Group Blog
 
<<
สิงหาคม 2550
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
262728293031 
 
4 สิงหาคม 2550
 
All Blogs
 
หัวใจเธอมีหรือเปล่า

ฟอร์เอฟเวอร์


หัว ใจ เธอมี หรือเปล่า
หรือ เธอไร้ ความ รู้สึก
หรือ มี ใจเพียงแต่ จมลึก
คำฉันวอน ไม่อาจ จับจิตใจ

เสีย แรง พร่ำวอน ทุกอย่าง
ทุก คำ พร่ำจาง หายไป
หรือ เธอ ลังเลอยู่ ภายใน
ควรเห็นใจ คนเก่า ที่รอ หลาย ปี

เธออยู่ในหัวใจ
ใครเล่าเฝ้าหลงรัก ภักดี
เต็มห้องใจฉันมี
แต่เธอแค่ เพียงคนเดียว
เธอจะแลเหลียวใคร
ใครจะมาหลงรัก เธอ
เธอก็คงรู้ดี
ว่ามีฉัน เกินรักใคร

เธอ อย่าลืมฉัน...เธอ อย่าใจร้อน
ใคร เล่าเฝ้ารัก...รอเธอ ตราบวันนี้

หัว ใจ เธอมี หรือเปล่า
หรือ เธอไร้ ความ รู้สึก
หรือ มี ใจเพียงแต่ จมลึก
คำฉันวอน ไม่อาจ จับจิตใจ

เสีย แรง พร่ำวอน ทุกอย่าง
ทุก คำ พร่ำจาง หายไป
หรือ เธอ ลังเลอยู่ ภายใน
ควรเห็นใจ คนเก่า
ที่รอ หลาย ปี

เธอ อย่าลืมฉัน...เธอ อย่าใจร้อน
ใคร เล่าเฝ้ารัก...รอเธอ ตราบวันนี้

หัว ใจ เธอมี หรือเปล่า
หรือ เธอไร้ ความ รู้สึก
หรือ มี ใจเพียงแต่ จมลึก
คำฉันวอน ไม่อาจ จับจิตใจ

เสีย แรง พร่ำวอน ทุกอย่าง
ทุก คำ พร่ำจาง หายไป
หรือ เธอ ลังเลอยู่ ภายใน
ควรเห็นใจ คนเก่า
ที่รอ หลาย ปี







Create Date : 04 สิงหาคม 2550
Last Update : 23 สิงหาคม 2550 12:23:47 น. 0 comments
Counter : 543 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

gongto
Location :
แพร่ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 3 คน [?]




ต้องการติดต่อผมเป็นการส่วนตัว
คลิกที่นี่ครับ
Friends' blogs
[Add gongto's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.