็เลยเอาขึ้นไป

และแล้วสิ่งที่ทำให้หัวใจเราพองฟูก็เกิดขึ้น

พอเราขึ้นไป เราก็ถามคยูจงว่า เอาป้ายผ้านี้โชว์ได้ไหม

คยูจง ไม่เพียงบอกว่าได้โดยที่ไม่ดู แต่ยังหยิบผ้าไปช่วยถืออีกด้วย... (ตอนแรกกะชูคนเดียว)

 

แต่ทันทีที่ป้ายนั้นกางออก ผู้จัดการ ก็ปฏิเสธทันที

เราหน้าเสียมาก แต่รู้สึกแย่ ที่ทำให้คยูจงแย่มากกว่า แต่เรื่องกลับเป็นว่า

คยูจง บอกว่า โอเค ทั้ง ๆ ที่ผู้จัดการยังไม่อยากให้กาง พร้อมย้ำคยูจงว่า “ไม่เป็นไรแน่นะ”

ที่จริง ฉันมองไม่เห็นสีหน้าคยูจง ณ ตอนนั้นหรอก ว่าพูดด้วยสีหน้าอย่างไร เพราะฉันยืนอยู่ถัดจากคยูจงมาอีกคนหนึ่ง

แต่ฉันนึกขอบคุณคยูจง เลยพูดไปว่า “คยูจง ขอบคุณมาก ๆ นะ”

จริง ๆ คยูจงแค่หันหน้ามามองฉัน จ้องในตาฉันด้วยสีหน้าที่เคร่งขรึมเอาการ (ในความรู้สึกของฉัน)

สิ่งที่ไม่นึกว่าจะได้ยินคือ การปฏิเสธ เสียงดัง และหันมามองฉันด้วยแววตามุ่งมั่น

“No! No!” ฉันแปลไปลึกซึ้งถึงขนาดที่ว่า “ไม่ต้องมาขอบคุณฉันหรอก มันเป็นสิ่งที่ฉันต้องทำให้พวกเธอไม่ใช่เหรอ”

ฉันอึ้ง แล้วคยูจงก็ยิ้มให้ พร้อมกับเสียงเจ้าหน้าที่เรียกให้มองกล้อง เพราะบทสนทนาระหว่างเราค่อนข้างใช้เวลาคนอื่นไปสักระยะ

หลังจากถ่ายรูปเสร็จ คยูจงคืนป้ายผ้าให้ พร้อมกับรอยยิ้มที่จริงใจ และมีให้กับทุกคนอย่างเสมอมา

ความรู้สึกอาจจะยาว..ไร้สาระ..เวิ้นเว้อ ไปบ้าง

แต่มันทำให้ฉัน รัก คยูจง มาก และ มาก ๆ กว่าเดิม เจ้าชายทั้งในฝัน และในชีวิตจริงของฉัน และยังมีความหวังว่า SS501 จะกลับมาด้วยกันอีกครั้งหนึ่ง

คิมคยูจง ซารางแฮ ^_^

 

//www.pantip.com/cafe/chalermkrung/topic/C11914628/C11914628.html

 




Create Date : 02 เมษายน 2555
Last Update : 18 กรกฎาคม 2555 6:48:18 น.
Counter : 430 Pageviews.

0 comments
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

เด็กนิมมาน
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]