ทั้งหมดล้วนเป็นเพราะข้าพเจ้าพอใจ
Group Blog
 
<<
ธันวาคม 2550
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031 
 
2 ธันวาคม 2550
 
All Blogs
 
รักไม่ใช่ประเด็น : เสนาหอย



ขอบคุณที่ให้ฉันดูแล เป็นเพื่อนในบางครั้ง
ขอบคุณที่ระบายให้ฟังทุกเรื่องที่เหนื่อยใจ
แม้จะเป็นคนสุดท้ายที่เธอจำได้
ก็ยังดีกว่าเป็นคนแรกที่เธอลืม


ไม่รู้ว่าว่าตลอดกาลมันนานสักแค่ไหน
แต่ฉันก็ตั้งใจจะทำเพื่อเธอไปแค่นั้น
รักฉันบ้างรึเปล่าไม่ใช่ประเด็นไม่ใช่เรื่องสำศัญ
แค่ขอให้เพื่อนของฉันมีความสุขกับชีวิตก็พอ

ไม่เคยคิดว่าฉันดีพอ จะครอบครองเธอไว้
แต่บอกเลยว่าฉันเต็มใจ ให้เธอเป็นเจ้าของ
แม้จะเป็นคนสุดท้ายที่เธอจำได้
ก็ยังดีกว่าเป็นคนแรกที่เธอลืม

ไม่รู้ว่าว่าตลอดกาลมันนานสักแค่ไหน
แต่ฉันก็ตั้งใจจะทำเพื่อเธอไปแค่นั้น
รักฉันบ้างรึเปล่าไม่ใช่ประเด็นไม่ใช่เรื่องสำศัญ
แค่ขอให้เพื่อนของฉันมีความสุขกับชีวิตก็พอ


ฟ้ากำหนดมาแล้ว ให้ทำเพื่อเธอ
ฟ้าให้อยู่เพื่อเธอไม่มีคำว่าทำไม่ได้
ไม่เคยบอกว่ารักเพราะมันอาจรบกวนเธอมากไป
ไม่เป็นไรแค่ความรู้สึกของฉัน(เท่านั้นเอง)

ขอบคุณเพลงจาก imeem.com

..............................


ฟังเพลงนี้แล้วอยากหัวเราะเยาะตัวเอง

มันซึ้งนะ ฟังแล้วเป็นคนดี ฟังแล้วนึกถึงหลายคน ทั้งคนที่บ้าน ทั้งคนที่อยู่ไกลๆ

ตกลงฟ้ากำหนดหน้าที่นี้มาให้ฉันด้วยเหรอ...เหอๆๆๆๆ

บางทีมันก็เหนื่อย ทำไมการเป็นคนนึงนี่ มันต้องทำอะไรหลายอย่างจัง
ทำไมความรักของคนเรานี่ มันไม่รู้จักหมดซะที ถ้าใช้เงินได้อย่างใช้ความรักนี่ คงประเสริฐมาก

บางทีการที่มีให้แต่ความรัก มันก็เจ็บปวดนะ รู้สึกว่า ตัวเองยังดีไม่พอ ยังทำได้ไม่เต็มที่
อยากทำให้ดีกว่านี้

คงต้องใช้ความรักเป็นตัวตั้ง แล้วใช้ความตั้งใจเป็นตัวคูณ

บางทีผลลัพธ์ที่ได้ มันก็อาจจะหน้าพอใจกว่านี้....เนาะ


Create Date : 02 ธันวาคม 2550
Last Update : 2 ธันวาคม 2550 6:27:39 น. 0 comments
Counter : 557 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

ด้วยรักจากน้องติ่ง
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




จากที่เคยเป็นเมียกำนัน ตอนนี้ กำนันก็มีเมียไปแล้วจริงๆ
ตอนนี้ก็เป็นเพียงป้าคนหนึ่งที่หัวใจยังเต้นไปตามเสียงเพลง

ยินดีต้อนรับท่านที่แวะมาเยือน..
ไม่ต้องตามหาสาระอะไรจากที่นี่นะจ๊ะ
อย่างที่เรียนให้ทราบว่า
"ทั้งหมดล้วนเป็นเพราะข้าพเจ้าพอใจ"
เรื่องราวทั้งหมดในนี้จึงมักจะเกิดจาก
ความพอใจ

คำแนะนำ : ให้เวลาหยุดคิดนิดนึง
ก่อนจะทำการอ่าน อ่านแล้วกรุณาทำใจ

สุดท้ายขอให้มีความสุขสนุกสนาน
กับการแวะมาเยี่ยมเยือน
ขอบพระคุณค่ะ


Friends' blogs
[Add ด้วยรักจากน้องติ่ง's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.