จะปิดทองหลังองค์พระปฏิมาๆๆๆ
 
กรกฏาคม 2552
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
262728293031 
 
25 กรกฏาคม 2552
 
 
ไม่บริสุทธิ์ใจ

ฟังเมื่อคืนนี้

เพลงไรเนี้ยะ อุ๊ปปะๆๆๆๆแป๊ะเอ้ยๆๆๆเอาใจไปเลย

วง หนอนๆๆ(น้อย)



ฉันรู้ว่าเธอไม่ได้อะไรกับฉัน ไม่ได้ผูกผันกันเกินกับคนทั่วไป แค่อยากพูดคุยแค่อยากทักทาย บังเอิญว่าฉันคิดไกลไปกว่านั้น

น้ำเสียงของเธอไม่มีอะไรแอบแฝง ไม่ได้แสดงอาการสนิทเกินเพื่อนกัน เบื่อๆก็โทรก็บ่นร้อยพัน เธอคงไม่รู้สักนิดว่าฉันไม่บริสุทธิใจ

จำเป็นต้องพูดตรงๆก็คงจะฝืนไม่ไหว มันอึดอัดหัวใจ คงต้องขอร้องเธอ

หากไม่มีอะไรไม่ต้องโทรมาฉันขอได้ไหม ฉันรู้ว่าเธอจริงใจแต่ฉันไม่ค่อยจริงใจ จะหลุดปากไปทุกที ไม่ต้องคุยกับฉันเธอลบเบอร์กันไปเลยก็ยิ่งดี อย่าปล่อยให้คิดว่าวันหนึงพอมี ช่วยฉันที ช่วยฉันที ให้ฉันกล้ากล้าตัดใจ

ถึงแม้จะเป็นสุขใจเมื่อเธอโทรหา แต่เจ็บเวลาที่พูดไม่ได้เหมือนใจ บอกวว่ารักเธอรักเธอเท่าไร ตะโกนได้เพียงหัวใจฉันเท่านั้น

น้ำเสียงของเธอไม่มีอะไรแอบแฝง ไม่ได้แสดงอาการสนิทเกินเพื่อนกัน เบื่อๆก็โทรก็บ่นร้อยพัน เธอคงไม่รู้สักนิดว่าฉันไม่บริสุทธิใจ

จำเป็นต้องพูดตรงๆก็คงจะฝืนไม่ไหว มันอึดอัดหัวใจ คงต้องขอร้องเธอ

หากไม่มีอะไรไม่ต้องโทรมาฉันขอได้ไหม ฉันรู้ว่าเธอจริงใจแต่ฉันไม่ค่อยจริงใจ จะหลุดปากไปทุกที ไม่ต้องคุยกับฉันเธอลบเบอร์กันไปเลยก็ยิ่งดี อย่าปล่อยให้คิดว่าวันหนึงพอมี ช่วยฉันที ช่วยฉันที ให้ฉันกล้ากล้าตัดใจ

หากไม่มีอะไรไม่ต้องโทรมาฉันขอได้ไหม ฉันรู้ว่าเธอจริงใจแต่ฉันไม่ค่อยจริงใจ จะหลุดปากไปทุกที ไม่ต้องคุยกับฉันเธอลบเบอร์กันไปเลยก็ยิ่งดี อย่าปล่อยให้คิดว่าวันหนึงพอมี ช่วยฉันที ช่วยฉันที ให้ฉันกล้ากล้าตัดใจ


ให้ความรู้สึกที่อยู่ในหัวใจ ละลาย ละลาย และหายไป พร้อมกับสายเธอ

ว่ะๆๆของเขาดีจิงๆๆๆ



ไม่บริสุทธิ์ใจ - THE WORM


Create Date : 25 กรกฎาคม 2552
Last Update : 25 กรกฎาคม 2552 14:30:47 น. 1 comments
Counter : 400 Pageviews.

 


โดย: yosita_yoyo วันที่: 25 กรกฎาคม 2552 เวลา:15:46:40 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 
 

ดอกเงาะป่า
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




[Add ดอกเงาะป่า's blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com
pantip.com pantipmarket.com pantown.com