deeplove
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 14 คน [?]




Group Blog
 
<<
กรกฏาคม 2552
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
262728293031 
 
21 กรกฏาคม 2552
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add deeplove's blog to your web]
Links
 

 
สอนคนด้วยภาพ (ที่ฉันเคยยืน)








ไม่มีใครที่ไม่เคยเจออุปสรรคและปัญหาที่มีอยู่รอบตัวคนเรามากมาย ไม่มีใครหนีพ้นไปได้ เมื่อยามที่เกิดปัญหาและอุปสรรคคนนั้นจะทุกข์ท้อทรมาน เพราะปัญหาและอุปสรรคเป็นตัวทำลายความรู้สึกทำให้เกิดความลำบากใจในการค้นหาวิธีแก้ไขเพื่อให้ทุกอย่างดีขึ้น

เมื่อเราพบปัญหาหรืออุปสรรคใดๆก็ตาม ถ้าหากคิดในแง่ดีแล้ว คิดเสียว่ากำลังมีโอกาสที่ดีที่จะฝึกฝนตัวของเราให้ก้าวหน้า และพัฒนาขึ้นเพราะทุกครั้งที่เรามีปัญหาเราก็จะได้ประสบการณ์ในการแก้ปัญหาเพิ่มขึ้น เป็นการฝึกจิตใจให้เข้มแข็ง เพราะอุปสรรคเหล่านี้จะเป็นประสบการณ์ที่จะช่วยให้เราได้เรียนรู้ และเข้าใจชีวิตได้ดีขึ้น เราจึงควรดีใจที่พวกเราได้มีโอกาสพบอุปสรรคที่ทำให้รู้จักชีวิตมากขึ้นนั่นเอง

มีคนเปรียบว่า ถ้าหากว่าเรากำลังเดินไปที่ไหนสักแห่งเราก็มักจะมุ่งตรงไปเพื่อให้ถึงจุดหมาย แต่ในขณะที่เดินอยู่นั้นเราได้พบกับอะไรบางอย่างที่มาขวางทางเดินของเราเพื่อทำให้เราไม่ถึงจุดมุ่งหมายที่ตั้งใจไว้ ถ้าหากเราเกิดความท้อถอยรู้สึกว่าสิ่งที่ขวางกั้นนั้นเราไม่สามารถฝ่าฟันไปได้และยอมแพ้ง่ายๆ ด้วยการเดินหันหลังกลับไปทางเดิม การเดินทางของเราก็จะสิ้นสุดทันทีเราก็ไม่สามารถเดินทางไปถึงจุดหมายที่เราต้องการได้เลย

และถ้าหากว่าเราพยายามหาทางที่จะผ่านสิ่งที่ขวางกั้นนั้นด้วยวิธีใดๆ ก็ตามโดยใช้สมอง สติ ปัญญา แล้วค่อยๆ พยายามผ่านและฝ่าฟันอุปสรรคต่างๆ ให้ได้...เมื่อถึงทางที่เรามุ่งหมายไว้เราก็จะรู้สึกภูมิใจที่เราสามารถฝ่าฟันความยากลำบากได้สำเร็จ ความรู้สึกของเราจะเข้มแข็งขึ้น มีกำลังกาย กำลังใจเพื่มมากขึ้น ทำให้เราสามารถเดินทางต่อไปได้อีกไกลไม่ว่าหนทางต่อไปข้างหน้าจะมีอุปสรรคมากมายสักแค่ไหนก็ตาม เราจะไม่รู้สึกกลัว และไม่ยอมแพ้เพราะเราเคยผ่านอุปสรรคเช่นนั้นมาก่อนแล้ว แต่ถ้าเราเกิดความรู้สึกท้อถอยไม่สู้ต่ออุปสรรคทั้งปวง เอาแต่วิ่งหนีปัญหาโดยไม่คิดแก้ไขไม่คิดช่วยเหลือตัวเองก่อน อีกอย่างถึงเราหนีก็ไม่ได้ช่วยให้เราสบายใจขึ้น เพราะคนเรานั้นไม่มีใครหนีอุปสรรคในชีวิตไปได้แน่นอน

ภาพเหล่านี้จึงสอนให้เรารู้ว่า เมื่อเราต้องพบกับปัญหาหรืออุปสรรคใดๆ ขอให้เรามองโลกในแง่ดี และคิดว่าไม่ใช่เราคนเดียวเท่านั้นที่มีปัญหา ยังมีผู้คนมากมายที่เจอปัญหาแบบเรา หรืออาจหนักกว่าเราด้วยซ้ำไป คิดในแง่ที่ว่าทุกครั้งที่มีปัญหาเกิดขึ้นนั้น เราจะได้ประโยชน์ทุกครั้งจากการที่เรามีปัญหานั้นคือการเรียนรู้และประสบการณ์ ที่จะช่วยให้เรามีความรู้ความเข้าใจในการดำเนินชีวิต

อย่าวิ่งหนีปัญหาต่างๆ แต่จงหันหน้าต่อสู้เผชิญหน้ากับปัญหาด้วยมุมมองที่ดี และพยายามหาทางแก้ไขให้หลุดพ้นจากปัญหาและอุปสรรคต่างๆ ให้ได้ ขอให้ทุกคนที่มีปัญหาได้พบหนทางแก้ที่ดีกันทุกคนนะคะ




































>






















ที่ฉันเคยยืน

มองดูน้ำที่ไหลไป...มันไหลไป ไม่มีวันย้อนคืน จากตรงนี้
...ที่ฉันยืน มองเห็นเธอ...ไม่มีวันย้อนมา ...

จะบอกกับเธอว่าเสียใจ ขอแก้ใขที่ทําแต่ปัญหา
แต่ว่ามันก็ช้า..รักคงไหลเลยไปไกล ได้แค่ฝันอยากยืนตรงนั้น

ที่ฉันเคยยืน ที่มีคนอื่น อยู่เคียงเธอข้างกาย..
..อยากเป็นคนนั้นครึ่งวันก็ดีใจ ได้เอาใจใส่
ได้ชดใช้เรื่องที่ผ่าน ได้ตอบว่าฉันรักเธอ

จากตรงนี้.. ยังพบเธอ ยังเห็นเธอ ยังคงได้ทักทาย..
แต่วันนี้ มันเหมือนไกล มันแสน..ไกล และมองได้แค่ตา

จะบอกกับเธอว่าเสียใจ ขอแก้ใขที่ทําแต่ปัญหา
แต่ว่ามันก็ช้า..รักคงไหลเลยไปไกล ได้แค่ฝันอยากยืนตรงนั้น

ที่ฉันเคยยืน ที่มีคนอื่น อยู่เคียงเธอข้างกาย..
..อยากเป็นคนนั้นครึ่งวันก็ดีใจ ได้เอาใจใส่
ได้ชดใช้เรื่องที่ผ่าน ได้ตอบว่าฉันรักเธอ

อยากยืนตรงนั้น ฉันเคยยืน ที่มีคนอื่น อยู่เคียงเธอข้างกาย..
อยากเป็นคนนั้น ครึ่งวันก็ดีใจ ได้เอาใจใส่ ได้ชดใช้เรื่องที่ผ่าน
ได้ตอบว่าฉัน รัก เธอ












Create Date : 21 กรกฎาคม 2552
Last Update : 30 ตุลาคม 2553 15:54:42 น. 31 comments
Counter : 809 Pageviews.

 
คลิกๆๆ รูปสวยๆน่ารักๆไว้ส่งต่อเพียบ...


กรี๊ดดด เจิมก่อนเจิมก่อน


โดย: ต้นอ้อท้าลม วันที่: 21 กรกฎาคม 2552 เวลา:13:41:30 น.  

 
อะโหย พี่สาว ต้นอ้อเม้นแรกได้แต่กว่าจะเข้ามาเม้นครั้งที่สองนี่หมดไปเกือบ20นาทีกว่าค่ะ เนตเป็นอะไรก็ไม่รู้....

หากมองดูปัญหาของคนอื่นๆแล้ว เรื่องของเราดูจะเล็กน้อยมากๆ ปัญหาเกิดขึ้นกับทุกคน การคิดสั้น คิดง่าย ถือว่าจบในทางโลก แต่ทางธรรมไม่จบง่ายๆ ต้องไปใช้กรรมหนักหนาสาหัสนัก....

ที่ทำงานพี่สาวฝนตกมั้ยคะ ที่อ้ออยู่ตกหนักมากๆ เพิ่งจะซาได้สักพัก พี่ภัทรทานมื้อเที่ยงหรือยังคะ

รักษาสุขภาพด้วยค่ะ


โดย: ต้นอ้อท้าลม วันที่: 21 กรกฎาคม 2552 เวลา:13:59:50 น.  

 



สวัสดีครับ

พยายามมองปัญหาของคนอื่นอยู่ครับ... ของตัวเองเก็บไว้ก่อน

จากบล็อก... ก็ยังเข้าไม่ถึงเหมือนกันแหละครับ

มีความสุขมาก ๆ รักษาสุขภาพ นะครับ


โดย: เซียน_กีตาร์ วันที่: 21 กรกฎาคม 2552 เวลา:14:59:01 น.  

 


แวะมาทักทายค่ะ
คุณภัทร

ภาพนี้ตอนเห็นครั้งแรกชอบมากค่ะ สอนใจได้ดี
หากถึงตรงจุดนั้น...มันสายเกินไปนะ

มีความสุขยามบ่ายนะคะ


โดย: อิ่ม_Aim วันที่: 21 กรกฎาคม 2552 เวลา:16:09:04 น.  

 
แวะมาทักทายค่ะ blog สวย


โดย: Elbereth วันที่: 21 กรกฎาคม 2552 เวลา:20:44:21 น.  

 
วันนี้พี่มีของมาฝากน้องภัทรด้วยจ๊ะTag...computer ยังไม่ได้ทำใช่มั้ยเอ่ย ว่างๆค่อยทำนะจ๊ะ


โดย: พี่แป๊ว (แม่น้องแปงแปง ) วันที่: 22 กรกฎาคม 2552 เวลา:14:38:07 น.  

 
ช่องเมนต์สวยนะจ๊ะคุณภัทร

ตอนนี้ก็กำลังมีปัญหาเลยค่ะ..คนทำงานลาออก...แหม่..สองคนเลย ใครว่าเศรษฐกิจไม่ดีนะ

ทำไมลูกน้องเราหางานใหม่ได้ง้ายง่าย

ทุกคนบอกเรา อยู่กะเราสบายใจดี พี่ดีทุกอย่าง แต่อยากทำงานใกล้บ้านที่เงินเดือนเยอะกว่า อุอุ

ฟังแล้วชื่นใจมากเลย

หาคนใหม่จิทีนี้ ...คนเป็นงานแล้ว หาได้ง่ายซะเมื่อไหร่

อืมม...แต่มาอ่านบล็อกนี้
ปัญหาทุกอย่างต้องมีทางออก...จริงๆ


โดย: นักล่าน้ำตก วันที่: 22 กรกฎาคม 2552 เวลา:15:10:20 น.  

 


คุณภัทรวาดภาพน่ารักจังเลยค่ะ

จริงๆ ทุกคนล้วนมีปัญหา เพียงแต่เขาอาจจะไม่แสดงออกมาเท่านั้นเอง
แต่เมื่อเราได้รู้ถึงปัญหาของคนอื่นบ้างแล้ว หลายๆ ครั้งที่ปัญหาของตัวเองกลายเป็นเรื่องเล็กน้อยไปเลยนะคะ



โดย: ตะวันเจ้าขา วันที่: 22 กรกฎาคม 2552 เวลา:15:49:07 น.  

 
แวะมาทักทาย นักวาดการ์ตูนครับ :):)


โดย: boyberm วันที่: 22 กรกฎาคม 2552 เวลา:17:31:36 น.  

 
ใช่ forward mail ป่าวน้องภัทร คุ้นๆอยู่ เม้นท์แรกพี่รีบแวะมาส่งมอบ Tag ให้ ก่อนจะเตรียมตัวไปรับลูกน่ะ เลยยังไม่ได้อ่าน

เรื่อง Tag ก็แล้วแต่น้องภัทรจ๊ะ อยากทำก็ทำ ไม่อยากทำก็ไม่ต้องทำจ๊ะ ทีแรกพี่ได้มาก็ยังรู้สึกว่ายากนะ Tag นี้ เพราะไม่ค่อยรู้เรื่องเท่าไหร่ แต่ก็อยากจะทำหน่ะ เห็นเพื่อนนึกถึงเราก็ดีใจละ อุตส่าห์ส่งมาให้ น้องภัทรก็ไม่ต้องไปซีเรียสอะไรมาก สบายๆจ๊ะ


โดย: พี่แป๊ว (แม่น้องแปงแปง ) วันที่: 22 กรกฎาคม 2552 เวลา:22:08:04 น.  

 
สวัสดีครับเอาโอวัลตินมาฝากครับ วันนี้ให้มีความสุขในการทำงานนะครับ


โดย: บูรพากรณ์ วันที่: 23 กรกฎาคม 2552 เวลา:4:59:55 น.  

 


แวะมาส่งรอยยิ้มยามเช้า(เกือบสายนิดๆ)จ้า

*สนามหลวง...เมื่อตอนเด็กๆ ยังเคยไปวิ่งเล่นอยุ่เลยค่ะ
แต่เดี๋ยวนี้บรรยากาศแบบนั้นหายไป
กลับต้องมาคอยระแวงพวกมิจฉาชีพแทน

มีความสุขกับการทำงานนะคะคุณภัทร


โดย: ตะวันเจ้าขา วันที่: 23 กรกฎาคม 2552 เวลา:8:59:48 น.  

 
บล็อคน่ารักจังค่า

ทำงัยถึงใส่รูปแบ็คกราวได้อ่า


โดย: นนนี่มาแล้ว วันที่: 23 กรกฎาคม 2552 เวลา:12:39:24 น.  

 
ขอบคุณที่แวะไปเยี่ยมที่บล็อกนะคะ


โดย: อารีรัตน์ วันที่: 23 กรกฎาคม 2552 เวลา:14:39:25 น.  

 



สวัสดีครับ



มีความสุขมาก ๆ รักษาสุขภาพ นะครับ


โดย: เซียน_กีตาร์ วันที่: 23 กรกฎาคม 2552 เวลา:14:57:38 น.  

 
หวัดดีค่าพี่สาว เป็นอย่างไรบ้างเอ่ย
วันนี้ทำงานยุ่งๆหรือเปล่าคะ
อย่าลืมทานข้าวด้วยนะคะ

ส่งความคิดถึงให้เหมือนเดิม
ชอบบีจีหัวใจชมพูนี้จัง ดูแล้ว
หวานได้อีกอ่ะค่า


โดย: ต้นอ้อท้าลม วันที่: 23 กรกฎาคม 2552 เวลา:15:14:42 น.  

 
หวัดดีจ้า

ไปล่องเรือกันค่าคุณภัทร



โดย: นักล่าน้ำตก วันที่: 23 กรกฎาคม 2552 เวลา:18:00:39 น.  

 
เอาใหม่ๆๆ..สงสัยเราจะใช้ภาษาชาวบ้านมากไปหน่อย5555..เอาโอวัลตินมาฝากครับ(อ่านทบทวนกลัวโดนแบน555)

ไม่ได้หายไปไหนครับคุณภัทรไม่เห็นเองหรือป่าว..อิอิอิ..อยู่ใกล้ๆนี่แล้..อิอิอิ...หลับฝันดีนะครับ


โดย: บูรพากรณ์ วันที่: 23 กรกฎาคม 2552 เวลา:21:31:57 น.  

 
โอย..เข้ามาไม่รู้กี่รอบก็เข้าไม่ได้สักทีตั้งแต่เช้ายันค่ำ นี่ตั้งใจว่าจะลองอีกครั้งเดียวแล้วไปนอนแล้วนะ แล้วก็เข้าได้ คิดถึงค่ะ แวะจะไปชวนมาอ่าบทอวสานเป็นคนแรก แต่ก็เข้าไม่ได้ นึกว่าบล็อคเดี้ยงอีกแล้วซะอีก อย่าลืมแวะมาทักทายกันบ้างเน้อ ขี้เกียจอ่านก็ไม่เป้นไร แค่มาทักทายกันก็ดีใจแล้ว


โดย: ดอยสะเก็ด วันที่: 23 กรกฎาคม 2552 เวลา:22:13:14 น.  

 
5555..คุณภัทรลบทิ้งเลยก็ได้555...น่าเกลียดจริงเชียว5555...แล้วแก้ยังไงอ่ะ..ลบนะๆ..อายจังเลย..ไม่คุยด้วยแล้ว5555555


โดย: บูรพากรณ์ วันที่: 23 กรกฎาคม 2552 เวลา:23:17:27 น.  

 


โดย: บูรพากรณ์ วันที่: 23 กรกฎาคม 2552 เวลา:23:19:15 น.  

 
เวลาพิมพ์ยาวๆแล้วหูตาจะลายครับ555..ต่อไปจะพิมพ์สั้นแล้ว555..หลับฝันดีครับ


โดย: บูรพากรณ์ วันที่: 24 กรกฎาคม 2552 เวลา:0:09:54 น.  

 
อ่านแล้วได้ข่อคืดอะไรๆ ขึ้นเยอะเลยค่ะ

ขอบคุณสำหรับกำลังใจที่มีให้นะคะ

ขอบคุณค่ะ


โดย: mutualek วันที่: 24 กรกฎาคม 2552 เวลา:7:01:57 น.  

 
สวัสดียามเช้าครับคุณภัทร ทำงานอย่างมีความสุขสดชื่นนะครับ

ป.ล ยังไม่ลบทิ้งอีกเหรอครับ ผมอนุญาติครับ


โดย: บูรพากรณ์ วันที่: 24 กรกฎาคม 2552 เวลา:8:21:06 น.  

 



สวัสดีครับ คุณภัทร

ใกล้เที่ยงแล้ว หาอะไรทานหรือยังครับ...ทานให้อร่อย ๆ นะครับ

มีความสุขมาก ๆ รักษาสุขภาพ ครับ


โดย: เซียน_กีตาร์ วันที่: 24 กรกฎาคม 2552 เวลา:10:58:44 น.  

 
คลิกๆๆ รูปสวยๆน่ารักๆไว้ส่งต่อเพียบ...


คลิกๆๆ รูปสวยๆน่ารักๆไว้ส่งต่อเพียบ...


หวัดดีตอนเที่ยงค่าพี่สาว ทานข้าวหรือยังอ่ะคะ ต้นอ้อเอาอาหารมาเสริฟให้ค่า

เรื่องที่ร้าน ตอนมาขายแรกๆปีแรกๆ มีเรื่องกับลูกค้าบ่อยมากๆค่ะ แต่มาตอนนี้แล้ว จากใจร้อนและปรี๊ดง่ายๆ ก็ทำใจได้มากแล้วค่ะ เป็นความเคยชินที่ต้องเจอกับลูกค้าแย่ๆ ร้อยพ่อพันแม่ที่แวะเวียนมาที่ร้าน...แอบสะใจกับวิธีด่าแบบผู้ดีที่พี่ภัทรแนะให้ค่ะ...แต่ในร้านก้อแบคแฮนด์สวนกลับไปหลายดอกแล้วเหมือนกัน...

พูดถึงสวนจตุจักร ต้นอ้อไม่ได้ไปนานมากกกเลยค่ะพี่ภัทร เป็นปีๆแล้วค่ะ พี่สาวไปเดินบ่อยมั้ยคะ ไม่รู้ว่าตอนนี้เป็นอย่างไรบ้าง มีร้านอะไรมาเพิ่มมากน้อย หรือแหล่งเสื้อผ้าเซอร์ๆอยู่ลอกใหนบ้างก็ไม่รู้ มีแต่ลูกค้าบอกว่าราคาแพงขึ้นๆ อ้อไม่ได้ไปนานเลย หากวันใหนพี่สาวจะไปเดิน เอาภาพมาฝากอ้อบ้างนะคะพี่

ทานข้าวให้อร่อยนะคะพี่สาว
รักษาสุขภาพด้วยนะคะ คิดถุงมากมาย จุ๊บๆ


โดย: ต้นอ้อท้าลม วันที่: 24 กรกฎาคม 2552 เวลา:12:27:09 น.  

 
สวัสดีครับคุณภัทร

ถึงว่าทิ้งถังผิดนี่เอง555...(เขารู้กันทั้งบางเลย555)..อายจังเลยเน๊อะ..5555

ที่บ้านเป็นหวัดกันทั้งบ้านเลย(หวัดธรรมดานะแต่ก็ไข้เกือบสูงทุกคน)เหลือเราคนเดียวนี่แหละ(คนเหล็ก)ก็เลยวิ่งวุ่นคนเดียวเลย ทำกับข้าว ซักผ้า ล้างจาน ถูบ้าน รดน้ำต้นไม้...อ๋อยๆๆแล้วก็มานั่งทำงานอีก..อ๋อย.ๆๆๆ..5555

ขอบคุณสำหรับคำแนะพรุ่งนี้แกงเลียงแน่นอน รักษาสุขภาพด้วยนะครับ


โดย: บูรพากรณ์ วันที่: 24 กรกฎาคม 2552 เวลา:20:32:52 น.  

 
หวัดดีตอนค่ำค่ะ อ้อยังอยู่ร้านเลยค่ะ พอดีฝนตกหนักมากเหมือนกันพอดีมีลูกค้ามาหลบฝน โชคดีมากที่เค้าซื้อไปหลายอย่างเหมือนกัน แอบคิดว่าฝนตกตอนค่ำๆอย่างนี้คงไม่ได้ขายแล้วแน่ๆ(ธรรมดาฝนไม่ตก หากค่ำแล้วลูกค้าจะเดินด้านล่างและไปกินข้าวโซนร้านอาหารด้านล่างแทน)

ลงของเสร็จกำลังจะกลับแวะมาส่งพี่สาวคนสวยเข้านอนก่อน พรุ่งนี้เป็นวันหยุดของพี่ใช่มั้ยคะ พักผ่อนมากๆนะคะพี่ เหนือยมาทั้งสัปดาห์

แล้วพรุ่งนี้จะแวะมาเยี่ยมอีกค่ะ
คืนนี้ฝันดีมีความสุขสดใสซาบซ่าค่ะพี่สาว


โดย: ต้นอ้อท้าลม วันที่: 24 กรกฎาคม 2552 เวลา:20:59:51 น.  

 
ที่คุณภัทรแนะนำให้เขียนเรื่องที่สาระและเป็นประโยชน์ต่อสังคม ถึงอยากเขียนแต่ตอนนี้คงยังไม่มีปัญญาหรอกค่ะ เรื่องมันจะหนักเกินกำลัง ให้คนอื่นที่ชำนาญแล้วเขาเขียนไปก่อนดีกว่า ไว้เก่งเมื่อไหร่ค่อยว่ากันอีกที เรื่องที่จะลงต่อไปก็ไม่ใช่แนวที่ว่านี้ค่ะ เป็นแนวเบาๆค่อนข้างไร้สาระ ยังไม่รู้เลยว่าจะมีใครอ่านหรือเปล่าค่ะ หลับฝันดีนะคะ คุณภัทร


โดย: ดอยสะเก็ด วันที่: 24 กรกฎาคม 2552 เวลา:22:23:38 น.  

 
ดีค่า

นนนี่ลองแต่งบล็อคใหม่แล้วน๊า

ไม่รุใช้ได้ป่ะ

แต่พอทำได้

ก็สนุกดี

ขอบคุณน๊า ที่ช่วยบอกอ่ะคะ




โดย: นนนี่มาแล้ว วันที่: 24 กรกฎาคม 2552 เวลา:23:25:09 น.  

 
เป็นเรื่องที่เขียนและให้ข้อคิดที่ดีมากเลยค่ะ แต่การมองปัญหาและการแก้ไขปัญหาของแต่ละคนนั้นแตกต่างกันออกไป บางครั้งปัญหาของเราซึ่งเราคิดว่ามันหนักหนาเหลือเกินแต่คนอื่นอาจจะคิดว่าเป็นเรื่องเล็กน้อยหรืออาจจะตรงกันข้ามที่เรามองปัญหาของคนอื่นเช่นกัน

เพราะฉะนั้นปัญหาของแต่ละคนขึ้นอยู่กับว่าบุคลเจ้าของปัญหาเป็นคนประเภท overthinking หรือเปล่า การตัดสินใจแก้ปัญหาด้วยตัวเองเป็นสิ่งที่ดีเพราะจะเป็นประสบการณ์และการเรียนรู้ แต่อย่าลงโทษตัวเองถ้าสิ่งใดที่เราตัดสินใจทำลงไปเป็นสิ่งที่ผิดพลาดและก็คิดว่าทำไมเราไม่เชื่อฟังคนอื่น

ทุกคนต้องรู้จักคำว่าความรับผิดชอบในสิ่งที่กระทำลงไปค่ะเหมือนอย่างที่คุณเขียนเอาไว้แล้วว่าต้องตั้งสติและใช้สมองในการคิดและการแก้ไขปัญหา คนส่วนใหญ่พยายามจะหนีและหลีกเลี่ยงกับปัญหาที่เกิดขึ้นแต่มันก็อาจจะช่วยได้เพียงชั่วคราวแล้วมันก็กลับมาอีก ฉะนั้นจึงต้องเผชิญกับมันและแก้ให้ถูกจุดค่ะ


โดย: Mellitus วันที่: 25 กรกฎาคม 2552 เวลา:0:48:42 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 
 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.