Group Blog
 
<<
มีนาคม 2558
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
293031 
 
4 มีนาคม 2558
 
All Blogs
 
..คืนวันที่หลงลืมจากปลายนิ้วที่เลอะเลือน..และ..จุด จุด จุด..(ตอนที่ 8)




.. 8 ..





นางงามรักเด็ก..นายหล่อก็รักเด็กเหมือนกัน..




ผมไม่หล่อเท่าไหร่..รอดตัวไป..




วันเด็กทีไรรูปโปรไฟล์ในเฟสบุ๊คมักเป็นรูปเด็ก..ส่วนมากน่ารักกันทุกคน..มีอยู่คนหนึ่งอายุไม่ถึงขวบ..นั่งห้อยขา (สั้น ป้อม) อยู่บนขอบบันไดหรืออย่างไรนี่ละ..ก้มหน้าหลับหน้าผากพิงขอบบ้าน..มือหนึ่งยันพื้นกันล้ม อีกมือเอื้อมจับปลายไม้ที่อยู่ข้างฝา..ตัวจริงน่าจะกำลังสัปหงกอยู่....ทำไมไม่รู้..ผมเม้นท์ไปว่า..อยากได้เป็นลูก..อยากอุ้ม..ไปไหนไปด้วยตลอด


มันเป็นอย่างนี้ตั้งนานแล้ว..


ประมาณเรียนอยู่ชั้นอนุบาล (จำได้..จำได้แน่นอนคับ..ไม่ได้มั่ว)..แม่ออกน้องมาคนหนึ่งเป็นผู้หญิง..ผมเห่อน้องคนนี้มาก..ขนาดไปโรงเรียน..ที่ชั้นเด็กเล็ก (เล็กกว่าผม) มีเด็กหญิงคนหนึ่ง วัย หน้าตา ใกล้เคียงน้องสาว..ครูเผลอปุ๊บผมเป็นต้องไปนั่งเฝ้าดูเธอ..คิดถึงน้องที่บ้าน

ชั้น ป. 1 ได้..ผมเริ่มซนไปทั่ว..แถวห้องพักคนงาน (ภารโรง)..มีเด็กคนหนึ่ง (ลูกภารโรง) วัยกำลังคลาน..ผิวคล้ำ จ้ำม่ำ เนื้อแน่นแข็ง..เวลามองเขาๆ จะจ้องตอบตาไม่กะพริบ..พวกผมสองสามคนชอบไปเล่นด้วย..ความที่หนูน้อยมีแววเป็นคนสู้คน บางทีถูกตี หยิก เขาจะไม่ร้อง ได้แต่จ้องหน้าคนทำ (ด่าในใจป่าวไม่รู้สิ!)..พวกผม (ผมละตัวดี) ชอบไปเล่น อุ้ม ตี หยิก เป็นประจำ (เลวจังผม)



“มาจะกล่าวถึง..” เข้าเรื่องเสียที

ห้องแถวห้องสุดท้าย (คือห้องแรกในอีกมุมมอง)..ร้านเสริมสวยของพี่ติ่ม..พี่ติ่มเป็นคนสูงใหญ่ หน้าสวยคมเข้ม ตาโต..สามีตัวเล็กเตี้ยกว่า..ขยันทำงานทั้งสองคน..มีลูกสาวคนหนึ่งชื่อ “พรรณ” (ผ่องพรรณ หรือพรรณงาม ไม่แน่ใจ..เรียกกันแต่พรรณเฉยๆ)..พรรณหน้าตาสวยเหมือนแม่แต่ได้ผิวขาวเหมือนพ่อ จ้ำม่ำ..ไม่มีแนวโน้มสูงใหญ่เหมือนดี่ติ๋ม..

มีหรือ “พรรณ” จะรอดพ้นความรักเด็กของนายเกือบหล่อไปได้..กำลังเดินเตาะแตะ น้าๆ อาๆ พาอุ้มเล่นไปทั่ว..แรกความสัมพันธ์..ผมไปตัดผมที่ร้านพี่ติ๋ม..พรรณเดินมาหาผม ผมอุ้มเล่น..จากนั้นทั้งพรรณและผมแทบไม่ห่างกันเลย..บางทีน้องสาวพี่ติ๋มขึ้เกียจเลี้ยงก็มาทิ้งไว้กับผม..บางทีผมก็ไปอุ้มมาเลี้ยงเอง



วันหนึ่ง..พรรณหายจากบ้าน (เดินได้แข็งแล้ว) พี่ติ๋มและบรรดาน้าอาตามหาทั่วตลาด..ผมไม่อยู่ ไปตลาดท่ารถ (เรื่องคือรัก)..กลับมาทันเขาเอะอะกัน....ตกใจ (ไม่ได้ตกใจกรณีพรรณเท่าไหร่..ใครคงอุ้มไปเล่น..แต่ตกใจที่ลืมปิดบ้าน)..ประตูบ้านแง้มอยู่..ความคิดแรก..ขโมย!..ผมรีบเข้าไปสำรวจในบ้าน..ขึ้นไปชั้นบน..ตกใจมากขึ้น..กึ่งขำ..พรรณนั่งอยู่ในห้อง..หน้าตาตื่น ร้องไห้..ที่สำคัญขี้แตกเต็มห้อง


ขัดจังหวะหน่อยคับ..

วันนี้แม่กวนมากๆ ผมแทบไม่มีเวลาเป็นของตัวเอง..เล่าแค่นี้ก่อนละกัน..อ้อ!..ความในใจสักนี๊ด..หลงรักหนุ่มบิ๊กไบท์..เสื้อดอกมะเขือ..หมวกหมากสุก..มากคับ


อีกคนที่พรรณติดไม่แพ้ผมคือ ”ยุ่น” เด็กหนุ่มตาบอดห้องถัดมา..






Create Date : 04 มีนาคม 2558
Last Update : 4 มีนาคม 2558 18:48:04 น. 1 comments
Counter : 824 Pageviews.

 
หยิบรูปของผู้อื่นมาใช้ก่อนได้รับอนุญาต..ผิดมากไหมคับ..

รักนะ..จบุ๊..จบุ๊..



โดย: ดาเรน.. (ดาเรน ) วันที่: 4 มีนาคม 2558 เวลา:18:50:33 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

ดาเรน
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 2 คน [?]




Friends' blogs
[Add ดาเรน's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.