::: I am truly deeply madly really in love with 80's !! :::
Group Blog
 
<<
มีนาคม 2555
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
25262728293031
 
18 มีนาคม 2555
 
All Blogs
 
แปลเพลง : All I Want is you - Barry Louis Polisar.........ตำนานรักของชีสและมักกะโรนี

เพลงนี้เป็นเพลงที่น่ารักที่สุดเพลงนึงเลยนะ ถ้ามีคนมาร้องเพลงนี้จีบนี่ดีใจตายเลย 5555
All I Want is you เป็นเพลงประกอบหนังเรื่อง Juno หนังเรื่องโปรดของเราเช่นกัน
มี quotes อันนึงในหนังที่ฟังแล้วชอบมาก แล้วเข้ากับเพลงนี้มากด้วย
"You are the cheese to my macaroni"
เหมือนว่า ไม่ว่าเธอจะเป็นอะไร ฉันก็จะเป็นสิ่งที่คู่กันกับเธอ
ถ้าเธอเป็นมักกะโรนี ฉันก็จะเป็นชีสโรยหน้าให้เธอเอง
น่าเอาไปใส่ในเพลงเนอะ = )




Song: All I Want Is You
Artist: Barry Louis Polisar
Album: Old Dogs, New Tricks

If I was a flower growing wild and free
All I'd want is you to be my sweet honey bee.
And if I was a tree growing tall and green
All I'd want is you to shade me and be my leaves

หากฉันเป็นดอกไม้ที่ขึ้นบนที่กว้างใหญ่
ฉันก็อยากให้เธอเป็นผึ้งน้ำหวานที่วนเวียนข้างๆฉัน
และหากฉันเป็นต้นไม้สูงใหญ่เขียวขจี
ฉันก็อยากให้เธอเป็นใบไม้ที่ให้ร่มเงาฉัน

All I want is you, will you be my bride
Take me by the hand and stand by my side
All I want is you, will you stay with me?
Hold me in your arms and sway me like the sea.

ฉันต้องการแค่เธอ จะเป็นเจ้าสาวของฉันได้ไหม
จับมือฉันเอาไว้และเคียงข้างกันตลอดไป
ฉันต้องการเพียงเธอ จะอยู่กับฉันได้ไหม
กอดฉันไว้ในอ้อมแขน ดั่งทะเลที่แกว่งไกว

If you were a river in the mountains tall,
The rumble of your water would be my call.
If you were the winter, I know I'd be the snow
Just as long as you were with me, when the cold winds blow.

หากเธอเป็นแม่น้ำในเทือกเขาใหญ่
เสียงน้ำที่กระทบกันนั้นคงเป็นเสียงเรียกจากฉัน
หากเธอเป็นฤดูหนาว ฉันก็คงจะเป็นหิมะ
เธอจะยังอยู่กับฉันตราบที่ลมหนาวยังพัดพา

All I want is you, will you be my bride
Take me by the hand and stand by my side
All I want is you, will you stay with me?
Hold me in your arms and sway me like the sea.

ฉันต้องการแค่เธอ จะเป็นเจ้าสาวของฉันได้ไหม
จับมือฉันเอาไว้และเคียงข้างกันตลอดไป
ฉันต้องการเพียงเธอ จะอยู่กับฉันได้ไหม
กอดฉันไว้ในอ้อมแขน ดั่งทะเลที่แกว่งไกว

If you were a wink, I'd be a nod
If you were a seed, well I'd be a pod.
If you were the floor, I'd wanna be the rug
And if you were a kiss, I know I'd be a hug

หากเธอกระพริบตา ฉันก็จะพยักหน้า
หากเธอเป็นเมล็ดพันธ์ ฉันก็จะเป็นกระถางให้
หากเธอเป็นพื้น ฉันก็อยากจะเป็นพรม
และหากเธอเป็นจุมพิต ฉันก็จะเป็นอ้อมกอด

All I want is you, will you be my bride
Take me by the hand and stand by my side
All I want is you, will you stay with me?
Hold me in your arms and sway me like the sea.

ฉันต้องการแค่เธอ จะเป็นเจ้าสาวของฉันได้ไหม
จับมือฉันเอาไว้และเคียงข้างกันตลอดไป
ฉันต้องการเพียงเธอ จะอยู่กับฉันได้ไหม
กอดฉันไว้ในอ้อมแขน ดั่งทะเลที่แกว่งไกว

If you were the wood, I'd be the fire.
If you were the love, I'd be the desire.
If you were a castle, I'd be your moat,
And if you were an ocean, I'd learn to float.

หากเธอเป็นกองไม้ ฉันจะเป็นเปลวไฟ
หากเธอเป็นความรัก ฉันจะเป็นความปรารถนา
หากเธอเป็นปราสาท ฉันจะเป็นกำแพงให้
และหากเธอเป็นมหาสมุทรฉันก็จะลอยตัวอยู่บนนั้นให้ได้

All I want is you, will you be my bride
Take me by the hand and stand by my side
All I want is you, will you stay with me?
Hold me in your arms and sway me like the sea.

ฉันต้องการแค่เธอ จะเป็นเจ้าสาวของฉันได้ไหม
จับมือฉันเอาไว้และเคียงข้างกันตลอดไป
ฉันต้องการเพียงเธอ จะอยู่กับฉันได้ไหม
กอดฉันไว้ในอ้อมแขน ดั่งทะเลที่แกว่งไกว

---------------------------------------------------------------
อันนี้มีคนต่อเนื้อเพลงแถมไว้ น่ารักดีเหมือนกัน credit: songmeaning.com

If you were a key, I'd be your chain
If you were a sink, I'd be a drain
If you were a window, I'd be your shutter
And if you were a cow, I'd be your udder
Oh, if you the chalk, I'd be your dust
And if you were the bread, well I'd be a crust
If you were a candle, I'd be your wick
And if you were a doctor, I'd be sick!

---------------------------------------------------------------



Create Date : 18 มีนาคม 2555
Last Update : 18 มีนาคม 2555 1:17:22 น. 0 comments
Counter : 9343 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

Y is the perfect letter
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 2 คน [?]




Friends' blogs
[Add Y is the perfect letter's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.