::: I am truly deeply madly really in love with 80's !! :::
Group Blog
 
<<
สิงหาคม 2556
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
25262728293031
 
21 สิงหาคม 2556
 
All Blogs
 
แปลเพลง : There Goes Our Love Again - White Lies...........และรักของเราก็มลายหายไปอีกครา

ThereGoes Our Love Again เป็นซิงเกิ้ลตัวที่2ที่ปล่อยออกมาได้พักนึงแล้วจากอััลบั้มใหม่ของสามหนุ่มเมืองผู้ดีWhite Liesที่รักของเราปล่อยมากี่เพลงชอบหมดติดหนึบหนับหยุดฟังแทบไม่ได้Big TVคงเป็นอีกอัลบั้มที่สมกับการรอคอยของเราไม่พลาดที่จะเก็บแผ่นอย่างแน่นอนฮะ

ปล.ชอบMV จังนางเอกน่ารัก+movement ของแฮร์รี่ที่ดูมีสเน่ห์แปลกๆปลื้มมันทุกอย่างอ่ะตอนนี้ติ่งสุดๆ!!><

--------------------------------------------------------




Song : There Goes Our Love Again 

Artist : White Lies

Albums : Big TV


There goes our love again

Forgive my heart, forgive my heart

There goes our love again

Elate my heart and take the time


และรักของเราก็มลายหายไปอีกครา

อย่าถือสากันหากใจฉันหวั่นไหว

แล้วรักของเราก็มลายหายไปเสียแล้ว

โปรดอย่าผลักไสกันและปลอบใจฉัน


That's burning at the back of my mind

Cause I'm broken and blind

And holding up the jar of desire

There goes our love again


ในใจฉันน้ันร้อนรนอับจนหาทาง

เปราะบางและต้องการคนช่วยนำทาง

มีเพียงความปราถนาที่อยากจะเติมเต็ม

แต่รักของเราก็มลายหายไปเสียแล้ว


I didn't go far

I didn't go far

I didn't go far

And I came home

I didn't go far

I didn't go far

I didn't go far

And I came home

But he said there goes our love again

There goes our love again


ฉันไปได้ไม่ไกล ฉันไปได้ไม่ไกล

ฉันไปได้ไม่ไกล ฉันไปได้ไม่ไกล

ฉันเลยกลับบ้าน

ฉันไปได้ไม่ไกล ฉันไปได้ไม่ไกล

ฉันไปได้ไม่ไกล ฉันไปได้ไม่ไกล

ฉันเลยกลับบ้าน

แต่รักของเราก็มลายหายไปเสียแล้ว

รักของเรามลายหายไปอีกครา


Home is a desperate end

Cocoon my heart, cocoon my heart

And carry me to love again

Cocoon my heart and bring me calm


บ้านกลับกลายเป็นที่ๆมีแต่ความสิ้นหวัง

ถนอมใจฉัน ถนอมใจฉัน

และนำพาฉันสู่รักครั้งใหม่

ถนอมใจกันและปลอบโยนฉัน


Hushing at the fear and the love

I know you're open and out

Just trying to pick my feelings undone

There goes our love again


อย่าได้ใส่ใจทั้งความกลัวหรือความรัก

ฉันรู้ดีว่าเธอกล้าพอ

เพียงแค่อยากจะเติมเต็มสิ่งที่ขาดหายไปก็เท่านั้น

ก่อนที่รักของเราจะมลายหายไปอีกครา


I didn't go far

I didn't go far

I didn't go far

And I came home

I didn't go far

I didn't go far

I didn't go far

And I came home

But he said there goes our love again

But he said there goes our love again

There goes our love again


ฉันไปได้ไม่ไกล ฉันไปได้ไม่ไกล

ฉันไปได้ไม่ไกล ฉันไปได้ไม่ไกล

ฉันเลยกลับบ้าน

ฉันไปได้ไม่ไกล ฉันไปได้ไม่ไกล

ฉันไปได้ไม่ไกล ฉันไปได้ไม่ไกล

ฉันเลยกลับบ้าน

แต่รักของเราก็มลายหายไปเสียแล้ว

รักของเรามลายหายไปอีกครา




Create Date : 21 สิงหาคม 2556
Last Update : 21 สิงหาคม 2556 0:20:19 น. 1 comments
Counter : 2394 Pageviews.

 
อยากให้ช่วยแปลเพลงนี้ด้วยค่ะ
First Time Caller
ไม่เก่งภาษาอังกฤษเลยค่ะ แต่ถ้าเดาๆอารมณ์ประมาณ ความทรงจำที่ดี ครั้งแรกเกี่ยวกับแฟนใช่ป่าวคะ

First Time Caller ไม่แน่ใจ แบบถกเถียงกันว่า มัน meaning ยังไง เกี่ยวกับโทรศัพท์หรือ เสียงเรียกแห่งแรก อะไรประมาณนั้นหรือไม่แน่ใจคะ

เป็นติ่ง White Lies เหมือนกันค่ะ ชาตินี้คงต้องได้ดูแน่นอน
^_____^


โดย: Guzxie IP: 110.77.246.195 วันที่: 27 สิงหาคม 2556 เวลา:12:41:09 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

Y is the perfect letter
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 2 คน [?]




Friends' blogs
[Add Y is the perfect letter's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.