Group Blog
 
 
กันยายน 2550
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
30 
 
25 กันยายน 2550
 
All Blogs
 
แท็กดีดีจากคุณ "เพราะฉันห่างไกล แต่อยู่ในใจผม"

หลังจากที่ได้รับแท็กจากคุณ "นางไม้แสนสวย" ยังไม่ทันที่จะได้ตอบแบบสอบถาม อะไรเลย
จู่ๆพระเจ้าก็ประทานคนรัก...เอ๊ยๆๆความรัก เอ๊ยๆๆ..ประทานแท็กมาให้ปวดขมับเล่นอีกแล้ว
แต่เอ....คนส่งเป็นผู้หญิงที่น่ารักอีกคนนึงนี่นา....อืมม์..พระเจ้าคงรับรู้ถึงความทุกข์ทรมานที่
ผมค้นหามานานแสนนาน.....ถึงได้ส่งความรักจากสาวน้อยที่น่ารักมาให้...............

"เพราะฉันห่างไกล "ได้ส่งแท็ก ...ไม่ใช่สิเป็นสอบถามดีกว่า เพราะเยอะมาก..ถึงมากที่สุด........
"เพราะฉันห่างไกล".....แต่คุณโปรดระลึกเสมอว่า ณ เวลานี้ คุณไม่ได้ห่างไกลอีกแล้วล่ะครับ
เพราะ ณ เวลานี้....คุณได้เข้ามาอยู่ในใจผมเป็นที่เรียบร้อยแล้วครับ......คิกคิกๆๆ


ผมขอตอบคุณ "เพราะฉันห่างไกล แต่อยู่ในใจผม" เลยนะครับ



1. หนังสือเล่มล่าสุดที่อ่าน

ตอบ =.
.อืมม์...คำถามแรกก็เกือบทำให้ผมแทรกแผ่นดินหนี ผมเป็นคนที่เคร่งในศีล5
และครองตนเป็นพุทธมามะกะที่ดีเสมอมา...(เหอๆๆ..แค่ศีลข้อแรกผมก็ทำไม่ได้แล้วล่ะครับ..อิอิๆๆ)
เอาไงดีจะตอบว่าไงดีล่ะครับ...ในเมื่อ...ผมเพิ่งอ่าน...อิอิๆๆ..
โชคดีที่บนโต๊ะคอมพ์มีหนังสือ "แฟนผี PROJECT" ฉบับเดือนกันยายน หน้าปก "อ้ายคอขาด"
เตเบส อยู่ใกล้มือ ก็เลยคว้ามาอ่านให้ผ่านๆตาน่ะ....ไม่งั้นผมคงมีหวังได้ตอบว่าเพิ่งอ่านหนังสือ
เอ่อ...........อิอิๆๆ หุหุๆๆๆ ที่แผงหนังสือมาแน่เลย........
เอาเป็นว่า ผมอ่านหนังสือ "แฟนผี PROJECT" เป็นเล่มล่าสุดละกันครับ..........ฮิ้วๆๆๆๆๆๆ



2. ภาพยนตร์เรื่องล่าสุดที่ดู ไปดูกับใคร ที่ไหน

ตอบ =
...ดีนะที่ไม่ถามว่าไปดูหนังเรื่องอะไร แนวไหน.....เฮ้อ...รอดตัวไปครับ...อิอิๆๆ

อยากบอกว่าในชีวิตเคยไปดูหนังในโรงภาพยนตร์ครั้งเดียวครับกับเพื่อนๆในห้องน่ะครับ
โดดเรียนไปกันหมดเลยครับทั้งห้องครับ อิอิๆๆ...คงไม่ต้องบอกน่ะครับ
ว่าผู้ชายเค้าไปดูหนังอะไรกันครับ....ไม่ต้องคาดเดาให้ลำบากครับ.....ผมไปดู โดราเอม่อน น่ะครับ....

ถามว่าทำไมล่ะครับ ไม่ชอบดูหนังเหรอ ครับ ...ผมไม่ชอบดูเลยครับ ดูแต่กีฬาและสารคดีและเกมโชว์ครับ
ยิ่งในตอนนี้เข้าสู่ในวัยทำงานแล้ว ผมยิ่งไม่เคยสนใจทื่จะไปดูเลยล่ะครับ อยากดูผมก็หาดูในทรูส์
หรือไม่ก็ไปเช่าตามร้านเช่าวีซีดี แต่ก็เป็นแค่บางครั้ง อยากบอกว่า....ผมนี่เชยระเบิดเลยครับ



3.รายการวิทยุที่ฟังอยู่ หรือเพลงที่กำลังฟังอยู่

ตอบ =.
.ไม่เคยยึดติดกับคลื่นหรือสถานีไหนเลยครับ ที่ไหนเปิดเพลงเพราะผมก็จะฟัง ถ้าฟังแล้วไม่
เข้ากับเด็กแนวแบบผม ผมก็เปลี่ยนไปฟังคลื่นอื่นน่ะครับ ส่วนใหญ่แล้วนักจัดรายการไม่ค่อยอินเทรนด์
เหมือนผมหรอก เพลงแต่ละเพลงเช๊ยๆๆเชย...วัยโจ๋อย่างผมรับไม่ได้.....ฮ่าฮ่าฮ่า



4. ชอบฟังเพลงแนวไหนมากที่สุด

ตอบ =
...เป็นผู้ชายที่มีหัวใจสุนทรีย์ (ละม่อม)ทางดนตรี เป็นผู้ชายที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความรัก(แต่กลับไม่มีใครรัก)
อิอิๆๆ...ส่วนใหญ่ผมจะฟังเพลงรักซึ้งๆ รักที่สมหวังมั่ง ไม่สมหวังมั่ง(อืมม์..อันนี้เข้าตัวแฮะ)แต่ถ้าเพลงหนักๆ
ก็ต้องแบบพี่เสือ พี่หนุ่ยอำพล พี่ป้อมพี่โต๊ะ สไตล์ร็อคเก่าๆน่ะครับ ...



5. พูดคำว่ารักครั้งสุดท้ายเมื่อไหร่ จำได้ป่ะ

ตอบ =
...เพิ่งพูดเสร็จตอนนี้แหล่ะครับ......"ผมรักคุณนะ คุณเพราะฉันห่างไกล แต่อยู่ในใจผม"...(อิอิ..ครายจะไปรักกับแก..อ้ายคนบ้าๆๆๆ)




6. ข้อดีของคุณ

ตอบ =
...เป็นคนใจร้อน ไม่ยอมใคร ถ้าผมไม่ผิดผมชนกับทุกคนไม่เลือกหน้า ไม่ชอบคนสองหน้า ตาต่อตาฟันต่อฟัน...ว่าแต่ถือเป็นข้อดีเปล่าล่ะครับ




7. แล้วข้อเสียล่ะ

ตอบ =
...อืมม์....คิดเท่าไรก็คิดไม่ออกซักที......ผม Perfect Man ครับ.....อิอิๆๆ




8. แล้วมองคนอื่นยังไง

ตอบ =.
..ผมเป็นคนมองโลกในแง่ดีครับ ทุกคนคือพี่น้องและผองเพื่อน โลกนี้สร้างมิตรให้เรา ขึ้นอยู่ว่า
เราจะสานสัมพันธ์ให้มิตรภาพนั้นเพิ่มพูนมากขึ้น หรือว่าแปรเปลี่ยนเป็นแค่คนรู้จักธรรมดาคนหนึ่งทั่วไป
หรือร้ายยิ่งกว่านั้น จากมิตรภาพจะแปรเปลี่ยนเป็นศัตรู...........




9. Wallpaper ที่คอมพิวเตอร์เป็นรูปอะไร

ตอบ =
...ห๋าๆๆ...คำถามไรเนี่ย....ฮ่าๆๆๆๆ
เอ่อ..ผมขอเปลี่ยนรูปก่อนนะครับ...อิอิๆๆ (น้องลีอา..ผมขอโทษนะครับ..ผมโกหกใครไม่เป็น)
เอาล่ะ..หน้าจอตอนนี้เป็นรูปทิวทัศน์ครับ...แต่เดี๋ยวผมก็เอาออกแล้วล่ะครับ.....อิอิๆๆ



10. สถานที่ที่อยากไปมากที่สุด

ตอบ =
...ไปไหนก็ได้ครับ ถ้ามีคุณไปกับผมด้วยครับ..........คิกคิกๆๆ




11. คำพูดติดปากที่พูดประจำเลย

ตอบ =
..".ครับ.".. คำนี้แน่นอนครับ เพราะผมเป็นคนที่สุภาพอ่อนน้อมถ่อมตน..มั้ง..........ฮ่าฮ่าฮ่า
ไม่มีนะครับ ไม่มีคำไหนติดปากผมหรอก แต่ถ้าคิดอะไรไม่ออก ผมก็ครับไว้ก่อนนะครับ.........



12. ตอนนี้คิดถึงใครอยู่หรือเปล่า

ตอบ =.
..คิดถึงใครบางคน ที่คนบนฟ้านำพาให้เราพบกันครับ.....(เลี่ยนสุดๆ อิอิๆๆ)
ใครคนนั้นก็คือคุณนะครับ" คุณเพราะฉันห่างไกล แต่อยู่ในใจผม" ครับ......อ๊วกๆๆๆๆ



13. เวลามองทะเลแล้วรู้สึกอะไร

ตอบ =.
..จำไม่ได้แล้วครับ เกิดมาก็เคยไปครั้งเดียวตอนเข้าค่ายลูกเสือที่ศรีราชาตอนนั้นอายุ14เองครับ
เอ???...ไม่ใช่สิครับ เคยไปอีกครั้ง ตอนไปฝึกงานที่พัทยาครับ(เปล่าไปฝึกงานแบบว่านะ) แต่ว่ามันนาน
มากเลยครับ จำความรู้สึกแบบนั้นไม่ได้เลย จำได้แต่ว่าน้ำทะเลนี่ เค็มสุดๆๆ....
แต่ถ้าถามว่าทะเลในความรู้สึกของผม เป็นสถานที่ๆอยากไปเที่ยวมากที่สุดครับ...คงทำให้ผ่อนคลาย
จากการทำงานและทำให้ความเหน็ดเหนื่อยเมื่อยล้าเบาบางลงครับ.....ว่าแต่ "เราไปเที่ยวทะเลกันดีมั้ยครับ"........




14. ผลไม้สุดโปรด

ตอบ =
...ชมพู่.....อิอิๆๆ(ยิ่งตอนปอกเปลือกนี่ขาวไปหมดครับ...หมายถึงเนื้อข้างในน่ะ)



15. มีโทรศัพท์ถึงคุณกี่ครั้งในหนึ่งวัน

ตอบ =
...โอ๊ยๆๆ เยอะมากๆเลยครับ ไม่ว่าจะเป็นสาวน้อยสาวใหญ่ สาวแก่แม่ม่าย เรียกได้ว่า วันๆผมแทบไม่เป็นอันทำการทำงาน
ต้องคอยรับสายของพวกคุณเธอทั้งหลายเหล่านั้นครับ ถ้าไม่รับก็จะพาลงอนผมอีก....เฮ้อ...นี่แหล่ะน๊า... 9 เดือน ก่อนจะเกิดก็อุตส่าห์ส่ง sms บอกคุณแม่แล้วนะ
ว่าอย่ามองพี่ติ๊ก ให้มากนัก ผมไม่อยากเกิดมาหน้าตาดี...แล้วเป็นไง...เห็นมั้ย ตอนนี้ลูกของแม่คนนี้ต้องปวดขมับกับความมีสเน่ห์ของตัวเองแบบนี้

ฮ่าๆๆๆ....เปล่าครับ...ที่จริงแล้วก็มีเยอะพอสมควรครับ ส่วนมากก็เป็นโทรเรื่องงานน่ะครับ....




16. ช่วงนี้มีอะไร up date ไหม

ตอบ =
อุณหภูมิความรักเริ่มตกลงถึงขีดสุด และต้องการใครสักคนมาเติมเต็มในส่วนที่หายไป...........
และใครคนนั้น ก็คือคุณครับ....................อ๊วกๆๆๆๆๆๆๆ




17. ตั้งเป้าหมายว่าในชีวิตจะเรียนถึงระดับไหน

ตอบ =..
.ง่ะ...แค่เรียนให้จบระดับปริญญาตรี ก็ปางตายแล้วล่ะครับ เอาเป็นว่าขอหยุดเรื่องเรียนไว้เพียง
เท่านี้ ตอนนี้ขอริเรียนเรื่องรักสักพักนะครับ.........กำลังมองหาความรักจากใครซักคน.......(หุหุๆๆ)



18. ถ้าถามเรื่องความรัก คิดยังไงกับประโยคที่ว่ารักคนที่เขารักเรา

ตอบ =.
..อืมม์....มันก็แล้วแต่เรานะครับ ว่าเรารักเขาหรือเปล่า เรื่องรักเป็นเรื่องที่ละเอียดอ่อนครับ คง
ตอบแทนใครไม่ได้หรอกครับ แต่สำหรับมุมมองของผม ผมมองว่า เขารักเราน่ะก็ทำให้เรารู้สึกดีครับ แต่สิ่งที่สำคัญ
ที่สุดก็คือ......แล้วเราล่ะครับ เรารักเขาบ้างหรือไม่ อย่าลืมคนสองคนกว่าที่จะมีคำว่ารัก มันต้องผ่านทั้งเรื่องดี
และเรื่องร้ายมาด้วยกันครับ เอาเป็นว่าขึ้นอยู่กับเรานะครับ ถ้าหากเรามองเห็นในความรักของเขาที่มีให้เรา
และทำให้เราใจอ่อนและยอมรับที่จะรักเขาก็เป็นสิ่งที่ดีครับ แต่ถ้าเราไม่เคยที่จะคิดรักเขาเลย ก็บอกไปตรงๆ
ครับ อย่าเห็นเขาเป็นของตายและทำลายความรักที่เขามีให้กับเราเลย..........

...เย้ยๆๆๆ นี่ชั้นพร่ามไรเนี่ย...ฮ่าๆๆๆ




19. เพื่อนเราแอบชอบแฟนเราจะทำไง

ตอบ =.
..ฮือๆๆ..คำถามไรเนี่ย

ทำไมช่างทำร้ายจิตใจหนูยิ่งนัก......ผ่านค่าๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ




20. อกหักแล้วรู้สึกยังไง แล้วจะทำยังไง

ตอบ =.
...ไม่เคยอกหักเลยครับ......เคยแต่ทำให้สาวแก่แม่ม่ายอกหักน่ะครับ.....กร๊ากๆๆๆอ้ายบ้าก็อง

เฮ้อ..เจอแต่ละคำถาม น้ำตาพาลจะไหลให้จงได้......เศร้าจัง
อกหักแล้วรู้สึกยังไง...ผมว่าต้องเจ็บแน่ๆเลย เพราะผมเองเคยแขนหักจากการเล่นฟุตบอล ตอนนั้นเจ็บมาก
และต้องเข้าเฝือกเป็นเดือนๆครับ ....

ถ้าจะให้ตอบตามหลักวิชาแพทย์ ซึ่งโดยจรรยาบรรณแล้วไม่สามารถเปิดเผยนามท่านได้ครับ ถ้าหากอกหัก
ก็ต้องหาอะไรมาดามหรือเข้าเฝือกไว้ล่ะครับ แล้วก็ขันชะเนาะให้แน่นแล้วนำส่งโรงหมอน่ะครับ แต่ถ้า
อาการหนักจริงๆก็ให้ญาติๆไปจองศาลาวัดได้เลยครับ....

ว่าแต่ผมตอบตรงประเด็นรึเปล่าครับ คำถามหลังๆนี้ทำให้อยากฟังเพลงของพี่ "เธนศร์ วรากุลนุเคราะห์"
ทันทีเลย........."คราวนี้ทำใจลำบากเหลือเกิน".........




21. ชอบไหม Tag นี้

ตอบ =
...ชอบสิครับ...โดยเฉพาะคนสวยที่ส่งแท็กนี้มาให้ผมน่ะ ผมชอบที่สุดเลยครับ...อีกไม่นานแล้วล่ะที่
ความรู้สึกชอบจะแปรปลี่ยนไป.....เปลี่ยนเป็นความรู้สึกแอบรักนะครับ..........กิ๊วๆๆๆ
ว่าแต่ถึงเวลานั้น....
คุณคงจะช่วยลบคำว่าแอบออกไปจากใจของผม ให้คงเหลือแต่เพียงคำว่ารัก ด้วยหัวใจดวงน้อยๆของคุณนะครับ.......

นี่มันตัวตนชั้นจริงเปล่าเนี่ย....ทำไมเลี่ยนสุดๆแบบนี้......ฮิ้ว ฮิ้วๆๆๆ




22. เป็นคนขี้หึงไหม

ตอบ =
...ตกลงหลังๆนี่จะให้ผมตอบหรือว่ามาตอกย้ำให้ผมต้องเจ็บช้ำน้ำใจครับ...เชอะๆๆ
หึงเหรอ......อย่ามาตั้งคำถามแทงใจดำชั้นนะ....ฮึฮึๆๆๆ บอกแล้วว่ามีแต่แอบรัก แต่ไม่เคยมีใครให้ความรักกลับคืนมาเสียที
แต่...ผมหึงคุณนะ ถ้าหลังจากที่คุณอ่านแท็กนี้เสร็จ แล้วยังส่งแท็กไปให้ใครต่อใครอีกครับ...ขอให้ผมเป็นคนสุดท้ายที่คุณ
คิดถึงนะครับ......

อิอิๆๆๆ นี่มันบ้าไปแล้วนะอ้ายบ้าก็อง...(เออ.สิ ผมรู้ตัวดี ผมมันบ้า บ้าที่คิดจะรักคุณไงครับ...คิกคิกๆๆ)




23. ถ้าขอพรได้จะขออะไร

ตอบ =.
...ผมอยากเห็นพ่อหลวงทรงมีพระวรกายที่แข็งแรง และสบายพระราชหฤทัยครับ...

ต้องทำอย่างไรล่ะครับ..
ที่จริงสิ่งที่ผมต้องการเห็นน่ะ ทำได้ไม่ยากเลยครับ เพียงลูกๆของท่านซึ่งก็คือคนไทยทุกๆคนมีความรู้รักสามัคคีกัน
ไม่เข่นฆ่า ประหัตประหารกันเอง ไม่ทำร้ายสังคมด้วยวิธีการต่างๆนาๆ ปฏิบัติตนและเคร่งครัดในศีล5 เท่านี้ก็
เพียงพอแล้วล่ะครับ...ที่จะทำให้คำขอพรของผมเป็นจริงได้ครับ...




24.คุณคิดว่าคนเราเกิดมาเพื่ออะไร

ตอบ =.
..ถ้าพูดกันตามหลักของชาวพุทธ คนเราเกิดมาเพื่อชดใช้กรรมในชาติที่แล้ว....ผมก็คิดแบบนั้นเหมือนกัน.....มั้ง...ฮ่าๆๆๆ

ไม่รู้สิครับ...คนเราเกิดมาเพื่อเป็นผ้าขาวรึเปล่า แล้วค่อยๆแปดเปื้อนด้วยสิ่งสกปรกต่างๆที่สังคมจะโหมกระหน่ำเข้ามา ขึ้นอยู่ว่า
เราจะรักษาผ้าขาวผืนนี้ได้นานแค่ไหนครับ.....

แต่ถ้าหากสมมุตินะว่าคนเราเกิดมาเพื่อชดใช้กรรมในชาติที่แล้วจริงนะครับ.
...ผมว่าชาติที่แล้วผมคงจะทำร้ายหัวใจดวงน้อยๆของหญิงสาวจนหมดทั้งโลกใบนี้แน่เลย
ชาตินี้ผมถึงต้องมาก้มหน้าก้มตารับกรรมที่แสนสาหัสเช่นนี้
...และไม่รู้ว่าอีกนานเท่าไหร่ กรรมนี้มันจะจบสิ้นเสียที หรือว่า..จะนานชั่วกัปชั่วกัลป์.......กระซิกๆๆๆๆ



25. เลี้ยงรุ่นครั้งต่อไปเมื่อไหร่

ตอบ =
...ง่ะ..ไม่รู้สิครับ...ผมเรียน มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราชครับ ถ้าจะเลี้ยงรุ่นกันจริง อืมม์....นั่นสิ
แล้วรุ่นที่ผมจบนี่ มีใครบ้างล่ะเนี่ย เคยเห็นหน้ากันแค่ตอนอบรมเข้มเท่านั้นเอง.....ฮ่าฮ่าฮ่า




26. คิดไงกับเพื่อนที่มหาลัยเหรอ

ตอบ =
...ง่ะ...อีกละ มสธ.เหรอครับ....คนแก่ทั้งนั้นล่ะครับ ส่วนใหญ่เป็นข้าราชการทั้งนั้น และผมขอบอกเอาไว้เลย พวกนี้เขี้ยวลากดิน
และชีกอทั้งนั้น...(รวมผมด้วย....เอ๊ย...ไม่รวมผมนะครับ) ยังจำได้คืนสุดท้ายที่อบรมเข้ม ที่มหาลัย ผมกำลังจะนอนแล้วล่ะครับ แต่มีพี่คนหนึ่ง
เอ..หรือลุงฟระ มาเคาะห้องให้ผมไปร้องเพลงคาราโอเกะเป็นเพื่อน ผมปฏิเสธใครไม่เป็นด้วยสิครับ อีกอย่างพี่เค้าก็เป็นข้าราชการที่อยู่สูงกว่าผม
ผมก็ต้องเคารพในตัวของเค้า ก็เลยตกลงไปครับ ปรากฎว่าข้างล่างมีพี่ๆอีกหลายคนเลยครับ ข้าราชการทั้งนั้น อยู่เหนือผมทุกคนเลย อืมม์...
คนแก่ก็ชอบร้องเพลงแฮะ.เอาฟระ อย่างน้อยก็จะได้ทำความรู้จักพวกพี่ๆด้วย.....ป๊ะ..ไปก็ไปครับ เป็นครั้งแรกที่ผมเคยนั่งรถเบ๊นซ์ครับ....นุ๊มนุ่ม....
ออกจาก ม.ไปประมาณ สามร้อยเมตร พี่ท่านก็เลี้ยวเข้าร้านอาหารแห่งหนึ่ง พอลงจากรถเท่านั้นแหล่ะครับ สาวๆคาราโอเกะมากันตรึม(แน่สิเค้าขับรถเบ๊นซ์นี่นา)

เอ่อ...นี่ผมมาร้องคาราโอเกะ หรือมานั่งดูคนกอดรัดฟัดเหวี่ยงกันฟระเนี่ย..ก็ในห้องน่ะ ไม่เห็นมีใครสนใจร้องเพลงเลยครับ
.....เค้าไม่สนใจผมเลยครับ ผมร้องเพลงไปก็มือสั่นปากสั่นไป...เค้าชวนผมมาร้องเพลงแท้ๆแต่กลับปล่อยให้ผมร้องอยู่คนเดียว ไม่ไหวจริงๆครับ.......
แย่มากๆ...ทำให้ผมเสียสมาธิในการร้องเพลงหมดเลย.....(อิอิๆๆ)

สรุป...เพื่อนร่วมรุ่นผมนะ...ชีกอและลามกทุกคนครับ......




27.ฝากอะไรถึงคนที่ส่งถึงคุณไหม

ตอบ =
....ผมไม่มีอะไรที่จะฝากให้หรอกครับ เพราะคิดว่าคงจะมีใครต่อใครอีกมากมายที่ยื้อแย่งกันที่จะครอบครองหัวใจดวงน้อยๆดวงนี้ครับ
ผมเปลี่ยนจากคำว่าฝากเป็นคำว่าขอแทนได้มั้ยครับ
อยากบอกว่า..ในวันที่คุณว้าเหว่ เงียบเหงาทุกข์ใจ หรือไม่มีใคร ขอจงโปรดเหลียวมองผู้ชายคนนี้ครับ
คนที่มีแต่ความรักและความปราถนาดีมอบให้กับคุณเสมอตลอดเวลา....และเต็มใจที่จะเป็นคนรอแม้ว่ามันจะเนิ่นนานเพียงใดก็ตาม........อี๋ย์...แหว่ะ..อยากอ๊วกจริงๆ

ฮ่าๆๆๆ....อยากฝากอะไรมั้ย...ขอบคุณครับที่ส่งแท็กดีดีมาให้ครับ ขอบคุณครับที่คิดถึงกันนะครับ....




28. ฝากอะไรถึงคนที่คุณจะส่งถึง

ตอบ =
...คุณคือคนสำคัญของผมครับ.....(ปล.แต่ผมไม่รู้จะส่งให้ใครนี่สิ คือปัญหา)





29. คิดว่าจะมีใครตอบไหม

ตอบ =.
..ตอบสิครับ...แต่คงไม่ใช่ด้วยคำพูด แต่จะเป็นคำตอบที่มาจากหัวใจดวงน้อยๆว่า...."ฉันก็รักคุณค่ะ"

ว่าแต่คุณ "เพราะฉันห่างไกล แต่อยู่ในใจผม" ไม่ตอบผมบ้างเหรอครับ....คำตอบที่มาจากหัวใจรักของคุณน่ะครับ....คิกคิกๆๆ





30. คุณเป็นใคร

ตอบ =


หมอโรคจิต : ขอโทษนะครับ.....มีใครเห็นคนบ้าออกมาเพ่นพล่านแถวนี้บ้างครับ...เผลอแป๊บเดียวไม่รู้แอบไปเล่น
เน็ตที่ไหนแล้ว ถ้ามีใครเห็นก็ช่วยกันจับส่งศรีธัญญาด้วยนะครับ....ติดต่อผมก็ได้นะครับ หมอนพพร.......กร๊ากๆๆๆ

ปล. ผมไม่ได้บ้าเน๊อ....ผมมีใบรับรองแพทย์จากโรงบาลสวนปรุงเชียงใหม่ว่าหายดีแล้วนะครับ....เอาไว้ถ้ากลับบ้านจะมาโพสต์
ให้ดูนะครับ...ผมหายแล้วจริงๆนะครับ....ว่าแต่ตอนนี้ผมขอหนีอ้ายหมอบ้านี่ก่อนนะครับ...ผมล่ะกลัวชื่อเค้าจริงๆครับ

หมอนพพร.................กร๊ากๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

..................................................................................................................................................................................................................


เฮ้อ....จบซะที แท็กไรเนี่ย..ยาวสุดๆ...(อิอิๆๆ มันยาวก็เพราะความเพี้ยนของแกน่ะแหล่ะ...อ้ายบ้าก็อง)


ขอบคุณ คุณเพราะฉันห่างไกลนะครับที่ส่งแท็กดีดีมาให้ผมได้ตอบครับ รู้สึกดีครับที่ได้กลับไปคิดเรื่องราวในอดีตครับ
ขอบคุณที่แวะมาเยี่ยมชมบล็อกผมเป็นประจำเลย ขอบคุณสำหรับคอมเมนท์น่ารักๆและความรู้สึกดีดีด้วยนะครับ

มีเรื่องหนึ่งที่สำคัญมากครับ ...."คุณมาเป็นแฟนผมได้มั้ยครับ" แต่ถ้าฟังดูแล้วน่าเกลียด ก็เปลี่ยนเป็น "ผมขอเป็นแฟนคุณได้มั้ยครับ"
ผมพูดจริงนะครับ..เพราะคำตอบของคุณจะชี้ชะตาว่า ชีวิตที่เหลืออยู่ของผมจะก้าวเดินไปในทิศทางใดครับ........



กร๊ากๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ........อ้ายบ้าๆๆๆๆๆๆ แกน่ะบ้าไปแล้วจริงๆนะ....


คิกคิกๆๆ...ยินดีที่ได้รู้จักอีกครั้งครับคุณ "เพราะฉันห่างไกล แต่อยู่ในใจผม" ครับ......


Create Date : 25 กันยายน 2550
Last Update : 25 กันยายน 2550 3:33:58 น. 15 comments
Counter : 400 Pageviews.

 
คุณเอกนี่ บ้าดีนะคะ


โดย: ju IP: 222.123.175.242 วันที่: 25 กันยายน 2550 เวลา:7:42:44 น.  

 
เออ...... ทำไปได้นะ พี่ชายเรา


โดย: ผีแดง IP: 58.181.150.9 วันที่: 25 กันยายน 2550 เวลา:9:12:58 น.  

 
ก็ยังคงความเพี้ยนอยู่...


โดย: :) IP: 58.8.172.161 วันที่: 25 กันยายน 2550 เวลา:10:06:21 น.  

 
...หุหุ แบบนี้ต้องขอเวลา คุณครูหน่อยนะค่ะ คืนนี้เข้ามาตรวจใหม่นะค่ะ แบบว่า คำตอบยาวมากเลยค่ะ...ขอเวลาทำงานก่อนนะค่ะ ถ้าอ่านคำตอบไปก่อน เดี่ยวไม่มีสมาธิ ทำงานน่ะค่ะ ให้คะแนน มะถูกเลยค่ะ


โดย: เพราะฉันห่างไกล วันที่: 25 กันยายน 2550 เวลา:10:22:29 น.  

 
อ้าวๆ ใหนไหมละค่ะใส่รูปผิดเลย


โดย: เพราะฉันห่างไกล วันที่: 25 กันยายน 2550 เวลา:10:24:01 น.  

 

เรียกมาตักเตือน - อย่าเครียด อย่าเครียด


โดย: นางไม้หน้า3 วันที่: 25 กันยายน 2550 เวลา:11:40:45 น.  

 
เข้ามาอ่านต่อ
ลุงก็องบ้าไปแย้ววววววววววววว


ป.ล.ลุงอย่ามาแท็กนู๋นะ
นู๋ขี้เกียจตอบ


โดย: กากีแกมเขียว วันที่: 25 กันยายน 2550 เวลา:12:00:56 น.  

 
say no เลย เรื่องแท็กเนี่ย


โดย: printcess of the moon วันที่: 25 กันยายน 2550 เวลา:19:14:27 น.  

 



****GOOD MORNING MY FRIEND***

>


โดย: เพราะฉันห่างไกล วันที่: 26 กันยายน 2550 เวลา:8:07:10 น.  

 
คนบ้า


โดย: ค IP: 222.123.162.239 วันที่: 1 ตุลาคม 2550 เวลา:12:53:11 น.  

 
แวะมาเยี่ยมบล็อกของคนบ๊อง 555

เคยบ๊องยังไงก็บ๊องยังงั้นนะครับ


โดย: DEVILKAMO วันที่: 5 ตุลาคม 2550 เวลา:16:20:51 น.  

 
ได้ฟังเพลงเพราะ ๆจากบล็อกนาย แล้วรู้สึกดี
ขอเป็นกำลังใจให้ทำต่อไป

เออ นายจบมสธ.รุ่นไหน เราประมาณ ปี 44และ 46
ถ้าตอนอบรมประมาณปี 43 และ 45มั้ง


โดย: ปอ IP: 124.121.97.162 วันที่: 19 ธันวาคม 2550 เวลา:23:20:19 น.  

 
ผมอบรมเข้ม กันยายน 48 ครับ
ดีครับ รุ่นพี่...แต่สงสัยจะเด็กกว่าผมแน่เลย


โดย: gongto (gongto ) วันที่: 22 ธันวาคม 2550 เวลา:2:58:42 น.  

 
ขอบคุณนะคะสำหรับเพลงความหมายดีๆ ให้คนห่างไกลคนรักอย่างเรา ได้อาศัยส่งข้อความฝากไปให้เขาคนนั้น...ขอบคุณค่ะ


โดย: รักคนที่สบก๋าย IP: 124.120.168.84 วันที่: 7 กุมภาพันธ์ 2551 เวลา:13:33:28 น.  

 
ขอบคุณครับ ที่แวะมาพักผ่อนฟังเพลงที่บล็อก และทักทายครับ มีเวลาว่างเข้ามาฟังเพลงอีกนะครับ


โดย: gongto วันที่: 9 กุมภาพันธ์ 2551 เวลา:8:53:42 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

gongto
Location :
แพร่ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 3 คน [?]




ต้องการติดต่อผมเป็นการส่วนตัว
คลิกที่นี่ครับ
Friends' blogs
[Add gongto's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.