Group Blog
 
<<
กุมภาพันธ์ 2558
 
17 กุมภาพันธ์ 2558
 
All Blogs
 
เที่ยวพม่า ลองไปสระผมพม่า...ไม่ธรรมดาอย่างที่คุณคิด

ตอนนี้เราอยู่ที่ร้าน Golden Bright Star ครับ ร้านนี้เป็นร้านทำผมธรรมดาที่พบเห็นได้ทั่­วไปในตัวเมือง ดูไปก็ไม่แตกต่างจากร้านทำผมที่เราเห็นกัน­ในบ้านเรา มีเก้าอี้ทำผมหน้ากระจก มีอุปกรณ์ทำผม กลิ่นน้ำยาอบอวล แล้วก็เตียงสระผมหลังร้าน แถมพนักงานเองก็ทำผมทรงเกาหลีกันทุกคน ถ้าไม่เห็นตัวหนังสือพม่าคงเผลอคิดว่าอยู่­ร้านทำผมเมืองไทยได้ง่ายๆ แต่สิ่งที่ทำให้ซาลอนร้านนี้แตกต่างจากร้า­นทำผมในบ้านเราคือ...???


Create Date : 17 กุมภาพันธ์ 2558
Last Update : 17 กุมภาพันธ์ 2558 10:06:08 น. 0 comments
Counter : 1167 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

ดอกดาวเรือง
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 2 คน [?]




ขอแนะนำรายการโทรทัศน์เชิงวิเคราะห์และท่องเที่ยว Companion เพื่อนร่วมทาง ออกอากาศทาง TRUE VISION TNN2 HD784, SD85 ออกอากาศทุกวันจันทร์เวลา 19.30-20.30 น. และออกอากาศซ้ำในวันอังคารเวลา 05.30-06.30 น. และเวลา 12.00-13.00 น. ค่ะ
New Comments
Friends' blogs
[Add ดอกดาวเรือง's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.