Group Blog
 
<<
กุมภาพันธ์ 2551
 
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
242526272829 
 
24 กุมภาพันธ์ 2551
 
All Blogs
 
แบบทดสอบว่าคุณกำลังตกหลุมรักใครอยู่หรือป่าว

แบบทดสอบว่าคุณกำลังตกหลุมรักใครอยู่หรือป่าว
คนส่วนใหญ่เราว่ายังไม่รู้ความแตกต่างระหว่าง"รัก" กับ "ชอบ"

เพราะฉะน้านนน ก่อนจะทำแบบทดสอบอันนี้ เราอยากให้ทำอันแรกก่อน อยากให้รู้ถึงความแตกต่างกันก่อนน้า เม้นให้ด้วยล่ะกัน

ข้อ ที่ 1 ต่อหน้าคนที่เรารัก หัวใจเราเต้นรัว
ต่อหน้าคนที่ชอบ เรารู้สึกมีความสุข

ข้อ ที่ 2 ถ้าจ้องหน้าคนที่เรารัก เราหน้าจะแดง
ถ้าจ้องตาคนที่ชอบ เราจะยิ้มออกมา

ข้อ ที่ 3 ต่อหน้าคนที่รัก เราไม่สามารถพูดทุกสิ่งในใจได้
ต่อหน้าคนที่เราชอบ เราทำได้

ข้อ ที่ 4 ต่อหน้าคนที่เรารัก เราจะเขินอาย
ต่อหน้าคนที่เราชอบ เราเปิดเผยความเป็นตัวเองได้

ข้อ ที่ 5 เราไม่สามารถสบตากับคนที่เรารักได้ตรงๆ
แต่เรายิ้มและสบตาคนที่เราชอบได้ตรงๆ

ข้อ ที่ 6 เมื่อคนรักร้องไห้ เราจะร้องไปกับเขา
แต่เมื่อคนที่เราชอบร้องไห้ เราจะปลอบเขา

ข้อ ที่ 7 ความรู้สึกรักเริ่มต้นจากดวงตา
ความรู้สึกชอบเริ่มต้นที่หู

ต่อไปเมื่อรู้แล้วว่าคุณรักหรือชอบเรียบร้อยแล้ว งั้นมาดูกันว่าคุณ"รัก"เค้ารึป่าว

1. หลังเลิกงานปาร์ตี้กับกลุ่มเพื่อนๆต่างคนต่างแยกย้ายกันกลับบ้าน แต่คุณกลับมองหาเขาคนนั้นและรู้สึกอยากเดินกลับบ้านกับเขาเพียงสองต่อสอง นั่นแสดงว่า...คุณตกหลุมรักเขา

2. เวลาที่คุณมีโอกาสอยู่กับเขาคนนั้นคุณทำเป็นไม่สนใจ แต่เมื่อเขาเดินจากไป คุณกลับมองตามเขาไม่ละสายตา นั่นแสดงว่า...คุณตกหลุมรักเขา

3. ในขณะที่คุณมีโอกาสกำลังหัวเราะอยู่กับกลุ่มเพื่อนอย่างสนุกสาน แต่สายตากับจ้องอยู่ที่เขาคนนั้น นั่นแสดงว่า...คุณตกหลุมรักเขา

4. ทุกครั้งที่ดูรูปถ่ายของกลุ่มเพื่อนคุณ คุณจะมองดูรูปเขาคนนั้นก่อนว่าเขาเป็นอย่างไรบ้าง นั่นแสดงว่า...คุณตกหลุมรักเขา

5. คุณใกล้สอบเต็มทีแล้ว งดเที่ยว งดโทรศัพท์ ขอเวลาอ่านหนังสือ แต่พอเขาคนนั้นโทรมาคุณกลับไม่ปฏิเสธที่จะคุยกับเขา นั่นแสดงว่า...คุณตกหลุมรักเขา

6. คุณตื่นเต้นมาก กับกระดาษโน้ตเล็กๆที่เขาคนนั้นเขียนถึงคุณ นั่นแสดงว่า...คุณตกหลุมรักเขา

7. คุณมักจะท่องอยู่ในใจเสมอว่า เขาเป็นเพื่อนคุณ และคอยเตือนตัวเองเสมอว่า เป็นไปไม่ได้ นั่นแสดงว่า...คุณตกหลุมรักเขา



ที่มา Nongfire :: //www.yenta4.com


Create Date : 24 กุมภาพันธ์ 2551
Last Update : 24 กุมภาพันธ์ 2551 19:43:27 น. 3 comments
Counter : 756 Pageviews.

 
รู้สึกแบบนี้หลายปีมาแล้วค่ะ ตอนนี้นึกไม่ค่อยออกแล้ว แต่ความรักมันก็ยังอยู่นะคะ


โดย: Summer Flower วันที่: 24 กุมภาพันธ์ 2551 เวลา:20:00:26 น.  

 
อันแรก....ได้รู้ว่าแค่ "ชอบ" ค่ะ
แต่อันหลัง...ได้ "ตกหลุมรัก" ทุกอันเลยค่ะ
ยังงี้ ตกลงเรา "รัก" หรือ "ชอบ" ล่ะค่ะเนี่ย...


โดย: Almondblist วันที่: 24 กุมภาพันธ์ 2551 เวลา:23:32:09 น.  

 
มันเป็นเฉพาะตอนตกหลุมรักใช่ป่ะคะ เพราะว่าตอนนี้ รู้ตรงกับคำนิยามของคำว่าชอบมากกว่าอีก อิอิ


โดย: แป้งเด็กน่ารัก วันที่: 25 กุมภาพันธ์ 2551 เวลา:0:24:13 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

Grizzly Bear Rider
Location :
นครปฐม Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




ฮ้ง ฮ้ง



Friends' blogs
[Add Grizzly Bear Rider's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.