::: I am truly deeply madly really in love with 80's !! :::
Group Blog
 
 
พฤษภาคม 2554
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
293031 
 
14 พฤษภาคม 2554
 
All Blogs
 
แปลเพลง:Boy Don't Cry - The Cure.....ความซึนเดเร๊ะของชายอกหัก

วันก่อนเจอดีวีดีเรื่อง The Wedding Singer พอดี แถมโปร3เรื่อง99 เลยรีบสอยมาซะ 555 เรื่องนี้เป็นหนังรอมคอมในดวงใจเลย ชอบอดัม แซนด์เลอร์กับ ดรูว์ แบรี่มอร์โคตรๆ มีความรู้สึกว่าสองคนนี้เขาเล่นคู่กันได้น่ารักดีนะ อีกเรื่องที่น่ารักพอกันก็ 50 First Date อ่ะ อันนั้นดรูว์เอ๋อได้น่ารักสุดๆเลย

ส่วนเพลง Boy Don’t Cry ของ The Cure อันนี่ก็เป็นซาวด์แทรคจากหนังเรื่องนี้ ถึงจะโผล่มาแค่เบาๆแป๊ปเดียวก็เหอะ แต่ก็โผล่มาได้จังหวะมาก โผล่มาตอนที่อดัมกำลังอกหักพอดี เพลงนี้ก็เป็นหนึ่งในเพลงฮิตของThe Cure ที่ชอบมากๆ ฟังแล้วรู้สึกว่าอีตานี่ช่างซึนสิ้นดี ตัวเองเฮิร์ทแทบตายแต่ก็เก๊กไม่ยอมร้องไห้ซะนี่ 555 เหมาะแก่การเอาไว้ปลอบใจตัวเองแม้ว่าใจจะยังคิดถึงเธอหรือเขาอยู่ก็ตามจริงๆนะเธอ

ปล. MV เก๋มาก แต่ยังแปลกใจที่ดันมีฝรั่งบางคนเชื่อว่าน้องๆที่เล่นดนตรีนั่นคือวงThe Cure - - จริงๆด้วยแหละ



Song: Boy Don’t Cry
Artist: The Cure
Album: Boy Don’t Cry

ฉันคงจะบอกว่าฉันเสียใจ
I would say I'm sorry
ถ้ามันอาจจะทำให้เธอเปลี่ยนใจได้
If I thought that it would change your mind
แต่ฉันรู้ดีในคราวนี้
But I know that this time
ฉันพูดเกินเลยไป
I've said too much
จนหยาบคายกับเธอ
Been too unkind

ฉันพยายามหัวเราะออกมา
I try to laugh about it
กลบเกลื่อนคำโกหกเอาไว้
Cover it all up with lies
ฉันพยายามจะหัวเราะออกมา
I try and laugh about it
หลบซ่อนน้ำตาของฉันไว้
Hiding the tears in my eyes
เพราะลูกผู้ชายเขาไม่ร้องไห้กันหรอก
'cause boys don't cry
ลูกผู้ชายไม่มีร้องไห้อยู่แล้ว
Boys don't cry

ฉันคงจะสยบอยู่แทบเท้าเธอ
I would break down at your feet
ขอร้องให้เธอยกโทษให้ฉัน
And beg forgiveness
ให้ฉันอ้อนวอนกับเธอก็ได้
Plead with you
แต่ฉันก็รู้ดี
But I know that
ว่ามันสายเกินไป
It's too late
และฉันไม่อาจแก้ไขอะไรๆได้อีกแล้ว
And now there's nothing I can do

ฉันพยายามหัวเราะออกมา
So I try to laugh about it
กลบเกลื่อนคำโกหกเอาไว้
Cover it all up with lies
ฉันพยายามจะหัวเราะออกมา
I try and laugh about it
หลบซ่อนน้ำตาของฉันไว้
Hiding the tears in my eyes
เพราะลูกผู้ชายเขาไม่ร้องไห้กันหรอก
'cause boys don't cry

ฉันคงจะพูดออกไป
I would tell you
ว่าฉันรักเธอ
That I loved you
หากว่ามันทำให้เธอยอมอยู่กับฉัน
If I thought that you would stay
แต่ฉันก็รู้ว่ามันไม่มีประโยชน์
But I know that it's no use
เพราะว่าเธอนั้น
That you've already
จากฉันไปแล้ว
Gone away

ฉันตีค่าเธอต่ำไป
Misjudged your limits
จนผลักไสเธอออกไปไกล
Pushed you too far
ฉันหลงคิดเอาเอง
Took you for granted
ว่าเธอจะต้องการฉันมากกว่านี้เสียอีก
I thought that you needed me more

ตอนนี้ฉันคงยอมทำทุกอย่าง
Now I would do most anything
เพื่อให้ได้เธอกลับมาเคียงข้างฉัน
To get you back by my side
แต่ฉันก็ทำได้
But I just
แค่หัวเราะออกมา
Keep on laughing
และกลบเกลื่อนหยาดน้ำตา
Hiding the tears in my eyes
เพราะลูกผู้ชายเขาไม่ร้องไห้กันหรอก
'cause boys don't cry
ลูกผู้ชายไม่มีร้องอยู่แล้ว
Boys don't cry
ลูกผู้ชายเขาไม่ร้องไห้กันหรอก
Boys don't cry



Create Date : 14 พฤษภาคม 2554
Last Update : 14 พฤษภาคม 2554 23:06:11 น. 1 comments
Counter : 8125 Pageviews.

 
นอนหลับฝันดีนะครับ พักผ่อนเยอะๆ สุขภาพแข็งแรง News


โดย: bbandp วันที่: 31 พฤษภาคม 2554 เวลา:5:45:40 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

Y is the perfect letter
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 2 คน [?]




Friends' blogs
[Add Y is the perfect letter's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.