เหตุการณ์ ตัวร้าย ของผม
เหตุการณ์ ตัวร้าย ของผม

เริ่มยังไงดีนะ

ผมคบกับแฟนมา 6 ปีล่ะ เห็นว่า มันสมควรแก่เวลาสักที หน้าที่การงานก็ไปได้ด้วยดี
กลัว อาถรรพ์ 7 ปี ด้วย เลยตกลงตัดสินใจ ซื้อบ้านไว้เป็นเรือนหอ สักหลัง
6 ปี ที่อาจจะไม่ได้ดีถึงขั้นเป็นพระเอก แต่ ก็ไม่เคย มีเหตุการณ์ "ปรี๊ดแตก" เป็นผู้ร้ายมาก่อน
ทะเลาะกันบ้าง งอนกันบ้าง แต่ก็คืนดีกันได้ตลอด

แต่พอตัดสินใจซื้อบ้าน จ่ายเงินดาวน์ ไปแล้ว บ้านกำลังสร้าง ๆ
ผมกับแฟนดันทะเลาะกัน เรื่อง บ้านเป็นชื่อใคร T_T
ผมเสนอ ให้ใส่ชื่อสองคน (ผมจ่ายคนเดียว ทุกบาท)
เขาให้ใส่ชื่อเขาคนเดียว (ด้วยสาเหตุอะไรที่ผมก็ไม่เข้าใจจนทุกวันนี้) แต่ผมไม่ยอม
ทะเลาะกันเล็ก ๆ น้อย ๆ มาตลอดสาม สี่ เดือน

จนกระทั่ง
ผมต้องไปทำงานต่างจังหวัด เครียดมาก งานไม่เรียบร้อย
แฟนผมโทรมาคุยเรื่อง บ้าน จะเป็นชื่อใคร

ครับ เครียดสะสมเรื่องงาน + แฟนคุยไม่รู้เรื่อง
"ปรี๊ดแตก" ระเบิดอารมณ์ ออกไปผ่านโทรศัพท์ "!@#$%^&*"
(มี เมิง มี กรู ด้วย นะ T_T) 6 ปี ที่คบ ผมไม่เคยเป็นแบบนี้เลย
แล้วเขาก็วางหู ไม่คุยกัน 3 วัน ผมก็ไม่ง้อ

กลับไปเชียงใหม่ เจอกัน เขาขอเลิกกับผมทันที T_T
(จริง ๆ เขาบอกว่า เราอยู่ห่าง ๆ กันสักพัก แต่ความหมายคือเลิกกันละนะ ผมรู้ดี)

อาถรรพ์ 7 ปี เฮ้อ~

เอาเรื่องตัวเองมาแฉ ซะแล้ว

คิดย้อนกลับไปถึงเมื่อก่อน ถ้าย้อนเวลากลับไป แล้วยอมใส่ชื่อบ้านเป็นชื่อเขา
ตอนนี้จะเป็นยังไงนะ

ขอบคุณที่แวะเข้ามาอ่านกันนะครับ..




Create Date : 12 มีนาคม 2551
Last Update : 12 มีนาคม 2551 22:04:06 น.
Counter : 595 Pageviews.

9 comments
  
เสียใจด้วยนะคะกับการอกหัก
คบกันมาตั้งหลายปีแล้ว
ธรรมดาแหละคะคนคบกันมานาน
แต่เรื่องบ้านนี่เห็นด้วยนะคะที่ไม่โอนเป็นชื่อเค้า
เพราะอาจเกิดปัญหาภายหลังได้คะ

มีความสุขกับทุกวันนะคะ สู้ๆๆๆๆ
โดย: กาแฟเย็น (อาจารย์บ้านนอก ) วันที่: 12 มีนาคม 2551 เวลา:22:12:09 น.
  
เง้อ~

สรุปว่าเลิกกันแล้วจริง ๆ เหรอคะ
งง ทำไมถึงเลิกราง่ายดาย

ยังไงก็ขอให้ใช้ชีวิตต่อไปอย่างมีความสุขนะคะ
ถ้าใครไม่เคยเข้าใจถึงความหมายของความรักที่บอกว่า คือการให้ ..

ก็คงจะเข้าใจในคราวนี้ ..

ปล. ตั้งใจจะเข้ามาดูว่าเด็กที่ไหนมาแซวเรา ( แต่ดันไม่เด็ดซะแว้ววว เหะ ๆๆ )

โดย: ซีอิ๊วขาวตราเด็กอ้วน วันที่: 30 พฤษภาคม 2551 เวลา:10:37:31 น.
  
แวะมาอ่านค่ะ...รู้สึกเศร้าจัง

ยังไงก้อเป็นกำลังใจให้นะคะ
โดย: *~Gambowatch~* (gambo1317 ) วันที่: 13 กันยายน 2551 เวลา:20:26:46 น.
  
มีประสบการณ์จะเล่าให้ฟังของเพื่อนชาย เป็นแฟนกันจะสิบปี แต่งงานซื้อบ้าน ที่และบ้านเเป็นชื่อผู้หญิงเพราะเค้าคิดว่าจะอยู่ด้วยกันตลอดชีวิตอยู่แล้ว..

..
แต่แล้ววันนึงก็มีเหตุต้องเลิกรากัน ฝ่ายชายหมดตัวต้องไปผ่อนคอนโดให้แม่อยู่เพราะบ้านเป็นชื่อภรรยา...
...
รวมทั้งเฟอร์นิเจอร์ในบ้านที่แม่สามีซื้อก็เอาออกมาไม่ได้

..
ปล่าวจะยุยงอะไร แต่เราไม่รู้ว่าคนที่เรารักหรือตัวเราเองจะเปลี่ยนแปลงไปเมื่อไหร่ ใส่ชื่อสองคนน่าจะดีที่สุด
โดย: เจ้าหญิงที่เจ้าชายตายจาก (timeofmylove ) วันที่: 29 ตุลาคม 2551 เวลา:15:06:32 น.
  
จริงๆ แล้ว ที่ผู้หญิงเขาอยากให้บ้านเป็นชื่อเขาก็เพียงหลักประกันว่า วันนึงคุณทิ้งเขาไป ผู้หญิงก็มีแต่เสียกับเสียน่ะคะ ก็เลยกังวลไว้ล่วงหน้าแหละคะ เสียดายนะคะถ้าต้องมาขัดใจกันด้วยเรื่องนี้ จริงๆ คุณ เองคิดว่าไงล่ะคะว่าถ้าเป็นชื่อของแฟนทั้งหมด ??? ถ้าคิดว่ายอมไม่ได้ มันก็ ^^ กลายเป็นเรื่องที่อยู่รวมกันยากอ่ะเน๊อะ บางทีการเลิกรากันไปอาจจะดีที่สุดเมื่อยังไม่มีใครพร้อมจะเสียสละ พอดีเราเห็นคุณ ไปคอมเม้นต์ โดย ส่วนใหญ่มีแต่ ... กับรูปลิงเลยว่าน่าสนใจมาอ่านไดอาร์รี่ จบด้วยประโยคที่ว่าเมื่อคุณพร้อมจะรักใครและพร้อมจะเสียสละ ปัญหานี้คงไม่มีแล้วล่ะคะ สู้ๆ
โดย: Elizabethan วันที่: 19 พฤศจิกายน 2551 เวลา:21:05:22 น.
  
โดย: แฟนกันวันศุกร์ วันที่: 20 เมษายน 2552 เวลา:12:48:28 น.
  
อาจจะมาอ่านช้าไปนิดส์ แต่ผมว่าไม่ใส่ชื่อเค้าคนเดียวอะดีแล้วครับ

ยังไม่ได้แต่งเป็นผมๆ ก็ไม่ใส่นะ แล้วก็เสียใจด้วยครับ

ผมเข้าใจว่าเลิกกับแฟนที่เรารัก และผูกพัน มันรู้สึกอย่างไร

สู้ๆ ครับ
โดย: Strawnana วันที่: 7 กุมภาพันธ์ 2553 เวลา:2:22:51 น.
  
บางครั้งเราคิดว่าการเรียนรู้กันนาน ๆ จะดีจะได้เข้ากันได้
แต่บางที่ก็ไม่ดีค่ะ เปล่าประโยชน์ พอหมดช่วงหวานชื่น ทุกอย่างจะขม เหมือนโปรโมชั่นนะค่ะ
เพราะฉะนั้นถ้าคิดว่าใช่ก็ตัดสินใจเลยค่ะ อย่าลังเล อย่ากลัว
เพราะถ้าเลิกกัน เราก็จะได้อยู่กับคนที่เรารักตั้งนาน
สู้ สู้ ๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ
โดย: ประตู (พลอย99 ) วันที่: 22 กันยายน 2553 เวลา:18:56:59 น.
  
เพิ่งมีโอากสได้เข้ามาอ่าน

"ผู้หญิงดีๆ จะไม่อยากได้อะไรที่ไม่ใช่ของตัวเองค่ะ"

ถ้าคุณจ่ายค่าบ้าน มันควรจะเป็นชื่อคุณคนเดียว แต่ถ้าคุณจะกรุณาเค้าก็ใส่เป็นชื่อสองคน
แต่ถ้าเค้ายืนยันจะเป็นเจ้าของคนเดียว ถามกลับไปเลยว่า "จะจ่ายช่วยกันบาท"
ถ้าเค้ายืนยันว่าไม่จ่าย ก็เลิกไปเลยหน่ะดีแล้ว
โดย: Meawism (Meawism ) วันที่: 3 กรกฎาคม 2554 เวลา:11:12:23 น.
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

DarkEnemy
Location :
เชียงใหม่  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed

 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



คุณเป็นคนๆหนึ่งบนโลกใบนี้ แต่คุณอาจเป็นโลกทั้งใบของใครบางคน ^_^
Group Blog
มีนาคม 2551

 
 
 
 
 
 
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
31