ธันวาคม 2552
 
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
2728293031 
 
28 ธันวาคม 2552
 
 
คนดีที่ไม่ใช่แฟน

ทำไมความรักพูดง่ายฟังยาก ไม่เคยคิดว่าความรักไม่ต้องการอะไร
ทุกสิ่งทุกอย่างมีเงื่อนไข แต่ตอนนี้ใครบางคนทำให้ความคิดเปลี่ยนไป
เวลาหลายปีที่ผ่านมาไม่เคยเปลี่ยนคนๆนึงเลย ยังเหมือนเดิมตั้งแต่แรกเจอ
เปลี่ยนแฟนก็แล้ว ย้ายบ้านก็แล้ว สุดท้ายเราก็ยังนั่งคุยกันเหมือนเดิม
และคุยในทุกๆเรื่องแม้แต่เพื่อนที่คุณสนิทที่สุดยังไม่รู้ แต่เค้ารู้
อาจเป็นเพราะเราเคยรู้สึกดีต่อกันมากๆ พอวันนึงเราห่างกัน
แต่สายสัมพันธ์เรายังเท่าเดิม ไม่มากไม่น้อยลง เค้ายังเป็นเค้า เรายังเป็นเรา
บางครั้งทำไมเราไม่แต่งงานกับเค้า ทำไมเราไม่อยู่กับเค้า
เราย้อนอดีตไม่ได้ การที่เราจากไปแล้วกลับมาเริ่มใหม่คงไม่ถูก
ทำไม่เค้าไม่มีใครหละ แล้วทำไมเค้าต้องมาเวลาที่เราไม่มีใคร
ทั้งที่ทุกครั้งที่โสดไม่เคยนานเกินเดือน แต่ตอนนี้ขอโสดแบบยาวๆ
แต่เค้ากลับใกล้เข้ามาเรื่อยๆแปลกที่เราไม่หวั่นไหว แต่เกลียดตัวเองจัง
คนดีๆมีรอบตัวแต่ทำไมรักไม่ได้ กลับเอาความรู้สึกไปให้กับวัตถุรอบตัว
หัดรักคนอื่นมากกว่าตัวเองได้รึเปล่า เพราะรักไม่เป็นเลยไม่อยากรัก
อย่างงเลยถ้าเราอาจเจอกันไม่เกินสองครั้ง อย่าทำให้เรารู้ความรู้สึกเธอเลย
เราอาจเป็นแค่ลมที่พัดมาแล้วผ่านไป แต่เธอจะรอลมพัดหวนได้อีกนานมั๊ย



Create Date : 28 ธันวาคม 2552
Last Update : 28 ธันวาคม 2552 2:48:06 น. 5 comments
Counter : 875 Pageviews.

 
ความรักเปนเรื่องซับซ้อนจัง


โดย: xiao ye zi วันที่: 28 ธันวาคม 2552 เวลา:3:10:07 น.  

 
ยิ่งได้เจอคนที่เรารัก และรักเรา นั้น ยิ่งยากกว่า


โดย: กลับมาแล้วเหรอ เก่งมาก ๆ เลย วันที่: 28 ธันวาคม 2552 เวลา:4:49:49 น.  

 


โดย: สาวพิษณุโลก** วันที่: 28 ธันวาคม 2552 เวลา:10:00:07 น.  

 
มาเคาะหัวใจคนดี
ปีใหม่นี้ขอให้สุขlyo9N
มีพลังกายใจเต็มเปี่ยม
ยังอยู่เป็นคู่เคียง
ใหเราเยี่ยมเยียนตลอดมา
ขอให้พี่มีสุขภาพดี
ไม่สนใจโรคใดไม่กล้าแวะหา
เพราะพี่สาวสมบูรณืตลอดมา
เปี่ยมด้วยคุณค่าด้วนน้ำใจ
ไม่ว่าจะผ่านพ้นวันใด
โลกกลมๆยังสวยสดใส
เห็นรอยยิ้มพิมพ์ใจมีมอบให้ทุกวัน

ด้วยความปรารถนาดี
จากไผ่ค่ะ


โดย: chabori วันที่: 28 ธันวาคม 2552 เวลา:11:13:46 น.  

 
ทุกอย่างต้องชัดเจนนะค่ะ


โดย: บางส้มเปรี้ยว วันที่: 28 ธันวาคม 2552 เวลา:12:14:36 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 
 

Death_Devil
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Nobody know who I am...I know who I am
????????????????????????????????????????
[Add Death_Devil's blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com
pantip.com pantipmarket.com pantown.com