Group Blog
 
<<
ธันวาคม 2550
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031 
 
14 ธันวาคม 2550
 
All Blogs
 
เพื่อนไม่ทิ้งกัน - นรินทร

เราเคยเกลียดกัน เมื่อตอนเราเป็นนักเรียน และยังเคยมีเรื่องกันไว้
เราเคยโกรธกัน เมื่อเจอกันในชั้นเรียน ไม่เคยยอมฟังผู้ใด
ไม่เคยยอมให้กัน อยากทะเลาะมีเรื่องกันทุกที
จะเป็นไงก็ช่างมัน แต่จะให้ยอมแพ้เป็นไม่มี

พอเราเติบโต กลับเปลี่ยนแปลงความคิดเดิม แล้วเราลืมที่ทำกันไว้
ทำความเข้าใจ ไม่ให้ใครมาซ้ำเติม จูงมือ พากันก้าวไป
หนักใจเราช่วยกัน หากปัญหามีอยู่เราไม่กลัว
หากว่าเราจะช่วยกัน ไม่มีวันความหวังจะมืดมัว

เพื่อนไม่เคย ไม่เคยทิ้งกัน ไม่ว่าความฝัน นั้นจะไกลซักเท่าไหร่
จะหกล้มซมซานเมื่อใด เพื่อนจะปลอบใจ
ไม่มีคน ที่จะรู้ใจ ไม่มีใครรัก และตามใจเหมือนเพื่อนเก่า
จะทำไงตามใจแต่เรา เพื่อนเรารักจริง

จะมีกี่คน ที่จะเคยมีเพื่อนดี และให้เราทำตามความฝัน
จะมีกี่คน ที่เต็มใจจะร่วมทาง และเข้าใจในความสำคัญ
ยิ่งทียิ่งผูกพัน เพื่อนเท่านั้น จะอยู่กันเรื่อยไป
เพื่อนเป็นไงก็เป็นกัน กอดคอกันเอาไว้จนวันตาย

เพื่อนไม่เคย ไม่เคยทิ้งกัน ไม่ว่าความฝัน นั้นจะไกลซักเท่าไหร่
จะหกล้มซมซานเมื่อใด เพื่อนจะปลอบใจ
ไม่มีคน ที่จะรู้ใจ ไม่มีใครรัก และตามใจเหมือนเพื่อนเก่า
จะทำไงตามใจแต่เรา เพื่อนเราเข้าใจ



Create Date : 14 ธันวาคม 2550
Last Update : 14 ธันวาคม 2550 1:31:48 น. 0 comments
Counter : 729 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

gongto
Location :
แพร่ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 3 คน [?]




ต้องการติดต่อผมเป็นการส่วนตัว
คลิกที่นี่ครับ
Friends' blogs
[Add gongto's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.