ฉันมองเห็นแววตาคุณ ดูเปล่าดายคล้ายดาวเปลี่ยว โดดเดี่ยวในฟ้าไกล
Group Blog
 
 
ธันวาคม 2553
 
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
262728293031 
 
24 ธันวาคม 2553
 
All Blogs
 
ผมนอนกับหมา 23

ผมยกมือไหว้ป้าขายกล้วยแขกอย่างตื้นตันในความกรุณา... หลังจากที่ป้ายื่นเบอร์โทรศัพท์ที่จดเอาไว้อย่างลวกๆบนเศษกระดาษให้....

ผมเหมาสินค้าป้าทั้งหมด ยกกล้วยให้มอเตอร์ไซค์รับจ้าง แล้วกดเบอร์โทรศัพท์ในกระดาษช้าๆ ทีละตัว..... อย่างกลัวที่สุดว่าผมจะกดผิด หรือคนจด จดเลขผิด...

มีหญิงชายคู่หนึ่ง ขับรถตามอัลวินมาเรื่อยๆ และผู้ชายวัยรุ่นคนนั้น ก็ตัดสินใจลงมาจับอัลวิน เมื่อตอนที่ลูกผมหมดแรงจนล้มลงแล้ว....

แต่อัลวินก็ยังใช้เฮือกสุดท้าย กัดเข้าที่มือเด็กคนนั้นไม่ยอมปล่อยจนเขี้ยวหักติดมือ

และเด็กคนนั้นก็ไม่ปล่อยอัลวิลเหมือนกัน....

ป้าที่ขายของอยู่ตรงนั้น จึงเข้าไปถามไถ่ เด็กเล่าว่า เห็นอัลวินวิ่งมาพักใหญ่แล้ว

น่าจะหลุดออกมา จึงพยายามที่จะช่วยจับเอาไว้....

ป้าบอกว่า อัลวินรวยรินเต็มทีแล้ว เนื้อตัวมีแต่โคลน ป้าจึงขอเบอร์โทรไว้ เผื่อจะมีเจ้าของมาตามหา.. น้องให้ความร่วมมือ ก่อนที่จะขับรถออกไปพร้อมกับลูกผม...




เสียงรับสายนั้นเหมือนเสียงพระเจ้า ผมดีใจยิ่งกว่าอะไรทั้งหมด หัวใจที่หดเล็กกลับพองโตขึ้นจนจะระเบิดแตกออก ลูกผมปลอดภัยดี.....

ผมขอพิกัดที่อยู่ น้องผู้ชายให้ความร่วมมือเป็นอย่างดี มันอยู่ห่างจากบ้านผมไกลพอสมควร....

ป้ายื่นกระดาษให้ผมอีกแผ่น พร้อมยิ้มโชว์ฟันหลอกว้าง...มันเป็นทะเบียนรถที่ป้าจดไว้ ป้าบอกว่า... เผื่อว่าเค้าจะจดเบอร์ให้ผิด....คุณป้าครับ ผมขอขอบคุณคุณป้าสุดหัวใจ

คุณมอเตอร์ไซค์รับจ้างอาสาทันทีที่จะพาผมไป เค้ารู้จักแถวนั้นดี หน้าตาเค้าดูเต็มใจ....

ฟ้าเริ่มครึ้มแล้ว....

แต่สำหรับผม มันเป็นท้องฟ้ายามค่ำคืนที่แสนสวยงาม รอก่อนนะลูก...

ป๊ากำลังจะไปหาหนู....



Create Date : 24 ธันวาคม 2553
Last Update : 24 ธันวาคม 2553 20:38:16 น. 2 comments
Counter : 357 Pageviews.

 




โดย: ต่ายจัง (nuanapa ) วันที่: 24 ธันวาคม 2553 เวลา:21:06:31 น.  

 
จะได้เจอกันแล้ว อัลวินต้องดีใจมั่กๆแน่เลย ถึงจะป่วยแต่หมาก็ต้องการกำลังใจเหมือนกันนะขอแค่ได้กลิ่นเจ้านายอ่ะ อึกๆ


โดย: ดึใจ (m_econ ) วันที่: 25 ธันวาคม 2553 เวลา:22:54:48 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

aftertime
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




ผู้ผ่านทาง เพื่อนร่วมเวลา
Friends' blogs
[Add aftertime's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.