Always will be เป็นบันทึกส่วนตัวไร้สาระ เห็นอะไรก็บ่น บ้าให้คนไกลบ้านฟัง จะได้รับรู้ความเป็นไปของคนที่นี่
Group Blog
 
 
พฤศจิกายน 2551
 
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
30 
 
8 พฤศจิกายน 2551
 
All Blogs
 
เรียนว่ายน้ำ

เอเพื่อนรัก เราเนี่ยจุดอ่อนของเราคือหัวใจเอ้ยไม่ช่ายยยยยยยยอิๆ
การออกกำลังกายและการเรียนรู้จะช้าไม่ทันใคร เอ๋อมาตลอด ไปเรียนว่ายน้ำก็เล่นเอาครูสอนว่ายน้ำ ด่าจนอ่อนใจทั้งคนสอนคนเรียน555 อายนะเว้ยแต่กรูเฉย กรูว่าถ้าน่าตาท่าทางกรูคุณหนูหน่อยคงไม่โดนด่าขนาดนี้
บังเอิญกรูดันสวยแบบบ้านๆๆ555 ไง เหนื่อยมากเลย แม่เราตื่นเต้นบอกถ้าเราเรียนว่ายน้ำได้เก่งนะ ไว้ลองมาว่ายสระสวนบ้านเรานะ5555
อืมไฮโซท้องถิ่นก็งี้แหละบ้านมีบริเวณมีสระด้วย เราถามแม่ว่าทำไมเราว่ายน้ำไม่เป็นทั้งๆที่เราเป็นน้องนางบ้านนาบ้านติดแม่น้ำ ทุกคนว่ายได้หมด
ก็ได้ความว่าเลี้ยงแบบคุณหนูพวกเล่นน้ำกรูก็จะก่อกองทราย(เพ้อเจ้อมาตั้งแต่เด็กแววออกม่ะ)แม่บอกว่ากลัวว่าจะแอบไปเล่นน้ำแล้วจมน้ำ ก็โกหกไว้ว่าจรเข้ชุมมันจะคาบไปกิน ด้วยความที่หัวอ่อนเชื่อคนง่ายก็เล้ยว่ายน้ำไม่เป็นจนกระทั่งตอนสาวสะพรั่งเยี่ยงนี้555
กรูก็ต้องมาหัดตอนโตอายเด็กๆๆจะแย่แถมว่ายไม่ได้อีกต่างหาก
ครูสอนว่ายน้ำเลยเรียกเด็กตัวเล็กๆ4-5 ขวบมาสอนทำเป็นตัวอย่างแล้วบอกมาทำให้ป้าดูหน่อย ป้าสอนยากสอนเย็น ปรี๊ดดดดดดดดว่าไรว่าได้ ว่าเราป้า ยอมไม่ได้ตูเลยโชว์ลีลาม้วนหน้าม้วนหลังเต็มที่เลย5555
เหนื่อยมากก็แวะซื้อเต้าหู้หน้าปากซอย หัวฟูๆๆคลอรีนเหม็นๆหน้าตาแบบโรยๆๆ
แม่ค้าถามเลย วันนี้ลูกชายไม่มาด้วยเหรอปรี๊ดดดดดดดดดด55555 ป้าค่ะหนูไม่เคยมีลูกค่ะพร้อมกับทำหน้าเซ็งสุดฤทธิ์ แม่ค้ารีบบอกป้าขอโทษนะหนูป้าจำคนผิด
ไรว้าแค่เหนื่อยแล้วเผยผิวที่แท้จริงแค่นี้ ถึงกับต้องเป็นแม่ลูกอ่อนมีลูกมีปั๋วกันไปเลย คนเราจะให้สวยตลอดก็เบื่อแย่ มันก็ต้องมีวันไม่สวยบ้างจิ5555





Create Date : 08 พฤศจิกายน 2551
Last Update : 21 เมษายน 2552 22:33:26 น. 1 comments
Counter : 720 Pageviews.

 
*-* ว่ายน้ำง๊ายง่ายครับ เริ่มต้นที่ใจเท่านั้นเอง ถ้าไม่กลัวน้ำ ก็ว่ายได้แล้ว


จริง ๆ นะ


โดย: LovelyPanda วันที่: 8 พฤศจิกายน 2551 เวลา:18:09:29 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

หิวข้าวจังเลย
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




เป็นคนเพ้อเจ้อ เป็นเพื่อนรักเอไง
รักเด็ก กลัวผี กลัวหมา อ่อนไหว อย่างเวอร์
กับเรื่องความรักความผูกพันธ์ของคน ครอบครัว
เพื่อนรัก ไกลบ้าน เราจะแชร์กันทุกเรื่อง ยกเว้นผู้ชายและเงินอิๆๆ ไร้สาระไปวันๆ นิดให้พื้นที่นี้กับเพื่อนรักเหมือนว่าเรายังคงอยู่ใกล้กัน
Friends' blogs
[Add หิวข้าวจังเลย's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.