Group Blog
 
<<
กันยายน 2555
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
30 
 
3 กันยายน 2555
 
All Blogs
 
:: Interview .. the blogger :: >> nulaw.m















































หนูหล่อมีบ้านแล้วครับ


































































บันทึกบ้านป่า ตอนที่ 1 ซื้อที่ดิน บันทึกบ้านป่า ตอนที่ 2 ยกเสาเอก
































พุดตานญี่ปุ่น บัวสวรรค์ เกรปฟรุค กันภัยมหิดล ดอกประยงค์ กันเกรา



































































































































































































Create Date : 03 กันยายน 2555
Last Update : 8 กันยายน 2555 8:39:26 น. 112 comments
Counter : 11793 Pageviews.

 
เจิมก่องเลย
ขวัญจายเรา


โดย: ลงสะพาน...เลี้ยวขวา วันที่: 3 กันยายน 2555 เวลา:3:12:04 น.  

 
อรุณสวัสดิ์ครับน้องดี



เจิมไม่ทัน
แต่มานั่งอ่านอย่างตั้งใจ

นี่เป็นการทำบล็อกในรูปแบบใหม่ใช่ไหมครับน้องดี

สวย แปลกตาครับ


บทสัมภาษณ์ของพี่หนูหล่อ
อ่านแล้วครบถ้วนมากทั้งเรื่องต้นไม้และทัศนคติในการใช้ชีวิต

พี่ก๋าชอบที่พี่หนูหล่อพูดถึงเรื่องการใ้ช้ภาษาไทยครับ


ส่วนที่กล่าวถึงกะว่าก๋า
ก็ต้องขอขอบคุณพี่หนูหล่อไว้ ณ ที่นี้ด้วยครับ

จำได้เลยว่าพี่หนูหล่อมาทักทายตอนยังไม่มีล็อกอิน

และดีใจมากเมื่อรู้ว่าพี่หนูหล่อมีบล็อกเป็นของตนเองแล้ว

ดีใจยิ่งขึ้นไปอีก
เมื่อพี่หนูหล่อได้รับการโหวตบล้อกยอดเยี่ยมต้นไม้และสวน

แต่เหนือกว่ารางวัล
พี่ก๋าเชื่อว่าพี่หนูหล่อมี "ความสุข" ในการเขียนบล็อกอย่างแน่นอน











โดย: กะว่าก๋า วันที่: 3 กันยายน 2555 เวลา:5:50:02 น.  

 
มัชชาร Fanclub Blog ดู Blog

ระบบจะบันทึกคะแนนโหวต เฉพาะการโหวต 3 ครั้งล่าสุดในแต่ละวันเท่านั้น


มาสวัสดีตอนเช้าก่อนไปทำงานบ้างค่ะคุณดี อิอิ




~กลบทกบเต้นสลักเพชร~

วู่วามเพลิงเวิ้งว้างพรายวายแวดพลั้ง
รวยรินคดรสรักครั้งรั้งรู้เคลื่อน
ใครด้วยเดิมเคลิ้มดื่มดาวคราวด่ำเดือน
แล้วลับหมองล่องหม่นเหมือนเลือนมิตรมอง

กล่อมเรียบร้าวกล่าวรู้รอยกลอยเร้นเรื่อง
คล้ายงันงำคร่ำหงอยเงื่องเคืองเงียบง่อง
ครั้นเค้นป้ำคำปรอยเปรยเคยโปรยปอง
หลังใครลงหลงครรลองล่องครวญแล

เพริดพรายลิดพิศแพ้ลายพ่ายเพียงหลัง
วูบวุ่นคั่งวังเวงครั้งหวังวอนแค่
รับรสปองร้องเรียกปังรั้งรอยแปร
กวนอวลไอไกลอ่อนแอแก้อ้างอาย

ครวญวังเวงเคร่งวุ่นวายคลายวรรคเว้น
กองสุมใส่ไกลส่ายเส้นเกณฑ์สั่นสาย
ลิ่ววาดหวังหลั่งวูบแววแล้ววางวาย
พอหลังซ่อมพร้อมลงซ้ายพรายแลซอย

สอนวิเวกเสกหวานวูบสูบหวังว่าง
ลิ่วยอมสบลบหยาดสร้างล้างเยือนสอย
รอความเคียงเรียงครุ่นค้างร้างคิดคอย
แรหวังพับรับว่าพลอยรอยเวียนพา


โดย: ญามี่ วันที่: 3 กันยายน 2555 เวลา:5:56:33 น.  

 
มัชชาร Fanclub Blog ดู Blog

ระบบจะบันทึกคะแนนโหวต เฉพาะการโหวต 3 ครั้งล่าสุดในแต่ละวันเท่านั้น


โดย: ญามี่ วันที่: 3 กันยายน 2555 เวลา:6:15:46 น.  

 
แต่โดยภาพรวม
ก็อ่านได้ครับ
ตัวหนังสือไมไ่ด้ทับภาพมากเท่าไหร่ครับ




โดย: กะว่าก๋า วันที่: 3 กันยายน 2555 เวลา:7:00:53 น.  

 

แวะมา vote ...Fan clubให้คุณD D
และแวะอ่านประวัติ Blogger คุณภาพดีดี
ให้ความรู้ สาระ เรื่อง สวนสวย ต้นไม้ดอกไม้ใบหญ้า
เป็นบล็อคที่ควรค่าแก่รางวัลค่ะ

จากเสียงเล็กๆที่ติดตามและส่งใจ เอ๊ย!คะแนน Vote หัวข้อ Home&Garden โดยสม่ำ เสมอ (บอกบ้าง ลืมบอกบ้าง)

เขียนบล็อค เหมือนการเขียนจดหมาย(เหตุ) เมื่อสังคม Social Network มีช่องทางอื่นๆเพิ่มมากขึ้น ทันสมัยขึ้น
ชาว bloggang หันไปสื่อสาร แบบ 2 ways ยังช่องทางนั้นๆมากขึ้นและมากขึ้น
Me too.

แต่การเขียนบอกเล่าเรื่องราว
เป็นสุนทรีย์ทางอารมณ์
และสื่อถึงความตั้งใจจริงของผู้ถ่ายทอด
เสน่ห์ของมันยังคงอยู่ค่ะ

เขียนต่อไปนะคะ
เดี๋ยวชาวบล็อคจะขาด Oxygen ไม่มีสวนสวยให้พักผ่อน และหายใจ


บันทึกการโหวต Blog ในวันนี้

ผู้เขียน Blog หมวดเนื้อหา Blog ได้รับโหวต
มัชชาร Fanclub Blog ดู Blog



โดย: เริงฤดีนะ วันที่: 3 กันยายน 2555 เวลา:7:34:12 น.  

 
ยาวมากเลยค่ะ
นิคแปะโหวตก่อนละกันค่ะคุณดี.
ค่อยๆมาละเลียดแบบละเอียดอีกที

สวัสดีค่ะพี่หนูหล่อ
ส่งกำลังใจมาให้ก่อนค่ะพี่ชาย



โดย: ที่เห็นและเป็นมา วันที่: 3 กันยายน 2555 เวลา:9:36:56 น.  

 
พี่ตั้งใจจะเข้ามาเจิมนะเนี่ย แต่ก็แหงแหละ
ใครจะตืทันน้องเค็ง แล้วในที่สุดก็ตื่นเสียสายโด่ง
เพราะโดนยานอนหลับเข้าไปด้วย
วันนีค่อยเป็นผู้เป็นคนหน่อย หลังจาก
เดี้ยงเป็นขบวนมาเป็นสิบวันแล้ว

บ่นแล้วก็ต้องบอกว่า น้องดีทำเรื่องนี้
จากต้นร่างเละเทะของพี่ได้ดีมากเลยครับ

อิหนูหล่อเป็นปลื้มมาก อ่านซ้ำซากจน
จำได้แหงเลย เดี๋ยวบ่ายๆเข้ามาใหม่ครับ

*** Fanclub



โดย: คนบ้า(น)ป่า (nulaw.m ) วันที่: 3 กันยายน 2555 เวลา:9:39:15 น.  

 
พี่หนูหล่อมือเย็นจริงๆค่ะ บ้านร่มครึ้มเขียวไปหมด

น้องดีสัมภาษณ์พี่หนูหล่ออ่านเพลินดีจังค่ะ ดีใจได้รู้จักพี่เพิ่มอีกนิดนึงด้วยนะคะ


โดย: SevenDaffodils IP: 68.50.164.97 วันที่: 3 กันยายน 2555 เวลา:11:07:39 น.  

 
ทักทายสวัสดีกับคุณดี และคุณหนูหล่อ กันด้วยครับ

บทสัมภาษณ์ชุดนี้ที่สัมภาษณ์คุณหนูหล่อ ได้อ่านเรื่องราวของการเป็น blogger ที่ทำ blog ที่มีเนื้อหาน่าสนใจและเป็นแนวทางของตัวเองมาตลอดเลยนะครับ
ชื่นชมทั้งคุณหนูหล่อ และคุณดี ครับ กับบทสัมภาษณ์เพื่อนๆ bloggang ที่ทำให้ได้รู้จักกันเป็นส่วนตัวมากขึ้นกับลำดับที่ 17 และเอาใจช่วยให้มีลำดับต่อๆ ไปเรื่อยๆ นะครับ


โดย: ถปรร วันที่: 3 กันยายน 2555 เวลา:11:08:54 น.  

 
มาแล้วค่ะน้องดี
สองเดือนมานี้บล้อกรูปแบบใหม่ดูแปลกตาดีค่ะ

อ่านแล้วรู้จักพี่หนูหล่อมากขึ้น
รู้สึกดีใจและต้องขอบคุณพี่หนูหล่อที่ชอบอาหารบ้าน ๆ และแวะไปทักทายกันสม่ำเสมอค่ะ
ขอให้พี่หนูหล่อมีความสุขกับการแบ่งปันต้นไม้ดอกไม้ต่อไปนะคะ รอชมค่ะ


โดย: เนินน้ำ วันที่: 3 กันยายน 2555 เวลา:12:10:48 น.  

 
สวัสดีค่ะ มาอ่านบทสัมภาษณ์พี่หนูหล่อ
สัมภาษณ์ละเอียดดีจังค่ะ อ่านแล้วได้รู้จักพี่หนูหล่อเพิ่มมากขึ้น
และได้รู้มุมมองต่างๆของพี่เค้า
ดีมากๆเลยค่ะ

ได้เห็นเห็นธรรมชาติเต็มๆรอบๆบ้านป่าวันนี้ สวยจับใจจริงๆ

สวัสดีพี่หนูหล่อด้วยนะคะ

ขอบคุณคุณดีดี และขอบคุณพี่หนูหล่อด้วยค่ะ


โดย: mambymam วันที่: 3 กันยายน 2555 เวลา:12:47:47 น.  

 
อู...แวะมาอ่านสัมภาษณ์พี่หนูหล่อ

เห็นต้นไม้เขียวๆของบ้านป่า

แล้วชื่นใจจัง...เดี๋ยวมาอ่านต่อนะคะ


โดย: Calla Lily วันที่: 3 กันยายน 2555 เวลา:13:33:10 น.  

 
ถ้าไม่ได้ไปหน้าบ้า้นพี่หนูหล่อ ไม่เห็นบทสัมภาษณ์นี้แน่เลยจ้ะ น้องดี เอ ทำไมหนนี้ ไม่มีบอกไว้ที่หน้าหลักน้อ

พี่ไม่ค่อยได้เข้ามาบ้านน้องดีด้วยแหละเนาะ (คำแก้ตัวหน่ะจ้ะ) แต่ถ้ามีบทสัมภาษณ์จะต้องไม่พลาดแน่ ชอบที่ต้องบอกซ้ำๆ คือ ทำให้เรารู้จักบล็อกเกอร์มากขึ้น พี่หนูหล่อ เป็นหนึ่งในใจที่ตรงใจอยากจะรู้บางมุม บางเสี้ยวของเธอ

ชอบที่สุดคงเป็นเรื่อง "ภาษา" ที่เธอพูดถึง ได้เห็นภาพกันพอสมควร

ชอบทุกท่านที่น้องดีนำเสนอจ้ะ ขอบคุณน้องดีเหมือนทุกครั้ง...




โดย: สายหมอกและก้อนเมฆ วันที่: 3 กันยายน 2555 เวลา:14:56:52 น.  

 
สวัสดีค่ะ

ตามเข้ามาตามที่คุณพี่หนูหล่อ เขียนบอกเอาไว้ค่ะ

เข้ามาอ่านสัมภาษณ์คุณพี่หนูหล่อแล้ว ค่อยๆอ่านแต่ละคำถามและคำตอบของคุณพี่หนูหล่อแล้ว ทำให้รู้สึกว่าเหมือนจะได้รู้จักคุณพี่หนูหล่อ เพิ่มมากขึ้นกว่าเดิม

และขอยืมคำพูดของคุณกะว่าก๋า มาเขียนตามด้วยค่ะว่า

ส่วนที่กล่าวถึง Katai_Akiko
ก็ต้องขอขอบคุณ คุณพี่หนูหล่อ ไว้ ณ. ที่นี้ด้วยค่ะ


โดย: Katai_Akiko วันที่: 3 กันยายน 2555 เวลา:15:49:50 น.  

 


สวัสดียามบ่ายค่ะน้องดี
แวะมาอ่านบทสัมภาษณ์พี่นู๋หล่อค่ะ
แม่หมูโดนพาดพุงด้วยหละ..
ขอบพระคุณพี่นู๋หล่อมาก ๆนะคะ
อ่านจบทั้งหมดทั้งสิ้นแล้วค่าาาา
อยากให้พี่นู๋หล่อทำบล้อกไปอีกตลอดกาลนานค่าาาา
ด้วยเคารพรักบล้อกเกอร์ nulaw.m เสมอค่ะ

ส่งกำลังใจให้น้องดีนะคะ

บันทึกการโหวต Blog ในวันนี้

ผู้เขียน Blog หมวดเนื้อหา Blog ได้รับโหวต
มัชชาร Fanclub Blog ดู Blog
ระบบจะบันทึกคะแนนโหวต เฉพาะการโหวต 3 ครั้งล่าสุดในแต่ละวันเท่านั้น


โดย: jamaica วันที่: 3 กันยายน 2555 เวลา:16:00:03 น.  

 
มาชื่นชมด้วยอีกคนค่ะ
รักคุณหนูหล่อมากมาย

ไอ่อ้วน ที่ตอนนี้ไม่อ้วนแล้ว
-----


โดย: เสี่ยวเฟย วันที่: 3 กันยายน 2555 เวลา:16:07:38 น.  

 
ป่าน่าอยู่มากครับ เขียวดีจนอยากไปผูกเปล


โดย: เป็ดสวรรค์ วันที่: 3 กันยายน 2555 เวลา:16:37:06 น.  

 
แวะมาเยี่ยมยามเย็น...สวัสดีครับ

บันทึกการโหวต Blog ในวันนี้

ผู้เขียน Blog หมวดเนื้อหา Blog ได้รับโหวต
มัชชาร Fanclub Blog ดู Blog


โดย: **mp5** วันที่: 3 กันยายน 2555 เวลา:18:11:37 น.  

 
บ้านป่าสวยมาก
ทั้งสวย ทั้งร่มรื่น ร่มเย็น

เห็นแล้วก็เย็นกายเย็นใจไปด้วยเลยนะเนี่ย




โดย: fonrin วันที่: 3 กันยายน 2555 เวลา:19:05:26 น.  

 
รู้สึกชื่นชมว่าเป็นบล็อกเกอร์ที่น่ารักอีกหนึ่งท่านค่ะ


โดย: โอน่าจอมซ่าส์ วันที่: 3 กันยายน 2555 เวลา:19:21:45 น.  

 
สวัสดีค่ะ…คุณดีดีและพี่หนูหล่อ

ชอบสไตล์การนำเสนอวันนี้จัง
ดูน่ารักน่าชัง และแปลกตาดี

ชอบอ่านบทสัมภาษณ์บล็อกเกอร์ชื่อดังทั้งหลายค่ะ
อยากรู้ว่ามีความเป็นมายังไง
และมีเทคนิคในการนำเสนอยังไงบ้าง

บล็อกของพี่หนูหล่อทำให้ได้รู้ได้เห็นดอกไม้ต้นไม้แปลกๆ เยอะเลย
เพราะเป็นคนไม่มีความรู้ด้านนี้
บางทีเห็นก็ว่าคุ้นๆ
มารู้จักชื่อเสียงเรียงนามของพันธุ์ไม้ก็จากบ้านพี่หนูหล่อนี่ล่ะ

จะติดตามต่อไปเรื่อยๆ นะคะ


โดย: chenyuye วันที่: 3 กันยายน 2555 เวลา:19:42:09 น.  

 
ตามมาอ่าน..อย่างตั้งใจค่ะ
ปรกติจะวนเวียนอยู่แถวห้องสูตรอาหารอย่างเดียว ทำให้พลาดบล็อกของเพื่อน ๆ ที่ไม่ได้อยู่ในหมวดนี้ไปเยอะพอดู

ชอบบทสัมภาษณ์บล็อกเกอร์วันนี้มากค่ะ



โดย: secreate (secreate ) วันที่: 3 กันยายน 2555 เวลา:21:24:00 น.  

 
หวัดดียามค่ำครับ

ขอบคุณสำหรับเกร็ดประวัติเพื่อนบล๊อกแก๊งค์ที่นำมาเล่าสู่กันฟังคร๊าบบบ



โดย: พี่รี่+ต๊อก วันที่: 3 กันยายน 2555 เวลา:22:23:58 น.  

 
20 นาที อ่านทุกถ้อยที่พี่หนูหล่อบันทึกไว้ในบล็อกนี้ แม้ไม่ได้คุยกันบ่อยๆ แต่ก็พอจะพูดได้เต็มปากว่า พี่หนูหล่อเป็นผู้ใหญ่ที่น่านับถือคนหนึ่งครับ


โดย: ปลายแป้นพิมพ์ วันที่: 3 กันยายน 2555 เวลา:22:33:21 น.  

 
วันนี้เน็ตแย่มากๆ พยายามเข้ามาตั้งแต่เที่ยง
นี่เกือบสองยามแล้ว กว่าจะได้ตามเพื่อนๆกลับไป
คงพรุ่งนี้แน่เลย

ไปที่อื่นก็โออยู่นะครับ แต่บล็อกแก็งค์เนี่ย
เข้ายากและเข้าไม่ได้ทุกบ้านเลย


โดย: คนบ้า(น)ป่า (nulaw.m ) วันที่: 3 กันยายน 2555 เวลา:22:35:15 น.  

 
อ่านจบต้องบอกว่าอิ่มเลยค่ะคุณดี.
อิ่มแบบยาวววว..มากกกก..
และอิ่มเอมกับเรื่องที่พี่หนูหล่อเล่า
ในบางเรื่อง เราก็เคยทราบมาบ้างแล้ว
แต่อีกบางเรื่อง ก็ทำให้เราได้รู้จักพี่หนูหล่อมากขึ้นไปอีก

และไม่ว่าพี่หนูหล่อยจะว่างัย
นิคก็ว่าพี่หนูหล่อเป็นบล็อกเกอร์คุณภาพสมกับรางวัลที่ได้รับค่ะ



โดย: ที่เห็นและเป็นมา วันที่: 3 กันยายน 2555 เวลา:22:35:42 น.  

 
อ่านถึงที่คุณหนูหล่อว่าไม่ไปทักเขาก็ไม่มา...ร้อนตัวเลยค่ะ ^^
อุตสาห์เป็นแฟนคุณหนูหล่อมาตั้งแต่ยังวิ่งเล่นไปมั่วตอนยังไม่มีบ้าน
พอมีบ้านก็ไม่ค่อยได้เข้ามาเยี่ยมเยียน เพราะโน่นนี่นั่น(ข้ออ้างแยะ)

สัมภาษณ์ครั้งนี้ทำให้เห็นความตั้งใจดีๆ มากมาย
ในการทำบล๊อกของคุณหนูหล่อ
ขอบคุณคุณดีมากนะคะ






โดย: narellan วันที่: 3 กันยายน 2555 เวลา:23:36:31 น.  

 
อรุณสวัสดิ์ครับน้องดี










โดย: กะว่าก๋า วันที่: 4 กันยายน 2555 เวลา:5:38:35 น.  

 
สว้สดีค่ะ คุณหนูหล่อ
ก่อนอื่นต้องขอบคุณหนูหล่อที่พูดถึงน้อยด้วย รู้สึกเป็นเกียรต์มากเลยค่ะ

น้อยติดตามอ่านบล็อกคุณหนูหล่อก่อนที่จะมาเป็นสมาชิกบล็อกอีก น้อยชอบต้นไม้ ดอกไม้
เห็นบล็อกคุณหนูหล่อ แถมอ่านคอมเมนต์ คุณหนูหล่อตอบ ชอบมากค่ะ

ขอบอกหน่อยนะคะ (ถ้าถาม) ไม่อยากให้เปลี่ยนล็อกอินหรอกค่ะ "หนูหล่อ" ชอบที่สุดค่ะ
***


newyorknurse






โดย: newyorknurse วันที่: 4 กันยายน 2555 เวลา:6:39:27 น.  

 
สว้สดีคุณน้องดี ด้วยค่ะ

ขอบคุณที่ทำบล็อกคุณหนูหล่อ
แฟนคลับของแทบทุกคนเลย

โหวตค่ะ

newyorknurse




โดย: newyorknurse วันที่: 4 กันยายน 2555 เวลา:6:41:27 น.  

 
สวัสดีค่ะ

ป้างามแวะมาชื่นชม

บทสัมภาษณ์คุณนู๋หล่อค่ะ



โดย: ป้างามจร้า (_งาม_ ) วันที่: 4 กันยายน 2555 เวลา:7:03:14 น.  

 
แอบเข้าบล็อกแก้งแต่เช้า

ได้อ่านสิ่งดีดี ( คนละอันกับของน้องขวัญ ) แต่เช้า

สวัสดี หนูหล่อ ณ มอบ้านแก่น

ดีใจที่เรามีโอกาสได้รู้จักกันค่ะ


โดย: เจ้าแม่นำเที่ยวตามแผนที่ (tuk-tuk@korat ) วันที่: 4 กันยายน 2555 เวลา:7:39:04 น.  

 
ตามมาดูความเป็นมา และเป็นไป
ของพี่หนูหล่อ
บล็อกเกอร์ผู้มีความสามารถหลากหลายกับดี๊ดีจ๊ะ


โดย: ดอกฝิ่นในสายลมหนาว วันที่: 4 กันยายน 2555 เวลา:7:46:32 น.  

 
สวัสดีครับคุณดี

มาอ่านรีวิวดี ๆ อีกเรื่องหนึ่ง
ชื่นชมในการทำงานของคุณดีเสมอ

ปล.นำภาพคัทลียาช่อใหญ่จากที่ทำงานมาฝาก เป็นกำลังใจในการทำงาน และเชิญไปชมทิวทัศน์สวยงามยามราตรีของกรุงเทพฯที่บล็อกครับ



โดย: ทองกาญจนา วันที่: 4 กันยายน 2555 เวลา:10:13:19 น.  

 
ต้องขออภัยตัวโตๆเลย ที่ผมเข้าบล็อกแก็งค์
ไม่ไได้จนบัดนี้ กำลังใช้เน็ตที่บ้านป่า ไปไหนๆ
เค้าก็ให้ไปหมด ยกเว้นบล็อกแก็งค์ เข้าทางไหน
ประตูก็ปิดหมด

ต้องขอขอบคุณทุกๆท่านที่เข้ามาเยี่ยมชม
เอนทรี่นี้ของน้องดีดี รู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่ง
และจะตามไปทุกบ้านเลยครับ หวังว่า
พี่พันจะอำนวยความสะดวก ไหว้ละ
ผมจะหายใจไม่ออกแล้ววววววเน้อ



โดย: คนบ้า(น)ป่า (nulaw.m ) วันที่: 4 กันยายน 2555 เวลา:10:23:38 น.  

 
ก่อนอื่นต้องขอบคุณน้องดีดีมากๆ นะคะ
ที่นำบทสัมภาษณ์ของคุณหนูหล่อมาเล่าให้เพื่อนๆได้อ่าน ทำให้เรารู้จักคุณหนูหล่อมากขึ้น และรู้จักในหลายๆ มุมมอง
แรกๆ ที่พี่สนใจเข้าไปเยี่ยมชมบล๊อกของคุณหนูหล่อ ก็คือต้นไม้ดอกไม้ที่บ้านป่าของเธอ แต่ที่ชอบที่สุด ก็คิอ วิธีการตอบและคุยอย่างเฮฮาของคุณหนูหล่อค่ะ อ่านแล้วอดขำไม่ได้ บางทีถึงกับหัวเราะก๊ากออกมาคนเดียวก็มี
การเข้าไปอ่านบล๊อกต้นไม้ของคุณหนูหล่อ ทำให้พี่อยากปลูกต้นไม้ขึ้นมาบ้าง เพราะเป็นคนที่ปลูกต้นไม้ไม่ค่อยจะงาม บางทีก็ตายหมด คุณหนูหล่อบอกว่า ปลูกไปเถอะ งามบ้าง ตายบ้าง เป็นสัจธรรม ดีกว่าไม่ลงมือทำอะไรซะเลย
แม้บ้านช่องจะไม่ใหญ่โต ไม่มีที่เพียงพอที่จะปลูกต้นไม้ใหญ่ๆ แต่ก็ลองปลูกไม้ดอกไม้ประดับหลายอย่าง พอมีดอก แม้จะมีแค่ดอกเดียว ก็อดที่จะชื่นชมและชื่นใจไม่ได้
ขอบคุณคุณหนูหล่อมากๆ นะคะ ที่ทำให้กลายเป็นคนรักการปลูกต้นไม้ ขอบคุณที่เป็นเพื่อนช่วยให้หายเครียดจากโลกของความจริงด้วยค่ะ


โดย: kapeak วันที่: 4 กันยายน 2555 เวลา:10:24:11 น.  

 
ผู้เขียน Blog หมวดเนื้อหา Blog ได้รับโหวต
มัชชาร Fanclub Blog ดู Blog

มาโหวตให้บล๊อกนี้ด้วยค่ะ


โดย: kapeak วันที่: 4 กันยายน 2555 เวลา:10:44:19 น.  

 
โหวตให้นะน้องดี ได้รู้จักพี่เค้าเพิ่มขึ้นอีกเยอะเลยแหละ

เคยคุยกันสมัยแรกๆ แต่พี่อาจจะอยู่ในข่าย ถ้าเค้าไม่แวะมา ก็จะไม่แวะไป แหะๆ เพราะขนาดจะแวะกลับไปยังไม่ค่อยจะมีเวลาเลย


โดย: สาวไกด์ใจซื่อ วันที่: 4 กันยายน 2555 เวลา:10:54:41 น.  

 
ทักทายค่ะดีดี

คนดังวันนี้น่าจะเป็นอีกคนดังหนึ่งที่ชาวบล็อกรอคอย
ก่อนอื่นขอบอกว่า สุดหล่อเดาะแว่น...แสนจะเท่ค่ะ

สำหรับบล็อกของสุดหล่อป้าไม่ถึงกับแวะไปทุกวัน
แต่ก็พูดได้ว่าเยี่ยมเยียนอยู่เป็นประจำ
อาจจะถี่บ้าง...ห่างบ้างก็ขึ้นอยู่กับความว่าง

ชอบอะไรหลายๆอย่างที่บ้านป่าค่ะ
ที่แน่ๆคือธรรมชาติและต้นไม้ใบหญ้า
เป็นอีกบ้านหนึ่งที่ป้าเข้าไปดูนั่นดูนี่แล้วเดินออกมาแบบสบายๆ

งั้นเดี๋ยวต้องแวะไปหน่อยละ....ชักจะคิดถึง

บังเอิญป้าโหวตสาขานี้ไปแล้วละดีดี
เอาเป็นว่า ติดไว้ก่อน...แล้วจะกลับมาค่ะ


โดย: ร่มไม้เย็น วันที่: 4 กันยายน 2555 เวลา:11:30:09 น.  

 
อชฺช สุเวติ ปุริโส สทตฺถํ นาวพุชฺฌติ
โอวชฺชมาโน กุปฺปติ เสยฺยโส อติมญฺญติ

คนที่ไม่รู้จักประโยชน์ตนว่า อะไรควรทำวันนี้ อะไรควรทำพรุ่งนี้
ใครตักเตือนก็โกรธ เย่อหยิ่งถือดีว่าฉันเก่ง ฉันดี
คนอย่างนี้เป็นที่ชอบใจของกาลกิณี

ใช้สติปัญญาประกอบกิจเพื่อประโยชน์ตนและประโยชน์ผู้อื่น ตลอดไป...นะคะ



เป็นบทสัมภาษณ์บล๊อกเกอร์คนเดียวที่พี่อ่านทุกตัวอักษร

คุณหนูหล่อ...ที่น่ารักกกกก



โดย: พรหมญาณี วันที่: 4 กันยายน 2555 เวลา:13:27:32 น.  

 
กลับมาที่นี่อีก ถึงนาทีนี้ ผมเพิ่งไปบ้านน้องเค็ง
และกำลังอยู่หน้าบ้านคุณอ้อเริงฤดีซึ่งคิดว่า
อีกสักครึ่งชั่วโมงผมคงเม้นท์ได้ แต่ไม่เบื่อ
สถานการณ์นี้หรอกครับ ถ้าทุกๆท่านจะกรุณา
ให้อภัยความพิกลพิการนี้


โดย: คนบ้า(น)ป่า (nulaw.m ) วันที่: 4 กันยายน 2555 เวลา:16:08:26 น.  

 
เจิมแล้วไม่ได้หายไปไหนนะค่า คุณดี
กลับมาอ่านเป็นรอบที่ 3
เนื่องจากตัวหนังสือเล็กอ่ะ ทำให้ สว. อย่างเค็ง อ่านลำบาก ขี้เกียดใส่แว่น ( กัวแก่ 555)

เนื้อหาสาระมากมาย และรู้ตัวตนของพี่หนูหล่อมากขึ้น
น่ารักยังไงก็น่ารักเช่นเดิม
ใช่ไหมค่า คุณดี

ขอบคุณที่สัมภาษณ์คุณพี่หนูหล่อ ทำให้พี่เป็นคนดัง ไม่แป๊ก หรอกค่า
ไม่เชื่อถามคริสดูซิ อาเจ็ก


โดย: ลงสะพาน...เลี้ยวขวา วันที่: 4 กันยายน 2555 เวลา:17:41:49 น.  

 

กริ๊ดดดดดดดดดดดดดด!!
Interview p'nulaw.m yeah!so good!


สวัสดีดีค่ะพี่ดีดีแอนด์ทีมงาน~~~~
แพมพึ่งเบิ่งที่หน้าหลักตอนเปิดบล็อกมาเห็นสัมภาษณ์พี่หนูหล่อขวัญใจแพม&ท่านผู้ชม(อิอิ)คลิกเข้ามาอ่านบทสัมภาษณ์รู้สึกว่าเดือนนี้จะเปลียนสไตล์น่าจะตามความน่ารักแต่อ่านสบายดีตามเวอร์ชั่นเท่ๆๆๆของพี่หนูหล่อนะค่ะ

กระซิบดังๆว่ายาวมากแหะแพมยังอ่านไม่หมดแต่จะมาอ่านให้หมดเลยอยากรู้จักพี่หนูหล่อเยอะๆชื่นชมการทำงานของบล็อกเกอร์สไตล์สบายๆอย่างพี่หนูหล่อ..ชอบบล็อกที่เปิดเข้าไปทีไรก็ได้อารมณ์สวยงามกับธรรมชาติมีดอกไม้สวยจากสวนมาให้รู้สึกอ่านไปได้สูดอารมณ์สดชื่นๆเลย^^

อ่านมาครึ่งทางสะเทือนเล็กๆช่วงหลังก็ไปตามเ้ม้นท์ไม่ค่อยได้ไปทักทายเพื่อนๆที่ลิงค์ข้างบล็อกเหมือนกันเฮะแต่แพมก็รู้สึกว่ามิตรภาพมันต่อติดและสวยงามในใจยุจะติดตามผลงานพี่หนูหล่อต่อไป..ไประแระจะมาอ่านต่อค่ะ^^


โดย: mastana วันที่: 4 กันยายน 2555 เวลา:21:30:00 น.  

 
สวัสดีค่ะคุณดี
แวะมาอ่านบทสัมภาษณ์พี่หนูหล่อ
พี่ที่น่ารักและจริงใจ รวมทั้งคำแนะนำที่พี่เขาให้เสมอ ทั้งการทำบล็อคและเรื่องภาษา

ขอบคุณทั้งพี่หนูหล่อและคุ๊ดีที่ทำบล็อคดีๆให้ได้ชมกัน
ขาดแต่ภาพผู้ถูกสัมถาษณ์

โหวตให้ค่ะ
บันทึกการโหวต Blog ในวันนี้

ผู้เขียน Blog หมวดเนื้อหา Blog ได้รับโหวต
jamaica Music Blog ดู Blog
มัชชาร Fanclub Blog ดู Blog

ระบบจะบันทึกคะแนนโหวต เฉพาะการโหวต 3 ครั้งล่าสุดในแต่ละวันเท่านั้น



โดย: pantawan วันที่: 4 กันยายน 2555 เวลา:23:30:01 น.  

 
เข้ามาอ่านความคิด และการทำบล็อก รวมทั้งการเริ่มต้นทำบล็อกของพี่หนูหล่อครับ พี่หนูหล่อเป็นคนที่มีฝีมือมากครับ .. เห็นพี่หนูหล่อเอ่ยถึง เข็มขัดสั้น ด้วย ขานั้นเขาเป็นกูรูเพลงสากลยุคปัจจุบัน ถามอะไรเขาจะรู้ละเอียด สามารถวิจารณ์เพลงและดนตรีได้ นิสัยตัวจริงๆ ของ สั้น เป็นคนสุภาพน่าคบนะครับ อายุเขายังไม่มาก เสียดายเขาไม่ค่อยมีเพื่อนบล็อกไปเยี่ยมไปอ่านผลงานของเขามากนัก

ขอขอบคุณน้องดี ที่นำบทสัมภาษณ์ของพี่หนูหล่อมาอัพบล็อกครับ




โดย: yyswim วันที่: 4 กันยายน 2555 เวลา:23:42:44 น.  

 
อรุณสวัสดิ์ครับน้องดี








โดย: กะว่าก๋า วันที่: 5 กันยายน 2555 เวลา:5:47:00 น.  

 
สวัสดีครับคุณดี

ได้อ่านบทสัมภาษณ์คุณหนูหล่อ
ทำให้รู้อะไรเพิ่มเยอะเลย แหะ ๆ
คุณหนูหล่อ เพิ่งค่อย ๆ แพรม เอ
ใช้คำถูกหรือเปล่าหนอ คือค่อย ๆ
คลาย บางสิ่งบางอย่างออกมานะ

คุณหนูหล่อ ใจดีครับ เคยช่วยผม
ทำบางอย่างเกี่ยวกับบล๊อกของผม
ที่ค่อนข้างเด๋อด๋า....ผมเลยได้จัด
ทำแถมเลียนแบบคุณหนูหล่อติ๊ด ๆ

แต่ไง ก็ไม่เหมือนครับ คุณหนูหล่อชั้นครู ในเรื่องนี้อยู่แล้ว


โดย: ไวน์กับสายน้ำ วันที่: 5 กันยายน 2555 เวลา:6:38:59 น.  

 
สวัสดีน้องดีดีและทุกท่านที่สนใจเข้ามาอ่าน
เรื่องราวนี้ในวันนี้

ขอขอบคุณไว้ณขณะนี้ก่อน ผมจะต้อง
ออกไปต่างอำเภอ คงใช้เน็ตทำงานบ้าง
ระหว่างเดินทาง แต่คงไม่สะดวกคอมเม้นท์
กำลังเข้าบล็อกแก็งค์ได้ยากเย็นด้วย

จะกลับมาตามไปเยี่ยมช่วงค่ำๆครับ



โดย: คนบ้า(น)ป่า (nulaw.m ) วันที่: 5 กันยายน 2555 เวลา:9:07:03 น.  

 
อ่านเพลินเลย
บ้านป่าของหนูหล่อสร้างไม่กี่ปี
ต้นไม้ใหญ่โต ร่มรื่นดีจัง
ช่วยลดโลกร้อนได้อีกทางหนึ่งด้วย


โดย: the mynas วันที่: 5 กันยายน 2555 เวลา:15:05:04 น.  

 
บ้านป่าร่มรื่นมากเลย ต้นไม้ดอกไม้ล้วนอุดมสมบูรณ์
แถมพันธ์ไม้หลายอย่างทั้งแปลกทั้งหายากก้อดูเหมือนจะรวมๆอยู่ที่นี่ด้วย

บทสัมภาษณ์ยาวมาก แต่ก้ออ่านจนเข้าใจถึงงที่มาที่ไปนะคะ

สัมภาษณ์ได้ละเอียดยิบเชียวค่ะคุณดีดี


โดย: ณ ขณะหนึ่ง วันที่: 5 กันยายน 2555 เวลา:15:21:24 น.  

 
มาแล้วค่ะดีดี
มาอ่านเรื่องของหนู(สุด)หล่ออีกรอบ
แล้วก็ .... โหวตค่ะ


บันทึกการโหวต Blog ในวันนี้

ผู้เขียน Blog หมวดเนื้อหา Blog ได้รับโหวต
AppleWi Craft Blog ดู Blog

มัชชาร Fanclub Blog ดู Blog

ระบบจะบันทึกคะแนนโหวต เฉพาะการโหวต 3 ครั้งล่าสุดในแต่ละวันเท่านั้น


โดย: ร่มไม้เย็น วันที่: 5 กันยายน 2555 เวลา:16:22:08 น.  

 
ทักทายสวัสดีกับคุณ ดี ในยามค่ำคืนครับ

หวังว่าคงอิ่มอร่อยกับมื้อเย็นกันเป็นที่เรียบร้อยแล้วนะครับ


โดย: ถปรร วันที่: 5 กันยายน 2555 เวลา:19:26:33 น.  

 
หางตากระตุกรุนแรงและถี่ ๆ เหมือนมีคนพาดพิงกล่าวถึง ไม่ได้เข้าบล็อคหลายเพลา มาวันนี้นึกยังไงไม่รู้ ไปอ่านหน้าแรกของ bloggang ถึงได้รู้ว่ามีบทสัมภาษณ์ของซุปตาร์ ..หนูหล่อ

บทสัมภาษณ์เดินทางมาไกลถึง ๑๗ ท่านแล้วหรือนี่ แต่ละท่านที่นู๋ดีดีสัมภาษณ์ ล้วนแต่มีจุดเด่นที่แตกต่างหลากหลายเชียว (จะด้อยกว่าเพื่อนก็คนที่ ๑๑ แหละ ใครไม่รู้ ) และครั้งนี้ก็น่าจะเติมเต็มสิ่งที่ขาดไป คือ ต้นไม้ ธรรมชาติ

นู๋หล่อก็คงเป็นเพื่อนบล็อคแรก ๆของเฮีย ต่อจากคุณมิน endless man ที่ก่อนนั้นเราต่างสนิทสนมกันมาก และคุยกันเสมอในเรื่องของต้นไม้และเรื่องต่าง ๆอย่างสนุกสนาน

เวลาผ่านไปเร็วเหลือ อะไรก็เปลี่ยนไป แต่เฮียกับหนูหล่อยังคงได้คุยกันแม้ไม่บ่อยเช่นเดิมแต่ก็ไม่ได้ขาดหายจากกัน โดยเฉพาะหลังน้ำท่วม ต้นไม้ที่เฮียปลูกตายเกือบหมด เฮียบ่นว่าอยากเลี้ยงโฮย่า หนู่หล่อนี่แหละที่ตัดและส่งมาให้ในทันทีที่ร้องขอ โดยไม่มีข้อแม้ใดใด อยากบอกว่าซึ้งใจ และปลื้มใจในน้ำใจแห่งมิตรภาพ วันนี้ โฮย่าที่หนูหล่อให้มา เติบโตขึ้นเยอะ รอการออกดอกให้ได้อวดในอนาคตอันใกล้

หลายเรื่องที่หนูหล่อกล่าวถึงในบทสัมภาษณ์ เฮียอยากให้ทุกท่านที่ได้อ่านเข้าใจเจตนาที่แท้จริง ที่หนูหล่ออยากจะสื่อให้ได้รับรู้ อาทิ การใช้ภาษาไทย ซึ่งเฮียก็เห็นด้วย เฮียเองก็พยายาม โดยเฉพาะตัวเลข ที่เฮียจะใช้เลขไทยเสมอ การโหวดสำหรับตำแหน่งต่าง ๆ ที่ดูเหมือนจะมุ่งเพื่อให้ได้มามากกว่าความเหมาะควร เป็นต้น ซึ่งเฮียละไว้ไม่ขอกล่าวถึง

ขอบคุณอย่างสูงที่ให้เกียรติกล่าวถึงในบทสัมภาษณ์ ภาพทุกภาพที่เฮียถ่าย ถ้อยวลีที่เฮียเขียนประกอบ มาจากความตั้งใจ และในวันนี้เฮียรู้สึกดีในสิ่งที่เฮียทำนั้นมันสร้างความรู้สึกดีดีให้กับคนอื่นได้ซึมซับรับรู้

ขอบคุณนู๋ดีดีขมัชชาร ที่อุตสาหะเพียรพยายาม สร้างสรรค์บทสัมภาษณ์จนถึงปัจจุบัน แม้จะไม่เป็นประโยชน์อันก่อให้เห็นประจักษ์ชัดทันตา หากแต่บทสัมภาษณ์ของทุกท่าน เฮียเชื่อเสมอ ว่าหากใครที่ได้อ่านและคิดตาม จะเกิดปัญญา คือความรู้ที่ได้จากประสบการณ์ของผู้ให้สัมภาษณ์ และก่อเป็นพลังผลักดันตัวเองนั้นให้ก้าวเดินอย่างมั่นคงในทางที่พึงประสงค์


โดย: tiensongsang วันที่: 5 กันยายน 2555 เวลา:22:25:54 น.  

 
ทักทายคุณหนูหล่อ และ คุณดีครับ
ชอบต้นไม้เขียวๆ ดอกไม้สวยๆครับ


โดย: เศษเสี้ยว วันที่: 5 กันยายน 2555 เวลา:23:20:39 น.  

 
อรุณสวัสดิ์ครับน้องดี











โดย: กะว่าก๋า วันที่: 6 กันยายน 2555 เวลา:5:58:53 น.  

 
ยาวมาก
แต่อ่านเพลินเลย
อีกอย่างรูปแบบนำเสนอมันสวยน่าสนใจติดตามด้วย
ก็เลยยาวแค่ไหนก็อ่านจนจบ



โดย: มัยดีนาห์ วันที่: 6 กันยายน 2555 เวลา:8:09:50 น.  

 
ความอืดในการคลานเข้า Bloggang จากบ้านป่า
ของผม มาถึงจุด 0 แล้วครับ หน้านี้เปิดตั้งแต่
แปดโมงเช้า เพิ่งจะเข้ามาได้ มันทำให้ไร้อารมณ์
จะจ้อดีๆ อิอิ ต้องขออภัยและขอเลื่อนไปตอบ
คอมเม้นท์เมื่อกลับบ้านกรุงเทพฯวันอาทิตย์ที่จะถึง

ไม่แน่ใจเหมือนกันว่าเป็นที่เน็ตหรือ Bloggang
เว็บไซต์อื่นๆก็ไม่มีปัญหานะครับ

ขอขอบคุณทุกท่านที่ให้เกียรติมาอ่านและให้
กำลังใจเราพี่น้องครับ



โดย: คนบ้า(น)ป่า (nulaw.m ) วันที่: 6 กันยายน 2555 เวลา:9:24:29 น.  

 
มาอ่านเรื่องดีดีทำได้ดีทั้งผู้สัมภาษณ์และผ้ถูกสัมภาษณ์ค่ะ





โดย: พรไม้หอม วันที่: 6 กันยายน 2555 เวลา:10:37:47 น.  

 
โหวตให้สาขาFanclubblogด้วยค่ะ


โดย: พรไม้หอม วันที่: 6 กันยายน 2555 เวลา:10:39:59 น.  

 
..หวัดดีค่ะน้องดี ..และแขกรับเชิญ..ค่ะ

มารู้จัก คุณหนูหล่อ ..จากบล็อก น้องดีนี่แหละ ค่ะ ช่วงนั้น เพิ่งเข้า วงการใหม่ๆ ..น้องดีจัด ร่วมกันทำบล็อกโลกร้อน เรื่องปลูกต้นไม้ ..

คุณหนูหล่อก็เป็นหนึ่งในนั้นที่ร่วมทำบล็อก เรารู้สึก ชอบที่มีไรคล้ายกัน คือชอบอยู่กับธรรมชาต ..แต่เขารู้จักต้นไม้เยอะ ส่วนเรา ไม่ค่อยรู้เรื่อง หลายครั้งที่ได้เข้าไปเยี่ยม ทำให้รู้จักชื่อแปลกๆ
นับเป็นประสบการณ์ใหม่ จากการเล่นบล็อก ซึ่งแรกๆ เราบ้าอยู่กะบล็อกท่องเที่ยว ..
ตัวเองก็ไม่ค่อยมีเวลา แต่อยากโดด มาเล่นเหมือนกัน ..เลย นานๆ เจอกันที..
แต่ก็รู้สึกประทับใจนะเออ..

ฟังคุยเล่าเรื่องไปเพลินดี ..ผู้ชายคนนี้ ก็ไม่ธรรมดา.. อย่าถล่มตัวนักเลย..

ชอบบ้านป่า คุณหนูหล่อ มาก มันเป็นความฝันเลย ที่อยาก อยู่แบบนั้น..
แม้บ้านเราจะต้นไม้เยอะ แต่มันอยู่ในเมือง พ้นจากบ้าน ก็รู้สึก วุ่นวายหนอ..
ล็อกอิน.. ก็แปลก ตอนแรกอ่าน นึกว่า คนนี้ต้องไปชอบอ่านหนังสือสมัย เก่าที่ชื่อพ่อหลี พี่หนูหล่อ แน่เลย .. แต่ก็ใกล้เคียงนะ อิอิ..
ขอบคุณ ที่มาเล่าเรื่องราวให้ฟัง..
ขอบคุณ น้องดี ที่น่ารัก ที่ทำให้รู้จักกันมากขึ้น
ขอให้มีความสุข นะคะ พี่ไม่ค่อยได้มาบ่อยๆ คิดถึงค่ะ..




โดย: tifun วันที่: 6 กันยายน 2555 เวลา:14:57:05 น.  

 
สัมผัสได้ถึงความอบอุ่นและมิตรภาพจากคุณหนูหล่อได้จริงๆค่ะน้องดีสบายดีนะคะ


โดย: เกศสุริยง วันที่: 6 กันยายน 2555 เวลา:19:59:05 น.  

 


สวัสดีค่ะคุณดีดีคนสวย...

แวะมาอ่านบทสัมภาษณ์คุณหนูหล่อพ่อหนูรวยด้วยคน

อ้อมแอ้มประกาศรายชื่อผู้ที่ได้รับรางวัลแล้วนะค่ะ

เป็นใครกันบ้าง ชื่นชมได้ที่บล็อค คนผ่านทางมาเจอได้ค่ะ

ปีหน้า ถ้าไม่ลืม ค่อยร่วมสนุกกันใหม่ค่ะ..!

ขอให้คุณแม่-คุณลูกทุกคน..



โดย: คนผ่านทางมาเจอ วันที่: 6 กันยายน 2555 เวลา:20:06:02 น.  

 
แวะมาช้าเหมือนเคย เป็นอันรู้กันว่าเพราะงานยุ่งอ่ะนะ คุณดีก็คงงานยุ่งเหมือนกัน แต่ก็ยังอัพบล็อกดี ๆ ให้อ่านกันตลอด โดยเฉพาะบล็อกสัมภาษณ์ที่คงต้องใช้เวลาเขียนมาก บล็อกนี้ตกแต่งได้น่ารักมาก ชอบลายเส้นประกอบจัง ทั้งสีและลายเส้นสวยมาก

ขอบคุณคุณดีที่ทำให้รู้จักพี่หนูหล่อมากขึ้นนะคะ รู้จักพี่หนูหล่อได้ไม่นานเท่าไหร่ เป็นบล็อกเกอร์คุณภาพมากท่านนึง อ่านบล็อกแล้วไม่แค่จะได้รู้จักต้นไม้ใบหญ้าแปลกหูแปลกตามากมายเท่านั้น แต่ยังได้อ่านข้อคิดดี ๆ จากพี่หนูหล่อด้วย

หวังว่าพี่หนูหล่อจะเล่นบล็อกเป็นเพื่อนกันไปอีกนานนะคะ


โดย: haiku วันที่: 6 กันยายน 2555 เวลา:23:40:40 น.  

 
คราวนี้ เหมือนตอบหมดเลย แบบไม่ต้องถามเหมือนค่อยๆ เล่าเรื่องเลย

ผมเชื่อว่าถ้าใครก็ตามที่ได้ไปเยี่ยมบ้านของคุณหนูหล่อต่อให้ไม่ใช่คนที่อยู่ในวงการต้นไม้ดอกไม้ หรือสนใจเรื่องพวกนี้ ก็น่าจะได้ความรู้ในส่วนนี้กลับมา ขนาดผมยังได้มาบ้างเลย ส่วนมากจะเป็นพวกดอกไม้ที่เคยรู้จัก แต่ลืมชื่อไปแล้ว

ถ้าคบกับคุณหนูใหญ่คุณจะรู้ว่าเขาเป็นคนที่นาค้นหาจริงๆ

ผมจำๆได้ว่าเคยคุยกับพี่หนูหล่อหลายๆ เรื่องซึ่งโดยทั่วไปบล็อกเกอร์ไม่กล้าคุยก็แล้วกัน ไม่น่าเชื่อว่าเราจะมีความเห็นคล้ายกันอย่างน่าประหลาด ตรงนี้มั้งที่ทำให้เราแวะไปมาหาสู่กันได้ (จะว่าไปช่วงนี้ผมไม่เคยได้เข้าบล็อกเลย)

เป็นเหมือนพี่หนูหล่อบางคนผมแค่เข้าไปอ่านเฉยๆ ก็มีแต่ได้เม้นต์ ด้วยเหตุผลเดียวกัน

+


โดย: คุณต่อ (toor36 ) วันที่: 7 กันยายน 2555 เวลา:0:24:56 น.  

 
อรุณสวัสดิ์ครับน้องดี

ขอบคุณสำหรับคำอวยพรด้วยนะครับ









โดย: กะว่าก๋า วันที่: 7 กันยายน 2555 เวลา:5:35:52 น.  

 
สวัสดีค่า คุณดี
มาอีกแว้วววววว
ห้ามเบื่อกันนะค่า
มาดูคุณพี่หนูหล่อ เป็นไงบ้างเอ่ย เน็ตก็ไม่เป็นใจเนอะ

สู้โว๊ยยยยยยย


ส่วนที่กล่าวถึงลงสะพาน...เลี้ยวขวา ก็ต้องขอขอบคุณ คุณพี่หนูหล่อ ไว้ ณ. ที่นี้ด้วยค่ะ

ไปส่งอาหารกลางวัน ให้หนุ่มคริสก่อนน่ะ อาเจ็กหนูหล่อ


โดย: ลงสะพาน...เลี้ยวขวา วันที่: 7 กันยายน 2555 เวลา:7:09:01 น.  

 
สวัสดีค่ะน้องดี

พี่เป็นแฟนคลับของพี่หนูหล่อเลยค่ะ
เรียกว่าเป็นแฟนพันธ์แท้ ชอบต้นไม้ใบหญ้าที่บ้านพี่เขาทุกต้น
ที่งเมื่อตอนที่กล้วยไม้เจอยโมย และพี่เขาเป็นห่วง
กลัวคนที่ขโมยไปทิ้งๆขว้างๆไม่ดูแล
รู้สึกกับต้นไม้ขนาดนี้กับคนก็ไม่ต้องพูดถึงแล้ว

พี่จะสิงห์สถิตอยู่บล็อกพี่หนูหล่อแบบเงียบๆ
นั่งฟังเพลงและทำงานไปด้วย

ระยะหลังๆไม่ค่อยได้ทักทายพี่เขา กลัวสาวๆที่บ้านพี่เขาเข้าใจผิด อิ อิ
ล้อเล่นๆๆๆ

แต่ยังแอบไปฟังเพลงและชมต้นไม้เหมือนเดิมนะคะ

แอมอร


โดย: peeamp วันที่: 7 กันยายน 2555 เวลา:7:18:20 น.  

 
อ่านแล้ว อยากลางานสัก อาทิตย์จัง อยากไปปลูกป่า ไปพักผ่อนในป่า (ที่ไม่น่ากลัวน่ะ)


โดย: นวลน้อย (ผู้ดีอีสาน ) วันที่: 7 กันยายน 2555 เวลา:13:42:50 น.  

 
บันทึกการโหวต Blog ในวันนี้

ผู้เขียน Blog หมวดเนื้อหา Blog ได้รับโหวต
Insignia_Museum Diarist ดู Blog
มัชชาร Fanclub Blog ดู Blog
โอน่าจอมซ่าส์ Travel Blog ดู Blog

ระบบจะบันทึกคะแนนโหวต เฉพาะการโหวต 3 ครั้งล่าสุดในแต่ละวันเท่านั้น
-----------------
แวะมาส่งกำลังใจให้น้องดีค่ะ


โดย: เกศสุริยง วันที่: 7 กันยายน 2555 เวลา:14:58:56 น.  

 
ขอบคุณที่แนะนำให้รู้จักล๊อกอินอีกท่านนึงค่ะ คุณดี


โดย: ปรัซซี่ วันที่: 8 กันยายน 2555 เวลา:5:02:32 น.  

 
อรุณสวัสดิ์ครับ


เหนื่อยจากงานยังไง
ก็ต้องรักษาสุขภาพด้วยนะครับน้องดี









โดย: กะว่าก๋า วันที่: 8 กันยายน 2555 เวลา:5:27:50 น.  

 
มาชมความน่ารักของที่รัก อิอิอิ


โดย: มัยดีนาห์ วันที่: 8 กันยายน 2555 เวลา:9:59:54 น.  

 
มีลูกแย๊บ FB สร้างใหม่ พอจะแย้มได้ไม๊หนูหล่อ อา จะได้ไปแอบกุ๊กกิ๊กในนั้นด้วย อิอิ


โดย: แม่ซองฯ IP: 58.11.150.174 วันที่: 8 กันยายน 2555 เวลา:10:13:50 น.  

 
บทสัมภาษณ์หนูดี. แปลกใหม่ดีค่ะ ดูแล้วไม่ซ้ำและเบื่อ
เคยคิดเหมือนกันว่าถ้าเปลี่ยนรูปแบบบ้างน่าจะดี
มาประเดิมให้หนูหล่อ คนรวยแฟน
บทสัมภาษณ์นี้คงตรึมค่ะ อิอิ


โดย: แม่ซองฯ IP: 58.11.150.174 วันที่: 8 กันยายน 2555 เวลา:10:24:34 น.  

 
กำลังเพิ่งทะเลาะกับหมิงหมิงมาครับ

อบรมไปชุดใหญ่เลย หุหุหุ



โดย: กะว่าก๋า วันที่: 8 กันยายน 2555 เวลา:10:54:16 น.  

 
ตอนนี้ไม่ชอบการทำรีวิวบุฟเฟ่ต์ที่มีไลน์อาหารค่ะ คุณดี
คือมันเยอะ ที่คุณดีเห็นนี่เป็นแค่บุฟเฟ่ต์อาหารว่างนะคะ
ถ้าเป็นอินเตอร์ฯ บุฟเฟ่ต์ ตามโรงแรมโดยเฉพาะ
Sunday Brunch ที่อาหารจะเยอะกว่าปกตินี่เหนื่อยมาก
ใช้เวลาในการถ่ายรูปชั่วโมงนึงได้ค่ะ ไหนจะทำรูปอีก
อย่างบล๊อกนี้ปรัซซี่ใช้เวลาเฉพาะทำรูป 2 ชั่วโมง ลงบล๊อกอีกหนึ่งชั่วโมงเลย

หลัง ๆ เลยไม่ค่อยหม่ำบุฟเฟ่ต์หรือ SB เท่าไหร่ ถ้ามีโอกาส
น่าจะเป็นการหม่ำกับเพื่อน ๆ ก้นครัวที่นัดไปหม่ำกัน
ปรัซซี่จะบอกเพื่อนสมาชิกคนที่ทราบว่าจะไปด้วยกัน
เลยว่ารบกวนคุณxxx ถ่ายรูปนะคะ ปรัซซี่จะไปกินอย่างเดียว

ว่าแต่เมื่อก่อนซัก 3 เดือนหรือ 6 เดือนที หลัง ๆ นี่ชักถี่นะ
ไปหม่ำกันเดือนละครั้งค่ะ ชอบไปหม่ำกับคนที่ชอบ
เพราะรู้สึกว่าตัวเองเป็นแบบคนทั่วไปปกติ
เวลาปรัซซี่ไปหม่ำกับเพื่อน (ยกเว้นคุณแม่) คนอื่นจะอิ่มก่อน
แต่ถ้าไปกับเพื่อนก้นครัวก็จะอิ่มพร้อมๆ กันหรือ
มีคนที่อิ่มทีหลังด้วย ค่ะ แหะๆ


โดย: ปรัซซี่ วันที่: 8 กันยายน 2555 เวลา:17:06:57 น.  

 
หวัดดีค่าคุณดี และคุณหนูหล่อ

เข้ามาอ่านหลายรอบแล้วค่าไม่ได้ทิ้งร่องรอย แต่ก็วิ่งไปทิ้งร่องรอยไว้บล็อกคุณหนูหล่อก่อน

ตอนนี้รินเริ่มชินแล้วที่บล็อกสัมภาษณ์บางทีไม่มีรูปตัวจริง 555 เคยแซวคุณต่อมาทีล่ะตอนนนั้น แบบว่า 90% อยากเห็นรูปเจ้าของล็อคอินนี้ค่า

ไม่เป็นไรนะคะคุณหนูหล่อไม่เิปิดเผย เดี๋ยวรินไปขอดูรูปกับพี่ไวน์ก็ได้ 555 เพราะจำได้ว่าไปสวนหลวงวันเดียวกัน
คลาดกันไม่กี่นาทีเอง อิอิ




สัมภาษณ์วันนี้คุณหนูหล่อนอกจากมีมุมมองดีดีตามแบบฉบับผู้ใหญ่แล้ว ยังรู้หรือไม่รู้อะไรเพิ่มอีกค่า อิอิ
คุณหนูหล่อรอบรู้เรื่องต้นไม้มากด้วย
บ้านป่าร่มรื่นสงบ ใครๆ ก็ฝันอยากมีบ้านตากอากาศแนวนี้กันเนอะ

คุณหนูหล่อจะไม่ค่อยไปหาใครถ้าคนนั้นไม่เข้าไปหาเค้าที่บล็อกก่อนนะ
อันนี้คิดเองหรือป่าวไม่รู้
แต่ก็จะเ็ป็นแค่คนที่ไม่ค่อยเข้าไปได้บ่อยๆ หรือป่าวแต่ถ้าคนที่ทักทายเป็นกิจวัตร
อาจเป็นอย่างนั้นก็ได้ค่า ใช่ป่าวค๊า


ขอบคุณคุณหนูหล่อสำหรับแนะนำเรื่องต้นไม้ ดอกไม้ให้รินได้รู้และศึกษาก่อน
เพราะจากการที่อำลาดอกแพงพวยไปแล้ว ก็ไม่มีดอกไหนได้มาอยู่ในครอบครองเลยค่า
ยังเข็ดไปอีกนิดหนึ่่ง
ขอชื่นชมอาศัยดอกของชาวบ้านไปก่อนละกัน อิอิ



บล็อกสัมภาษณ์คุณดีมีการพัฒนาขึ้นเรื่อยๆ นะคะ คิดว่าแฟนคลับชอบกันเพิ่มขึ้นมีลูกเล่น สีสัน โดนใจวัยรุ่น
ตอนแรกเปิดมาถ้าไม่เห็นชื่อล็อคอินคุณหนูหล่อรินก็คิดว่า
คุณดีสัมภาษณ์ผู้หญิงนะนั่น
เพราะบล็อกนี้หวานจริงๆ อิอิ

แต่ตัวหนังสือเล็กไปนิดหนึ่งนะคะ อ่านยากหนอ่ยรินต้องเพ่งเอาค่าตาไม่ค่อยดี ฮรี่ๆ

สุดท้ายขอบคุณที่แบ่งปันมุมมองกว้างๆ ของคุณหนูหล่อให้โลกรู้ค่า



โดย: Rinsa Yoyolive วันที่: 9 กันยายน 2555 เวลา:0:27:01 น.  

 
อรุณสวัสดิ์ครับน้องดี








โดย: กะว่าก๋า วันที่: 9 กันยายน 2555 เวลา:5:38:44 น.  

 
แวะมาเยี่ยมในวันหยุด...สวัสดีครับ

มีความสุขกับวันหยุดพักผ่อน นะครับ


โดย: **mp5** วันที่: 9 กันยายน 2555 เวลา:7:55:28 น.  

 
หวัดดีค่ะ คุณหนูหล่อ
ยินดีทีได้รู้จักนะค่ะ


โดย: ณี IP: 124.120.166.125 วันที่: 9 กันยายน 2555 เวลา:19:03:47 น.  

 
อ่านตั้งแต่ต้นจนจบ บอกได้คำเดียวว่าชอบลีลาการเล่าสู่ถึงที่มาที่ไปในฐานะผู้ท่องบล็อคสมัครเล่น รู้สึกว่ามีอะไรดีๆและสนุกด้วย แต่ยังไม่สันทัดการทำบล็อค จึงขอแอบดูๆไปก่อน อีก5 ปีอาจมีตัวตนในบล็อค เพราะสนุกและได้ความรู้(สึก)ดีๆค่ะ ชอบอัธยาศรัยใจคอจากการบอกเล่าเก้าสิบ แซวขำๆด้วยค่ะ ส่วนคุณบ้านป่าได้เป็นส่วนหนึ่งในการสร้างสรรค์บล็อคเกอร์ค่ะ ชอบๆ


โดย: noname IP: 118.173.160.29 วันที่: 9 กันยายน 2555 เวลา:21:39:59 น.  

 
สวัสดีครับ คุณณี
แล้วทำยังงัยผมจะรู้จักคุณล่ะครับ
แบกล็อกอินไปบ้านผมหน่อยได้หรือเปล่า



โดย: คนบ้า(น)ป่า (nulaw.m ) วันที่: 10 กันยายน 2555 เวลา:15:03:55 น.  

 
สวัสดีครับ คุณ noname ต้องรอตั้ง 5 ปีเลยเหรอ
ขอต่อรองสักนิตนะครับ อิอิ
5 วันได้ไหม ผมใจร้อน



โดย: คนบ้า(น)ป่า (nulaw.m ) วันที่: 10 กันยายน 2555 เวลา:15:05:36 น.  

 
สวัสดีครับ คุณนวลน้อย (ผู้ดีอีสาน)

ป่าไม่เคยน่ากลัวหรอกครับ ถ้าไม่ใช่ป่าลึก
ที่มีสัตว์ร้าย

ปลูป่าก็คงต้องไปปลูกที่ยังไม่เป็นป่าเนอะ
แค่มีร่มไม้บ้างก็น่าจะพักผ่อนได้ดีอยู่ครับ

ขอให้ได้มีโอกาสนั้นในไม่ช้านะครับ



โดย: คนบ้า(น)ป่า (nulaw.m ) วันที่: 10 กันยายน 2555 เวลา:15:30:50 น.  

 
ก่อนอื่นต้องชื่นชมเข้าของบ้าน
ที่ขยันทำเอ็นทรี่ดีๆ แบบนี้นะคะ
จริงๆ ทราบว่าทำมานานแล้ว
แต่ด้วยไม่ค่อยมีเวลาเข้ามาเยี่ยมเลย

วันนี้พลัดหลงมาจากบ้านป่า
เลยได้มีโอกาสเห็นหน้าตาม
บรรยากาศการสัมภาษณ์
ที่มองดูแล้วสวยงามไม่น่าเชื่อ

เป็นไอเดียที่น่ารักมากค่ะ
เป็นกำลังใจให้ทีมผู้ทำนะคะ

ส่วนเจ้าของบทสัมภาษณ์
คงไม่ต้องกล่าวอะไรแล้วม้างงง
เพราะให้สัมภาษณ์ซะชัดเจนขนาดน้านน




โดย: mutcha_nu วันที่: 10 กันยายน 2555 เวลา:16:21:54 น.  

 
บทสัมภาษณ์คุณหนูหล่อ น่ารักและทำให้รู้หลาย ๆ อย่างเพิ่มขึ้น
ว่าง ๆ จะแวะไปบล็อกนี้แน่นอน


โดย: โสดในซอย วันที่: 12 กันยายน 2555 เวลา:19:40:02 น.  

 
รู้จักพี่หนูหล่อมานานพอๆ กับอายุบล๊อกของฉัตรน่ะค่ะ
แต่ว่า ไม่ค่อยได้ทักทายเป็นประจำ
ยิ่งเดี๋ยวนี้ยิ่งไม่ค่อยได้ไป เพราะติดอยู่ที่เฟชเป็นส่วนมาก จะไปเฉพาะตอนที่ต้องเข้าไปเก็บลิ้งค์บล๊อกอัพเดทประจำวันมาแชร์ที่กลุ่มบล๊อกแก๊งค์เฟชน่ะค่ะ
ฉัตรมองพี่หนูหล่ออยู่สองด้านค่ะ
คือ ด้านของเพลง และต้นไม้ ดอกไม้ของบ้านสวน
และเป็นบล๊อกที่เมื่อคอมเม้นแล้ว ต้องพิมพ์ให้ถูกต้อง ไม่งั้นเดี๋ยวพี่หนูหล่อดุนะเอ้อ ...อิอิ
^0^


โดย: ณ ปลายฉัตร วันที่: 12 กันยายน 2555 เวลา:20:24:02 น.  

 
แวะมาให้กำลังใจค่ะ***


โดย: Calla Lily วันที่: 13 กันยายน 2555 เวลา:7:27:31 น.  

 
แวะมาขอบคุณเพื่อนๆที่เข้ามา
ทักทายครับ



โดย: คนบ้า(น)ป่า (nulaw.m ) วันที่: 14 กันยายน 2555 เวลา:18:44:59 น.  

 

แวะมั่งจิ .. ส่งความสุขให้ทุกคนค่า


โดย: d__d (มัชชาร ) วันที่: 14 กันยายน 2555 เวลา:22:18:21 น.  

 
ตามมาอ่านแบบทุกตัวอักษร
ยังคงคิดถึงบ้านป่าเสมอ
และจะรักษ์ภาษาไทยตลอดไปแน่นอนค่ะ

คิดถึงพี่หนูหล่อด้วยความเคารพ
และจะรวมสมาชิกไปหาถึงบ้านให้ได้ในสักวันค่ะ

^^


โดย: I am just fine^^ IP: 171.96.21.226 วันที่: 17 กันยายน 2555 เวลา:17:28:12 น.  

 
สวัสดีจ้ะน้องดี
ทักเจ้าของบล๊อกก่อน หลังจากที่หายไปเกือบครึ่งปี
น้องดีสบายดีนะคะ

วันนี้ว่างเลยเข้ามาอ่านบทสัมภาษณ์พี่หนูหล่อ
อ่านตั้งแต่ต้นจนจบเลยค่ะคุณพี่
อยากบอกว่าเขียนได้น่ารักมากค่ะ อ่านไปยิ้มไป พูดตรงดี
ได้รู้อะไรหลายๆอย่างของพี่หนูหล่อเพิ่มขึ้น


โดย: ข้ามขอบฟ้า วันที่: 20 กันยายน 2555 เวลา:0:50:31 น.  

 
ขอบคุณน้องแอมและคุณกาญ
ที่แวะมาเยี่ยมครับ



โดย: คนบ้า(น)ป่า (nulaw.m ) วันที่: 20 กันยายน 2555 เวลา:19:25:02 น.  

 
ผมก็แวะไปเยี่ยมอยู่บ่อยครับ


โดย: panwat วันที่: 21 กันยายน 2555 เวลา:0:21:15 น.  

 
สวัสดีครับ คุณพัน
ดีใจที่มาครับ



โดย: คนบ้า(น)ป่า (nulaw.m ) วันที่: 21 กันยายน 2555 เวลา:19:38:52 น.  

 
แวะมาอ่านบล็อกสัมภาษร์จ้าาา ^^

อ่านแล้วก็ทำให้รู้จักคุณหนูหล่อคนบ้านป่ามากขึ้น ไว้จะหาโอกาสแวะไปเที่ยวบล็อกเผื่อได้ความรู้เรื่องราวดอกไม้ ต้นไม้ป่าๆ เพิ่มขึ้นครับ

เห็นด้วยกับทัศนะเรื่องการใช้ภาษาไทยครับ


โดย: น้ำ-ฟ้า-ป่า-เขา วันที่: 24 กันยายน 2555 เวลา:11:30:08 น.  

 
ขอบคุณคุณ น้ำ-ฟ้า-ป่า-เขา ที่มา
เยี่ยมครับ



โดย: คนบ้า(น)ป่า (nulaw.m ) วันที่: 24 กันยายน 2555 เวลา:12:08:41 น.  

 
วามาช้าไปนิดแต่ทันนะค่ะพี่หนูหล่อขา
แอบมีปลื้มๆ ค่ะ มีเอ่ยวาอยู่ด้วย ยิ้มๆๆๆ ค่ะ
ขอบคุณน้องดีที่พาพี่หนูหล่อมาให้รู้จักอีกหลายมุมเลยค่ะ


โดย: Sweety-around-the-world วันที่: 24 กันยายน 2555 เวลา:15:40:46 น.  

 
สวัสดีค่ะคุณดี
คราวนี้มาถึงบล็อคเกอร์ที่เคารพรักอีกคนแล้วสินะคะ
กับพี่หนูหล่อ รู้สึกอย่างเดียวเลยคือ เป็นคนที่อบอุ่นมาก เรื่องที่เขียนไว้ก็อ่านง่าย เข้าใจง่ายค่ะ


โดย: coji วันที่: 24 กันยายน 2555 เวลา:15:52:38 น.  

 
ขอบคุณน้องวา Sweety-around-the-world
นึกว่าออนทัวร์หายไปไหนซะแล้ว

ขอบคุณหลายๆครับ


โดย: คนบ้า(น)ป่า (nulaw.m ) วันที่: 24 กันยายน 2555 เวลา:16:17:55 น.  

 
ขอบคุณน้องภาครับ พี่ก็คิดว่า น้องภา
เป็นน้องที่น่ารักเช่นกัน


โดย: คนบ้า(น)ป่า (nulaw.m ) วันที่: 24 กันยายน 2555 เวลา:17:01:09 น.  

 
แวะมาอ่านอีกรอบ..
คือ มันยาวมาก อ่านต้นเดือนยันปลายเดือน ไม่จบ อิอิ..

หลายคนก็คงอิจฉา..อยากอยู่บ้านป่า บ้าง ..ตัวเองก็ชอบ แม้บ้านอยู่ในเมือง ยังเนรมิตร ที่ปลูกต้นไม้ ซะแทบเต็มพื้นที่ไม่ว่าไม้ดอกไม้ผล..
แต่นั่นแหละ เมืองก็คือเมือง ..วันดีคืนดี หนวกหูกับเสียงตลาดนัด มันช่างขัดกับเราเหลือเกิน..
..
ด้วยความที่อยู่กับธรรมชาติ เลยเป็น อยู่แบบง่ายๆ สบายใจเฉิบ .หรือเปล่าเอ่ย ..มองโลกในแง่ดี หรืออารมย์ดี.. ก็จะตามมา ว่ากันนะ..

แวะมาแซวเล่นนะ ..
พอดีไปบ้านโน้นมาอ่ะ..



โดย: tifun วันที่: 26 กันยายน 2555 เวลา:16:17:57 น.  

 
อ่านแล้วเคลิ้มตามเลยค่ะพี่หนูหล่อ
สนุกทุกบล็อกค่ะ อิอิ


โดย: star_paradise วันที่: 28 กันยายน 2555 เวลา:22:20:38 น.  

 
ขอบคุณมากนะน้องเพี้ยน ดีใจที่
มาเยี่ยมครับ



โดย: คนบ้า(น)ป่า (nulaw.m ) วันที่: 28 กันยายน 2555 เวลา:22:38:24 น.  

 
ก็ถึงเวลาที่จะกล่าวคำอำลากันไปอย่างเป็นทางการ
แต่เมื่อไรคิดถึงก็จะยังแวะเวียนมาเยี่ยมกันอีก

ขอขอบคุณทุกๆท่านที่ได้เข้ามารู้จัก
คนบ้า(น)ป่า nulaw.m มากขึ้นอีกนิดหนึ่งนะครับ
แล้วเราก็คงได้มีโอกาสได้รู้จักกันมากขึ้นเรื่อยๆ

ขอให้ทุกท่านมีความสุขกายสุขใจเสมอไป

ขอขอบคุณน้องดีดี มัชชารและทีมงาน
สัมภาษณ์ทุกท่านไว้ณที่นี้ด้วยครับ





โดย: คนบ้า(น)ป่า (nulaw.m ) วันที่: 1 ตุลาคม 2555 เวลา:9:12:30 น.  

 


ดี.ก็ขอบคุณพี่หนูหล่อ และพี่เพื่อนๆทุกคนมากค่ะ ที่อยูกันตรงนี้
แต่บล็อกนี้ไม่ไปไหนหรอกค่ะ
เปิดมาเมื่อไหร่ก็ได้ทักทายกันเหมือนเดิม

คุยกันต่อได้ตลอดไปค่า









โดย: d__d (มัชชาร ) วันที่: 1 ตุลาคม 2555 เวลา:11:15:48 น.  

 

เป็นบทสัมภาษณ์
ที่ทำให้พี่ๆน้องๆชาวบล๊อกฯ
ได้รู้จักพี่หนูหล่อ
มากขึ้นกว่าเดิมค่ะ
ต้องขอบคุณจบข.มากนะคะ
ที่นำมาแบ่งปันกัน
พอมีเฟชฯ..ข้าน้อยก็เป็นอีกคนที่
ไม่ค่อยได้อัพบล๊อก..()
แต่ก็แอบชื่นชมหลายท่าน
ที่อัพอย่างสม่ำเสมอ..
รวมทั้งเจ้าของบล๊อกนี้เป็นต้น
.............................
...ขอบคุณอีกครั้งจากใจค่ะ..
ที่นำบทความดีๆมาแบ่งปันให้อ่าน


โดย: ขึ้น15ค่ำ วันที่: 26 ตุลาคม 2555 เวลา:20:48:26 น.  

 
พาตัวเองในนามแฝงใหม่อย่างเป็นทางการ
เข้ามาเยี่ยมที่นี่ครับ



โดย: คนบ้า(น)ป่า วันที่: 20 มีนาคม 2556 เวลา:15:52:48 น.  

 
แต่งงาน / รับจัดงานแต่งงาน / บริการจัดงานแต่งงาน / พิธีแต่งงาน / พิธีเช้า / รับจัดงานแต่งงานพิธีเช้า / แต่งงานแบบไทยๆ / แต่งงานที่เรือนไทย / สถานที่จัดงานแต่งงาน / สถานที่รับจัดงานแต่งงาน

เรือนไทยมหานคร //www.lalitaflorsit.com / //www.weddinginlove.com
สถานที่จัดงานแต่งงานแบบไทย ๆ อย่างครบวงจร เช่น บริการพิธีการ บริการอาหารโต๊ะจีน / บุปเฟ่ต์ /คอกเทล
บริการตกแต่งสถานที่ บริการดนตรี บริการช่างภาพ บริการช่างแต่งหน้า ในงบประมาณที่ไม่บานปลาย
สนใจติดต่อ 084 5311 754 / 081 825 2233 email lalita-florist@hotmail.co.th


โดย: ลลิตา IP: 180.180.156.146 วันที่: 8 เมษายน 2556 เวลา:22:05:48 น.  

 
เป็นพวกแอบอ่านไม่ได้เมนท์
แต่ชอบมากค่ะ


โดย: ืnoklekkaa (papagearna ) วันที่: 6 มิถุนายน 2556 เวลา:21:03:06 น.  

 
เข้ามาอ่านค่ะ


โดย: LilyHappiness (สมาชิกหมายเลข 750163 ) วันที่: 16 มิถุนายน 2557 เวลา:0:37:11 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

มัชชาร
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 72 คน [?]




Friends' blogs
[Add มัชชาร's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.