ฉันจะไม่เหงาถ้าเรายังอยู่เคียงข้างกัน.....never walk alone

Group Blog
 
 
มิถุนายน 2557
 
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
2930 
 
5 มิถุนายน 2557
 
All Blogs
 

Grand swiss

Day 1 เริ่มต้นที่สุวรรณภูมิ การเดินทางสู่โลกกว้างก็ได้เริ่มต้นอีกครั้ง ปีนี้พวกเราทั้ง 5 คน (ขาดจุ๊บไปคนนึง)จะไปผจญภัยที่สวิส ดินแดนแห่งขุนเขาและทะเลสาป คราวนี้เราหนีจาก TG ไปหาสายการบินใหม่ที่ทุกคนพอใจในราคาและเวลา สรุปมาลงตัวที่ Emirates Airline สายการบินที่มีแอร์สาวสวยในชุดแดง ผ้าคลุมศีรษะสีขาว จากประสบการณ์ครั้งนี้ทำให้เราได้รู้ว่าของถูกและดีไม่มีในโลกอีกเหมือนเดิม เพราะการให้บริการที่แปลกๆ แต่ก็นั่นแหละ ราคาบวกรสชาตอาหารที่ถูกปากทำให้พวกเราอมยิ้มไปกับบริการของพวกเธอและเขาเหล่านั้น การเดินทางด้วยสายการบินนี้เราต้องมาต่อเครื่องที่ดูไบเป็นเวลา 2 ชั่วโมงกว่าๆก็พอให้ได้ยืดเส้นยืดสาย พักล้างหน้าล้างตาเข้าห้องน้ำกันตามสบายพร้อมลงมานั่งรอหน้าเกทเตรียมเดินทางต่อไป





Day 2 ถึงแล้วววว อยากตะโกนให้ความเหนื่อยล้าหลุดกระเด็นเพื่อพร้อมในการเที่ยวตะลุยมิลาน เพราะพวกเราตัดสินใจกันว่าเราจะแกรนด์สวิส ดังนั้นเราต้องตัดใจจากอิตาลี เอาวะ!! เที่ยววันเดียวก็ได้ ดังนั้น check point ของเราในวันนี้คือ 1.Duomo Milano 2.Victoriio Emanuelle II 3.Castello Sforza 4.Milano centrale station ตามกันมาเลยนะเพื่อนๆ เราเที่ยวกันแค่นี้จริง ถนนสาย fashion week หน่ะไม่อยู่ในสายตา (จริงๆแล้วไม่อยากน้ำลายหก!!)




 

Create Date : 05 มิถุนายน 2557
0 comments
Last Update : 5 มิถุนายน 2557 20:13:02 น.
Counter : 1994 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


glucokinase
Location :
นครราชสีมา Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]










Google



Color Codes ป้ามด

Sirilak Setthalak

Friends' blogs
[Add glucokinase's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.