ฝืน
เช้าที่ไม่มีฝนพรำมา ความเงียบเหงาปนหยาดน้ำตา
วันเวลาที่ดีกำลังจะจากฉันไป ทั้งๆที่เรารู้ว่าต่างมีใคร
แต่ความสัมพันธ์ที่มันล่วงเลยไป
สุดท้ายลึกๆต่างรู้ว่าเราได้ทำร้ายใคร

เรื่องของเรา เหมือนรักนั้นที่แขวนอยู่บนเพดาน
พัดลมเพดานที่พัดเอื่อยๆ ไม่มีใครเลยเลือกเอ่ยในตอนนี้อีก
ทั้งๆที่รู้ว่าไม่มีทาง แต่เราพากเพียรกันไปทำไม
สิ่งที่เรารู้ต้องลงเอยด้วยความเสียใจ

รักของเรา จากนี้ไป ต้องฝืนอีกเท่าไร
แค่รู้ตอนนี้ฉันมีเธออยู่ และฉันอบอุ่นใจ
และหากวันนี้คือวันสุดท้าย ขอให้เป็นคืนวันที่ดีของเรา

รักของเรา จากนี้ไป ต้องฝืนอีกเท่าไร แค่รู้ตอนนี้ฉันมีเธออยู่
และฉันอบอุ่นใจ และหากวันนี้คือวันสุดท้าย
ขอให้เป็นคืนวันที่ดีของเรา

แสงจันทราลาทีก่อน กับนวลละออหยอกเย้าเคล้าเรไร เ
ราต่างก็รู้อยู่ เต็มหัวใจที่มี ว่าต้องเจอกับความระทมจากนี้ไป


MusicPlaylist
Music Playlist at MixPod.com

ฟังแล้วอยากร้องไห้ ...ความจำมันไหลมา เรื่องง่ายๆที่น่าจะลืมไปได้ไว
แต่ทำไม มันบ้าบอ การเล่นตลกกับชีวิตตัวเอง..
มันทำให้ไม่มีความสุขในชีวิตเลย
จนวันสุดท้ายของชีวิต เราเองก็คงไม่ลืม ..



Create Date : 07 เมษายน 2554
Last Update : 7 เมษายน 2554 15:11:23 น.
Counter : 859 Pageviews.

3 comments
  
คลิกๆๆ รูปสวยๆน่ารักๆไว้ส่งต่อเพียบ...
โดย: TREE AND LOVE วันที่: 7 เมษายน 2554 เวลา:18:27:07 น.
  
โดนที่สุดเลย
โดย: ลั้ลล้า พาเศร้า วันที่: 7 เมษายน 2554 เวลา:19:54:56 น.
  
ทุกวันนี้ก็ยังทำใจไมได้ แต่ว่าการทำให้เค้ามีความสุขคือสิ่งที่ดีที่สุดในชีวิต เพราะต่างคนต่างมีเหตุผล บางทีการที่เราอยู่ไกลๆแล้วคิดถึงกัน
ไปจนตลอดชีวิต ก็อาจจะมีค่ากว่าคนที่อยู่ข้างๆกายก็ได้
คนเราความรักมันไม่ใช่อะไรทั้งหมด แต่ความผูกพันธ์คือสิ่งที่ขาดไปไมได้ ขอให้ลุงหมี มีความสุขที่สุดในตอนนี้ ถึงอยากจะตบซักที
แต่ถ้าเจอกันจริงๆ คงเลือกที่จะกอดมากกว่า..เพราะรักมากเหลือเกิน
โดย: darlingtalang วันที่: 18 เมษายน 2554 เวลา:15:26:56 น.
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

darlingtalang
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



เมษายน 2554

 
 
 
 
 
1
2
3
4
5
6
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
 
7 เมษายน 2554
MY VIP Friends