กันยายน 2553

 
 
 
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
12
13
14
15
16
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
 
 
บ่น
คนบ้าๆ อย่างเราจะมีอีกไหม

สตึง

ทั้งที่เวลาประจำวันก็ยิ้มแย้ม ถึงจะเป็นยิ้มสร้างภาพก็เถอะ

หัวเราะง่ายเหมือนคนเส้นตื้น

ช่างพูด

เป็นคนที่สร้างเสียงหัวเราะให้เพื่อน

กลับมา ................................

ความรู้สึกมันเหนื่อยเหลือเกิน

การฝืนเนี่ย

อยากเป็นคนบนโลกไซเบอร์แบบนี้จัง

ไม่ใช่สองบุคลิกแบบนี้ เหมือนบ้า

ฮาฮา ไม่อยากพูดกับใครทั้งนั้น

ไม่อยากยิ้มให้ใครทั้งนั้น

ไม่อยากทำอะไรให้ใคร

ไม่อยากให้ใครมายุ่ง

แต่ความจริง เราทำไม่ได้เลย

ไม่งั้นเราคงถูกตัดออกจากสังคม

แต่ในนี้ มันเป็นบุคลิกเราจริงๆ

ดีจังที่เกิดในสมัยนี้

ดีจังที่เกิดเป็นคนไทย

ดีจังที่เกิดเป็นลูกของพ่อและแม่

ดีจังที่เกิดในแผ่นดินรัชกาลที่เก้า

ดีจัง.....................................

มันดีจริง ที่เรายังมีอากาศให้หายใจ

กลับมาเป็นตัวเอง

ไม่งั้น เราคงตาย.....ท่ามกลางความเจิดจ้าของแสงอาทิตย์

แต่วันนี้มันแปลกจริงๆ แม้กระทั้งตอนนี้

เราก็ยังนึกไม่ออกว่าเราลืมอะไร นึกไม่ออกเสียที




Create Date : 17 กันยายน 2553
Last Update : 17 กันยายน 2553 2:25:59 น.
Counter : 607 Pageviews.

3 comments
  
อย่าฝืนจนลืมความเป็นตัวของตัวเองน่ะครับ
ถ้าสิ่งที่ยังนึกไม่ออกไม่ใช่เรื่องสำคัญก็อย่าไปสนใจ
จนทำให้หงุดหงิดครับ เมื่อถึงเวลามันคงจะนึกออกเอง
โดย: Don't try this at home. วันที่: 18 กันยายน 2553 เวลา:1:18:45 น.
  
แวะมาทักทายเพิ่งดูบอลจบ ไปนอนล่ะก้า
โดย: Don't try this at home. วันที่: 22 กันยายน 2553 เวลา:4:41:12 น.
  
หายไปนานเลยน่ะครับ ยังสบายดีไม่มีปัญหาอะไรใช่ไหมครับ
โดย: Don't try this at home. วันที่: 8 ธันวาคม 2553 เวลา:12:32:48 น.
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

Darakaparkay
Location :
นครนายก  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed

 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



'_'
http://thaicursor.blogspot.com  getcode

'_'