Group Blog
 
<<
กันยายน 2550
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
30 
 
19 กันยายน 2550
 
All Blogs
 



**ตอนนี้เพลงฟังไม่ได้นะคับ เนื่องจาก server ของผมมันเดี้ยงไปแล้ว**

ภาพของฉันและเธอ ทุกสิ่งที่เธอให้ฉัน
ที่ ที่เรานั้นเดินไปด้วยกัน ปล่อยให้เป็นอดีต
ใส่กล่องวางทิ้งไว้ ทำเป็นลืมมันไป แต่ทำไมไม่ดีขึ้นเลย

เพราะแค่เพียงหลับตา ก็เห็นภาพเธออยู่อย่างนั้น
ยังไม่มีสักคืน ที่ฉันจะลืม ว่ายังคงรักใคร

หากฉันใช้สมอง จดจำเรื่องราว ก็ยังพอจะลืมเธอได้
แต่ฉันใช้หัวใจ เก็บความทรงจำ เรื่องของเรา

ต่อให้พยายามสักเท่าไร แต่ก็ทำได้เพียงแค่ ทิ้งเรื่องราว รอบ ๆ กายไป
อยากจะทิ้งเธอไปให้ไกล แต่ความรัก กลับยิ่งฝังลึกในใจขึ้นทุกที

จะทำไงให้ตื่น จากคืนที่ฉันฝันว่า ยังมีเธอ ทั้งที่ความจริงไม่มี

เพราะแค่เพียงหลับตา ก็เห็นภาพเธออยู่อย่างนั้น
ยังไม่มีสักคืน ที่ฉันจะลืม ว่ายังคงรักใคร

หากฉันใช้สมอง จดจำเรื่องราว ก็ยังพอจะลืมเธอได้
แต่ฉันใช้หัวใจ เก็บความทรงจำ เรื่องของเรา

ต่อให้พยายามสักเท่าไร แต่ก็ทำได้เพียงแค่ ทิ้งเรื่องราว รอบ ๆ กายไป
อยากจะทิ้งเธอไปให้ไกล แต่ความรัก กลับยิ่งฝังลึกในใจขึ้นทุกที

หากฉันใช้สมอง จดจำเรื่องราว ก็ยังพอจะลืมเธอได้
แต่ฉันใช้หัวใจ เก็บความทรงจำ เรื่องของเรา

ต่อให้พยายามสักเท่าไร แต่ก็ทำได้เพียงแค่ ทิ้งเรื่องราว รอบ ๆ กายไป
อยากจะทิ้งเธอไปให้ไกล แต่ความรัก กลับยิ่งฝังลึกในใจขึ้นทุกที

จะทำอย่างไร ถึงจะลืมเธอได้เสียที

เพลง ความทรงจำ เพลงประกอบละครสร้อยแสงจันทร์

เพลง ความทรงจำ
รวมศิลปิน School of Lucks
Ost.สร้อยแสงจันทร์



ความทรงจำ (เพลง)






















Create Date : 19 กันยายน 2550
Last Update : 29 ตุลาคม 2550 21:31:09 น. 1 comments
Counter : 429 Pageviews.

 
เก็บแต่สิ่งดี ๆ ไว้คิดถึงกันดีกว่าจำเรื่องน่าเศร้า ๆ ไม่ดีกับตัวเราเปล่า ๆ นะ ยังงัยก็ยังดี ที่มีความรู้สึกที่ดี ๆ กับเขา ไม่ได้ไปทำร้ายเขา ก็เป็นเรื่องที่ดีแล้วหละ

ที่เหลือก็คือความพยายาม ที่จะข่มใจลืม หรือจะวิ่งไปหาความต้องการของหัวใจ

เลือกเอาสักทาง เป็นอย่างนี้ต่อไป มีแต่เจ็บช้ำหัวใจเปล่า ๆ


ยิ้มไว้ โลกนี้ มีอะไรดี ๆ เยอะ


โดย: มดครับ ({M}-มดนะจ๊ะ ) วันที่: 21 กันยายน 2550 เวลา:12:28:26 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

Grizzly Bear Rider
Location :
นครปฐม Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




ฮ้ง ฮ้ง



Friends' blogs
[Add Grizzly Bear Rider's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.